Electronic Arts Inc.
นโยบายความเป็นส่วนตัวและคุกกี้
ปรับปรุงล่าสุดเมื่อ: วันที่ 20 ธันวาคม 2562
วันที่มีผลบังคับใช้: วันที่ 20 ธันวาคม 2562


TRUSTeTRUSTe

ความเป็นส่วนตัวของท่านมีความสำคัญต่อเรา และเรามีความรับผิดชอบในการดูแลความเป็นส่วนตัวอย่างเข้มงวด นโยบายนี้อธิบายว่า EA จะเก็บรวบรวมข้อมูลใดบ้างเมื่อคุณใช้งานผลิตภัณฑ์และบริการบนมือถือ แบบออนไลน์ รวมถึงแบบดาวน์โหลดที่นำเสนอโดย EA และบริษัทในเครือ อีกทั้งเมื่อคุณเข้าร่วมกิจกรรมสดที่จัดโดยหรือเชื่อมโยงกับ EA (รวมเรียกว่า "บริการ") สำหรับรายชื่อบริษัทในเครือของเรา กรุณาไปที่ https://www.sec.gov/Archives/edgar/data/712515/000071251519000019/ex-211subsidiariesofthereg.htm

EA มีส่วนร่วมในกรอบข้อตกลงการโอนข้อมูลระหว่างสหภาพยุโรปกับสหรัฐอเมริกา และระหว่างสวิตเซอร์แลนด์กับสหรัฐอเมริกา หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติม กรุณาไปที่ https://tos.ea.com/legalapp/WEBPRIVACYSHIELD/US/th/PC/

สารบัญ

  1. ข้อมูลที่เราเก็บรวบรวม
  2. วิธีการเก็บรวบรวมข้อมูล
  3. วิธีการที่เราใช้ข้อมูลของคุณ
  4. ข้อมูลที่เราแบ่งปันให้กับบุคคลภายนอก
  5. เราเก็บข้อมูลของคุณไว้ที่ใด
  6. เราคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของคุณอย่างไร
  7. เด็ก ๆ
  8. ตัวเลือกและการควบคุมของคุณ
  9. บริการของบุคคลภายนอก
  10. การเปลี่ยนแปลงในนโยบายของเรา
  11. ติดต่อเรา
  12. สิทธิ์ในการติดต่อหน่วยงานคุ้มครองข้อมูล
  13. ข้อมูลเพิ่มเติม

1. ข้อมูลที่เราเก็บรวบรวม

ข้อมูลที่เราเก็บรวบรวมนั้นจะขึ้นอยู่กับบริการที่คุณใช้งานและวิธีการใช้งานของคุณ กรุณาอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมด้านล่าง

  1. ข้อมูลที่คุณให้เราโดยตรง

    เราจะเก็บรวบรวมข้อมูลที่คุณมอบให้เรา ซึ่งประกอบไปด้วย:

    • ข้อมูลบัญชี EA ของคุณ ได้แก่ อีเมล ชื่อผู้ใช้ ชื่อจริง ประเทศ วันเดือนปีเกิด หมายเลขโทรศัพท์ และรหัสผ่านของคุณ
    • คำถามและคำตอบเพื่อความปลอดภัย
    • รายละเอียดคำตอบของคุณในแบบสำรวจเกี่ยวกับบริการของเรา
    • ข้อมูลที่คุณมอบให้เมื่อขอความช่วยเหลือจากเรา เช่น ชื่อของคุณ หมายเลขโทรศัพท์ และบันทึก (รวมทั้งการบันทึกสายเรียกเข้า) ของปัญหาที่คุณประสบ และ
    • ข้อมูลการเรียกเก็บเงิน เช่น ชื่อ หมายเลขบัตรชำระเงิน รายละเอียดบัญชีการชำระเงิน และที่อยู่จัดส่งของคุณ

  2. ข้อมูลที่คุณมอบให้เมื่อเล่นออนไลน์

    เมื่อคุณมีส่วนร่วมในคุณสมบัติทางสังคม เช่น การสนทนา ข้อความเสียง ข้อความภาพ ทำให้ข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ที่คุณเปิดเผยอาจปรากฏต่อสาธารณะ นอกจากนี้ ผู้เล่นอื่นอาจอ่าน คัดลอก เก็บรวบรวม หรือใช้ข้อมูลดังกล่าวได้ โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าการตั้งค่าความเป็นส่วนตัวของท่านสอดคล้องกับความต้องการของท่าน

    เมื่อคุณมีส่วนร่วมในเกมออนไลน์แบบผู้เล่นหลายคน ผู้เล่นทุกคนสามารถมองเห็นข้อมูลโปรไฟล์ การเล่นเกม และสถิติของคุณได้ เมื่อคุณเล่นโหมดผู้เล่นหลายคนในเกมแข่งรถของเราบางเกม เราอาจบันทึกการเล่นเกมและการเล่นซ้ำของคุณเพื่อให้ผู้เล่นอื่นแข่งขันด้วยได้ ในเกมโหมดการแข่งขัน เช่น FUT Champions เราอาจบันทึกการเล่นเกมของคุณ และการใช้งานปุ่มควบคุมของคุณ และฉายภาพข้อมูลเหล่านี้ควบคู่กับข้อมูลโปรไฟล์และสถิติในการเล่นเกมของคุณให้กับผู้เล่นอื่น ๆ ในเกมและในกิจกรรมสดของ EAหรือพันธมิตร

  3. ข้อมูลอื่นที่เราเก็บรวบรวมเมื่อคุณใช้บริการของเรา

    เราอาจเก็บรวบรวมข้อมูลอื่น ๆ โดยอัตโนมัติเมื่อคุณใช้บริการของเรา ซึ่งประกอบไปด้วย:

