Electronic Arts Inc.
นโยบายความเป็นส่วนตัวและคุกกี้

ปรับปรุงล่าสุดเมื่อ 14 พฤษภาคม 2564

TRUSTeTRUSTe

ความเป็นส่วนตัวของคุณมีความสำคัญต่อ EA และเรามีความรับผิดชอบในการดูแลความเป็นส่วนตัวอย่างเข้มงวด นโยบายนี้อธิบายวิธีที่ Electronic Arts Inc. ("EA") ในฐานะผู้ควบคุมข้อมูล ประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลที่เราเก็บรวบรวมเกี่ยวกับคุณ เมื่อคุณใช้ผลิตภัณฑ์และบริการบนมือถือ ทางออนไลน์ และที่สามารถดาวน์โหลดได้ของเรา หรือเมื่อคุณเข้าร่วมกิจกรรมสดซึ่งจัดโดยหรือเกี่ยวข้องกับ EA (รวมเรียกว่า "บริการ") ในบางกรณี บริษัทย่อยและ/หรือบริษัทในเครืออื่น ๆ ของ EA อาจได้รับการพิจารณาให้เป็นผู้ควบคุมข้อมูล ทั้งร่วมกับ EA หรือโดยตนเอง เมื่อเป็นเช่นนั้น เราจะแจ้งให้ท่านทราบ

สารบัญ

  1. ข้อมูลที่เราเก็บรวบรวม
  2. วิธีการเก็บรวบรวมข้อมูล
  3. วิธีการใช้ข้อมูลของคุณ
  4. ข้อมูลที่เราแบ่งปันให้กับบุคคลภายนอก
  5. ที่จัดเก็บข้อมูลของคุณ
  6. เราคุ้มครองข้อมูลของคุณอย่างไร
  7. เด็ก ๆ
  8. ตัวเลือกและการควบคุมของคุณ
  9. บริการของบุคคลภายนอก
  10. การเปลี่ยนแปลงในนโยบายของเรา
  11. ติดต่อเรา
  12. สิทธิ์ในการติดต่อหน่วยงานคุ้มครองข้อมูล

1. ข้อมูลที่เก็บรวบรวม

ข้อมูลที่เราเก็บรวบรวมนั้นจะขึ้นอยู่กับบริการที่คุณใช้งานและวิธีการใช้งานของคุณ กรุณาอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมด้านล่าง
  1. ข้อมูลที่คุณให้เราโดยตรง

    เราเก็บรวบรวมข้อมูลที่คุณมอบให้เรา ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียง:

    • ข้อมูลบัญชี EA ของคุณ ได้แก่ อีเมล ชื่อผู้ใช้ ชื่อจริง ประเทศ วันเดือนปีเกิด หมายเลขโทรศัพท์ และรหัสผ่านของคุณ
    • คำถามและคำตอบเพื่อความปลอดภัย
    • ข้อมูลคำตอบของคุณในแบบสำรวจเกี่ยวกับบริการของเรา
    • ข้อมูลที่คุณมอบให้เมื่อขอความช่วยเหลือจากเรา เช่น ชื่อของคุณ หมายเลขโทรศัพท์ และบันทึก (รวมทั้งการบันทึกสายเรียกเข้า) เกี่ยวกับปัญหาที่คุณประสบ และ
    • ข้อมูลการเรียกเก็บเงิน เช่น ชื่อ หมายเลขบัตรชำระเงิน รายละเอียดบัญชีการชำระเงิน และที่อยู่จัดส่งของคุณ

  2. ข้อมูลที่คุณมอบให้เมื่อเล่นออนไลน์

    เมื่อคุณมีส่วนร่วมในคุณสมบัติทางสังคม เช่น การสนทนาออนไลน์ เป็นต้น ข้อความเสียง ข้อความภาพ และ/หรือข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ที่คุณเปิดเผย อาจมีการอ่าน คัดลอก เก็บรวบรวม หรือนำไปใช้โดยผู้เล่นอื่น และอาจปรากฏต่อสาธารณะ กรุณาตรวจสอบให้แน่ใจว่าการตั้งค่าความเป็นส่วนตัวของคุณสอดคล้องกับความต้องการของคุณ

    เมื่อคุณมีส่วนร่วมในเกมออนไลน์แบบผู้เล่นหลายคน ผู้เล่นทุกคนจะสามารถมองเห็นข้อมูลโปรไฟล์ การเล่นเกม และสถิติในเกมของคุณได้ เมื่อคุณเล่นโหมดผู้เล่นหลายคนในเกมของเราบางเกม เราจะบันทึกการเล่นเกมของคุณไว้และฉายภาพให้ผู้เล่นอื่น ๆ ชม ในเกมโหมดการแข่งขัน เช่น FUT Champions เราอาจบันทึกการเล่นเกมของคุณ และการใช้งานปุ่มควบคุมของคุณ และฉายภาพข้อมูลเหล่านี้ควบคู่กับข้อมูลโปรไฟล์และสถิติในการเล่นเกมของคุณให้กับผู้เล่นอื่น ๆ ในเกมและในกิจกรรมสดของ EAหรือพันธมิตร


  3. ข้อมูลอื่นที่เราเก็บรวบรวมเมื่อคุณใช้บริการของเรา

    เราอาจเก็บรวบรวมข้อมูลอื่น ๆ โดยอัตโนมัติเมื่อคุณใช้บริการของเรา ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียง:

    • เลขที่อยู่ไอพี
    • ข้อมูลเกี่ยวกับอุปกรณ์ ฮาร์ดแวร์ และซอฟต์แวร์ของคุณ เช่น ตัวระบุฮาร์ดแวร์ ตัวระบุอุปกรณ์มือถือ (เช่น ตัวระบุเพื่อการโฆษณาของ Apple [IDFA] และ/หรือรหัสการโฆษณาของ Android [AAID]) ประเภทแพลตฟอร์ม การตั้งค่าและส่วนประกอบ ซอฟต์แวร์และการอัปเดตของ EA ที่คุณได้ติดตั้ง รวมถึงปลั๊กอินจำเป็นที่มีอยู่
    • ข้อมูลตำแหน่งทางภูมิศาสตร์โดยประมาณ (ซึ่งมาจากการตั้งค่า IP หรืออุปกรณ์)
    • ข้อมูลเบราว์เซอร์ รวมถึงประเภทเบราว์เซอร์ของคุณ และภาษาที่คุณเลือกใช้งาน
    • หน้าเว็บการอ้างอิงและการออก รวมถึงหน้าที่เข้าชมหน้าเว็บและการปฏิสัมพันธ์อื่นกับเนื้อหาของเว็บไซต์
    • รายละเอียดเกี่ยวกับเกมหรือบริการของ EA ที่คุณซื้อหรือได้รับ และการใช้งานของคุณ
    • ข้อมูลเหตุการณ์ของอุปกรณ์ รวมถึงรายงานความล้มเหลว URL ของคำร้องและการอ้างอิง และรายละเอียดกิจกรรมของระบบ (เช่น หากคุณพบข้อผิดพลาดในการเล่นเกมของเรา หรือสัญญาณการใช้งานอินเทอร์เน็ตขาดหาย) และ
    • ข้อมูลอื่น ๆ (เช่น สิ่งที่คล้ายกันกับคุณ) ซึ่งคุณอาจระบุขณะเป็นส่วนหนึ่งของการมีส่วนร่วมในกิจกรรมสดของคุณ

    นอกจากนี้ เราอาจเก็บรวบรวมและจัดเก็บข้อมูลไว้ในอุปกรณ์ของคุณ โดยใช้กลไกดังเช่นคุกกี้ พื้นที่จัดเก็บของเว็บเบราว์เซอร์ (รวมถึง HTML 5) และแคชข้อมูลแอปพลิเคชัน

