Electronic Arts Inc.
นโยบายความเป็นส่วนตัวและคุกกี้

ปรับปรุงล่าสุดเมื่อ: 6 กรกฎาคม 2563

TRUSTeTRUSTe

ความเป็นส่วนตัวของคุณมีความสำคัญต่อ EA และเรามีความรับผิดชอบในการดูแลความเป็นส่วนตัวอย่างเข้มงวด นโยบายนี้อธิบายวิธีที่ Electronic Arts Inc. (รวมถึงบริษัทย่อยและบริษัทในเครือของเรา รวมเรียกว่า "EA") ประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลที่เราเก็บรวบรวมเกี่ยวกับคุณ เมื่อคุณใช้ผลิตภัณฑ์และบริการบนมือถือ ออนไลน์ และที่สามารถดาวน์โหลดได้ของเรา หรือเมื่อคุณเข้าร่วมกิจกรรมสดซึ่งจัดโดยหรือเกี่ยวข้องกับ EA (รวมเรียกว่า "บริการ")

EA มีส่วนร่วมในกรอบข้อตกลงการคุ้มครองความเป็นส่วนตัวระหว่างสหภาพยุโรปกับสหรัฐอเมริกา และระหว่างสวิตเซอร์แลนด์กับสหรัฐอเมริกา หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติม กรุณาไปที่ https://tos.ea.com/legalapp/WEBPRIVACYSHIELD/US/th/PC/

สารบัญ

  1. ข้อมูลที่เราเก็บรวบรวม
  2. วิธีการเก็บรวบรวมข้อมูล
  3. วิธีการที่เราใช้ข้อมูลของคุณ
  4. ข้อมูลที่เราแบ่งปันให้กับบุคคลภายนอก
  5. เราเก็บข้อมูลของคุณไว้ที่ใด
  6. เราคุ้มครองข้อมูลของคุณอย่างไร
  7. เด็ก ๆ
  8. ตัวเลือกและการควบคุมของคุณ
  9. บริการของบุคคลภายนอก
  10. การเปลี่ยนแปลงในนโยบายของเรา
  11. ติดต่อเรา
  12. สิทธิ์ในการติดต่อหน่วยงานคุ้มครองข้อมูล
  13. ข้อมูลเพิ่มเติม

1. ข้อมูลที่เราเก็บรวบรวม

ข้อมูลที่เราเก็บรวบรวมนั้นจะขึ้นอยู่กับบริการที่คุณใช้งานและวิธีการใช้งานของคุณ กรุณาอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมด้านล่าง
  1. ข้อมูลที่คุณให้เราโดยตรง

    เราเก็บรวบรวมข้อมูลที่คุณมอบให้เรา ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียง:

    • ข้อมูลบัญชี EA ของคุณ ได้แก่ อีเมล ชื่อผู้ใช้ ชื่อจริง ประเทศ วันเดือนปีเกิด หมายเลขโทรศัพท์ และรหัสผ่านของคุณ
    • คำถามและคำตอบเพื่อความปลอดภัย
    • ข้อมูลคำตอบของคุณในแบบสำรวจเกี่ยวกับบริการของเรา
    • ข้อมูลที่คุณมอบให้เมื่อขอความช่วยเหลือจากเรา เช่น ชื่อของคุณ หมายเลขโทรศัพท์ และบันทึก (รวมทั้งการบันทึกสายเรียกเข้า) เกี่ยวกับปัญหาที่คุณประสบ และ
    • ข้อมูลการเรียกเก็บเงิน เช่น ชื่อ หมายเลขบัตรชำระเงิน รายละเอียดบัญชีการชำระเงิน และที่อยู่จัดส่งของคุณ

  2. ข้อมูลที่คุณมอบให้เมื่อเล่นออนไลน์

    เมื่อคุณมีส่วนร่วมในคุณสมบัติทางสังคม เช่น การสนทนาออนไลน์ เป็นต้น ข้อความเสียง ข้อความภาพ และ/หรือข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ที่คุณเปิดเผย อาจมีการอ่าน คัดลอก เก็บรวบรวม หรือนำไปใช้โดยผู้เล่นอื่น และอาจปรากฏต่อสาธารณะ กรุณาตรวจสอบให้แน่ใจว่าการตั้งค่าความเป็นส่วนตัวของคุณสอดคล้องกับความต้องการของคุณ

    เมื่อคุณมีส่วนร่วมในเกมออนไลน์แบบผู้เล่นหลายคน ผู้เล่นทุกคนจะสามารถมองเห็นข้อมูลโปรไฟล์ การเล่นเกม และสถิติในเกมของคุณได้ เมื่อคุณเล่นโหมดผู้เล่นหลายคนในเกมของเราบางเกม เราจะบันทึกการเล่นเกมของคุณไว้และฉายภาพให้ผู้เล่นอื่น ๆ ชม ในเกมโหมดการแข่งขัน เช่น FUT Champions เราอาจบันทึกการเล่นเกมของคุณ และการใช้งานปุ่มควบคุมของคุณ และฉายภาพข้อมูลเหล่านี้ควบคู่กับข้อมูลโปรไฟล์และสถิติในการเล่นเกมของคุณให้กับผู้เล่นอื่น ๆ ในเกมและในกิจกรรมสดของ EAหรือพันธมิตร


  3. ข้อมูลอื่นที่เราเก็บรวบรวมเมื่อคุณใช้บริการของเรา

    เราอาจเก็บรวบรวมข้อมูลอื่น ๆ โดยอัตโนมัติเมื่อคุณใช้บริการของเรา ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียง:

    • เลขที่อยู่ไอพี
    • ข้อมูลเกี่ยวกับอุปกรณ์ ฮาร์ดแวร์ และซอฟต์แวร์ของคุณ เช่น ตัวระบุฮาร์ดแวร์ ประเภทแพลตฟอร์ม การตั้งค่าและส่วนประกอบ ซอฟต์แวร์และการอัปเดตของ EA ที่คุณได้ติดตั้ง รวมถึงปลั๊กอินจำเป็นที่มีอยู่
    • ข้อมูลตำแหน่งทางภูมิศาสตร์โดยประมาณ (ซึ่งมาจากการตั้งค่า IP หรืออุปกรณ์)
    • ข้อมูลเบราว์เซอร์ รวมถึงประเภทเบราว์เซอร์ของคุณ และภาษาที่คุณเลือกใช้งาน
    • หน้าเว็บการอ้างอิงและการออก รวมถึงหน้าที่เข้าชมหน้าเว็บและการปฏิสัมพันธ์อื่นกับเนื้อหาของเว็บไซต์
    • รายละเอียดเกี่ยวกับเกมหรือบริการของ EA ที่คุณซื้อหรือได้รับ และการใช้งานของคุณ
    • ข้อมูลเหตุการณ์ของอุปกรณ์ รวมถึงรายงานความล้มเหลว URL ของคำร้องและการอ้างอิง และรายละเอียดกิจกรรมของระบบ (เช่น หากคุณพบข้อผิดพลาดในการเล่นเกมของเรา หรือสัญญาณการใช้งานอินเทอร์เน็ตขาดหาย)
    • ข้อมูลชีวมิติ (สำหรับแอปพลิเคชันที่เฉพาะเจาะจง เช่น แอปสแกนใบหน้า) และ
    • ข้อมูลอื่น ๆ (เช่น สิ่งที่คล้ายกันกับคุณ) ซึ่งคุณอาจระบุขณะเป็นส่วนหนึ่งของการมีส่วนร่วมในกิจกรรมสดของคุณ