    • เลขที่อยู่ไอพี
    • ข้อมูลระบุตัวตนของมือถือและฮาร์ดแวร์หรืออุปกรณ์อื่น ๆ
    • ข้อมูลตำแหน่งทางภูมิศาสตร์ทั่วไป (ซึ่งมาจากการตั้งค่า IP หรืออุปกรณ์)
    • ข้อมูลเบราว์เซอร์ รวมถึงประเภทเบราว์เซอร์ของคุณ และภาษาที่คุณเลือกใช้งาน
    • การอ้างอิงและออกจากหน้าเว็บ ได้แก่ หน้าเว็บที่เชื่อมไปยังข้อมูลและจำนวนการเข้าชมหน้าเว็บ รวมถึงการปฏิสัมพันธ์อื่นกับเนื้อหาของเว็บไซต์
    • ประเภทแพลตฟอร์ม
    • ข้อมูลเกี่ยวกับอุปกรณ์ ฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ของคุณ เช่น การตั้งค่าและส่วนประกอบฮาร์ดแวร์ของคุณ ซอฟต์แวร์และการอัปเดตของ EA ที่คุณได้ติดตั้งหรือใช้งาน รวมถึงปลั๊กอินจำเป็นที่มีอยู่
    • รายละเอียดเกี่ยวกับเกมหรือบริการของ EA ที่คุณซื้อหรือได้รับ และการใช้งานของคุณ
    • การอนุมานเกี่ยวกับการตั้งค่า การจัดการล่วงหน้า พฤติกรรม ความสามารถ และความถนัดของคุณ
    • ข้อมูลเหตุการณ์ของอุปกรณ์ ได้แก่ รายงานความล้มเหลว คำร้องขอ และรายละเอียดกิจกรรมของระบบและของ URL แหล่งอ้างอิงต่าง ๆ (กล่าวคือ ไม่ว่าคุณจะพบข้อผิดพลาดในการเล่นเกมของเรา หรือสัญญาณการใช้งานอินเทอร์เน็ตขาดหาย)
    • ข้อมูลชีวมิติ (สำหรับแอปพลิเคชันที่เฉพาะเจาะจง เช่น แอปสแกนใบหน้า) และ
    • ข้อมูลอื่น ๆ (เช่น สิ่งที่คล้ายกันกับคุณ) ซึ่งคุณอาจระบุขณะเป็นส่วนหนึ่งของการมีส่วนร่วมในกิจกรรมสดของคุณ

  4. นอกจากนี้ เรายังอาจเก็บรวบรวมและจัดเก็บข้อมูลไว้ในอุปกรณ์ของคุณโดยใช้กลไกต่าง ๆ เช่น คุกกี้ พื้นที่เก็บเว็บเบราว์เซอร์ (รวมถึง HTML 5) และแคชข้อมูลแอปพลิเคชัน

  5. ข้อมูลที่เราได้รับจากบุคคลภายนอก

    ระบบความบันเทิงทางคอมพิวเตอร์ PlayStation®3 และ PlayStation®4 หากคุณลงทะเบียนเพื่อใช้งานบริการออนไลน์ของ EA ในระบบความบันเทิงทางคอมพิวเตอร์ PlayStation®3 หรือ PlayStation®4 เท่ากับว่าคุณยินยอมให้ข้อมูลบัญชีสำหรับ PlayStation™Network ของคุณแก่ EA เพื่อให้เราสามารถสร้างบัญชี EA ให้แก่คุณได้ คุณจำเป็นต้องมีบัญชี EA เพื่อเข้าถึงบริการออนไลน์ของ EA เราได้รับข้อมูลจาก Sony ได้แก่ ชื่อ อีเมล ID ออนไลน์ ประเทศ รัฐหรือจังหวัด ภาษา และวันเดือนปีเกิดของคุณ เราไม่ได้รับหมายเลขบัตรเครดิตหรือข้อมูลทางการเงินอื่น ๆ ของท่าน

    Xbox Live หากคุณลงทะเบียนเพื่อเข้าถึงบริการออนไลน์ของ EA ใน Microsoft's Xbox Live Service เท่ากับว่าคุณยินยอมให้ Microsoft มอบข้อมูลบัญชีผู้ใช้ Microsoft ของคุณแก่เรา เพื่อให้เราสามารถสร้างบัญชี EA ให้แก่คุณได้ คุณจำเป็นต้องมีบัญชี EA เพื่อเข้าถึงบริการออนไลน์ของ EA เราได้รับข้อมูลจาก Microsoft อันได้แก่ Gamertag ที่อยู่อีเมล รัฐหรือจังหวัด ประเทศของท่าน เราไม่ได้รับหมายเลขบัตรเครดิตหรือข้อมูลทางการเงินอื่น ๆ ของท่าน

    Wii/Wii U หากคุณลงทะเบียนเพื่อเข้าถึงบริการออนไลน์ของ EA ในคอนโซล Wii หรือ Wii U ของ Nintendo เท่ากับว่าคุณยินยอมให้ Nintendo มอบข้อมูลบัญชีผู้ใช้งาน Nintendo ของคุณแก่เรา เพื่อให้เราสามารถสร้างบัญชี EA ให้แก่คุณได้ คุณจำเป็นต้องมีบัญชี EA เพื่อเข้าถึงบริการออนไลน์ของ EA เราได้รับข้อมูลจาก Nintendo อันได้แก่ ข้อมูล Mii ที่อยู่อีเมล Nintendo Network ID รายชื่อเพื่อน ประเทศ ภาษา และวันเกิด เราไม่ได้รับหมายเลขบัตรเครดิตหรือข้อมูลทางการเงินอื่น ๆ ของท่าน

    Nintendo Switch™ หากคุณลงทะเบียนเพื่อเข้าถึงบริการออนไลน์ของ EA ในคอนโซล Nintendo Switch™ เท่ากับว่าคุณยินยอมให้ Nintendo มอบข้อมูลบัญชี Nintendo ของคุณแก่เรา เพื่อให้เราสามารถสร้างบัญชี EA ให้แก่คุณได้ คุณจำเป็นต้องมีบัญชี EA เพื่อเข้าถึงบริการออนไลน์ของ EA ข้อมูลที่เราได้รับจาก Nintendo ได้แก่ ชื่อเล่น อีเมล รายชื่อเพื่อน ประเทศ ภาษา และวันเดือนปีเกิดของคุณ เราไม่ได้รับหมายเลขบัตรเครดิตหรือข้อมูลทางการเงินอื่น ๆ ของท่าน

    แพลตฟอร์มบนมือถือ หากท่านเล่นหรือซื้อเกมของเราในอุปกรณ์มือถือและ/หรือแท็บเล็ต เราจะได้รับข้อมูลเกี่ยวกับท่านจากร้านค้าแอป และผู้ให้บริการแพลตฟอร์มบนมือถืออื่น และ/หรือ ID อุปกรณ์ และข้อเท็จจริงที่ว่าท่านได้ทำการซื้อ เป็นต้น แต่ไม่รวมข้อมูลที่เป็นความลับหรือข้อมูลทางการเงินต่าง ๆ แพลตฟอร์มบนมือถือของเราบางส่วนยังอาจส่งข้อมูลให้แก่เรา นอกจากนี้ เกมบนมือถือของเราอาจขอข้อมูลส่วนบุคคลเพิ่มเติมจากคุณ เช่น โทเค็นการแจ้งเตือนแบบพุช ตำแหน่งที่ตั้งแน่นอนของคุณ หรือรายชื่อผู้ติดต่อ และเราจะเก็บรวบรวมข้อมูลนี้เฉพาะเมื่อคุณให้ความยินยอมแก่เราอย่างชัดแจ้ง

    บุคคลภายนอกอื่น ๆ

    เราอาจได้รับข้อมูลจากบุคคลภายนอก เช่น Facebook หรือ Game Center เมื่อคุณใช้งานบริการเหล่านี้ในเกมของเรา เรายังอาจจะได้รับข้อมูลเกี่ยวกับท่าน เมื่อผู้เล่นคนอื่น เลือกที่จะแบ่งปันรายชื่อผู้ติดต่อของพวกเขาให้แก่เราด้วย