  4. ข้อมูลที่บุคคลภายนอกจัดหาให้เรา

    เราอาจได้รับข้อมูลเกี่ยวกับคุณที่อยู่ในบัญชีผู้ใช้ของบุคคลภายนอก เมื่อคุณใช้บริการออนไลน์ของ EA ในหรือผ่านแพลตฟอร์มการเล่นเกมของบุคคลภายนอก รวมถึงแต่ไม่จํากัดเพียงรายการที่แสดงด้านล่างนี้ ข้อมูลนี้จัดหาให้แก่ EA ในฐานะส่วนหนึ่งของการสร้างหรือเชื่อมโยงบัญชี EA ซึ่งจําเป็นต่อการเข้าถึงบริการออนไลน์ของ EA การใช้บริการออนไลน์ของ EA ผ่านทางบุคคลภายนอกเหล่านี้แสดงว่าคุณยินยอมสำหรับการถ่ายโอนข้อมูลนี้ ตัวอย่างข้อมูลที่เราได้รับระบุไว้ด้านล่าง โปรดทราบว่า เราไม่รับหมายเลขบัตรเครดิตหรือข้อมูลทางการเงินอื่น ๆ จากบุคคลภายนอกเหล่านี้ในฐานะส่วนหนึ่งการสร้างหรือเชื่อมโยงบัญชี EA

    • ระบบ PlayStation®3, ระบบ PlayStation®4 และคอนโซล PlayStation®5 Sony จะมอบข้อมูลบัญชีสำหรับ PlayStation™Network ของคุณ เช่น ID ออนไลน์, อีเมล, ประเทศ, ภาษา, รายชื่อเพื่อน, วันเดือนปีเกิด และการตั้งค่าบางรายการ

    • Xbox Live Microsoft จะมอบข้อมูล เช่น Gamertag, อีเมล, ประเทศ, ภาษา, รายชื่อเพื่อน, วันเดือนปีเกิด และการตั้งค่าบางรายการ

    • Wii / Wii U / Nintendo Switch™ Nintendo จะมอบข้อมูล (ตามอุปกรณ์ที่คุณมี) เช่น ตัวละคร Mii, ชื่อเล่น, Nintendo Network ID, บัญชี Nintendo, อีเมล, ประเทศ, ภาษา, รายชื่อเพื่อน, วันเดือนปีเกิด และการตั้งค่าบางรายการ

    • Google Stadia Google จะมอบข้อมูล เช่น Stadia Name, ประเทศ รวมถึงข้อมูลและการตั้งค่าโปรไฟล์ Stadia อื่น ๆ ของคุณ รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อมูลที่ EA อาจได้รับมีอยู่ใน Stadia Privacy Notice (ประกาศเกี่ยวกับความเป็นส่วนตัวของ Stadia)

    แพลตฟอร์มสังคมการเล่นเกม เมื่อคุณใช้แพลตฟอร์มสังคมการเล่นเกมของบุคคลภายนอก (เช่น Discord, Twitch) และเชื่อมโยงบัญชี EA ของคุณ เราอาจได้รับข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับบัญชีของคุณบนแพลตฟอร์มเหล่านั้น กรุณาตรวจสอบประกาศที่ปรากฏเมื่อคุณเชื่อมโยงบัญชีของคุณ เพื่อดูรายละเอียดเกี่ยวกับข้อมูลที่ EA ได้รับ

    แพลตฟอร์มบนมือถือ หากท่านเล่นหรือซื้อเกมของเราในอุปกรณ์มือถือและ/หรือแท็บเล็ต เราจะได้รับข้อมูลเกี่ยวกับท่านจากร้านค้าแอป และผู้ให้บริการแพลตฟอร์มบนมือถืออื่น ข้อมูลนี้รวมถึงชื่อผู้ใช้งานและ/หรือ ID อุปกรณ์ของคุณ ตลอดจนข้อเท็จจริงที่ว่าคุณได้ทำการซื้อ ตามความเหมาะสม แต่ไม่รวมข้อมูลที่เป็นความลับหรือข้อมูลทางการเงินต่าง ๆ แพลตฟอร์มบนมือถือของเราบางส่วนอาจส่งข้อมูลให้แก่เรา ซึ่งคุณอนุญาตให้ดำเนินการดังกล่าว นอกจากนี้ เกมบนมือถือของเราอาจขอข้อมูลส่วนบุคคลเพิ่มเติมจากคุณ เช่น โทเค็นการแจ้งเตือนแบบพุช ตำแหน่งที่ตั้งที่เฉพาะเจาะจงของอุปกรณ์ หรือรายชื่อผู้ติดต่อ และเราจะเก็บรวบรวมข้อมูลนี้เฉพาะเมื่อคุณให้ความยินยอมแก่เรา

    บุคคลภายนอกอื่น ๆ

    เราอาจได้รับข้อมูลจากบุคคลภายนอก เช่น Facebook หรือ Apple Game Center เมื่อคุณใช้บริการเหล่านี้ในเกมของเรา เราอาจได้รับข้อมูลเกี่ยวกับคุณด้วยเช่นกัน เมื่อผู้เล่นคนอื่นเลือกที่จะแบ่งปันรายชื่อผู้ติดต่อของพวกเขากับเรา หรือจากเว็บไซต์ที่เข้าถึงได้โดยสาธารณะ

  5. หมวดหมู่ของข้อมูลส่วนบุคคลที่ประมวลผล

    หมวดหมู่ข้อมูลส่วนบุคคลต่อไปนี้อาจได้รับการเก็บรวบรวม แบ่งปัน ขาย หรือเปิดเผยในช่วง 12 เดือนก่อนหน้า โดยขึ้นอยู่กับการที่คุณใช้บริการของเรา (เนื่องจากกิจกรรมการประมวลผลเหล่านี้ได้รับการกําหนดภายใต้กฎหมายความเป็นส่วนตัวที่เกี่ยวข้อง เช่น California Consumer Privacy Act "CCPA"):

    • ตัวระบุ เช่น ชื่อจริง ชื่อผู้ใช้ ชื่อบัญชี อีเมล ตัวระบุออนไลน์ ตัวระบุอุปกรณ์ ที่อยู่ IP หรือตัวระบุอุปกรณ์มือถือ
    • ข้อมูลการซื้อ เช่น หมายเลขบัตรชำระเงิน รายละเอียดบัญชีการชำระเงิน ที่อยู่เรียกเก็บเงิน และข้อมูลการชำระเงินอื่น ๆ
    • ลักษณะของการจำแนกประเภทที่ได้รับการคุ้มครองภายใต้กฎหมายของรัฐหรือรัฐบาลกลาง เช่น อายุหรือเพศ
    • ข้อมูลการค้า เช่น การปฏิสัมพันธ์กับผลิตภัณฑ์หรือบริการ และประวัติการซื้อ
    • ข้อมูลกิจกรรมเครือข่ายอินเทอร์เน็ตหรืออิเล็กทรอนิกส์ เช่น ประวัติการเรียกดู ประวัติการค้นหา และข้อมูลการปฏิสัมพันธ์กับเกม เว็บไซต์ แอปพลิเคชัน และ/หรือโฆษณาของเรา
    • ข้อมูลตำแหน่งทางภูมิศาสตร์โดยประมาณ (สังเขป) เช่น ข้อมูลตำแหน่งจากที่อยู่ IP หรือการตั้งค่าอุปกรณ์
    • ข้อมูลเสียงหรืออิเล็กทรอนิกส์ เช่น เมื่อคุณเล่นเกมของเรา เล่นโหมดผู้เล่นหลายคนบางโหมด ใช้คุณสมบัติการสนทนา หรือเข้าร่วมในโหมดเกมการแข่งขันหรือกิจกรรมสด
    • การอนุมาน เช่น ความชอบของผู้บริโภคที่ดึงมาจากข้างต้น