    นอกจากนี้ เราอาจเก็บรวบรวมและจัดเก็บข้อมูลไว้ในอุปกรณ์ของคุณ โดยใช้กลไกดังเช่นคุกกี้ พื้นที่จัดเก็บของเว็บเบราว์เซอร์ (รวมถึง HTML 5) และแคชข้อมูลแอปพลิเคชันชัน

  4. ข้อมูลที่เราได้รับจากบุคคลภายนอก

    ระบบความบันเทิงทางคอมพิวเตอร์ PlayStation®3 และ PlayStation®4 หากคุณลงทะเบียนเพื่อใช้งานบริการออนไลน์ของ EA ในระบบความบันเทิงทางคอมพิวเตอร์ PlayStation®3 หรือ PlayStation®4 เท่ากับว่าคุณยินยอมให้ข้อมูลบัญชีสำหรับ PlayStation™Network ของคุณแก่ EA เพื่อให้เราสามารถสร้างบัญชี EA ให้แก่คุณได้ คุณจำเป็นต้องมีบัญชี EA เพื่อเข้าถึงบริการออนไลน์ของ EA เราได้รับข้อมูลจาก Sony ได้แก่ ชื่อ อีเมล ID ออนไลน์ ประเทศ รัฐหรือจังหวัด ภาษา และวันเดือนปีเกิดของคุณ เราไม่ได้รับหมายเลขบัตรเครดิตหรือข้อมูลทางการเงินอื่น ๆ ของท่าน

    Xbox Live หากคุณลงทะเบียนเพื่อเข้าถึงบริการออนไลน์ของ EA ใน Microsoft's Xbox Live Service เท่ากับว่าคุณยินยอมให้ Microsoft มอบข้อมูลบัญชีผู้ใช้ Microsoft ของคุณแก่เรา เพื่อให้เราสามารถสร้างบัญชี EA ให้แก่คุณได้ คุณจำเป็นต้องมีบัญชี EA เพื่อเข้าถึงบริการออนไลน์ของ EA เราได้รับข้อมูลจาก Microsoft อันได้แก่ Gamertag ที่อยู่อีเมล รัฐหรือจังหวัด ประเทศของท่าน เราไม่ได้รับหมายเลขบัตรเครดิตหรือข้อมูลทางการเงินอื่น ๆ ของท่าน

    Wii/Wii U หากคุณลงทะเบียนเพื่อเข้าถึงบริการออนไลน์ของ EA ในคอนโซล Wii หรือ Wii U ของ Nintendo เท่ากับว่าคุณยินยอมให้ Nintendo มอบข้อมูลบัญชีผู้ใช้งาน Nintendo ของคุณแก่เรา เพื่อให้เราสามารถสร้างบัญชี EA ให้แก่คุณได้ คุณจำเป็นต้องมีบัญชี EA เพื่อเข้าถึงบริการออนไลน์ของ EA เราได้รับข้อมูลจาก Nintendo อันได้แก่ ข้อมูล Mii ที่อยู่อีเมล Nintendo Network ID รายชื่อเพื่อน ประเทศ ภาษา และวันเกิด เราไม่ได้รับหมายเลขบัตรเครดิตหรือข้อมูลทางการเงินอื่น ๆ ของท่าน

    Nintendo Switch™ หากคุณลงทะเบียนเพื่อเข้าถึงบริการออนไลน์ของ EA ในคอนโซล Nintendo Switch™ เท่ากับว่าคุณยินยอมให้ Nintendo มอบข้อมูลบัญชี Nintendo ของคุณแก่เรา เพื่อให้เราสามารถสร้างบัญชี EA ให้แก่คุณได้ คุณจำเป็นต้องมีบัญชี EA เพื่อเข้าถึงบริการออนไลน์ของ EA ข้อมูลที่เราได้รับจาก Nintendo ได้แก่ ชื่อเล่น อีเมล รายชื่อเพื่อน ประเทศ ภาษา และวันเดือนปีเกิดของคุณ เราไม่ได้รับหมายเลขบัตรเครดิตหรือข้อมูลทางการเงินอื่น ๆ ของท่าน

    แพลตฟอร์มบนมือถือ หากท่านเล่นหรือซื้อเกมของเราในอุปกรณ์มือถือและ/หรือแท็บเล็ต เราจะได้รับข้อมูลเกี่ยวกับท่านจากร้านค้าแอป และผู้ให้บริการแพลตฟอร์มบนมือถืออื่น ข้อมูลนี้รวมถึงชื่อผู้ใช้งานและ/หรือ ID อุปกรณ์ของคุณ ตลอดจนข้อเท็จจริงที่ว่าคุณได้ทำการซื้อ แต่ไม่รวมข้อมูลที่อ่อนไหวหรือข้อมูลทางการเงิน แพลตฟอร์มบนมือถือของเราบางส่วนอาจส่งข้อมูลให้แก่เรา ซึ่งคุณอนุญาตให้ดำเนินการดังกล่าว นอกจากนี้ เกมบนมือถือของเราอาจขอข้อมูลส่วนบุคคลเพิ่มเติมจากคุณ เช่น โทเค็นการแจ้งเตือนแบบพุช ตำแหน่งอุปกรณ์หรือรายชื่อผู้ติดต่อของคุณ และเราจะเก็บรวบรวมข้อมูลนี้เฉพาะเมื่อคุณให้ความยินยอมแก่เรา

    บุคคลภายนอกอื่น ๆ

    เราอาจได้รับข้อมูลจากบุคคลภายนอก เช่น Facebook หรือ Apple Game Center เมื่อคุณใช้บริการเหล่านี้ในเกมของเรา เราอาจได้รับข้อมูลเกี่ยวกับคุณด้วยเช่นกัน เมื่อผู้เล่นคนอื่นเลือกที่จะแบ่งปันรายชื่อผู้ติดต่อของพวกเขากับเรา

  5. พื้นฐานทางกฎหมายสำหรับการประมวลผล

    พื้นฐานทางกฎหมายที่เราใช้สำหรับการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ แตกต่างกันไปโดยขึ้นอยู่กับประเทศที่คุณพำนักอาศัยตามที่ระบุไว้เมื่อคุณตั้งค่าบัญชีของคุณ

    หากคุณเป็นผู้พำนักอาศัยในสหภาพยุโรปหรือพื้นที่เขตเศรษฐกิจยุโรป (ในขอบเขตที่ข้อบังคับการคุ้มครองข้อมูลทั่วไปบังคับใช้ในเขตอำนาจศาลนั้น) เราจะยึดตามพื้นฐานทางกฎหมายประการต่าง ๆ เพื่อประมวลผลข้อมูลเกี่ยวกับตัวคุณ โดยสอดคล้องกับประเภทของข้อมูลและบริบทที่เราเก็บรวบรวมข้อมูล เราจะประมวลผลข้อมูลเกี่ยวกับตัวคุณเมื่อเราได้รับคำยินยอมจากคุณแล้ว เมื่อเรามีผลประโยชน์โดยชอบด้วยกฎหมายในการกระทำดังกล่าว เมื่อการประมวลผลจำเป็นสำหรับการปฏิบัติตามสัญญาที่ทำร่วมกับคุณ และ/หรือเมื่อเรามีข้อผูกมัดทางกฎหมายในการประมวลผลข้อมูลของคุณ เช่น เราจะยึดตาม:

    • คำยินยอมเมื่อใช้งานคุกกี้ในอุปกรณ์ของคุณทางเว็บไซต์ (ผ่านตัวจัดการคำยินยอมคุกกี้ของเรา) หรือเพื่อส่งมอบโฆษณาแบบกำหนดเป้าหมายของบุคคลภายนอกแก่คุณในบริการของเรา
    • ผลประโยชน์ที่ชอบด้วยกฎหมายของเราในการประมวลผลข้อมูลของคุณ เมื่อให้การสนับสนุนด้านบริการลูกค้าแก่คุณ เพื่อให้บริการทางการตลาดที่ตรงเป้าหมายของบริการของเรา เพื่อวัตถุประสงค์การป้องกันการทุจริตและการรักษาความปลอดภัย และ
    • ความจำเป็นในการปฏิบัติตามสัญญา เพื่อประมวลผลข้อมูลเมื่อคุณสร้างบัญชี EA และอนุญาตให้เราสามารถส่งมอบบริการแก่คุณได้

    หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับพื้นฐานทางกฎหมายที่เรายึดตามในการประมวลผลข้อมูลของคุณสำหรับวัตถุประสงค์ที่เฉพาะเจาะจงใด ๆ กรุณาติดต่อเราผ่านตัวเลือกในข้อที่ 11 ด้านล่าง

    หากคุณเป็นผู้พำนักอาศัยในเขตอำนาจศาลอื่น (เช่น ภายนอก EU/EEA) พื้นฐานทางกฎหมายที่เราใช้สำหรับการประมวลผลข้อมูลของคุณถือเป็นคำยินยอมสำหรับนโยบายนี้ และ/หรือคำยินยอมที่เฉพาะเจาะจงใด ๆ สำหรับการประมวลผลข้อมูลที่คุณให้ไว้

2. วิธีการเก็บรวบรวมข้อมูล

เราและบุคคลภายนอกใช้เทคโนโลยีที่อธิบายไว้ด้านล่างนี้ เพื่อเก็บรวบรวมข้อมูลสำหรับส่งมอบบริการของเรา
  1. คุกกี้และเทคโนโลยีที่คล้ายกัน

    คุกกี้คือไฟล์ข้อความขนาดเล็กที่จัดเก็บในเบราว์เซอร์อินเทอร์เน็ตของคุณ เราใช้คุกกี้และเทคโนโลยีที่คล้ายคลึงกันเพื่อช่วยทำความเข้าใจในเรื่องต่าง ๆ เช่น เว็บเพจ คุณสมบัติ หรือโฆษณาที่คุณชม และเกมที่คุณเล่น ข้อมูลนี้ช่วยให้เราติดตามรถเข็นสินค้าของคุณ วัดประสิทธิภาพโฆษณาของเรา เพื่อให้แน่ใจว่าคุณไม่ต้องดูโฆษณาเดิมซ้ำ ๆ และอื่นใดที่ส่งเสริมประสบการณ์การเล่นของคุณ ท่านสามารถปิดใช้งานคุกกี้ จำกัดประเภทของคุกกี้ที่ท่านอนุญาต กรุณาอ่านคำแนะนำที่อธิบายไว้ในเว็บเบราว์เซอร์แต่ละชนิดของคุณ หากคุณต้องการความช่วยเหลือในการจัดการการตั้งค่าคุกกี้ของคุณ นอกจากนี้ เรายังมีเครื่องมือความยินยอมคุกกี้ในบางภูมิภาคเพื่อช่วยให้คุณจัดการกับคุกกี้

    เราอาจใช้แทร็กกิ้งพิกเซลหรือเคลียร์จิฟ เพื่อเก็บรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับการที่คุณใช้บริการของเรา และการตอบสนองของคุณต่ออีเมลการตลาดของเรา เราใช้ไฟล์บันทึกอินเทอร์เน็ต (ซึ่งประกอบด้วยข้อมูลทางเทคนิค เช่น ที่อยู่ IP ของคุณ) ในการติดตามปริมาณการใช้บริการของเรา แก้ไขปัญหาทางเทคนิค ตรวจหาและป้องกันการทุจริต รวมถึงบังคับใช้ข้อตกลงผู้ใช้งานของเรา ปัจจุบัน เราไม่ตอบสนองต่อสัญญาณไม่ต้องติดตาม (Do Not Track - DNT) คุณสามารถยกเลิกการติดตามบางประเภทในเว็บไซต์ รวมถึงการวิเคราะห์และโฆษณาที่ปรับแต่งบางประเภท โดยเปลี่ยนการตั้งค่าคุกกี้ในเบราว์เซอร์ของคุณ หรือผ่านเครื่องมือความยินยอมของเรา

    นอกจากนี้ เรายังใช้การวิเคราะห์ โฆษณา เทคโนโลยีป้องกันการทุจริตในบริการของเรา เทคโนโลยีเหล่านี้อาจใช้ประโยชน์จากคุกกี้เดียวกันหรือกลไกที่คล้ายกัน ตามที่อธิบายเพิ่มเติมด้านล่าง

  2. เทคโนโลยีการวิเคราะห์

    เราใช้เทคโนโลยีการวิเคราะห์ภายในของเราและของบุคคลภายนอก เพื่อเก็บรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับวิธีที่คุณใช้บริการของเรา คอมพิวเตอร์หรืออุปกรณ์ของคุณ ตลอดจนสถานภาพบริการของเรา

    เช่น EA อาจเก็บรวบรวมและจัดเก็บข้อมูลจากคอมพิวเตอร์หรืออุปกรณ์ของคุณ เมื่อคุณใช้บริการของเรา ข้อมูลนี้รวมถึงข้อมูลทางเทคนิคและข้อมูลที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์หรืออุปกรณ์ และระบบปฏิบัติการของคุณ (เช่น ที่อยู่ IP และ ID อุปกรณ์) ข้อมูลเกี่ยวกับการมีส่วนร่วมในคุณสมบัติบางประเภท สถิติการเล่นเกมและการใช้งาน การปฏิสัมพันธ์กับระบบ และฮาร์ดแวร์ต่อพ่วงเพื่อวัตถุประสงค์ที่อธิบายในข้อที่ 3 ด้านล่าง หากคุณเล่นเกมออฟไลน์โดยไม่เชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ต ข้อมูลเหล่านี้จะจัดเก็บไว้ในอุปกรณ์ของคุณ และจะส่งต่อไปยัง EA เมื่ออุปกรณ์ของคุณเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต หากคุณเข้าร่วมในบริการออนไลน์ EA อาจเก็บรวบรวม ใช้ จัดเก็บ ส่งต่อ และแสดงข้อมูลเชิงบุคคลและ/หรือเชิงสถิติเกี่ยวกับการเล่นเกมของคุณอย่างเปิดเผย (รวมถึงคะแนน อันดับ และรางวัลความสำเร็จ) หรือระบุเนื้อหาที่คุณสร้างและแบ่งปันกับผู้เล่นอื่นด้วยเช่นกัน