    เราอาจได้รับข้อมูลจากบุคคลภายนอกเพิ่มเติมจากข้อมูลที่เราได้รับจากคุณอีกด้วย เราใช้ข้อมูลจากบริษัทเหล่านี้เพื่อส่งมอบโฆษณาที่เกี่ยวข้องกับท่านเป็นหลัก รายชื่อบุคคลภายนอกประเภทเหล่านี้สามารถดูได้ที่ privacyappendix.ea.com/th เราอาจใช้ข้อมูลจากบุคคลภายนอกด้วย เช่น เพื่อให้เราเข้าใจตำแหน่งทางภูมิศาสตร์โดยประมาณผ่านที่อยู่ IP ของคุณสำหรับวัตถุประสงค์ด้านภาษี หรือปรับแต่งบริการบางส่วนในตำแหน่งที่ตั้งของคุณ รวมถึงเพื่อวัตถุประสงค์ด้านการป้องกันการทุจริตหรือการใช้ในทางที่ผิด

  6. พื้นฐานทางกฎหมายสำหรับการประมวลผล

    หากคุณเป็นผู้พักอาศัยในสหภาพยุโรป เราจะยึดถือมูลเหตุทางกฎหมายประการต่าง ๆ เพื่อประมวลผลข้อมูลเกี่ยวกับตัวคุณ เช่น เราจะประมวลผลข้อมูลเกี่ยวกับตัวคุณเมื่อเราได้รับคำยินยอมจากคุณแล้ว เมื่อเรามีผลประโยชน์โดยชอบด้วยกฎหมายในการกระทำดังกล่าว เมื่อการประมวลผลจำเป็นสำหรับการปฏิบัติตามสัญญาที่ทำร่วมกับคุณ และเมื่อเรามีข้อผูกมัดทางกฎหมายในการประมวลผลข้อมูลของคุณ เช่น เราจะยึดถือผลประโยชน์โดยชอบด้วยกฎหมายของเรา เพื่อปฏิบัติตามแผนการตลาดแบบเจาะกลุ่มสำหรับบริการของเรา และตามความจำเป็นทางสัญญาเพื่อประมวลผลข้อมูลเมื่อคุณสร้างบัญชี EA หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับมูลเหตุทางกฎหมายที่เรายึดถือ เพื่อประมวลผลข้อมูลของคุณสำหรับวัตถุประสงค์ที่เฉพาะเจาะจงใด ๆ กรุณาติดต่อเราผ่านตัวเลือกในข้อที่ 11 ด้านล่าง

2. วิธีการเก็บรวบรวมข้อมูล

เราและบุคคลภายนอกใช้เทคโนโลยีที่อธิบายไว้ด้านล่างนี้ เพื่อเก็บรวบรวมข้อมูลสำหรับส่งมอบประสบการณ์ที่เป็นเลิศ

  1. คุกกี้และเทคโนโลยีที่คล้ายคลึง

    คุกกี้คือไฟล์ข้อความขนาดเล็กที่เก็บในอินเทอร์เน็ตเบราว์เซอร์ของคุณ เราใช้คุกกี้และเทคโนโลยีที่คล้ายคลึงกันเพื่อช่วยทำความเข้าใจในเรื่องต่าง ๆ เช่น เว็บเพจ คุณลักษณะ หรือโฆษณาที่ท่านชม และเกมที่ท่านเล่น ข้อมูลนี้ช่วยให้เราติดตามรถเข็นสินค้าของคุณ วัดประสิทธิภาพโฆษณาของเรา เพื่อให้แน่ใจว่าคุณไม่ต้องดูโฆษณาเดิมซ้ำ ๆ และอื่นใดที่ช่วยส่งเสริมประสบการณ์การเล่นของคุณ ท่านสามารถปิดใช้งานคุกกี้ จำกัดประเภทของคุกกี้ที่ท่านอนุญาต กรุณาอ่านคำแนะนำที่อธิบายไว้ในเว็บเบราว์เซอร์แต่ละชนิดของคุณ หากคุณต้องการความช่วยเหลือในการจัดการการตั้งค่าคุกกี้ของคุณ

    เราใช้เทคโนโลยีอื่น ๆ เพื่อจุดประสงค์ที่คล้ายคลึงกันกับคุกกี้ เราใช้แทร็กกิ้งพิกเซลหรือเคลียร์จิฟ เพื่อเก็บรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับการใช้งานบริการของเราและการตอบสนองของคุณต่ออีเมลการตลาดของเรา เราใช้ไฟล์บันทึกอินเทอร์เน็ต (ซึ่งประกอบด้วยข้อมูลทางเทคนิค เช่น ที่อยู่ IP ของคุณ) ในการติดตามปริมาณการใช้บริการของเรา แก้ไขปัญหาทางเทคนิค ตรวจหาและป้องกันการทุจริต รวมถึงบังคับใช้ข้อตกลงผู้ใช้งานของเรา ตัวอย่างอื่น และ “แฟลชคุกกี้” หากคุณต้องการลบแฟลชคุกกี้ หรือป้องกันไม่ให้วางแฟลชคุกกี้ ปรับการตั้งค่าของคุณในพาเนลการตั้งค่าความเป็นส่วนตัวในเว็บไซต์มาโครมีเดียที่ www.macromedia.com/support/documentation/en/flashplayer/help/ ปัจจุบัน เราไม่ตอบสนองต่อสัญญาณไม่ต้องติดตาม (Do Not Track - DNT) คุณอาจยกเลิกการติดตามบางประเภท รวมถึงการวิเคราะห์และโฆษณาที่ปรับแต่งบางประเภทโดยการเปลี่ยนการตั้งค่าคุกกี้ของคุณ

    นอกจากนี้ เรายังใช้การวิเคราะห์ การโฆษณา เทคโนโลยีป้องกันการโกงและการทุจริตในบริการของเรา ซึ่งใช้ประโยชน์จากคุกกี้และกลไกที่คล้ายคลึงกัน เทคโนโลยีเหล่านี้อธิบายไว้ด้านล่างนี้

  2. เทคโนโลยีการวิเคราะห์

    เราใช้เซิร์ฟเวอร์เกมของเราเอง รวมถึงเทคโนโลยีการวิเคราะห์ของบริษัทและของบุคคลภายนอก เพื่อเก็บรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับวิธีการใช้งานบริการของเรา คอมพิวเตอร์หรืออุปกรณ์ของคุณ ตลอดจนสถานภาพบริการของเรา