    ในบางสถานการณ์ เราอาจเก็บรวบรวมข้อมูลเพิ่มเติม เช่น

    • หากคุณเป็นผู้รับรางวัลการแข่งขันหรือการชิงโชคที่ต้องรายงานภาษี เราอาจเก็บรวบรวมตัวระบุที่เกี่ยวข้องกับเอกสารที่ออกโดยรัฐบาลของคุณ (เช่น หมายเลขประกันสังคม)
    • หากคุณเข้าร่วมกิจกรรมการแข่งขันเกมของเรา เราอาจเก็บรวบรวมตัวระบุที่เกี่ยวข้องกับเอกสารที่ออกโดยรัฐบาลของคุณ (เช่น หมายเลขหนังสือเดินทาง) ข้อมูลทางการเงิน (เช่น บัญชีธนาคาร) และข้อมูลเกี่ยวกับสุขภาพ
    • หากคุณเข้าร่วมในการวิจัยประสบการณ์ผู้ใช้ของเรา เราอาจเก็บรวบรวมข้อมูลทางการเงิน (เช่น บัญชีธนาคาร) ข้อมูลเกี่ยวกับสุขภาพและภาพวิดีโอการเล่นเกมของคุณ ตลอดจนภาพที่คุณบันทึกไว้ตลอดช่วง

  6. พื้นฐานทางกฎหมายสำหรับการประมวลผล

    พื้นฐานทางกฎหมายที่เราใช้สำหรับการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของคุณแตกต่างกันไป โดยขึ้นอยู่กับประเทศที่คุณพำนักอาศัยตามที่ระบุไว้เมื่อคุณตั้งค่าบัญชีของคุณ

    หากคุณเป็นผู้พำนักอาศัยในเขตเศรษฐกิจยุโรปหรือเขตอำนาจศาลซึ่งข้อกำหนดทางกฎหมายที่คล้ายคลึงกันอาจบังคับใช้ เช่น บราซิล สวิตเซอร์แลนด์ และสหรัฐอเมริกา เราจะยึดตามพื้นฐานทางกฎหมายประการต่าง ๆ เพื่อประมวลผลข้อมูลเกี่ยวกับตัวคุณ โดยสอดคล้องกับประเภทของข้อมูลและบริบทที่เราเก็บรวบรวมข้อมูล เราจะประมวลผลข้อมูลเกี่ยวกับตัวคุณเมื่อเราได้รับคำยินยอมจากคุณแล้ว เมื่อเรามีผลประโยชน์โดยชอบด้วยกฎหมายในการกระทำดังกล่าว เมื่อการประมวลผลจำเป็นสำหรับการปฏิบัติตามสัญญาที่ทำร่วมกับคุณ และ/หรือเมื่อเรามีข้อผูกมัดทางกฎหมายในการประมวลผลข้อมูลของคุณ เช่น โดยทั่วไป เราจะยึดตาม:

    • คำยินยอมเมื่อใช้งานคุกกี้ในอุปกรณ์ของคุณทางเว็บไซต์ (ผ่านตัวจัดการคำยินยอมคุกกี้ของเรา) เพื่อส่งอีเมลการตลาด หรือเพื่อส่งมอบโฆษณาแบบกำหนดเป้าหมายของบุคคลภายนอกแก่คุณในบริการของเรา
    • ผลประโยชน์ที่ชอบด้วยกฎหมายของเราในการประมวลผลข้อมูลของคุณ เมื่อให้การสนับสนุนด้านบริการลูกค้าแก่คุณ เพื่อให้บริการทางการตลาดที่ตรงเป้าหมายของบริการของเรา เพื่อวัตถุประสงค์การป้องกันการทุจริตและการรักษาความปลอดภัย และ
    • ความจำเป็นในการปฏิบัติตามสัญญา เพื่อประมวลผลข้อมูลเมื่อคุณสร้างบัญชี EA เพื่ออนุญาตให้เราสามารถส่งมอบบริการแก่คุณได้

    หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับพื้นฐานทางกฎหมายที่เรายึดตามเพื่อประมวลผลข้อมูลของคุณสำหรับวัตถุประสงค์ที่เฉพาะเจาะจงใด ๆ กรุณาติดต่อเราผ่านตัวเลือกในข้อที่ 11 ด้านล่าง

2. วิธีการเก็บรวบรวมข้อมูล

เราและบุคคลภายนอกใช้เทคโนโลยีที่อธิบายไว้ด้านล่างนี้ เพื่อเก็บรวบรวมข้อมูลสำหรับส่งมอบบริการของเรา
  1. คุกกี้และเทคโนโลยีที่คล้ายกัน

    คุกกี้คือไฟล์ข้อความขนาดเล็กที่จัดเก็บในเบราว์เซอร์อินเทอร์เน็ตของคุณ เราและพันธมิตรที่เป็นบุคคลภายนอกใช้คุกกี้และเทคโนโลยีที่คล้ายคลึงกัน เพื่อช่วยทำความเข้าใจเรื่องต่าง ๆ เช่น เว็บเพจ คุณสมบัติ หรือโฆษณาที่คุณชม และเกมที่คุณเล่น ข้อมูลนี้ช่วยให้เราติดตามรถเข็นสินค้าของคุณ วัดประสิทธิภาพโฆษณาของเรา เพื่อให้แน่ใจว่าคุณไม่ต้องดูโฆษณาเดิมซ้ำ ๆ และอื่นใดที่ส่งเสริมประสบการณ์ของคุณ ท่านสามารถปิดใช้งานคุกกี้ จำกัดประเภทของคุกกี้ที่ท่านอนุญาต กรุณาอ่านคำแนะนำที่อธิบายไว้ในเว็บเบราว์เซอร์แต่ละชนิดของคุณ หากคุณต้องการความช่วยเหลือในการจัดการการตั้งค่าคุกกี้ของคุณ นอกจากนี้ เรายังมีเครื่องมือความยินยอมคุกกี้ในบางภูมิภาคเพื่อช่วยให้คุณจัดการกับคุกกี้

    เราอาจใช้แทร็กกิ้งพิกเซลหรือเคลียร์จิฟ เพื่อเก็บรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับการที่คุณใช้บริการของเรา และการตอบสนองของคุณต่ออีเมลการตลาดของเรา เราใช้ไฟล์บันทึกอินเทอร์เน็ต (ซึ่งประกอบด้วยข้อมูลทางเทคนิค เช่น ที่อยู่ IP ของคุณ) ในการติดตามปริมาณการใช้บริการของเรา แก้ไขปัญหาทางเทคนิค ตรวจหาและป้องกันการทุจริต รวมถึงบังคับใช้ข้อตกลงผู้ใช้งานของเรา ปัจจุบัน เราไม่ตอบสนองต่อสัญญาณไม่ต้องติดตาม (Do Not Track - DNT) คุณสามารถยกเลิกการติดตามบางประเภทในเว็บไซต์ รวมถึงการวิเคราะห์และโฆษณาที่ปรับแต่งบางประเภท โดยเปลี่ยนการตั้งค่าคุกกี้ในเบราว์เซอร์ของคุณ หรือผ่านเครื่องมือความยินยอมของเราตามความเหมาะสม

    นอกจากนี้ เรายังใช้การวิเคราะห์ โฆษณา เทคโนโลยีป้องกันการทุจริตในบริการของเรา เทคโนโลยีเหล่านี้อาจใช้ประโยชน์จากคุกกี้เดียวกันหรือกลไกที่คล้ายกัน ตามที่อธิบายเพิ่มเติมด้านล่าง

  2. เทคโนโลยีการวิเคราะห์

    เราใช้เทคโนโลยีการวิเคราะห์ภายในของเราและของบุคคลภายนอก เพื่อเก็บรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับวิธีที่คุณใช้บริการของเรา คอมพิวเตอร์หรืออุปกรณ์ของคุณ ตลอดจนสถานภาพบริการของเรา