    เทคโนโลยีการวิเคราะห์ของบุคคลภายนอกที่รวมอยู่ในบริการของเรา อาจผสานข้อมูลที่บุคคลภายนอกเก็บรวบรวมเกี่ยวกับบริการของ EA พร้อมข้อมูลที่บุคคลภายนอกเก็บรวบรวมด้วยตนเองตลอดระยะเวลาหนึ่ง และจากแพลตฟอร์มต่าง ๆ บริษัทเหล่านี้จะเก็บรวบรวมและใช้ข้อมูลภายใต้นโยบายความเป็นส่วนตัวของตนเอง รายชื่อบริษัทวิเคราะห์ของบุคคลภายนอกที่ดำเนินการในบริการของเรา และวิธีการยกเลิกตามขอบเขตที่สามารถทำได้ มีอยู่ที่ privacyappendix.ea.com/th

  3. เทคโนโลยีแอดเซิร์ฟวิง

    บริการบางส่วนของเราใช้งานเทคโนโลยีแอดเซิร์ฟวิงที่ใช้งานคุกกี้ เคลียร์จิฟ เว็บบีคอน แทร็กกิ้งพิกเซล และเทคโนโลยีที่คล้ายกันอื่น ๆ เพื่อส่งมอบข้อเสนอแก่คุณ เทคโนโลยีเหล่านี้บางส่วนสามารถซิงก์หรือเชื่อมโยงพฤติกรรมผ่านเว็บไซต์ แอปและอุปกรณ์มือถือต่าง ๆ เพื่อปรับแต่งข้อเสนอให้เข้ากับความสนใจของคุณ เช่น คุณอาจเห็นข้อเสนอสำหรับเกมที่เราคิดว่าคุณอาจจะชอบ หรือหากคุณแสดงให้เห็นว่าสนใจเกมใดเกมหนึ่ง คุณอาจได้รับโฆษณาในภายหลังสำหรับเกมนั้นหรือบริการที่คล้ายกันใน EA หรือเว็บไซต์ของบุคคลภายนอก เทคโนโลยีการโฆษณาในเกมอื่น ๆ ช่วยให้สามารถอัปโหลดข้อเสนอชั่วคราวไปยังเกม เว็บเบราว์เซอร์ หรืออุปกรณ์มือถือของคุณ และมีการแทนที่ในภายหลังขณะที่คุณออนไลน์

    เทคโนโลยีเหล่านี้จะเก็บรวบรวมและใช้ข้อมูลเพื่อให้เราสามารถมอบข้อเสนอที่เหมาะสมกับคุณ และวัดประสิทธิภาพของข้อเสนอเหล่านี้ นอกเหนือจากข้อมูลระบุ ข้อมูลนี้ยังประกอบด้วย:

    • โฆษณาที่แสดงและตำแหน่งของโฆษณา
    • ระยะเวลาที่โฆษณาปรากฏ
    • ประเภทโดเมน ที่อยู่ IP ขนาดของโฆษณา และ
    • การตอบสนองต่อโฆษณา

  4. บริษัทโฆษณาภายนอกอาจนำข้อมูลที่เก็บรวบรวมมาจากการมอบข้อเสนอให้แก่คุณผ่านทางบริการของเรา มารวมเข้ากับข้อมูลอื่นที่บริษัทภายนอกได้รวบรวมด้วยตนเองตลอดระยะเวลาหนึ่ง และจากเว็บไซต์ต่าง ๆ บริษัทเหล่านี้จะเก็บรวบรวมและใช้ข้อมูลภายใต้นโยบายความเป็นส่วนตัวของตนเอง รายชื่อบริษัทที่ให้บริการโฆษณาซึ่งดำเนินการกับเครือข่ายของตนเองในบริการของเรา และวิธีการยกเลิกตามขอบเขตที่สามารถทำได้ มีอยู่ที่ privacyappendix.ea.com/th

    หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับหลักเกณฑ์บางส่วนของเครือข่ายโฆษณาเหล่านี้ หรือหากต้องการยกเลิกโฆษณาแบบเจาะกลุ่มเป้าหมายของบุคคลภายนอก คุณสามารถเข้าไปที่ www.networkadvertising.org, www.aboutads.info/choices, youradchoices.ca หรือ www.youronlinechoices.eu โปรดทราบว่า การยกเลิกโฆษณาไม่ได้หมายความว่าคุณจะไม่เห็นโฆษณา แต่หมายความว่าโฆษณาที่คุณเห็นอาจไม่เกี่ยวข้องกับคุณ

  5. เทคโนโลยีป้องกันการโกงและการทุจริต

    EA มุ่งมั่นที่จะมอบสภาพแวดล้อมการเล่นเกมที่ปลอดภัยและเสมอภาคแก่ผู้เล่นทุกคน เมื่อคุณใช้บริการของเรา เราหรือบุคคลภายนอกอาจใช้งานคุกกี้และเทคโนโลยีที่คล้ายกัน รวมถึงเก็บรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับเครื่องหรืออุปกรณ์ของคุณ เพื่อสร้าง "ลายนิ้วมือ" เครื่องหรือ "แฮช" ของส่วนประกอบเครื่องของคุณเพื่อวัตถุประสงค์การป้องกันการทุจริต การรักษาความปลอดภัย และการรับรองความถูกต้อง นอกจากนี้ เราอาจตรวจสอบติดตามข้อมูลที่เปิดเผยต่อสาธารณะ เว็บไซต์ของบุคคลภายนอก และ/หรือใช้เทคโนโลยีป้องกันการโกงภายในบริการของเรา รวมถึงอัลกอริทึมป้องกันการทุจริตและการใช้ในทางที่ผิดโดยอัตโนมัติ หากคุณเชื่อว่าการเข้าถึงของคุณในเกมและ/หรือบริการของเรานั้นถูกเทคโนโลยีนี้ปิดกั้นเนื่องด้วยความผิดพลาด กรุณาติดต่อบริการช่วยเหลือของ EA ที่ help.ea.com

3. วิธีการที่เราใช้ข้อมูลของคุณ

เราใช้ข้อมูลส่วนบุคคลของคุณทั้งแบบแยกกันและผสานรวมในลักษณะต่อไปนี้

เพื่อดำเนินธุรกิจของเรา อีกทั้งการยกระดับและมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ตรงใจคุณ รวมถึงเพื่อ:
เพื่อมอบการสนับสนุนให้แก่คุณ รวมถึง:
เพื่อปรับการสื่อสารของเราให้เหมาะกับคุณ รวมถึงเพื่อ:
เราจะเก็บรักษาข้อมูลที่เราเก็บรวบรวมไว้เป็นเวลาเท่าที่จำเป็นต่อการให้บริการของเรา และเราอาจเก็บรักษาข้อมูลนั้นไว้เป็นเวลานานกว่าช่วงเวลาดังกล่าวหากมีความจำเป็นทางกฎหมาย ทางการดำเนินการ หรือเหตุผลโดยชอบด้วยกฎหมายอื่น ๆ

นอกจากนี้ เราอาจไม่ระบุตัวตน ไม่ระบุชื่อ หรือรวมข้อมูลที่เราเก็บรวบรวม หรือทำการเก็บรวบรวมไว้ในลักษณะที่ไม่ระบุตัวตนของคุณโดยตรง เราอาจใช้และแบ่งปันข้อมูลดังกล่าวตามที่จำเป็นสำหรับวัตถุประสงค์ทางธุรกิจของเรา และดังที่ได้รับอนุญาตตามกฎหมายที่เกี่ยวข้อง