    เช่น EA อาจเก็บรวบรวมและจัดเก็บข้อมูลจากคอมพิวเตอร์หรืออุปกรณ์ของคุณ เมื่อคุณใช้งานบริการของเรา ข้อมูลนี้รวมไปถึงข้อมูลทางเทคนิคและข้อมูลที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์หรืออุปกรณ์ และระบบปฏิบัติการของคุณ (เช่น ที่อยู่ IP และ ID อุปกรณ์) ข้อมูลเกี่ยวกับการใช้งานคุณสมบัติ การเล่นเกม และสถิติการใช้งาน การปฏิสัมพันธ์กับระบบ และฮาร์ดแวร์ต่อพ่วงเพื่อวัตถุประสงค์ที่อธิบายในข้อที่ 3 ด้านล่าง หากคุณเล่นเกมออฟไลน์ ข้อมูลเหล่านี้จะจัดเก็บไว้ในอุปกรณ์ของคุณ และจะส่งต่อไปยัง EA เมื่ออุปกรณ์ของคุณเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ต หากคุณมีส่วนร่วมในบริการออนไลน์ EA อาจรวบรวม ใช้งาน จัดเก็บ ส่งต่อ และแสดงข้อมูลเชิงบุคคลและ/หรือเชิงสถิติเกี่ยวกับการเล่นเกมของคุณอย่างเปิดเผย (ได้แก่ คะแนน อันดับ และรางวัลความสำเร็จ) หรือระบุเนื้อหาที่คุณสร้างและแบ่งปันกับผู้เล่นอื่นด้วยเช่นกัน

    เทคโนโลยีการวิเคราะห์ของบุคคลภายนอกที่รวมอยู่ในบริการของเรา อาจรวมข้อมูลที่บุคคลภายนอกเก็บรวบรวมเกี่ยวกับบริการของ EA พร้อมข้อมูลที่บุคคลภายนอกเก็บรวบรวมด้วยตนเองเมื่อเวลาผ่านไป และจากเว็บไซต์ต่าง ๆ บริษัทเหล่านี้จะเก็บรวบรวมและใช้ข้อมูลภายใต้นโยบายความเป็นส่วนตัวของตนเอง รายชื่อบริษัทวิเคราะห์ของบุคคลภายนอกที่ดำเนินการในบริการของเรา และวิธีการยกเลิกตามขอบเขตที่สามารถทำได้ เข้าดูได้ที่ privacyappendix.ea.com/th

  3. เทคโนโลยีแอดเซิร์ฟวิง

    เกมบางส่วนของเราใช้งานเทคโนโลยีแอดเซิร์ฟวิงที่ใช้งานคุกกี้ เคลียร์จิฟ เว็บบีคอน แทร็กกิ้งพิกเซล และเทคโนโลยีที่คล้ายคลึงอื่น ๆ ("เทคโนโลยี") เพื่อส่งมอบข้อเสนอให้แก่คุณ เทคโนโลยีเหล่านี้บางส่วนสามารถซิงค์หรือเชื่อมโยงพฤติกรรมบนเว็บไซต์ โฆษณาสามารถปรับแต่งให้เข้ากับความสนใจของคุณ เช่น คุณอาจเห็นข้อเสนอสำหรับเกมที่เราคิดว่าคุณอาจจะชอบ หรือหากคุณแสดงให้เห็นว่าสนใจเกมใดเกมหนึ่ง คุณอาจได้รับโฆษณาในภายหลังสำหรับเกมนั้นหรือบริการที่คล้ายคลึงกันใน EA หรือเว็บไซต์ของบุคคลภายนอก และถูกแทนที่ในภายหลังขณะที่ท่านออนไลน์

    เทคโนโลยีเหล่านี้เก็บรวบรวมและใช้งานข้อมูลเพื่อให้เราสามารถแสดงโฆษณาที่เหมาะสมกับคุณ และช่วยติดตามผลลัพธ์และวัดประสิทธิภาพของโฆษณาเหล่านั้น นอกเหนือจากข้อมูลระบุ ข้อมูลนี้ยังประกอบด้วย:

    • โฆษณาที่แสดงและตำแหน่งของโฆษณา
    • ระยะเวลาที่โฆษณาปรากฏ
    • ประเภทโดเมน ที่อยู่ IP ขนาดของโฆษณา และ
    • การตอบสนองต่อโฆษณา

  4. บริษัทโฆษณาภายนอกอาจนำข้อมูลที่เก็บรวบรวมมาจากการนำเสนอโฆษณาให้แก่คุณผ่านทางบริการของเรามารวมเข้ากับข้อมูลอื่นที่บริษัทภายนอกได้รวบรวมด้วยตนเองเมื่อเวลาผ่านไป และจากเว็บไซต์ต่าง ๆ บริษัทเหล่านี้จะเก็บรวบรวมและใช้ข้อมูลภายใต้นโยบายความเป็นส่วนตัวของตนเอง รายชื่อบริษัทแอดเซิร์ฟวิงที่ดำเนินการเครือข่ายของตนในเว็บไซต์ และเกมออนไลน์และ/หรือเกมมือถือ และ/หรือบริการ พร้อมวิธีการยกเลิกตามขอบเขตที่สามารถทำได้ เข้าดูได้ที่ privacyappendix.ea.com/th

    หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับหลักเกณฑ์ของเครือข่ายโฆษณาเหล่านี้ หรือหากต้องการยกเลิกโฆษณาแบบกำหนดเป้าหมายของบริษัทภายนอก คุณสามารถเข้าไปที่ www.networkadvertising.org, www.aboutads.info/choices, youradchoices.ca หรือ www.youronlinechoices.eu โปรดทราบว่า การยกเลิกโฆษณาไม่ได้หมายความว่าท่านจะไม่เห็นโฆษณา แต่หมายความว่า โฆษณาที่ท่านเห็นอาจเกี่ยวเนื่องกับความสนใจของท่านน้อยลง

  5. เทคโนโลยีป้องกันการโกงและการทุจริต

    EA มุ่งมั่นที่จะมอบสภาพแวดล้อมการเล่นเกมที่ปลอดภัยและเสมอภาคให้กับผู้เล่นทุกคน เมื่อเราเข้าสู่ระบบบริการอันใดอันหนึ่งของเรา ตั้งค่าบัญชี EA หรือซื้อสินค้า เราหรือบุคคลภายนอกอาจใช้งานคุกกี้และเทคโนโลยีที่คล้ายคลึงกัน หรือเก็บรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับเครื่องหรืออุปกรณ์ของคุณ เพื่อสร้าง "ลายนิ้วมือ" เครื่องหรือ "แฮช" ของส่วนประกอบเครื่องของคุณเพื่อป้องกันการทุจริต การรักษาความปลอดภัย และการรับรองความถูกต้อง นอกจากนี้ เราอาจตรวจสอบข้อมูลที่เปิดเผยต่อสาธารณะ เว็บไซต์ของบุคคลภายนอก และ/หรือใช้เทคโนโลยีป้องกันการโกงกับบริการของเรา รวมถึงอัลกอริทึมป้องกันการทุจริตและการใช้ในทางที่ผิดโดยอัตโนมัติ หากคุณเชื่อว่าการเข้าถึงของคุณในเกมและ/หรือบริการของเรานั้นถูกเทคโนโลยีนี้ปิดกั้นเนื่องด้วยความผิดพลาด กรุณาติดต่อบริการช่วยเหลือของ EA ที่ help.ea.com

