Electronic Arts Inc.
นโยบายความเป็นส่วนตัวและคุกกี้

อัปเดตล่าสุด: 31 กรกฎาคม 2560
วันที่เริ่มมีผล 31 สิงหาคม 2560



ความเป็นส่วนตัวของท่านมีความสำคัญต่อเรา และเรามีความรับผิดชอบในการดูแลความเป็นส่วนตัวอย่างเข้มงวด นโยบายนี้อธิบายว่า ข้อมูลใดบ้างที่ EA จะเก็บรวบรวมเมื่อท่านใช้ผลิตภัณฑ์และบริการ (“ผลิตภัณฑ์”) ในมือถือ แบบออนไลน์ และแบบดาวน์โหลดได้ที่ EA และบริษัทในเครือเสนอให้ หากต้องการดูรายชื่อบริษัทในเครือของเรา ให้คลิกที่ https://www.sec.gov/Archives/edgar/data/712515/000071251517000035/ex-211subsidiariesofthereg.htm เมื่อใช้ผลิตภัณฑ์ของเรา เท่ากับว่าท่านยอมรับนโยบายนี้

EA มีส่วนร่วมในกรอบโครงสร้างการคุ้มครองความเป็นส่วนตัวในการโอนข้อมูลระหว่าง สหภาพยุโรปและสหรัฐอเมริกา และระหว่างสวิตเซอร์แลนด์และสหรัฐอเมริกา หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติม เข้าชมที่ https://tos.ea.com/legalapp/WEBPRIVACYSHIELD/US/th/PC/


สารบัญ

  1. ข้อมูลที่เราเก็บรวบรวม
  2. วิธีการเก็บรวบรวมข้อมูล
  3. วิธีการที่เราใช้ข้อมูลของท่าน
  4. ข้อมูลที่เราแบ่งปันให้กับบุคคลภายนอก
  5. เราเก็บข้อมูลของท่านไว้ที่ใด
  6. เราคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของท่านอย่างไร
  7. เด็ก ๆ
  8. ตัวเลือกและการควบคุมของท่าน
  9. บริการของบุคคลภายนอก
  10. การเปลี่ยนแปลงในนโยบายของเรา
  11. ติดต่อเรา

1. ข้อมูลที่เราเก็บรวบรวม


ข้อมูลที่เราเก็บรวบรวมนั้นจะขึ้นอยู่กับผลิตภัณฑ์ที่ท่านใช้งานและวิธีการใช้งานของท่าน ผู้ควบคุมดูแลของข้อมูลส่วนบุคคลที่เก็บรวบรวมมาคือ Electronic Arts Inc., 209 Redwood Shores Parkway, Redwood City, CA 94065

  1. ข้อมูลที่ท่านให้แก่เราโดยตรง

    เราเก็บรวบรวมข้อมูลที่ท่านมอบให้แก่เรา ซึ่งได้แก่:

    • ที่อยู่อีเมล ชื่อผู้ใช้ ประเทศ วันเกิด หมายเลขโทรศัพท์ และรหัสผ่านของท่าน
    • คำถามและคำตอบเพื่อความปลอดภัย
    • ข้อมูลด้านประชากรศาสตร์ เช่น ในการตอบแบบสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของเรา
    • ข้อมูลที่ท่านมอบให้เมื่อขอความช่วยเหลือจากเรา เช่น ชื่อของท่านและบันทึกของปัญหาที่ท่านประสบ
    • ข้อมูลการเรียกเก็บเงิน เช่น ชื่อ ที่อยู่ หมายเลขโทรศัพท์ และรายละเอียดบัตรที่ใช้ชำระเงินของท่าน
    • ข้อมูลบัญชี EA ของท่าน และ
    • ข้อมูลที่ท่านมอบให้เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันหรือการชิงโชค หากท่านชนะ เราอาจจำเป็นต้องเก็บหมายเลขประกันสังคม ที่อยู่ไปรษณีย์ และ/หรือข้อมูลประจำตัวประชาชน เพื่อตรวจสอบสิทธิ์ ส่งมอบรางวัล หรือเพื่อจุดประสงค์ด้านภาษี