4. ข้อมูลที่เราแบ่งปันให้กับบุคคลภายนอก

เราไม่แบ่งปัน ขาย (ตามข้อกำหนดที่ระบุภายใต้กฎหมายว่าด้วยความเป็นส่วนตัวที่มีผลบังคับใช้ เช่น ข้อบัญญัติว่าด้วยความเป็นส่วนตัวของผู้บริโภคในรัฐแคลิฟอร์เนีย) หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ นอกเหนือจากที่อธิบายไว้ในนโยบายนี้ สำหรับรายการหมวดหมู่ข้อมูลส่วนบุคคลที่เราได้ขายหรือเปิดเผยเกี่ยวกับผู้ใช้บริการเพื่อวัตถุประสงค์ทางธุรกิจในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา กรุณาติดต่อเราตามที่ระบุไว้ในข้อที่ 11 ด้านล่าง

ผู้ให้บริการ เราว่าจ้างบุคคลภายนอกที่อยู่ในและนอกประเทศที่คุณอยู่อาศัย (รวมถึงภายนอกเขตเศรษฐกิจยุโรป (EEA)) เพื่อเก็บรวบรวมหรือประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลในนามของเราเพื่อวัตถุประสงค์ตามที่อธิบายไว้ในข้อที่ 3 ข้างต้น รวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียงการดำเนินการสำรวจด้านการตลาด การให้บริการไอทีและบริการที่เกี่ยวข้อง การอำนวยความสะดวกในการประมวลผลบัตรเครดิต การอำนวยความสะดวกในกิจกรรมสดต่าง ๆ หรือการส่งอีเมล เรากำหนดให้บุคคลภายนอกใด ๆ ใช้ข้อมูลเฉพาะในนามของเราและเพื่อวัตถุประสงค์ที่สอดคล้องกับนโยบายนี้เท่านั้น

พันธมิตรธุรกิจ เราอาจให้ข้อมูลส่วนบุคคลแก่พันธมิตรธุรกิจที่เราร่วมเสนอบริการ พันธมิตรเหล่านี้รวมถึงบริษัทที่ให้บริการแพลตฟอร์มที่คุณเล่นหรือเกมต่าง ๆ เช่น Sony (PlayStation®), Microsoft (Xbox) หรืออื่น ๆ

บริษัทในเครือ เราอาจแบ่งปันข้อมูลส่วนบุคคลกับบริษัทในเครือของเรา

พันธมิตรโฆษณา เราอาจอนุญาตให้พันธมิตรโฆษณาภายนอกตั้งค่าเทคโนโลยีและเครื่องมือติดตามอื่น ๆ ผ่านบริการของเรา เพื่อเก็บรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับการใช้บริการ EA และอุปกรณ์ของคุณ (เช่น ที่อยู่ IP ของคุณ ข้อมูลระบุตัวตนบนมือถือ หน้าที่เข้าชม ตำแหน่งที่ตั้ง ข้อมูลเบราว์เซอร์ ช่วงเวลาของวัน) นอกจากนี้ เรายังอาจรวมและแบ่งปันข้อมูลดังกล่าว และข้อมูลอื่น (เช่น ข้อมูลบัญชีที่ไม่ระบุตัวตนของคุณ ข้อมูลทางประชากร ข้อมูลจำเพาะฮาร์ดแวร์ และประวัติการซื้อที่ผ่านมา) กับพันธมิตรโฆษณาภายนอก พันธมิตรโฆษณาเหล่านี้อาจใช้ข้อมูลนี้ (และข้อมูลที่คล้ายคลึงกันที่เก็บรวบรวมจากเว็บไซต์อื่น ๆ) เพื่อวัตถุประสงค์ในการส่งโฆษณาที่ตรงเป้าหมายให้กับคุณ เมื่อเข้าชมเว็บไซต์ภายในเครือข่ายของบุคคลภายนอก การปฏิบัตินี้โดยทั่วไปเรียกว่า "การโฆษณาตามความสนใจ" หรือ "การโฆษณาตามพฤติกรรมทางออนไลน์" เราอาจอนุญาตให้เข้าถึงข้อมูลอื่นที่เก็บรวบรวมจากบริการของเรา เพื่อแบ่งปันข้อมูลซึ่งอาจเป็นประโยชน์ เกี่ยวข้อง มีคุณค่า หรือน่าสนใจสำหรับคุณ

หากคุณไม่ต้องการแบ่งปันข้อมูลส่วนตัวของคุณที่ให้ไว้กับ EA กับพันธมิตรโฆษณาภายนอก คุณสามารถทำตามคำแนะนำในหน้านี้เพื่อเปลี่ยนการตั้งค่าได้ที่ https://tos.ea.com/legalapp/WEBPRIVACYCA/US/en/PC/

โปรดดูข้อที่ 2(D) ข้างต้นสำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเลือกโฆษณาออนไลน์

การเปิดเผยข้อมูลเพื่อคุ้มครองเราหรือผู้อื่น เราอาจเข้าถึง รักษา และเปิดเผยข้อมูลใด ๆ ที่เราจัดเก็บร่วมกับคุณแก่บุคคลภายนอก หากเราเชื่อโดยสุจริตว่าการกระทำดังกล่าวจำเป็นหรือเหมาะสมเพื่อ: ปฏิบัติตามการบังคับใช้กฎหมายหรือการร้องขอด้านความมั่นคงแห่งชาติและกระบวนการทางกฎหมาย เช่น คำสั่งศาลหรือหมายศาล คุ้มครองสิทธิ์ ทรัพย์สิน หรือความปลอดภัยของคุณ ของเรา หรือของผู้อื่น บังคับใช้นโยบายหรือสัญญาของเรา รวบรวมจำนวนเงินที่เป็นหนี้ให้กับเรา หรือช่วยเหลือในการสืบสวนหรือการดำเนินคดีกับกิจกรรมที่สงสัยว่าผิดกฎหมายหรือที่เกิดขึ้นจริง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หากเราได้รับรายงานว่าคุณละเมิดนโยบายของเรา (เช่น Positive Play Charter ของเราที่ https://www.ea.com/th-th/commitments/positive-play/charter) เราอาจเปิดเผยรายงานนั้นและข้อมูลที่เกี่ยวข้องอื่น ๆ แก่แพลตฟอร์มที่คุณเล่นเกมของเรา เช่น Sony (PlayStation®), Microsoft (Xbox) และอื่น ๆ

การเปิดเผยข้อมูลในกรณีที่มีการรวมกิจการ การขาย หรือการโอนย้ายทรัพย์สินอื่น ๆ ในกรณีที่มีการปรับองค์กรใหม่ การถอนทุนบริษัท การรวมกิจการ การขาย หรือการล้มละลาย เราอาจโอนย้ายข้อมูลทั้งหมดที่เราเก็บรวบรวมให้แก่บุคคลภายนอกที่เกี่ยวข้อง และจะขอความยินยอมจากคุณในการดำเนินการดังกล่าว หากกฎหมายหรือสัญญากำหนด

ปลั๊กอินของบุคคลภายนอก เมื่อเทคโนโลยีหรือเครื่องมือทางสังคมของบุคคลภายนอกรวมเข้ามาในบริการของเราแล้ว บุคคลภายนอกเหล่านั้นอาจเก็บรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับการใช้บริการของเรา เช่น ปุ่ม "ถูกใจ" ของ Facebook