3. วิธีการที่เราใช้ข้อมูลของคุณ

เราใช้ข้อมูลส่วนบุคคลและข้อมูลที่ไม่เป็นส่วนบุคคลของคุณ โดยอาจจะใช้ข้อมูลแยกกันเป็นเอกเทศและใช้งานรวมกัน เพื่อจุดประสงค์ดังต่อไปนี้:

เพื่อดำเนินการธุรกิจของเรา รวมทั้งเพื่อยกระดับและมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ตรงใจคุณ ซึ่งประกอบไปด้วย:
เพื่อมอบการสนับสนุนให้แก่คุณ รวมถึง:
เพื่อปรับการสื่อสารของเราให้เหมาะกับคุณ รวมถึงเพื่อ:
เราจะเก็บรักษาข้อมูลที่เราเก็บรวบรวมไว้เป็นเวลาเท่าที่จำเป็นต่อการให้บริการของเรา และเราอาจเก็บรักษาข้อมูลนั้นไว้เป็นเวลานานกว่าช่วงเวลาดังกล่าวหากมีความจำเป็นทางกฎหมาย ทางการดำเนินการ หรือเหตุผลที่ชอบด้วยกฎหมายอื่น ๆ

4. ข้อมูลที่เราแบ่งปันให้กับบุคคลภายนอก

เราไม่แบ่งปัน ขาย (ตามข้อกำหนดที่ระบุภายใต้กฎหมายว่าด้วยความเป็นส่วนตัวที่มีผลบังคับใช้ เช่น ข้อบัญญัติว่าด้วยความเป็นส่วนตัวของผู้บริโภคในรัฐแคลิฟอร์เนีย) หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ นอกเหนือจากหมวดหมู่ของบุคคลภายนอกที่ระบุไว้ด้านล่างนี้ สำหรับรายการหมวดหมู่ข้อมูลส่วนบุคคลที่เราได้ขายหรือเปิดเผยแก่ผู้ใช้บริการเพื่อวัตถุประสงค์ทางธุรกิจในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา กรุณาติดต่อเราตามที่ระบุไว้ในข้อที่ 11 ด้านล่าง เราไม่ขายข้อมูลส่วนบุคคลของผู้เล่นที่มีอายุต่ำกว่า 16 ปีโดยไม่ได้รับการอนุญาต

ผู้ให้บริการ เราจ้างบุคคลภายนอกที่อยู่ในและนอกประเทศที่คุณอยู่อาศัย (รวมถึงภายนอกเขตเศรษฐกิจยุโรป (EEA)) เพื่อเก็บรวบรวมหรือประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลในนามของเราเพื่อวัตถุประสงค์ตามที่อธิบายไว้ในข้อที่ 3 ข้างต้น รวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียงการดำเนินการสำรวจด้านการตลาด บริการ IT และที่เกี่ยวข้อง การอำนวยความสะดวกในการประมวลผลบัตรเครดิต การอำนวยความสะดวกในกิจกรรมสดต่าง ๆ หรือการส่งอีเมล เมื่อตัวแทนหรือผู้ให้บริการภายนอกของเราเก็บรวบรวมหรือได้รับข้อมูลส่วนบุคคล เรากำหนดให้ตัวแทนหรือผู้ให้บริการใช้ข้อมูลในนามของเรา และเพื่อวัตถุประสงค์ที่สอดคล้องกับนโยบายนี้เท่านั้น

พันธมิตรธุรกิจ เราอาจให้ข้อมูลส่วนบุคคลแก่พันธมิตรธุรกิจที่เราร่วมเสนอบริการ ในกรณีเช่นนี้ ชื่อพันธมิตรธุรกิจของเราจะแสดงพร้อมกับชื่อเรา

บริษัทในเครือ เราอาจแบ่งปันข้อมูลส่วนบุคคลกับบริษัทในเครือของเรา

พันธมิตรโฆษณา เราอาจอนุญาตให้พันธมิตรโฆษณาภายนอกตั้งค่าเทคโนโลยีและเครื่องมือติดตามอื่น ๆ ผ่านบริการของเรา เพื่อเก็บรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับการใช้บริการของ EA และอุปกรณ์ของคุณ (เช่น ที่อยู่ IP ของคุณ ข้อมูลระบุตัวตนของมือถือ หน้าที่เข้าชม ตำแหน่งที่ตั้ง ข้อมูลเบราว์เซอร์ เวลานั้นของวัน) นอกจากนี้ เรายังอาจรวมและแบ่งปันข้อมูลดังกล่าว และข้อมูลอื่น (เช่น ข้อมูลบัญชีที่ไม่ระบุตัวตนของคุณ ข้อมูลทางประชากร ข้อมูลจำเพาะฮาร์ดแวร์ และประวัติการซื้อที่ผ่านมา) กับพันธมิตรโฆษณาภายนอก พันธมิตรโฆษณาเหล่านี้อาจใช้ข้อมูลนี้ (และข้อมูลที่คล้ายคลึงกันที่เก็บรวบรวมจากเว็บไซต์อื่น ๆ) เพื่อวัตถุประสงค์ในการส่งโฆษณาที่ตรงเป้าหมายให้กับคุณ เมื่อเข้าชมเว็บไซต์ภายในเครือข่ายของบุคคลภายนอก การปฏิบัตินี้โดยทั่วไปเรียกว่า "การโฆษณาตามความสนใจ" หรือ "การโฆษณาตามพฤติกรรมทางออนไลน์" เราอาจอนุญาตให้เข้าถึงข้อมูลอื่น ที่เก็บรวบรวมโดยบริการเพื่อแบ่งปันข้อมูลซึ่งอาจเป็นประโยชน์ เกี่ยวข้อง มีคุณค่า หรือน่าสนใจสำหรับคุณ

หากคุณไม่ต้องการแบ่งปันข้อมูลส่วนตัวของ EA กับพันธมิตรโฆษณาภายนอก คุณสามารถทำตามคำแนะนำในหน้านี้เพื่อเปลี่ยนการตั้งค่าของคุณได้ที่: https://tos.ea.com/legalapp/WEBPRIVACYCA/US/en/PC/