    เมื่อท่านเข้าร่วมในคุณลักษณะทางสังคม (เช่น การแชท) ข้อมูลที่ท่านเปิดเผยถือเป็นข้อมูลสาธารณะ เราอาจเก็บและเข้าถึงข้อมูล และผู้ใช้อื่น ๆ อาจอ่าน คัดลอก เก็บรวบรวม หรือใช้งานข้อมูลโดยไม่ต้องมีความยินยอมของท่าน โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าการตั้งค่าความเป็นส่วนตัวของท่านสอดคล้องกับความต้องการของท่าน

    เมื่อคุณมีส่วนร่วมในเกมออนไลน์แบบผู้เล่นหลายคน ผู้เล่นทุกคนสามารถมองเห็นข้อมูลโปรไฟล์ การเล่นเกม และสถิติของคุณ เราอาจบันทึกการเล่นเกมและอุปกรณ์อินพุตของคุณ แล้วเล่นซ้ำภาพรีเพลย์พร้อมกับข้อมูลโปรไฟล์และสถิติการเล่นเกมของคุณให้ผู้เล่นอื่น ๆ ในเกมได้รับชมโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า เช่น ในโหมดผู้สังเกตการณ์ หรือสำหรับวัตถุประสงค์ในการส่งเสริมการขายนอกเกม

  2. ข้อมูลอื่น ๆ ที่เราเก็บรวบรวม เมื่อท่านใช้งานผลิตภัณฑ์ของเรา

    เราเก็บรวบรวมข้อมูลอื่น ๆ โดยอัตโนมัติเมื่อท่านใช้งานผลิตภัณฑ์ของเรา ได้แก่:

    • เลขที่อยู่ไอพี
    • ข้อมูลระบุตัวตนของมือถือและฮาร์ดแวร์หรืออุปกรณ์อื่น ๆ
    • ข้อมูลเบราว์เซอร์ รวมถึงประเภทเบราว์เซอร์ของท่าน และภาษาที่ท่านเลือกใช้งาน
    • หน้าที่อ้างอิงและหน้าที่ออก รวมถึงหน้าเริ่มต้น และหน้าที่เรียกดู
    • ประเภทแพลตฟอร์ม
    • ข้อมูลเกี่ยวกับสื่อ อุปกรณ์ ฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ของท่าน เช่น การตั้งค่าฮาร์ดแวร์และส่วนประกอบของท่าน ซอฟต์แวร์ของ EA และการอัปเดตที่ท่านได้ติดตั้งหรือใช้งาน และปลั๊กอินที่จำเป็นที่มี
    • รายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ EA ที่ท่านใช้งาน และการใช้งานผลิตภัณฑ์เหล่านั้นของท่าน และ
    • ข้อมูลเหตุการณ์ของอุปกรณ์ รวมถึงรายงานความล้มเหลว คำร้องขอ และรายละเอียดกิจกรรมของระบบและของ URL แหล่งอ้างอิง (เช่น ท่านพบข้อผิดพลาดในการเล่นเกมของเรา หรือ การเข้าถึงอินเทอร์เน็ตขาดหายหรือไม่)

    นอกจากนี้ เรายังอาจรวบรวมและเก็บข้อมูลในเครื่องของอุปกรณ์ของท่านอีกด้วยโดยใช้กลไกต่าง ๆ เช่น คุกกี้ พื้นที่เก็บเว็บของเบราว์เซอร์ (รวมถึง HTML 5) และแคชข้อมูลแอปพลิเคชัน

  3. ข้อมูลที่บุคคลภายนอกมอบให้แก่เรา

    PlayStation®3 และ PlayStation®4 computer entertainment system หากท่านลงทะเบียนเข้าสู่ระบบ PlayStation®3 หรือ PlayStation®4 computer entertainment system เท่ากับว่า ท่านยินยอมให้ข้อมูล Sony Entertainment Network account ของท่านแก่ EA เพื่อให้เราสามารถสร้างบัญชี EA ให้แก่ท่านได้ ท่านจำเป็นต้องมีบัญชี EA เพื่อเล่นผลิตภัณฑ์ของ EA ทางออนไลน์ เราได้รับข้อมูลจาก Sony อันได้แก่ ชื่อของท่าน ที่อยู่อีเมล ID ออนไลน์ ประเทศ รัฐหรือจังหวัด ภาษา และวันเกิดของท่าน เราไม่ได้รับหมายเลขบัตรเครดิตหรือข้อมูลทางการเงินอื่น ๆ ของท่าน