การเล่นร่วมกันข้ามแพลตฟอร์ม เกมของเราบางเกมจะอนุญาตให้คุณเชื่อมต่อและเล่นกับเพื่อน รวมถึงสมาชิกในชุมชนของเกมได้ ไม่ว่าจะเล่นในแพลตฟอร์มใด เช่น คนที่เล่นใน Xbox สามารถเข้าร่วมการแข่งขันกับผู้เล่นที่ใช้ PlayStation® เราเรียกความสามารถในการจับคู่ผู้เล่นข้ามแพลตฟอร์มนี้ว่า "Cross-Play" เมื่อเปิดใช้งาน Cross-Play และคุณเล่นกับคนที่อยู่ในแพลตฟอร์มอื่น ซึ่งแพลตฟอร์มอื่นอาจได้รับ ID แพลตฟอร์มของคุณ (เช่น Gamertag ของ Xbox หรือ ID ออนไลน์ของ PlayStation™Network) พร้อมกับข้อมูลอื่น ๆ ที่จำเป็นในการเปิดใช้งาน Cross-Play นอกจากนี้ เราอาจให้ข้อมูลเกี่ยวกับการใช้คุณสมบัติ Cross-Play ของคุณแก่แพลตฟอร์มที่คุณเล่นเกมของเรา คุณสามารถเปลี่ยนการตั้งค่า Cross-Play ของคุณได้โดยไปที่เมนูการตั้งค่าของเกม

นอกจากนี้ เกมของเราบางเกมอาจอนุญาตให้คุณเชื่อมต่อกับบัญชีข้ามแพลตฟอร์มของคุณ วิธีนี้จะทำให้คุณสามารถเล่นเกมต่อได้ระหว่างแพลตฟอร์มต่าง ๆ และเปิดใช้งานความสามารถที่ทำให้การซื้อของคุณในแพลตฟอร์มหนึ่งใช้ได้กับอีกแพลตฟอร์มหนึ่ง นอกจากนี้ เรายังแบ่งปันข้อมูลกับแพลตฟอร์มตามขอบเขตที่จำเป็นเพื่อเปิดใช้งานคุณสมบัติเหล่านี้

แพลตฟอร์มอื่น ๆ ที่ได้รับข้อมูลของคุณอาจรวมถึง Sony (PlayStation®), Microsoft (Xbox), Nintendo (Nintendo Switch), Google (Stadia), Valve (Steam), Epic และแพลตฟอร์มอื่น ๆ เพิ่มเติมเมื่อเปิดให้บริการคุณสมบัติเหล่านี้ ข้อมูลของคุณที่ได้รับโดยแพลตฟอร์มเหล่านี้จะเป็นไปตามประกาศเกี่ยวกับความเป็นส่วนตัวที่เกี่ยวข้องของฝ่ายนั้น ๆ


ภายใต้ความยินยอมของคุณ เราอาจแบ่งปันข้อมูลกับบุคคลภายนอกอื่น ๆ ตามความยินยอมโดยชัดแจ้งของคุณ เว้นแต่จะอธิบายข้างต้นไว้เป็นอย่างอื่น เช่น คุณอาจยินยอมให้เราจะแบ่งปันข้อมูลของคุณกับบริษัทหรือองค์กรบางแห่ง เพื่อรับข่าวสารเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ บริการ หรือการส่งเสริมการขายของบริษัทเหล่านั้น หรือหากคุณระบุว่าคุณต้องการเชื่อมโยงบัญชี EA ของคุณกับบริการของบริษัทอื่น การใช้ข้อมูลที่คุณยินยอมให้แบ่งปันจะเป็นไปตามประกาศเกี่ยวกับความเป็นส่วนตัวที่เกี่ยวข้องของบุคคลภายนอกเหล่านั้น

5. เราเก็บข้อมูลของคุณไว้ที่ใด

ข้อมูลส่วนบุคคลที่เรารวบรวมอาจได้รับการจัดเก็บและประมวลผล เพื่อวัตถุประสงค์ที่กำหนดไว้ในนโยบายความเป็นส่วนตัวและคุกกี้นี้ในสหรัฐอเมริกาหรือประเทศอื่น ๆ ที่ EA บริษัทย่อย หรือตัวแทนบุคคลภายนอกดำเนินการอยู่ ในการใช้บริการของเรา คุณรับทราบว่าข้อมูลส่วนบุคคลของคุณอาจมีการถ่ายโอนไปยังผู้รับในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่น ๆ ซึ่งอาจไม่มีระดับความคุ้มครองความเป็นส่วนตัวตามกฎหมายเทียบเท่ากับประเทศที่คุณอาศัยอยู่หรือเป็นพลเมือง

การปฏิบัติด้านความเป็นส่วนตัวของ EA สอดคล้องกับระบบกฎความเป็นส่วนตัวระหว่างประเทศของ APEC ระบบ APEC CBPR จัดเตรียมกรอบข้อตกลงไว้สำหรับองค์กรเพื่อรับรองการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลที่มีการถ่ายโอนในกลุ่มประเทศสมาชิก APEC ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกรอบข้อตกลง APEC มีอยู่ที่ https://www.apec.org/Groups/Committee-on-Trade-and-Investment/~/media/Files/Groups/ECSG/CBPR/CBPR-PoliciesRulesGuidelines.ashx

Electronic Arts Inc. มีใบรับรองภายใต้การคุ้มครองความเป็นส่วนตัวระหว่างสหภาพยุโรปกับสหรัฐอเมริกา และระหว่างสวิตเซอร์แลนด์กับสหรัฐอเมริกา ซึ่งมีอยู่ที่ www.privacyshield.gov หาก Electronic Arts Inc. ถ่ายโอนข้อมูลจากเขตเศรษฐกิจยุโรป (EEA) สหราชอาณาจักร และสวิตเซอร์แลนด์ไปยังบริษัทในเครือ ตัวแทน หรือผู้ให้บริการอื่น ๆ ที่อยู่นอก EEA สหราชอาณาจักร และสวิตเซอร์แลนด์ บริษัทฯ จะกระทำโดยสอดคล้องตามหลัก "ความรับผิดชอบในการโอนข้อมูล" ของการคุ้มครองความเป็นส่วนตัว

6. เราคุ้มครองข้อมูลของคุณอย่างไร

การรักษาความปลอดภัยข้อมูลของคุณเป็นสิ่งสำคัญอันดับหนึ่งของ EA เราจึงใช้มาตรการต่าง ๆ เพื่อช่วยคุ้มครองข้อมูล รวมถึงการเข้ารหัสข้อมูลที่อ่อนไหวด้วย อย่างไรก็ตาม ไม่มีมาตรการรักษาความปลอดภัยใดที่สมบูรณ์ 100% เราไม่สามารถรับประกันความปลอดภัยของข้อมูลของคุณ และเราจะไม่รับผิดชอบใด ๆ สำหรับการใช้งานหรือการเข้าถึงข้อมูลของคุณที่อยู่ในการควบคุมของเราโดยไม่ได้รับอนุญาต