    เช่น เราอาจเก็บรวบรวมและจัดเก็บข้อมูลจากคอมพิวเตอร์หรืออุปกรณ์ของคุณ เมื่อคุณใช้บริการของเรา ข้อมูลนี้รวมถึงข้อมูลทางเทคนิคและข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับคอมพิวเตอร์หรืออุปกรณ์ รวมถึงระบบปฏิบัติการและ/หรือเครือข่ายของคุณ (เช่น ที่อยู่ IP และ ID อุปกรณ์) ข้อมูลเกี่ยวกับการมีส่วนร่วมในคุณสมบัติบางประเภท สถิติการเล่นเกมและการใช้งาน การปฏิสัมพันธ์กับระบบ และฮาร์ดแวร์ต่อพ่วงเพื่อวัตถุประสงค์ที่อธิบายในข้อที่ 3 ด้านล่าง หากคุณเล่นเกมออฟไลน์โดยไม่เชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ต ข้อมูลเหล่านี้จะจัดเก็บไว้ในอุปกรณ์ของคุณ และจะส่งต่อให้เราเมื่ออุปกรณ์ของคุณเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต หากคุณเข้าร่วมในบริการออนไลน์ เราอาจเก็บรวบรวม ใช้ จัดเก็บ ส่งต่อ รวมถึงแสดงข้อมูลส่วนบุคคลและ/หรือทางสถิติเกี่ยวกับการเล่นเกมของคุณอย่างเปิดเผย (รวมถึงคะแนน อันดับ และรางวัลความสำเร็จ) หรือระบุเนื้อหาที่คุณสร้างและแบ่งปันกับผู้เล่นอื่นด้วยเช่นกัน

    เทคโนโลยีการวิเคราะห์ของบุคคลภายนอกที่รวมอยู่ในบริการของเรา (รวมถึงการผสานรวม SDK [ชุดเครื่องมือพัฒนาซอฟต์แวร์] และ API [ส่วนต่อประสานโปรแกรมประยุกต์]) อาจผสานข้อมูลที่บุคคลภายนอกเก็บรวบรวมเกี่ยวกับการใช้บริการของ EA ของคุณพร้อมข้อมูลที่บุคคลภายนอกเก็บรวบรวมด้วยตนเองตลอดระยะเวลาหนึ่ง และ/หรือจากแพลตฟอร์มต่าง ๆ บริษัทเหล่านี้เก็บรวบรวมและใช้ข้อมูลตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของตนเอง รายชื่อบริษัทวิเคราะห์ของบุคคลภายนอกที่ดำเนินการในบริการของเรา และวิธีการยกเลิกตามขอบเขตที่สามารถทำได้ เข้าดูได้ที่ privacyappendix.ea.com/th

  3. เทคโนโลยีแอดเซิร์ฟวิง

    บริการบางส่วนของเราใช้งานเทคโนโลยีแอดเซิร์ฟวิง ซึ่งใช้คุกกี้, เคลียร์จิฟ, เว็บบีคอน, แทร็กกิ้งพิกเซล, SDK, API และเทคโนโลยีที่คล้ายกันอื่น ๆ เพื่อส่งมอบข้อเสนอและโฆษณาแก่คุณภายในบริการของ EA รวมถึงแพลตฟอร์มและเว็บไซต์ของบุคคลภายนอก และเพื่อวัดประสิทธิภาพแคมเปญโฆษณาของเรา เทคโนโลยีเหล่านี้บางส่วนสามารถซิงก์หรือเชื่อมโยงพฤติกรรมผ่านเว็บไซต์ แอปฯ และอุปกรณ์มือถือต่าง ๆ เพื่อปรับแต่งข้อเสนอและโฆษณาให้ตรงกับความสนใจของคุณ เช่น คุณอาจเห็นข้อเสนอสำหรับเกมที่เราคิดว่าคุณอาจจะชอบ หรือหากคุณแสดงให้เห็นว่าสนใจเกมใดเกมหนึ่ง คุณอาจได้รับโฆษณาในภายหลังสำหรับเกมนั้นหรือบริการที่คล้ายกันใน EA หรือเว็บไซต์ของบุคคลภายนอก เทคโนโลยีการโฆษณาในเกมอื่น ๆ ช่วยให้สามารถอัปโหลดข้อเสนอชั่วคราวไปยังเกม เว็บเบราว์เซอร์ หรืออุปกรณ์มือถือของคุณ และมีการแทนที่ในภายหลังขณะที่คุณออนไลน์

    เทคโนโลยีเหล่านี้จะเก็บรวบรวมและใช้ข้อมูลเพื่อให้เราสามารถมอบข้อเสนอและโฆษณาที่เหมาะสมกับคุณ เพื่อวัดประสิทธิภาพและการกระจายของข้อเสนอและโฆษณาเหล่านี้ และเพื่อทำความเข้าใจวิธีการที่ผู้ใช้มีปฏิสัมพันธ์กับบริการของเรา นอกเหนือจากตัวระบุและข้อมูลบางส่วนที่ระบุในข้อที่ 1(C) ข้างต้นแล้ว ข้อมูลนี้ยังประกอบด้วย:

    • โฆษณาที่แสดงและตำแหน่งของโฆษณา
    • ระยะเวลาที่โฆษณาปรากฏ
    • ประเภทโดเมน ที่อยู่ IP ขนาดของโฆษณา
    • การปฏิสัมพันธ์ของคุณกับโฆษณา (หากมี) และ
    • การตอบสนองต่อโฆษณา

  4. บริษัทโฆษณาภายนอกอาจนำข้อมูลที่เก็บรวบรวมจากการมอบข้อเสนอให้แก่คุณผ่านทางบริการของเรา มารวมเข้ากับข้อมูลอื่นที่บริษัทโฆษณาภายนอกเก็บรวบรวมด้วยตนเองตลอดระยะเวลาหนึ่ง และ/หรือจากเว็บไซต์ต่าง ๆ บริษัทเหล่านี้เก็บรวบรวมและใช้ข้อมูลตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของตนเอง รายชื่อบริษัทที่ให้บริการโฆษณาซึ่งดำเนินการกับเครือข่ายของตนเองในบริการของเรา และวิธีการยกเลิกตามขอบเขตที่สามารถทำได้ มีอยู่ที่privacyappendix.ea.com/th

    หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับหลักเกณฑ์บางส่วนของเครือข่ายโฆษณาเหล่านี้ หรือหากต้องการยกเลิกโฆษณาแบบกำหนดเป้าหมายของบุคคลภายนอก คุณสามารถเข้าไปที่ www.networkadvertising.org, www.aboutads.info/choices, youradchoices.ca หรือ www.youronlinechoices.eu โปรดทราบว่า การยกเลิกโฆษณาไม่ได้หมายความว่าคุณจะไม่เห็นโฆษณา แต่หมายความว่าโฆษณาที่คุณเห็นอาจไม่เกี่ยวข้องกับคุณ

  5. เทคโนโลยีป้องกันการโกงและการทุจริต

    เรามุ่งมั่นที่จะมอบสภาพแวดล้อมการเล่นเกมที่ปลอดภัยและเสมอภาคแก่ผู้เล่นทุกคน เมื่อคุณใช้บริการของเรา เราหรือบุคคลภายนอกอาจใช้งานคุกกี้และเทคโนโลยีที่คล้ายกัน รวมถึงเก็บรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับเครื่องหรืออุปกรณ์ของคุณ เพื่อสร้าง "ลายนิ้วมือ" เครื่องหรือ "แฮช" ของส่วนประกอบเครื่องของคุณเพื่อวัตถุประสงค์การป้องกันการทุจริต การรักษาความปลอดภัย และการรับรองความถูกต้อง นอกจากนี้ เราอาจตรวจสอบติดตามข้อมูลที่เปิดเผยต่อสาธารณะ เว็บไซต์ของบุคคลภายนอก และ/หรือใช้เทคโนโลยีป้องกันการโกงภายในบริการของเรา รวมถึงอัลกอริทึมป้องกันการทุจริตและการใช้ในทางที่ผิดโดยอัตโนมัติ หากคุณเชื่อว่าการเข้าถึงของคุณในเกมและ/หรือบริการของเรานั้นถูกเทคโนโลยีนี้ปิดกั้นเนื่องด้วยความผิดพลาด กรุณาติดต่อ EA Help ที่ help.ea.com

3. วิธีการใช้ข้อมูลของคุณ

เราใช้ข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ ทั้งแยกกันและใช้งานรวมกันตามจุดประสงค์ดังต่อไปนี้