    Xbox Live หากท่านลงทะเบียนเข้าสู่ระบบเพื่อเล่นผลิตภัณฑ์ของเราในบริการ Xbox Live ของ Microsoft เท่ากับว่า ท่านยินยอมให้ Microsoft ส่งมอบข้อมูลบัญชีผู้ใช้ Microsoft ให้แก่เรา เพื่อให้เราสามารถสร้างบัญชี EA ให้แก่ท่านได้ ท่านจำเป็นต้องมีบัญชี EA เพื่อเล่นผลิตภัณฑ์ของ EA ทางออนไลน์ เราได้รับข้อมูลจาก Microsoft อันได้แก่ Gamertag ที่อยู่อีเมล รัฐหรือจังหวัด ประเทศ ภาษา และอายุของท่าน เราไม่ได้รับหมายเลขบัตรเครดิตหรือข้อมูลทางการเงินอื่น ๆ ของท่าน

    Wii / Wii U หากท่านลงทะเบียนเข้าสู่ระบบเพื่อเล่นผลิตภัณฑ์ของเราในคอนโซล Wii หรือ Wii U ของ Nintendo เท่ากับว่า ท่านยินยอมให้ Nintendo ส่งมอบข้อมูลบัญชีผู้ใช้ Nintendo ให้แก่เรา เพื่อให้เราสามารถสร้างบัญชี EA ให้แก่ท่านได้ ท่านจำเป็นต้องมีบัญชี EA เพื่อเล่นผลิตภัณฑ์ของ EA ทางออนไลน์ เราได้รับข้อมูลจาก Nintendo อันได้แก่ ข้อมูล Mii ที่อยู่อีเมล Nintendo Network ID รายชื่อเพื่อน ประเทศ ภาษา และวันเกิด เราไม่ได้รับหมายเลขบัตรเครดิตหรือข้อมูลทางการเงินอื่น ๆ ของท่าน

    Nintendo Switch™ หากคุณลงทะเบียนเข้าสู่ระบบเพื่อเล่นผลิตภัณฑ์ของเราในเครื่องเล่นเกมคอนโซล Nintendo Switch™ เท่ากับว่าคุณยินยอมให้ข้อมูลใน Nintendo Account แก่เรา เพื่อให้เราสามารถสร้างบัญชี EA ให้แก่คุณได้ คุณจำเป็นต้องมีบัญชี EA เพื่อเล่นผลิตภัณฑ์ของ EA ทางออนไลน์ ข้อมูลที่เราได้รับจาก Nintendo ได้แก่ ชื่อเล่น อีเมล รายชื่อเพื่อน ประเทศ ภาษา และวันเดือนปีเกิดของคุณ เราไม่ได้รับหมายเลขบัตรเครดิตหรือข้อมูลทางการเงินอื่น ๆ ของคุณ

    แพลตฟอร์มบนมือถือ หากท่านเล่นหรือซื้อเกมของเราในอุปกรณ์มือถือและ/หรือแท็บเล็ต เราจะได้รับข้อมูลเกี่ยวกับท่านจากร้านค้าแอป และผู้ให้บริการแพลตฟอร์มบนมือถืออื่น ๆ ข้อมูลนี้ ได้แก่ ชื่อผู้ใช้ และ/หรือ ID อุปกรณ์ และข้อเท็จจริงที่ว่าท่านได้ทำการซื้อ เป็นต้น แต่ไม่รวมข้อมูลที่เป็นความลับหรือข้อมูลทางการเงินต่าง ๆ แพลตฟอร์มบนมือถือของเราบางส่วนยังอาจส่งข้อมูลให้แก่เรา ซึ่งเป็นข้อมูลที่ท่านอนุญาตให้มอบแก่เราได้ ผลิตภัณฑ์บนมือถือของเรายังอาจขอข้อมูลส่วนบุคคลเพิ่มเติมจากท่าน เช่น โทเค็นการแจ้งเตือนแบบพุช ตำแหน่งที่แน่นอนของท่าน หรือรายชื่อผู้ติดต่อ และเราจะเก็บรวบรวมข้อมูลนี้เฉพาะเมื่อท่านให้ความยินยอมแก่เราอย่างชัดแจ้ง