7. เด็ก ๆ

EA ตระหนักถึงความสำคัญด้านการคุ้มครองความเป็นส่วนตัวทางออนไลน์ของผู้เยาว์ เกมและบริการออนไลน์ รวมทั้งบนมือถือส่วนใหญ่ของ EA ออกแบบมาสำหรับผู้ใหญ่ และไม่มีเจตนาเก็บข้อมูลส่วนบุคคลจากผู้เยาว์ ในสหรัฐอเมริกา ตามกฎหมายระบุว่าผู้เยาว์คือบุคคลที่มีอายุต่ำกว่า 13 ปี เมื่อเป็นไปได้ เราปฏิบัติตามแนวทางสำหรับอายุขั้นต่ำที่แตกต่างกันซึ่งกำหนดตามกฎหมายของประเทศและอาณาเขตอื่น ๆ

เมื่อผู้เล่นระบุว่าตนเป็นผู้เยาว์ เราจะ:
(1) ขอคำยินยอมจากผู้ปกครองในการใช้ข้อมูลส่วนบุคคลของผู้เยาว์ สอดคล้องตามกฎหมายที่บังคับใช้ เช่น เราอนุญาตให้ผู้ปกครองสร้างบัญชี EA ของผู้เยาว์ในบริการบางประเภท และโดยได้รับความยินยอมจากผู้ปกครอง EA จะเก็บรวบรวมและใช้ข้อมูลส่วนบุคคลของผู้เยาว์บางรายการเพื่อจัดการบัญชี EA ของผู้เยาว์

(2) ปิดใช้งานคุณสมบัติต่าง ๆ ในบริการบางประเภทที่อาจอนุญาตให้ผู้เยาว์แบ่งปันข้อมูลซึ่งจะระบุตัวตนของผู้เยาว์ได้โดยตรง เช่น เราจะปิดใช้งานคุณสมบัติต่าง ๆ สำหรับผู้เยาว์ที่ทำให้ผู้เยาว์สามารถกรอกข้อมูลส่วนบุคคล (เช่น การสนทนาหรือข้อความ) ในเกมออนไลน์หรือเกมแบบผู้เล่นหลายคน

(3) เก็บรวบรวมและใช้ข้อมูลบางรายการเพื่อวัตถุประสงค์ที่จำกัดเท่านั้น เช่น เราอาจส่งการแจ้งเตือนภายในแอปฯ ซึ่งไม่จำเป็นต้องมีการเก็บรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคล นอกจากนี้ ตัวระบุถาวร (เช่น ที่อยู่ IP หรือตัวระบุอุปกรณ์โฆษณาบนมือถือ) อาจมีการเก็บรวบรวมเพื่อสนับสนุนการดำเนินงานภายในของเรา เช่น: (4) ไม่ตั้งเงื่อนไขให้ผู้เยาว์เข้าร่วมในกิจกรรม (เช่น การประกวด) โดยต้องเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลเกินกว่าความจำเป็นอันสมควรต่อการเข้าร่วมกิจกรรม สำหรับกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับการบริการบางประเภท เราอาจไม่อนุญาตให้ผู้เยาว์เข้าร่วมเลย แม้ว่าเราจะได้รับความยินยอมแล้วก็ตาม

การกำกับดูแลจากผู้ปกครองและตัวเลือก:
หากคุณเป็นผู้ปกครองและประสงค์เพิกถอนความยินยอมที่ให้ไว้ก่อนหน้านี้ ตรวจสอบข้อมูลที่เก็บรวบรวมจากผู้เยาว์ที่อยู่ในความดูแลของคุณ หรือสั่งการให้ลบข้อมูลนั้น ๆ กรุณาติดต่อฝ่ายดูแลนโยบายความเป็นส่วนตัวที่เกี่ยวข้องในประเทศของคุณ ตามรายชื่อที่แสดงไว้ใน privacyadmin.ea.com หากเราทราบว่าผู้เยาว์ให้ข้อมูลส่วนบุคคลแก่เรา เราจะลบข้อมูลส่วนบุคคลใด ๆ ที่เราเก็บรวบรวมมา เว้นแต่ว่าเรามีข้อผูกมัดทางกฎหมายในการเก็บรักษาไว้ และเราจะยุติบัญชีของผู้เยาว์ และ/หรือเปลี่ยนกลับคืนสู่ประสบการณ์ที่อายุยังไม่ถึงเกณฑ์ ตามแต่กรณี

หากเราทำการเปลี่ยนแปลงในสาระสำคัญเกี่ยวกับวิธีเก็บรวบรวม ใช้ แบ่งปัน หรือประมวลผลอื่น ๆ กับข้อมูลส่วนบุคคลของผู้เยาว์ที่อยู่ในความดูแลของคุณ เราจะแจ้งผู้ปกครองทางอีเมล หรือโดยวิธีการอื่นตามที่จำเป็นซึ่งเป็นไปตามกฎหมายที่บังคับใช้

เราสนับสนุนให้คุณพูดคุยกับผู้เยาว์ที่อยู่ในความดูแลของคุณเกี่ยวกับการสื่อสารกับคนแปลกหน้า และความเสี่ยงที่จะเกิดการเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลทางออนไลน์ คุณและผู้เยาว์ที่อยู่ในความดูแลของคุณควรตรวจสอบเว็บเพจความปลอดภัยทางออนไลน์ของเราที่ https://tos.ea.com/legalapp/OnlineSafety/US/th/PC/ เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้งานอินเทอร์เน็ตอย่างปลอดภัย

8. ตัวเลือกและการควบคุมของคุณ

เรามอบตัวเลือกที่เป็นประโยชน์แก่คุณเกี่ยวกับการเก็บรวบรวมและการใช้ข้อมูลของคุณ เช่น หากคุณไม่ประสงค์รับอีเมลการตลาดจาก EA อีกต่อไป คุณสามารถคลิกลิงก์ยกเลิกการสมัครสมาชิกที่อยู่ท้ายหน้าของอีเมลการตลาดทุกฉบับที่เราส่งให้

หากต้องการใช้สิทธิ์ใด ๆ ที่ระบุด้านล่างนี้ คุณสามารถติดต่อผ่านทาง help.ea.com หรือฝ่ายดูแลนโยบายความเป็นส่วนตัวที่เหมาะสมสำหรับประเทศของคุณดังระบุไว้ที่ privacyadmin.ea.com ผ่านทางอีเมล ไปรษณีย์ หรือโทรศัพท์ ในการคุ้มครองความปลอดภัยของบัญชีและข้อมูลส่วนตัวของคุณ อาจมีการสอบถามคุณก่อนที่จะใช้สิทธิ์เหล่านี้เพื่อยืนยันการเป็นเจ้าของบัญชีของคุณ เมื่อคุณยืนยันความเป็นเจ้าของบัญชีของคุณแล้ว คุณอาจต้องให้การยืนยันเพื่ออนุญาตให้ตัวแทนใช้สิทธิ์เหล่านี้แทนคุณ

สิทธิ์ในการลบของคุณ คุณสามารถปิดการใช้งานบัญชี EA หรือลบข้อมูลส่วนบุคคลที่เชื่อมโยงกับบัญชีของคุณได้โดยการติดต่อเราผ่านทาง help.ea.com หรือฝ่ายดูแลนโยบายความเป็นส่วนตัวของคุณในรายชื่อประเทศซึ่งระบุไว้ในเว็บไซต์ของเราที่ privacyadmin.ea.com หากคุณดำเนินการดังกล่าว คุณจะไม่สามารถเข้าถึงเกมหรือการบริการของ EA ที่เชื่อมโยงกับบัญชีของคุณได้อีกต่อไป โปรดทราบว่า EA อาจจะเก็บรักษาข้อมูลที่จำเป็นต่อการแก้ปัญหาข้อพิพาท การบังคับใช้ข้อตกลงผู้ใช้งานของเรา คุ้มครองสิทธิตามกฎหมายของเรา และปฏิบัติตามข้อกำหนดทางเทคนิคและทางกฎหมาย รวมถึงข้อจำกัดเกี่ยวกับความปลอดภัย ความสมบูรณ์ และการดำเนินการบริการของเรา นอกจากนี้ เราจะเก็บรักษาข้อมูลส่วนบุคคลของคุณไว้นานเท่าที่จำเป็นตามสมควรเพื่อมอบ สร้าง และปรับปรุงบริการของเราแก่คุณ และเพื่อปฏิบัติตามกฎหมาย