การเปิดเผยข้อมูลเพื่อคุ้มครองเราหรือผู้อื่น เราอาจเข้าถึง รักษา และเปิดเผยข้อมูลใด ๆ ที่เราจัดเก็บร่วมกับคุณแก่บุคคลภายนอก หากเราเชื่อโดยสุจริตว่าการกระทำดังกล่าวจำเป็นหรือเหมาะสมเพื่อ: ปฏิบัติตามการบังคับใช้กฎหมายหรือการร้องขอความมั่นคงแห่งชาติและกระบวนการทางกฎหมาย เช่น คำสั่งศาลหรือหมายศาล คุ้มครองสิทธิ์ ทรัพย์สิน หรือความปลอดภัยของคุณ ของเรา หรือของผู้อื่น บังคับใช้นโยบายหรือสัญญาของเรา รวบรวมจำนวนเงินที่เป็นหนี้ให้กับเรา หรือช่วยเหลือในการสืบสวนหรือการดำเนินคดีกับกิจกรรมที่สงสัยว่าผิดกฎหมายหรือที่เกิดขึ้นจริง

การเปิดเผยข้อมูลในกรณีที่มีการรวมกิจการ การขาย หรือการโอนย้ายทรัพย์สินอื่น ๆ ในกรณีที่มีการปรับองค์กรใหม่ การถอนทุนบริษัท การรวมกิจการ การขาย หรือการล้มละลาย เราอาจโอนย้ายข้อมูลทั้งหมดที่เราเก็บรวบรวมให้แก่บุคคลภายนอกที่เกี่ยวข้อง และจะขอความยินยอมของคุณในการดำเนินการดังกล่าว หากกฎหมายหรือสัญญากำหนด

ปลั๊กอินของบุคคลภายนอก เมื่อเทคโนโลยีหรือเครื่องมือทางสังคมของบุคคลภายนอกรวมเข้ามาในบริการของเราแล้ว บุคคลภายนอกเหล่านั้นอาจเก็บรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับการใช้บริการของเรา ปุ่ม "ไลค์" ของ Facebook

การใช้ข้อมูลที่ไม่ระบุตัวตน เราอาจแบ่งปันข้อมูลที่ไม่ได้ระบุตัวตนหรือรวมกับบุคคลภายนอก เช่น บุคคลหรือสถิติของเกมบนกระดานคะแนน หรือเพื่อแสดงแนวโน้มเกี่ยวกับการใช้บริการของเรา

5. เราเก็บข้อมูลของคุณไว้ที่ใด

ข้อมูลส่วนบุคคลที่เรารวบรวมอาจได้รับการจัดเก็บและประมวลผล เพื่อวัตถุประสงค์ที่กำหนดไว้ในนโยบายความเป็นส่วนตัวและคุกกี้นี้ในสหรัฐอเมริกาหรือประเทศอื่น ๆ ที่ EA บริษัทย่อย หรือตัวแทนบุคคลภายนอกดำเนินการอยู่ ในการใช้บริการของเรา คุณรับทราบว่าข้อมูลส่วนบุคคลของคุณอาจถ่ายโอนไปยังผู้รับในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่น ๆ ซึ่งอาจไม่มีระดับความคุ้มครองความเป็นส่วนตัวตามกฎหมายเทียบเท่ากับประเทศที่คุณอาศัยอยู่หรือเป็นพลเมือง

การปฏิบัติด้านความเป็นส่วนตัวของ EA สอดคล้องกับระบบกฎความเป็นส่วนตัวระหว่างประเทศของ APEC ระบบ APEC CBPR จัดเตรียมกรอบข้อตกลงไว้สำหรับองค์กรเพื่อรับรองการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลที่มีการถ่ายโอนในกลุ่มประเทศสมาชิก APEC ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกรอบข้อตกลง APEC สามารถดูได้ที่ https://www.apec.org/Groups/Committee-on-Trade-and-Investment/~/media/Files/Groups/ECSG/CBPR/CBPR-PoliciesRulesGuidelines.ashx

Electronic Arts, Inc. ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของเราคือผู้เก็บรวบรวมข้อมูล สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับพื้นที่เขตเศรษฐกิจยุโรป (EEA) สหราชอาณาจักร และสวิตเซอร์แลนด์ Electronic Arts, Inc. มีใบรับรองภายใต้การคุ้มครองความเป็นส่วนตัวระหว่างสหภาพยุโรปและสหรัฐอเมริกา รวมทั้งระหว่างสวิตเซอร์แลนด์และสหรัฐอเมริกา (ซึ่งมีอยู่ที่ www.privacyshield.gov/participant?id=a2zt0000000GwjBAAS&status=Active) หาก Electronic Arts, Inc. ถ่ายโอนข้อมูลจาก EEA สหราชอาณาจักร และสวิตเซอร์แลนด์ไปยังบริษัทในเครือ ตัวแทน หรือผู้ให้บริการอื่น ๆ ที่อยู่นอก EEA สหราชอาณาจักร และสวิตเซอร์แลนด์ จะกระทำโดยสอดคล้องตามหลัก "ความรับผิดชอบในการโอนข้อมูล" ของการคุ้มครองความเป็นส่วนตัว

6. เราคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของคุณอย่างไร

การรักษาความปลอดภัยของข้อมูลผู้เล่นเป็นสิ่งสำคัญอันดับหนึ่งของ EA ดังนั้นเราจึงใช้มาตรการต่าง ๆ เพื่อช่วยคุ้มครองข้อมูล รวมถึงเข้ารหัสข้อมูลทางการเงินที่อ่อนไหวด้วย อย่างไรก็ตาม ไม่มีมาตรการรักษาความปลอดภัยใดที่สมบูรณ์ 100% ซึ่งหมายความว่าเราไม่สามารถรับประกันความปลอดภัยของข้อมูลของคุณ และเราไม่รับผิดชอบใด ๆ สำหรับการใช้งานหรือการเข้าถึงข้อมูลของคุณที่อยู่ในการควบคุมของเราโดยไม่ได้รับอนุญาตตามขอบเขตสูงสุดที่กฎหมายอนุญาต

7. เด็ก ๆ

เป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่งสำหรับ EA เกมและบริการออนไลน์ รวมทั้งบนมือถือมากมายของ EA ออกแบบมาสำหรับผู้บรรลุนิติภาวะ และไม่มีเจตนาเก็บข้อมูลส่วนบุคคลจากเด็ก ๆ ในขณะเดียวกันบริการอื่น ๆ จะมอบประสบการณ์ที่แตกต่างกันให้กับผู้เล่นตามอายุของพวกเขา เมื่อผู้เล่นระบุตัวเองว่าเป็นเด็ก เราจะ: (1) ไม่เปิดโอกาสในการแบ่งปันข้อมูลส่วนบุคคล (2) เก็บรวบรวมข้อมูลบางส่วนสำหรับวัตถุประสงค์ที่มีข้อจำกัดเท่านั้น (3) ปิดกั้นหรือจำกัดไม่ให้เด็ก ๆ เข้าถึงบริการที่เกี่ยวข้อง เช่น ฟังก์ชันการแชท และ/หรือ (4) ขอคำยินยอมจากผู้ปกครองสำหรับการใช้ข้อมูลส่วนบุคคลของเด็ก ๆ ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นไปตามกฎหมายที่เกี่ยวข้อง เมื่อเรากล่าวว่าเด็ก ๆ เราหมายความว่าผู้ที่มีอายุต่ำกว่า 13 ปีในสหรัฐอเมริกา หรืออายุขั้นต่ำในขอบเขตของเด็ก บุตรหลานของคุณจะได้รับการแจ้งเตือนภายในแอปในเครื่องผ่านทางแอปพลิเคชันในมือถือของเรา ซึ่งไม่ขึ้นอยู่กับข้อมูลส่วนบุคคลใด ๆ