เพื่อดำเนินธุรกิจของเรา รวมทั้งเพื่อยกระดับและมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ตรงใจคุณ ซึ่งประกอบไปด้วย:
เพื่อมอบการสนับสนุนให้แก่คุณ รวมถึง:
เพื่อปรับการสื่อสารของเราให้เหมาะกับคุณ รวมถึงเพื่อ:
เราจะเก็บรักษาข้อมูลที่เราเก็บรวบรวมไว้เป็นเวลาเท่าที่จำเป็นต่อการให้บริการของเรา และเราอาจเก็บรักษาข้อมูลนั้นไว้เป็นเวลานานกว่าช่วงเวลาดังกล่าวหากมีความจำเป็นทางกฎหมาย ทางการดำเนินการ หรือเหตุผลที่ชอบด้วยกฎหมายอื่น ๆ

นอกจากนี้ เราอาจไม่ระบุตัวตน ไม่ระบุชื่อ หรือรวมข้อมูลที่เราเก็บรวบรวม หรือเก็บรวบรวมในลักษณะที่ไม่ระบุถึงตัวตนของคุณโดยตรง เราอาจใช้และแบ่งปันข้อมูลดังกล่าวตามที่จำเป็นสำหรับวัตถุประสงค์ทางธุรกิจของเรา และดังที่ได้รับอนุญาตตามกฎหมายที่เกี่ยวข้อง

4. ข้อมูลที่เราแบ่งปันให้กับบุคคลภายนอก

ยกเว้นตามที่อธิบายไว้ด้านล่างนี้ เราไม่แบ่งปัน ขาย หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลแก่บุคคลภายนอก (เนื่องจากกิจกรรมการประมวลผลเหล่านี้กําหนดภายใต้กฎหมายว่าด้วยความเป็นส่วนตัวที่มีผลบังคับใช้ เช่น California Consumer Privacy Act)

ผู้ให้บริการ เราว่าจ้างบุคคลภายนอกที่อยู่ในและนอกประเทศที่คุณอยู่อาศัย [รวมถึงภายนอกเขตเศรษฐกิจยุโรป (EEA)] เพื่อเก็บรวบรวมหรือประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลในนามของเราเพื่อวัตถุประสงค์ตามที่อธิบายไว้ในข้อที่ 3 ข้างต้น ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียงการดำเนินการสำรวจด้านการตลาด การให้บริการไอทีและบริการที่เกี่ยวข้อง การอำนวยความสะดวกในการประมวลผลบัตรเครดิต การอำนวยความสะดวกในกิจกรรมสดต่าง ๆ การส่งอีเมล หรือการส่งมอบและปรับบริการ เรากำหนดให้บุคคลภายนอกใด ๆ ใช้ข้อมูลเฉพาะในนามของเรา และเพื่อวัตถุประสงค์ที่สอดคล้องกับนโยบายนี้เท่านั้น

พันธมิตรธุรกิจ เราอาจให้ข้อมูลส่วนบุคคลแก่พันธมิตรธุรกิจที่เราร่วมเสนอบริการ พันธมิตรเหล่านี้รวมถึงบริษัทที่ให้บริการแพลตฟอร์มที่คุณเล่นหรือเกมของเรา เช่น Sony (ระบบ PlayStation®4 หรือคอนโซล PlayStation®5), Microsoft (Xbox) หรืออื่น ๆ

บริษัทในเครือ เราอาจแบ่งปันข้อมูลส่วนบุคคลกับบริษัทในเครือของเราตามที่จําเป็น เพื่อวัตถุประสงค์ที่กล่าวไว้ในประกาศฉบับนี้

พันธมิตรโฆษณา เราอาจอนุญาตให้พันธมิตรโฆษณาภายนอกใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีและเครื่องมือติดตามอื่น ๆ ผ่านบริการของเรา เพื่อเก็บรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับการใช้บริการ EA และอุปกรณ์ของคุณ (เช่น ที่อยู่ IP ของคุณ ข้อมูลระบุตัวตนบนมือถือ หน้าที่เข้าชม ตำแหน่งที่ตั้ง ข้อมูลเบราว์เซอร์ ช่วงเวลาของวัน) นอกจากนี้ เรายังอาจรวมและแบ่งปันข้อมูลดังกล่าว และข้อมูลอื่น (เช่น ข้อมูลบัญชีที่ไม่ระบุตัวตนของคุณ ข้อมูลทางประชากร ข้อมูลจำเพาะฮาร์ดแวร์ และประวัติการซื้อที่ผ่านมา) กับพันธมิตรโฆษณาภายนอก พันธมิตรโฆษณาเหล่านี้อาจใช้ข้อมูลนี้ (และข้อมูลที่คล้ายคลึงกันที่เก็บรวบรวมจากเว็บไซต์อื่น ๆ) เพื่อวัตถุประสงค์ในการส่งโฆษณาที่ตรงเป้าหมายให้กับคุณ เมื่อเข้าชมเว็บไซต์ภายในเครือข่ายของบุคคลภายนอก การปฏิบัตินี้โดยทั่วไปเรียกว่า "การโฆษณาตามความสนใจ" หรือ "การโฆษณาตามพฤติกรรมทางออนไลน์" เราอาจอนุญาตให้เข้าถึงข้อมูลอื่นที่เก็บรวบรวมจากบริการของเรา เพื่อแบ่งปันข้อมูลซึ่งอาจเป็นประโยชน์ เกี่ยวข้อง มีคุณค่า หรือน่าสนใจสำหรับคุณ

หากคุณไม่ต้องการแบ่งปันข้อมูลส่วนบุคคลของคุณที่ให้ไว้กับ EA กับพันธมิตรโฆษณาภายนอก คุณสามารถทำตามคำแนะนำในหน้านี้เพื่อเปลี่ยนการตั้งค่า

โปรดดูข้อที่ 2(D) ข้างต้นสำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเลือกโฆษณาออนไลน์


การเปิดเผยข้อมูลเพื่อคุ้มครองเราหรือผู้อื่น เราอาจเข้าถึง รักษา และเปิดเผยข้อมูลใด ๆ ที่เราจัดเก็บร่วมกับคุณแก่บุคคลภายนอก หากเราเชื่อโดยสุจริตว่าการกระทำดังกล่าวจำเป็นหรือเหมาะสมเพื่อ: ปฏิบัติตามการบังคับใช้กฎหมายหรือการร้องขอด้านความมั่นคงแห่งชาติและกระบวนการทางกฎหมาย เช่น คำสั่งศาลหรือหมายศาล คุ้มครองสิทธิ์ ทรัพย์สิน หรือความปลอดภัยของคุณ ของเรา หรือของผู้อื่น บังคับใช้นโยบายหรือสัญญาของเรา รวบรวมจำนวนเงินที่เป็นหนี้ให้กับเรา หรือช่วยเหลือในการสืบสวนหรือการดำเนินคดีกับกิจกรรมที่สงสัยว่าผิดกฎหมายหรือที่เกิดขึ้นจริง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หากเราได้รับรายงานว่าคุณละเมิดนโยบายของเรา (เช่น Positive Play Charter ของเรา) เราอาจเปิดเผยรายงานนั้นและข้อมูลที่เกี่ยวข้องอื่น ๆ แก่แพลตฟอร์มที่คุณเล่นเกมของเรา เช่น Sony (ระบบ PlayStation®4 หรือคอนโซล PlayStation®5), Microsoft (Xbox) และอื่น ๆ

การเปิดเผยข้อมูลในกรณีที่มีการรวมกิจการ การขาย หรือการโอนย้ายทรัพย์สินอื่น ๆ ในกรณีที่มีการปรับองค์กรใหม่ การถอนทุนบริษัท การรวมกิจการ การขาย หรือการล้มละลาย เราอาจโอนย้ายข้อมูลทั้งหมดที่เราเก็บรวบรวมให้แก่บุคคลภายนอกที่เกี่ยวข้อง และจะขอความยินยอมของคุณในการดำเนินการดังกล่าว หากกฎหมายหรือสัญญากำหนด

ปลั๊กอินของบุคคลภายนอก เมื่อเทคโนโลยีหรือเครื่องมือทางสังคมของบุคคลภายนอกรวมเข้ามาในบริการของเราแล้ว บุคคลภายนอกเหล่านั้นอาจเก็บรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับการใช้บริการของเรา ปุ่ม "ไลค์" ของ Facebook