    บุคคลภายนอกอื่น ๆ

    เราอาจได้รับข้อมูลจากบุคคลภายนอก เช่น Facebook หรือ Game Center เมื่อคุณใช้บริการเหล่านี้ที่เกี่ยวเนื่องกับผลิตภัณฑ์ของเรา เราอาจได้รับข้อมูลเกี่ยวกับคุณด้วย เมื่อผู้เล่นอื่น ๆ เลือกที่จะแบ่งปันรายชื่อผู้ติดต่อให้แก่เรา เราอาจได้รับข้อมูลจากบุคคลภายนอกเพิ่มเติมจากที่เราได้รับจากคุณด้วย เราใช้ข้อมูลจากบริษัทเหล่านี้เป็นหลักเพื่อส่งมอบโฆษณาที่เกี่ยวข้องกับคุณ รายชื่อตัวแทนของบุคคลภายนอกประเภทนี้สามารถดูได้ที่ privacyappendix.ea.com/th เราอาจใช้ข้อมูลจากบุคคลภายนอกด้วย เช่น เพื่อให้เราเข้าใจตำแหน่งทางภูมิศาสตร์โดยประมาณผ่านที่อยู่ IP ของคุณสำหรับวัตถุประสงค์ด้านภาษี หรือปรับแต่งบริการบางส่วนในตำแหน่งที่ตั้งของคุณ และสำหรับวัตถุประสงค์การป้องกันการทุจริตและ/หรือการกระทำในทางที่ไม่ถูกต้อง

2. วิธีการเก็บรวบรวมข้อมูล


เราเก็บรวบรวมข้อมูลจากท่านเมื่อท่านให้ข้อมูลแก่เราโดยตรง เช่น ผ่านทางแบบฟอร์มออนไลน์ หรือเมื่อท่านพูดคุยกับทีมดูแลประสบการณ์ลูกค้าของเรา นอกจากนี้ เราและบุคคลภายนอกยังใช้เทคโนโลยีบางอย่างที่อธิบายไว้ด้านล่าง เพื่อเก็บรวบรวมข้อมูลมามอบประสบการณ์ที่เป็นเลิศอีกด้วย

  1. คุกกี้และเทคโนโลยีที่คล้ายคลึงกัน

    คุกกี้คือไฟล์ข้อความขนาดเล็กที่เก็บในอินเทอร์เน็ตเบราว์เซอร์ของท่าน เราใช้คุกกี้และเทคโนโลยีที่คล้ายคลึงกันเพื่อช่วยทำความเข้าใจในเรื่องต่าง ๆ เช่น เว็บเพจ คุณลักษณะ หรือโฆษณาที่ท่านชม และเกมที่ท่านเล่น ข้อมูลนี้ช่วยให้เราติดตามรถเข็นสินค้าของท่าน วัดประสิทธิภาพโฆษณาของเรา เพื่อทำให้ท่านไม่ต้องดูโฆษณาเดิมซ้ำ ๆ และอีกนัยหนึ่งก็ช่วยส่งเสริมประสบการณ์การใช้งานของท่าน ท่านสามารถปิดใช้งานคุกกี้ จำกัดประเภทของคุกกี้ที่ท่านอนุญาต หรือตั้งค่าเบราว์เซอร์เพื่อแจ้งเตือนท่านเมื่อมีการส่งคุกกี้ได้ โปรดเข้าไปที่ http://www.allaboutcookies.org หรือดูคำแนะนำที่เว็บเบราว์เซอร์ของท่านให้ไว้ หากท่านต้องการความช่วยเหลือเกี่ยวกับจัดการการปรับแต่งคุกกี้ของท่าน