โปรดทราบว่า หากคุณเป็นผู้ปกครองหรือผู้ให้ความคุ้มครองและยินยอมให้บุตรหลานของคุณใช้งานเกมและบริการทางออนไลน์หรือบนมือถือของ EA แล้ว นั่นอาจหมายรวมถึงการบริการการสื่อสารสำหรับผู้ชมโดยทั่วไป เช่น อีเมล ระบบส่งข้อความทันที และกลุ่มออนไลน์ และบุตรของคุณจะสามารถสื่อสาร รวมถึงเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลให้แก่ผู้เล่นคนอื่น ๆ ในทุกช่วงวัยได้

หากคุณเป็นผู้ปกครองและต้องการเพิกถอนความยินยอมที่คุณได้ให้ไว้ก่อนหน้านี้ ต้องการตรวจสอบข้อมูลที่เก็บรวบรวมจากบุตรหลานของคุณ หรือต้องการให้ลบข้อมูลดังกล่าว ให้ติดต่อฝ่ายดูแลนโยบายความเป็นส่วนตัวที่เกี่ยวข้องในประเทศของคุณตามรายชื่อที่แสดงไว้ในเว็บไซต์ privacyadmin.ea.com หากเราทราบว่าผู้เยาว์ให้ข้อมูลส่วนบุคคลแก่เรา เราจะลบข้อมูลส่วนบุคคลใด ๆ ที่เราเก็บรวบรวมมา ยกเว้นว่าเรามีข้อผูกมัดทางกฎหมายในการเก็บรักษาไว้ และเราจะยุติบัญชีของผู้เยาว์และ/หรือส่งคืนสู่ประสบการณ์ที่ไม่สามารถใช้ได้ตามที่กำหนด

ข้อมูลที่เก็บรวบรวมได้รับการดูแลความปลอดภัยตามนโยบายความเป็นส่วนตัวและคุกกี้นี้ หากเรามีการเปลี่ยนแปลงในสาระสำคัญเกี่ยวกับวิธีการใช้งาน เก็บรวบรวม หรือแบ่งปันข้อมูลส่วนบุคคลของบุตรหลานของคุณ เราจะแจ้งผู้ปกครองทางอีเมล หรือโดยการแจ้งเตือนในเกม เพื่อได้รับความยินยอมจากผู้ปกครองสำหรับการใช้งานข้อมูลส่วนบุคคลของบุตรหลานของคุณใหม่

เราสนับสนุนให้คุณพูดคุยกับบุตรหลานเกี่ยวกับการสื่อสารกับคนแปลกหน้า และการเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลทางออนไลน์ คุณและบุตรหลานควรตรวจสอบเว็บเพจความปลอดภัยทางออนไลน์ของเราที่ https://tos.ea.com/legalapp/OnlineSafety/US/th/PC/ เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้งานอินเทอร์เน็ตอย่างปลอดภัย

เราจะไม่ตั้งเงื่อนไขให้เด็กเข้าร่วมในกิจกรรม เช่น โดยต้องเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของเด็กเกินกว่าความจำเป็นอันสมควรต่อการเข้าร่วมกิจกรรมเป็นอันขาด ในบางเว็บไซต์ เราอาจไม่อนุญาตให้เด็กเข้าร่วมเลย แม้ว่าเราจะมีความยินยอมแล้วก็ตาม

8. ตัวเลือกและการควบคุมของคุณ

เรามอบตัวเลือกที่เป็นประโยชน์แก่ท่านเกี่ยวกับการใช้หรือการเก็บรวบรวมข้อมูลที่สำคัญ เช่น หากคุณไม่ประสงค์รับอีเมลการตลาดจาก EA อีกต่อไป คุณสามารถคลิกลิงก์ยกเลิกการสมัครสมาชิกที่อยู่ท้ายหน้าของอีเมลการตลาดทุกฉบับที่เราส่งให้

หากต้องการใช้สิทธิ์ใด ๆ ที่แสดงด้านล่างนี้ คุณสามารถติดต่อ help.ea.com หรือผู้ดูแลระบบนโยบายความเป็นส่วนตัวที่เหมาะสมสำหรับประเทศของคุณตามที่ระบุไว้ที่ privacyadmin.ea.com ผ่านทางอีเมล ไปรษณีย์ หรือโทรศัพท์ เพื่อป้องกันความปลอดภัยของบัญชีและข้อมูลส่วนตัวของคุณ อาจมีการสอบถามคุณก่อนที่จะใช้สิทธิ์เหล่านี้เพื่อยืนยันการเป็นเจ้าของบัญชีของคุณ เช่น การระบุรหัสที่ส่งไปยังอีเมลที่เชื่อมโยงกับบัญชี EA ของคุณกับตัวแทนฝ่ายสนับสนุนลูกค้า เมื่อคุณยืนยันความเป็นเจ้าของบัญชีของคุณแล้ว คุณอาจให้การยืนยันเป็นลายลักษณ์อักษรของคุณเพื่ออนุญาตให้เป็นตัวแทนใช้สิทธิเหล่านี้แทนคุณ

สิทธิ์ในการลบของคุณ ท่านสามารถปิดการใช้งานบัญชี EA หรือลบข้อมูลส่วนบุคคลที่เกี่ยวข้องกับบัญชีผู้ใช้ของท่านได้โดยการติดต่อ help.ea.com หรือฝ่ายดูแลนโยบายความเป็นส่วนตัวที่เกี่ยวข้องในประเทศของท่านตามรายชื่อที่แสดงไว้ในเว็บไซต์ privacyadmin.ea.com หากคุณดำเนินการดังกล่าว คุณจะไม่สามารถเข้าถึงเกมหรือการบริการของ EA ที่เชื่อมโยงกับบัญชีของคุณได้อีกต่อไป โปรดทราบว่า EA อาจจะเก็บรักษาข้อมูลที่จำเป็นต่อการแก้ปัญหาข้อพิพาท การบังคับใช้ข้อตกลงผู้ใช้งานของเรา คุ้มครองสิทธิตามกฎหมายของเรา และปฏิบัติตามข้อกำหนดทางเทคนิคและทางกฎหมาย รวมถึงข้อจำกัดเกี่ยวกับความปลอดภัย ความสมบูรณ์ และการดำเนินการบริการของเรา หรือเราจะเก็บรักษาข้อมูลส่วนบุคคลของคุณไว้นานเท่าที่จำเป็นตามสมควรเพื่อมอบสิ่งต่าง ๆ แก่คุณโดยสร้างและปรับปรุงบริการของเรา และเพื่อปฏิบัติตามกฎหมาย