การเล่นร่วมกันข้ามแพลตฟอร์ม เกมของเราบางเกมจะอนุญาตให้คุณเชื่อมต่อและเล่นกับเพื่อน รวมถึงสมาชิกในชุมชนของเกมได้ ไม่ว่าจะเล่นในแพลตฟอร์มใด เช่น คนที่เล่นใน Xbox สามารถเข้าร่วมการแข่งขันกับผู้เล่นที่ใช้ระบบ PlayStation®4 หรือคอนโซล PlayStation®5 เราเรียกความสามารถในการจับคู่ผู้เล่นข้ามแพลตฟอร์มนี้ว่า "Cross-Play" เมื่อเปิดใช้งาน Cross-Play และคุณเล่นกับคนที่อยู่ในแพลตฟอร์มอื่น ซึ่งแพลตฟอร์มอื่นอาจได้รับ ID แพลตฟอร์มของคุณ (เช่น Gamertag ของ Xbox หรือ ID ออนไลน์ของบัญชีสำหรับ PlayStation™Network ของคุณ) พร้อมกับข้อมูลอื่น ๆ ที่จำเป็นในการเปิดใช้งาน Cross-Play นอกจากนี้ เราอาจให้ข้อมูลเกี่ยวกับการใช้คุณสมบัติ Cross-Play ของคุณแก่แพลตฟอร์มที่คุณเล่นเกมของเรา คุณสามารถเปลี่ยนการตั้งค่า Cross-Play ได้โดยไปที่เมนูการตั้งค่าของเกม

เกมของเราบางส่วนยังอนุญาตให้คุณเล่นต่อในเกมระหว่างแพลตฟอร์มต่าง ๆ ได้ต่อไป รวมถึงทำให้การซื้อสินค้าบนแพลตฟอร์มหนึ่งสามารถใช้ได้บนแพลตฟอร์มอื่นด้วย นอกจากนี้ เราจะแบ่งปันข้อมูลของคุณกับแพลตฟอร์มตามขอบเขตที่จำเป็นเพื่อเปิดใช้งานคุณสมบัติเหล่านี้

แพลตฟอร์มอื่น ๆ ที่ได้รับข้อมูลของคุณอาจรวมถึง Sony (ระบบ PlayStation®4 หรือคอนโซล PlayStation®5), Microsoft (Xbox), Nintendo (Nintendo Switch), Google (Stadia), Valve (Steam), Epic และแพลตฟอร์มอื่น ๆ เพิ่มเติมเมื่อเปิดให้บริการคุณสมบัติเหล่านี้ ข้อมูลของคุณที่ได้รับโดยแพลตฟอร์มเหล่านี้จะเป็นไปตามประกาศเกี่ยวกับความเป็นส่วนตัวที่เกี่ยวข้องของแพลตฟอร์มนั้น ๆ


ภายใต้ความยินยอมของคุณ เราอาจแบ่งปันข้อมูลกับบุคคลภายนอกอื่น ๆ ตามความยินยอมโดยชัดแจ้งของคุณ เว้นแต่จะอธิบายข้างต้นไว้เป็นอย่างอื่น เช่น คุณอาจยินยอมให้เราจะแบ่งปันข้อมูลของคุณกับบริษัทหรือองค์กรบางแห่ง เพื่อรับข่าวสารเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ บริการ หรือการส่งเสริมการขายของบริษัทเหล่านั้น หรือหากคุณระบุว่าคุณต้องการเชื่อมโยงบัญชี EA ของคุณกับบริการของบริษัทอื่น การใช้ข้อมูลที่คุณยินยอมแบ่งปันจะเป็นไปตามประกาศเกี่ยวกับความเป็นส่วนตัวของบุคคลภายนอกนั้น ๆ

5. ที่จัดเก็บข้อมูลของคุณ

ข้อมูลส่วนบุคคลที่เรารวบรวมอาจได้รับการจัดเก็บและประมวลผล เพื่อวัตถุประสงค์ที่กำหนดไว้ในนโยบายความเป็นส่วนตัวและคุกกี้นี้ในสหรัฐอเมริกาหรือประเทศอื่น ๆ ที่ EA บริษัทย่อย หรือตัวแทนบุคคลภายนอกดำเนินการอยู่ หากคุณยินยอมให้ถ่ายโอนข้อมูลส่วนบุคคลของคุณนอกประเทศที่คุณพำนักอาศัย เท่ากับว่าคุณรับทราบว่าข้อมูลส่วนบุคคลของคุณอาจมีการถ่ายโอนไปยังผู้รับในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่น ๆ ซึ่งอาจไม่มีระดับความคุ้มครองความเป็นส่วนตัวตามกฎหมายเทียบเท่ากับประเทศที่คุณอาศัยอยู่หรือเป็นพลเมือง

การปฏิบัติด้านความเป็นส่วนตัวของ EA สอดคล้องกับระบบกฎความเป็นส่วนตัวระหว่างประเทศของ APEC ระบบ APEC CBPR จัดเตรียมกรอบข้อตกลงไว้สำหรับองค์กรเพื่อรับรองการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลที่มีการถ่ายโอนในกลุ่มประเทศสมาชิก APEC ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกรอบข้อตกลง APEC มีอยู่ที่หน้านี้

Electronic Arts Inc. มีใบรับรองภายใต้การคุ้มครองความเป็นส่วนตัวในการโอนข้อมูลระหว่าง สหภาพยุโรปและสหรัฐอเมริกา และระหว่างสวิตเซอร์แลนด์และสหรัฐอเมริกา ซึ่งมีอยู่ที่ www.privacyshield.gov หาก Electronic Arts Inc. ถ่ายโอนข้อมูลจากเขตเศรษฐกิจยุโรป (EEA) สหราชอาณาจักร และสวิตเซอร์แลนด์ไปยังบริษัทในเครือ ตัวแทน หรือผู้ให้บริการอื่น ๆ ที่อยู่นอก EEA สหราชอาณาจักร และสวิตเซอร์แลนด์ บริษัทฯ จะกระทำโดยสอดคล้องตามหลัก "ความรับผิดชอบในการโอนข้อมูล" ของการคุ้มครองความเป็นส่วนตัว โดย EA จะยึดตามข้อสัญญามาตรฐานของ EU และการคุ้มครองอื่น ๆ เพื่อใช้งานการถ่ายโอนนอก EEA สหราชอาณาจักร หรือสวิตเซอร์แลนด์ ตามความเหมาะสม EA ยังคงประเมินระบอบกฎหมายของประเทศที่จะถ่ายโอนข้อมูลและอัปเดตมาตรการตามความจำเป็น เพื่อรับรองว่าเราให้ความคุ้มครองในระดับที่เพียงพอ โดยสอดคล้องตามคำตัดสินของศาลยุติธรรมในสหภาพยุโรปเมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2563 ว่าด้วยการคุ้มครองความเป็นส่วนตัวระหว่างสหภาพยุโรปกับสหรัฐอเมริกา และแนวทางจากคณะกรรมการด้านการคุ้มครองข้อมูลยุโรป ไปที่หน้านี้เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติม

6. เราคุ้มครองข้อมูลของคุณอย่างไร

การรักษาความปลอดภัยข้อมูลของคุณเป็นสิ่งสำคัญอันดับหนึ่งของ EA เราจึงใช้มาตรการทางเทคนิคและทางองค์กรต่าง ๆ เพื่อช่วยคุ้มครองข้อมูล รวมถึงการเข้ารหัสข้อมูลที่อ่อนไหวด้วย อย่างไรก็ตาม โปรดทราบว่า ไม่มีมาตรการรักษาความปลอดภัยใดที่สมบูรณ์ 100% ดังนั้น เราจึงไม่สามารถรับประกันความปลอดภัยต่อข้อมูลของคุณได้ตลอดเวลา คุณควรใส่ใจในการปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณอยู่เสมอ