สิทธิ์ในการเข้าถึงของคุณ คุณสามารถเข้าถึงข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับคุณที่เราเก็บรักษาไว้ในรูปแบบพกพา คุณสามารถดาวน์โหลดสำเนาข้อมูลบัญชี EA ของคุณได้โดยเข้าไปที่บัญชี EA ของคุณแล้วคลิกที่แถบ "ข้อมูล EA ของคุณ" หรือเข้าไปที่ https://myaccount.ea.com/cp-ui/downloaddata/index?locale=th_TH หากต้องการขอสิทธิ์การเข้าถึงข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อเราผ่านทาง help.ea.com ก่อนที่เราจะประมวลผลคำขอใด ๆ เราอาจสอบถามข้อมูลส่วนบุคคลบางประการของคุณเพื่อการตรวจสอบตัวตนของคุณ

สิทธิ์ในการแก้ไขของคุณ คุณสามารถขอให้แก้ไขข้อมูลส่วนบุคคลของคุณที่ไม่ถูกต้องหรือไม่ครบถ้วน ในบางกรณี เราอาจมีเครื่องมือบริการตนเอง เช่น เครื่องมือในพอร์ทัลลูกค้าของบัญชี EA ที่ https://myaccount.ea.com/cp-ui/aboutme/index?locale=th_TH ซึ่งช่วยให้คุณสามารถอัปเดตข้อมูลส่วนตัวบางส่วนได้

สิทธิ์ในการยกเลิกหรือคัดค้านการประมวลผลบางรายการของคุณ คุณมีสิทธิ์ในการยกเลิกการขายข้อมูลส่วนบุคคลของคุณแก่บุคคลภายนอก หากมี ตามกรณี หรือคัดค้านการประมวลผลข้อมูลบางรายการของคุณ หากคำขอดังกล่าวได้รับอนุญาตตามกฎหมาย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม เข้าไปที่ https://tos.ea.com/legalapp/WEBPRIVACYCA/US/en/PC/

นอกจากนี้ คุณสามารถปรับการตั้งค่าเบราว์เซอร์ของคุณเพื่อปิดกั้นการติดตามทางออนไลน์บางรายการได้ เช่น คุกกี้ ตามที่อธิบายไว้เพิ่มเติมในข้อที่ 2(A)

คุณมีสิทธิ์ที่จะไม่รับการเลือกปฏิบัติสำหรับการใช้สิทธิความเป็นส่วนตัวที่อธิบายไว้ในข้อนี้

9. บริการของบุคคลภายนอก

เว็บไซต์และบริการของเราอาจมีการโฆษณาหรือเชื่อมโยงไปยังบริการของบุคคลภายนอก (เช่น ปุ่ม "ถูกใจ" ของ Facebook หรือลิงก์เชื่อมโยงไปยังเว็บไซต์ของบุคคลภายนอก) หากคุณคลิกการเชื่อมโยงเหล่านั้น รวมถึงโฆษณาใด ๆ คุณจะออกจากบริการของ EA และไปที่บริการหรือเว็บไซต์ของบุคคลภายนอกที่คุณเลือก หากคุณเข้าไปที่เว็บไซต์หรือใช้บริการของบุคคลภายนอก คุณควรศึกษานโยบายความเป็นส่วนตัวของบริการหรือเว็บไซต์นั้น ๆ เนื่องจากการใช้เว็บไซต์หรือบริการของบุคคลภายนอกของคุณเป็นไปตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของบุคคลภายนอกทั้งสิ้น

10. การเปลี่ยนแปลงในนโยบายของเรา

เราอาจปรับปรุงนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้เป็นครั้งคราว เมื่อเราดำเนินการ เราจะแก้ไขวันที่ "ปรับปรุงล่าสุด" ที่แสดงอยู่ด้านบนของนโยบายนี้ หากมีการเปลี่ยนแปลงในสาระสำคัญเกี่ยวกับนโยบายนี้ เราจะพยายามแจ้งให้คุณทราบอย่างสมเหตุสมผล โดยติดประกาศการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวอย่างชัดเจน ก่อนที่จะมีผลบังคับใช้ หรือโดยส่งการแจ้งเตือนไปถึงคุณโดยตรงตามที่กำหนดภายใต้กฎหมายในท้องถิ่น

11. ติดต่อเรา

หากคุณมีข้อร้องเรียนหรือข้อสงสัยเกี่ยวกับนโยบายนี้ กรุณาติดต่อฝ่ายดูแลนโยบายความเป็นส่วนตัวสำหรับภูมิภาคของคุณ ซึ่งระบุไว้ใน privacyadmin.ea.com หรือคุณสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ฝ่ายคุ้มครองข้อมูลของเราได้ที่ dpo@ea.com หากคุณมีข้อกังวลเกี่ยวกับความเป็นส่วนตัวหรือการใช้ข้อมูลที่ยังไม่ได้รับการแก้ไข ซึ่งเราไม่ได้ตอบสนองอย่างน่าพึงพอใจ กรุณาติดต่อฝ่ายระงับข้อพิพาทภายนอกประจำสหรัฐอเมริกา (ไม่มีค่าใช้จ่าย) ที่ https://feedback-form.truste.com/watchdog/request เราจะตอบกลับคำขอของคุณภายในกรอบเวลาที่เหมาะสม

ผู้ควบคุมดูแลข้อมูลส่วนบุคคลที่ประมวลผลภายใต้นโยบายนี้คือ Electronic Arts Inc., 209 Redwood Shores Parkway, Redwood City, CA 94065, USA ตัวแทนในสหภาพยุโรปของ Electronic Arts Inc. คือ Electronic Arts Limited, Onslow House, Onslow Street, Guildford, GU1 4TN, United Kingdom

12. สิทธิ์ในการติดต่อหน่วยงานคุ้มครองข้อมูล

หากคุณมีข้อกังวลเกี่ยวกับวิธีการเก็บรวบรวมและใช้ข้อมูล กรุณาติดต่อเรา นอกจากนี้ คุณยังมีสิทธิ์ในการติดต่อหน่วยงานคุ้มครองข้อมูลในท้องถิ่นของคุณหากคุณต้องการ ดูรายละเอียดการติดต่อสำหรับหน่วยงานคุ้มครองข้อมูลในสหภาพยุโรปได้ที่ ec.europa.eu/justice/data-protection/bodies/authorities/index_en.htm

13. ข้อมูลเพิ่มเติม

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและการแก้ไขเปลี่ยนแปลงในนโยบายนี้ กรุณาเข้าไปที่ privacy.ea.com/th


นโยบายความเป็นส่วนตัวและคุกกี้ปัจจุบัน