สิทธิ์ในการเข้าถึงของคุณ คุณสามารถเข้าถึงข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับคุณที่เราเก็บรักษาไว้ในรูปแบบพกพา คุณสามารถดาวน์โหลดสำเนาข้อมูลพื้นฐานของคุณได้โดยเข้าไปที่บัญชี EA ของคุณแล้วคลิกที่แถบ "ข้อมูล EA ของคุณ" หรือโดยเข้าไปที่: https://myaccount.ea.com/cp-ui/downloaddata/index?locale=th_TH หากต้องการขอสิทธิ์การเข้าถึงข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ help.ea.com ก่อนที่เราจะประมวลผลคำขอใด ๆ เราอาจสอบถามข้อมูลส่วนบุคคลบางประการของคุณเพื่อการตรวจสอบตัวตนของคุณ

สิทธิ์ในการแก้ไขของคุณ คุณสามารถขอให้แก้ไขข้อมูลส่วนบุคคลของคุณที่ไม่ถูกต้องหรือไม่ครบถ้วน ในบางกรณี เราอาจมีเครื่องมือบริการตนเอง เช่น เครื่องมือที่มีอยู่ในพอร์ทัลบัญชีลูกค้าของ EA ที่ https://myaccount.ea.com/cp-ui/aboutme/index?locale=th_TH ซึ่งช่วยให้คุณสามารถอัปเดตข้อมูลส่วนตัวบางส่วนของคุณได้

สิทธิ์ในการยกเลิกหรือคัดค้านการประมวลผลบางรายการของคุณ คุณมีสิทธิ์ในการยกเลิกการจำหน่ายข้อมูลส่วนตัวของคุณแก่บุคคลภายนอก หากมี หรือคัดค้านการประมวลผลข้อมูลบางรายการของคุณ โดยคำขอดังกล่าวได้รับอนุญาตตามกฎหมาย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม เข้าไปที่ https://tos.ea.com/legalapp/WEBPRIVACYCA/US/en/PC/


นอกจากนี้ คุณสามารถปรับการตั้งค่าเบราว์เซอร์ของคุณเพื่อปิดกั้นการติดตามทางออนไลน์บางรายการได้ เช่น คุกกี้ ตามที่อธิบายไว้เพิ่มเติมในข้อที่ 2

คุณมีสิทธิ์ที่จะไม่รับการเลือกปฏิบัติสำหรับการใช้สิทธิความเป็นส่วนตัวที่อธิบายไว้ในข้อนี้

9. บริการของบุคคลภายนอก

เว็บไซต์และบริการของเราอาจมีการโฆษณาหรือบริการของบุคคลภายนอก (เช่น ปุ่ม "ไลค์" ของ Facebook หรือลิงก์เชื่อมโยงไปยังเว็บไซต์ของบุคคลภายนอก) หากท่านคลิกที่ลิงก์เหล่านั้น รวมถึงโฆษณา ท่านจะออกจากเว็บไซต์ของ EA และไปยังเว็บไซต์ที่ท่านเลือก หากคุณเข้าชมเว็บไซต์ของบุคคลภายนอกหรือใช้บริการของบุคคลภายนอก คุณควรศึกษานโยบายความเป็นส่วนตัวของเว็บไซต์หรือบริการนั้น ๆ

10. การเปลี่ยนแปลงในนโยบายของเรา

EA อาจแก้ไขเปลี่ยนแปลงนโยบายนี้เป็นครั้งคราว ดังนั้นขอให้ท่านโปรดตรวจสอบข้อตกลงนี้อย่างสม่ำเสมอ เราจะแจ้งเตือนท่านเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงที่เป็นสาระสำคัญผ่านทางการแจ้งเตือนในหน้าแรกของเรา (www.ea.com) ล่วงหน้าสามสิบวันก่อนที่การเปลี่ยนแปลงจะมีผลบังคับใช้ หากเราต้องปฏิบัติตามกฎหมายคุ้มครองข้อมูลที่บังคับใช้ตามที่แจ้งให้คุณทราบล่วงหน้า หรือขอคำยินยอมของคุณต่อการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ดังกล่าว เราจะดำเนินการตามที่กล่าวไว้ คุณสามารถดูวันที่ปรับปรุงนโยบายนี้ครั้งล่าสุด โดยทำเครื่องหมายที่วันที่ "ปรับปรุงล่าสุด" ที่แสดงอยู่ด้านบนของนโยบายนี้

11. ติดต่อเรา

หากคุณมีข้อร้องเรียนหรือข้อสงสัยเกี่ยวกับนโยบายนี้ กรุณาติดต่อผู้ดูแลระบบความเป็นส่วนตัวสำหรับภูมิภาคของคุณ ซึ่งระบุไว้ใน privacyadmin.ea.com หรือคุณสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ฝ่ายคุ้มครองข้อมูลของเราได้ที่ dpo@ea.com หากคุณมีข้อกังวลเกี่ยวกับความเป็นส่วนตัวและการใช้ข้อมูลที่ยังไม่ได้รับการแก้ไข ซึ่งเราไม่ได้ตอบสนองอย่างน่าพึงพอใจ กรุณาติดต่อฝ่ายระงับข้อพิพาทภายนอกในสหรัฐอเมริกา (ไม่มีค่าใช้จ่าย) ที่ https://feedback-form.truste.com/watchdog/request เราจะตอบกลับคำร้องของคุณภายในกรอบเวลาที่เหมาะสม

ผู้ควบคุมดูแลข้อมูลส่วนบุคคลที่ประมวลผลภายใต้นโยบายนี้คือ Electronic Arts Inc., 209 Redwood Shores Parkway, Redwood City, CA 94065 ตัวแทนในสหภาพยุโรปของ Electronic Arts Inc. คือ Electronic Arts Limited, Onslow House, Onslow Street, Guildford, GU1 4TN, United Kingdom

12. สิทธิ์ในการติดต่อหน่วยงานคุ้มครองข้อมูล

หากคุณมีข้อกังวลเกี่ยวกับวิธีการเก็บรวบรวมและใช้ข้อมูล กรุณาติดต่อเรา นอกจากนี้ คุณยังมีสิทธิ์ในการติดต่อหน่วยงานคุ้มครองข้อมูลในท้องถิ่นของคุณหากคุณต้องการ ดูรายละเอียดการติดต่อสำหรับหน่วยงานคุ้มครองข้อมูลในสหภาพยุโรปได้ที่ ec.europa.eu/justice/data-protection/bodies/authorities/index_en.htm

13. ข้อมูลเพิ่มเติม

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและการแก้ไขเปลี่ยนแปลงในนโยบายนี้ กรุณาเข้าชม privacy.ea.com/th



นโยบายความเป็นส่วนตัวและคุกกี้ปัจจุบัน