7. เด็ก ๆ

แม้ว่าเกมและบริการออนไลน์ รวมทั้งบนมือถือส่วนใหญ่ของ EA ออกแบบมาสำหรับผู้ใหญ่ แต่ EA ตระหนักถึงความสำคัญด้านการคุ้มครองความเป็นส่วนตัวทางออนไลน์ของผู้เยาว์ เรามุ่งมั่นที่จะปฏิบัติตามแนวทางเกี่ยวกับอายุขั้นต่ำที่กําหนดโดยกฎหมายของแต่ละประเทศหรือดินแดนตามความเหมาะสม เมื่อตรวจสอบอายุที่ผู้เยาว์สามารถเข้าถึงคุณสมบัติบางอย่างในบริการของเรา

เมื่อผู้เล่นระบุว่าตนเองเป็นผู้เยาว์ เราจะ:

(1) ขอรับความยินยอมจากผู้ปกครองในการใช้ข้อมูลส่วนบุคคลของผู้เยาว์ เมื่อจำเป็นตามกฎหมายบังคับใช้ เช่น เราอนุญาตให้ผู้ปกครองสร้างบัญชี EA ของผู้เยาว์ในบริการบางประเภท และโดยได้รับความยินยอมจากผู้ปกครอง EA จะเก็บรวบรวมและใช้ข้อมูลส่วนบุคคลของผู้เยาว์บางรายการเพื่อจัดการบัญชี EA ของผู้เยาว์

(2) ปิดใช้งานคุณสมบัติต่าง ๆ ในบริการบางประเภทที่อาจอนุญาตให้ผู้เยาว์แบ่งปันข้อมูลซึ่งจะระบุตัวตนของผู้เยาว์ได้โดยตรง เว้นแต่ผู้ปกครองให้ความยินยอมที่เกี่ยวข้องกับเราหรือแพลตฟอร์มของบุคคลภายนอกที่ผู้เยาว์เล่นอยู่ เช่น เราจะเคารพการควบคุมโดยผู้ปกครองของบุคคลภายนอก (คอนโซล) ตามที่มีผลกับคุณสมบัติเกมที่อาจอนุญาตให้ผู้เยาว์มอบข้อมูลส่วนบุคคล (เช่น ผ่านทางการสนทนาแบบอิสระ การสื่อสารด้วยเสียง เนื้อหาที่ผู้ใช้สร้างขึ้น) ในเกมออนไลน์หรือผู้เล่นหลายคน

(3) เก็บรวบรวมและใช้ข้อมูลบางอย่างเพื่อวัตถุประสงค์ที่จํากัดเท่านั้น เช่น เราอาจส่งการแจ้งเตือนภายในแอปฯ ซึ่งไม่จำเป็นต้องมีการเก็บรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคล นอกจากนี้ ตัวระบุถาวร (เช่น ที่อยู่ IP หรือตัวระบุอุปกรณ์โฆษณาบนมือถือ) อาจมีการเก็บรวบรวมเพื่อสนับสนุนการดำเนินงานภายในของเรา เช่น:
(4) ไม่ตั้งเงื่อนไขให้ผู้เยาว์เข้าร่วมในกิจกรรม (เช่น การแข่งขันเล่นเกม) โดยต้องเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลเกินกว่าความจำเป็นอันสมควรต่อการเข้าร่วมกิจกรรม ในบางกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับบริการ เราอาจไม่อนุญาตให้ผู้เยาว์เข้าร่วมเลย แม้ว่าเราจะมีความยินยอมแล้วก็ตาม

การควบคุมและตัวเลือกโดยผู้ปกครอง:

หากคุณเป็นผู้ปกครองหรือผู้ให้ความคุ้มครอง และต้องการเพิกถอนความยินยอมที่คุณได้ให้ไว้ก่อนหน้านี้ ต้องการตรวจสอบข้อมูลที่เก็บรวบรวมจากบุตรหลานของคุณ หรือต้องการให้ลบข้อมูลดังกล่าว กรุณาติดต่อผ่านทางตัวเลือกในข้อที่ 11 ด้านล่าง หากเราทราบว่าผู้เยาว์ให้ข้อมูลส่วนบุคคลแก่เราโดยไม่ได้รับความยินยอมจากผู้ปกครอง เราจะลบข้อมูลส่วนบุคคลใด ๆ ที่เราเก็บรวบรวม เว้นแต่เรามีข้อผูกมัดทางกฎหมายในการเก็บรักษาไว้ และเราจะยุติบัญชีของผู้เยาว์ และ/หรือเปลี่ยนกลับคืนสู่ประสบการณ์ที่อายุยังไม่ถึงเกณฑ์ ตามแต่กรณี

หากเราทำการเปลี่ยนแปลงในสาระสำคัญเกี่ยวกับวิธีเก็บรวบรวม ใช้ แบ่งปัน หรือประมวลผลอื่น ๆ กับข้อมูลส่วนบุคคลของผู้เยาว์ที่อยู่ในความดูแลของคุณ เราจะแจ้งผู้ปกครองตามที่จำเป็น ซึ่งเป็นไปตามกฎหมายที่บังคับใช้

เราสนับสนุนให้คุณพูดคุยกับผู้เยาว์ที่อยู่ในความดูแลของคุณเกี่ยวกับการสื่อสารกับคนแปลกหน้า และความเสี่ยงที่จะเกิดการเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลทางออนไลน์ คุณและผู้เยาว์ที่อยู่ในความดูแลของคุณควรตรวจสอบการตั้งค่าความเป็นส่วนตัวที่บังคับใช้กับการใช้บริการของเรา ซึ่งสามารถดูเนื้อหาโดยสรุปได้ที่นี่ และที่เว็บเพจความปลอดภัยออนไลน์ของเรา สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้งานอินเทอร์เน็ตอย่างปลอดภัย

8. ตัวเลือกและการควบคุมของคุณ

เรามอบตัวเลือกที่เป็นประโยชน์แก่คุณเกี่ยวกับการเก็บรวบรวมและการใช้ข้อมูลของคุณ เช่น หากคุณไม่ประสงค์รับอีเมลการตลาดจาก EA อีกต่อไป คุณสามารถคลิกลิงก์ยกเลิกการสมัครสมาชิกที่อยู่ท้ายหน้าของอีเมลการตลาดฉบับใดก็ตามที่เราส่งให้

ในการใช้สิทธิ์ใด ๆ ที่ระบุไว้ด้านล่างนี้ กรุณาไปที่ Privacy Portal ในการคุ้มครองความปลอดภัยของบัญชีและข้อมูลส่วนตัวของคุณ อาจมีการสอบถามคุณก่อนที่จะใช้สิทธิ์เหล่านี้เพื่อยืนยันการเป็นเจ้าของบัญชีของคุณ เมื่อคุณยืนยันความเป็นเจ้าของบัญชีของคุณแล้ว คุณอาจต้องให้การยืนยันเพื่ออนุญาตให้ตัวแทนใช้สิทธิ์เหล่านี้ในนามของคุณ หากคุณมีข้อสงสัยหรือข้อกังวลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้สิทธิความเป็นส่วนตัว คุณสามารถติดต่อเราผ่านทาง help.ea.com


สิทธิ์ในการลบของคุณ คุณสามารถปิดการใช้งานบัญชี EA หรือลบข้อมูลส่วนบุคคลที่เชื่อมโยงกับบัญชีของคุณได้โดยการติดต่อเราผ่านทางลิงก์นี้ หากคุณดำเนินการดังกล่าว คุณจะไม่สามารถเข้าถึงเกมหรือการบริการของ EA ที่เชื่อมโยงกับบัญชีของคุณได้อีกต่อไป โปรดทราบว่า EA อาจจะเก็บรักษาข้อมูลที่จำเป็นต่อการแก้ปัญหาข้อพิพาท การบังคับใช้ข้อตกลงผู้ใช้งานของเรา คุ้มครองสิทธิตามกฎหมายของเรา และปฏิบัติตามข้อกำหนดทางเทคนิคและทางกฎหมาย รวมถึงข้อจำกัดเกี่ยวกับความปลอดภัย ความสมบูรณ์ และการดำเนินการบริการของเรา หรือเราจะเก็บรักษาข้อมูลส่วนบุคคลของคุณไว้นานเท่าที่จำเป็นตามสมควรเพื่อมอบสิ่งต่าง ๆ แก่คุณโดยสร้างและปรับปรุงบริการของเรา และเพื่อปฏิบัติตามกฎหมาย

สิทธิ์ในการเข้าถึงของคุณ ท่านสามารถเข้าถึงข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับท่านที่เราเก็บรักษาเอาไว้ คุณสามารถดาวน์โหลดสำเนาข้อมูลบัญชี EA ของคุณได้โดยเข้าไปที่บัญชี EA ของคุณแล้วคลิกที่แถบ "ข้อมูล EA ของคุณ" หรือเข้าไปที่หน้านี้ หากต้องการขอสิทธิ์การเข้าถึงข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อเราผ่านทางลิงก์นี้

สิทธิ์ในการแก้ไขของคุณ คุณสามารถขอให้แก้ไขข้อมูลส่วนบุคคลของคุณที่ไม่ถูกต้อง ในบางกรณี เราอาจมีเครื่องมือบริการตนเอง เช่น เครื่องมือในพอร์ทัลลูกค้าของบัญชี EA ที่หน้านี้ ซึ่งช่วยให้คุณสามารถอัปเดตข้อมูลส่วนตัวบางส่วนของคุณได้

สิทธิ์ในการยกเลิกหรือคัดค้านการประมวลผลบางรายการของคุณ คุณมีสิทธิ์ในการยกเลิกการเปิดเผย แบ่งปัน หรือขายข้อมูลส่วนบุคคลของคุณแก่บุคคลภายนอก หากมี หรือคัดค้านการประมวลผลข้อมูลบางรายการของคุณ หากคำขอดังกล่าวได้รับอนุญาตตามกฎหมาย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม เข้าไปที่หน้านี้

นอกจากนี้ คุณสามารถปรับการตั้งค่าเบราว์เซอร์ของคุณเพื่อปิดกั้นเทคโนโลยีการติดตามทางออนไลน์บางรายการได้ เช่น คุกกี้ ตามที่อธิบายไว้เพิ่มเติมในข้อที่ 2(A)

คุณมีสิทธิ์ที่จะไม่รับการเลือกปฏิบัติสำหรับการใช้สิทธิ์ความเป็นส่วนตัวที่อธิบายไว้ในข้อนี้

9. บริการของบุคคลภายนอก

เว็บไซต์และบริการของเราอาจมีการโฆษณาหรือเชื่อมโยงไปยังบริการของบุคคลภายนอก (เช่น ปุ่ม "ถูกใจ" ของ Facebook หรือลิงก์เชื่อมโยงไปยังเว็บไซต์ของบุคคลภายนอก) หากคุณคลิกการเชื่อมโยงเหล่านั้น รวมถึงโฆษณาใด ๆ คุณจะออกจากบริการของ EA และไปที่บริการหรือเว็บไซต์ของบุคคลภายนอกที่คุณเลือก หากคุณเข้าไปที่เว็บไซต์หรือใช้บริการของบุคคลภายนอก คุณควรศึกษานโยบายความเป็นส่วนตัวของบริการหรือเว็บไซต์นั้น ๆ เนื่องจากการใช้เว็บไซต์หรือบริการของบุคคลภายนอกของคุณเป็นไปตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของบุคคลภายนอกทั้งสิ้น

10. การเปลี่ยนแปลงในนโยบายของเรา

เราอาจปรับปรุงนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้เป็นครั้งคราว เมื่อเราดำเนินการ เราจะแก้ไขวันที่ "ปรับปรุงล่าสุด" ที่แสดงอยู่ด้านบนของนโยบายนี้ หากมีการเปลี่ยนแปลงในสาระสำคัญเกี่ยวกับนโยบายนี้ เราจะพยายามแจ้งให้คุณทราบอย่างสมเหตุสมผล โดยติดประกาศการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวอย่างชัดเจน ก่อนที่จะมีผลบังคับใช้ หรือโดยส่งการแจ้งเตือนไปถึงคุณโดยตรงตามที่กำหนดภายใต้กฎหมายในท้องถิ่น

11. ติดต่อเรา

หากคุณมีข้อร้องเรียนหรือข้อสงสัยเกี่ยวกับนโยบายนี้ กรุณาใช้ Privacy Portal ของเราเพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ฝ่ายคุ้มครองข้อมูลของเรา

หากต้องการติดต่อ EA รวมถึงเจ้าหน้าที่ฝ่ายคุ้มครองข้อมูลของเรา คุณยังสามารถใช้ที่อยู่ต่อไปนี้: Electronic Arts Inc., 209 Redwood Shores Parkway, Redwood City, CA 94065 ตัวแทนในสหภาพยุโรปของ Electronic Arts Inc. คือ Electronic Arts Ireland Limited, Parkmore West Business Park, 1, Ballybrit, Galway, H91 Y2R5, Ireland ตัวแทนในสหราชอาณาจักรของ Electronic Arts Inc. คือ Electronic Arts Limited, Onslow House, Onslow Street, Guildford, GU1 4TN, United Kingdom

12. สิทธิ์ในการติดต่อหน่วยงานคุ้มครองข้อมูล

หากคุณมีข้อกังวลเกี่ยวกับวิธีการเก็บรวบรวมและใช้ข้อมูล กรุณาติดต่อเรา นอกจากนี้ คุณยังมีสิทธิ์ในการติดต่อหน่วยงานคุ้มครองข้อมูลในท้องถิ่นของคุณหากคุณต้องการ รายละเอียดการติดต่อสำหรับหน่วยงานคุ้มครองข้อมูลใน EEA ดูได้ที่นี่

หากต้องการติดต่อหน่วยงานของสวิตเซอร์แลนด์ กรุณาไปที่เว็บไซต์นี้ หากต้องการติดต่อหน่วยงานของสหราชอาณาจักร กรุณาไปที่เว็บไซต์นี้ หากเหมาะสม หน่วยงานคุ้มครองข้อมูลในท้องถิ่นของคุณอาจส่งต่อเรื่องไปที่ Department of Commerce หรือ FTC เพื่อพิจารณาด้วยเช่นกัน

ภายใต้กรอบโครงสร้างการคุ้มครองความเป็นส่วนตัวในการโอนข้อมูล EA Inc. อยู่ภายใต้การสืบสวนและการบังคับใช้โดย Federal Trade Commission ("FTC") และมุ่งมั่นที่จะร่วมมือกับหน่วยงานคุ้มครองข้อมูล (DPAs) ของสหภาพยุโรป และกรรมาธิการคุ้มครองข้อมูลและสารสนเทศแห่งรัฐบาลกลางสวิตเซอร์แลนด์ เกี่ยวกับข้อร้องเรียนเรื่องความเป็นส่วนตัวที่ไม่ได้รับการแก้ไขในด้านข้อมูลผู้บริโภคที่ถ่ายโอนจากประเทศสมาชิกเขตเศรษฐกิจยุโรป สหราชอาณาจักร และสวิตเซอร์แลนด์

หากคุณมีข้อกังวลเกี่ยวกับการคุ้มครองความเป็นส่วนตัวในการโอนข้อมูลหรือข้อมูล APEC ที่ยังไม่ได้รับการแก้ไข ซึ่งเรายังไม่ได้ดำเนินการให้อย่างน่าพอใจ กรุณาติดต่อผู้ให้บริการระงับข้อพิพาทจากบุคคลภายนอกจากในสหรัฐอเมริกา (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) ของเราที่นี่

ภายใต้เงื่อนไขบางอย่าง ซึ่งอธิบายไว้อย่างสมบูรณ์มากขึ้นในเว็บไซต์การคุ้มครองความเป็นส่วนตัวในการโอนข้อมูล คุณอาจร้องขอการอนุญาโตตุลาการที่มีผลผูกพัน เมื่อขั้นตอนการระงับข้อพิพาทอื่น ๆ สิ้นสุดลง



นโยบายความเป็นส่วนตัวและคุกกี้ปัจจุบัน