    เราใช้เทคโนโลยีอื่น ๆ เพื่อจุดประสงค์ที่คล้ายคลึงกันกับคุกกี้ เราใช้พิกเซลหรือเคลียร์จิฟ (Clear GIF) เพื่อเก็บรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับการใช้งานผลิตภัณฑ์ของเราและการตอบสนองต่ออีเมลการตลาดของเรา เราใช้ไฟล์บันทึกอินเทอร์เน็ต (ซึ่งประกอบด้วยข้อมูลทางเทคนิค เช่น ที่อยู่ IP ของท่าน) ในการติดตามปริมาณการใช้ของผลิตภัณฑ์ของเรา แก้ไขปัญหาทางเทคนิค ตรวจจับและป้องกันการทุจริต และบังคับใช้ข้อตกลงผู้ใช้งานของเรา ตัวอย่างอื่น ๆ ได้แก่ คุกกี้ HTML 5 , Silverlight Application Storage, ลายนิ้วมือของอุปกรณ์ และ “แฟลชคุกกี้” หากท่านต้องการลบแฟลชคุกกี้ หรือป้องกันไม่ให้วางแฟลชคุกกี้ ให้ปรับการปรับแต่งของท่านในแผงการตั้งค่าความเป็นส่วนตัวเว็บไซต์ของ Macromedia ที่ www.macromedia.com/support/documentation/en/flashplayer/help/
    ณ ปัจจุบันเราไม่ตอบสนองต่อสัญญาณไม่ต้องติดตาม (Do Not Track - DNT) เราอาจนำมาตรฐาน DNT มาใช้ หากมีการสร้างขึ้นมา ในระหว่างนี้ ท่านอาจยกเลิกการติดตามบางประเภท รวมถึงการวิเคราะห์และโฆษณาที่ปรับแต่งมาได้บางประเภท โดยการเปลี่ยนการตั้งค่าคุกกี้ของท่าน

    นอกจากนี้แล้ว เรายังใช้เทคโนโลยีการวิเคราะห์ การโฆษณา ต่อต้านการโกง และต่อต้านทุจริตในผลิตภัณฑ์ของเรา ซึ่งใช้คุกกี้และกลไกที่คล้ายคลึงกันอีกด้วย เทคโนโลยีเหล่านี้อธิบายไว้ด้านล่างนี้

  2. เทคโนโลยีการวิเคราะห์

    เราใช้เซิร์ฟเวอร์เกมของเราเอง และเทคโนโลยีการวิเคราะห์ทั้งของบริษัทและของบุคคลภายนอก เพื่อเก็บรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับวิธีการใช้งานผลิตภัณฑ์ของเรา คอมพิวเตอร์หรืออุปกรณ์ของท่าน หรือสถานภาพของผลิตภัณฑ์ของเรา

    เช่น EA อาจรวบรวมและเก็บข้อมูลจากคอมพิวเตอร์หรืออุปกรณ์ของท่าน เมื่อท่านใช้งานผลิตภัณฑ์ของเรา ข้อมูลนี้ประกอบด้วยข้อมูลทางเทคนิคและข้อมูลที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์หรืออุปกรณ์ และระบบปฏิบัติการของท่าน (เช่น ที่อยู่ IP และ ID อุปกรณ์) ข้อมูลเกี่ยวกับการใช้งานคุณลักษณะ การเล่นเกม และสถิติการใช้งาน การปฏิสัมพันธ์กับระบบและฮาร์ดแวร์ต่อพ่วง เพื่อวัตถุประสงค์ที่อธิบายในส่วนที่ 3 ด้านล่าง หากท่านเล่นเกมออฟไลน์ ข้อมูลเหล่านี้จะจัดเก็บไว้บนอุปกรณ์ของท่าน และจะส่งต่อไปยัง EA เมื่ออุปกรณ์ของท่านเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตแล้ว หากท่านมีส่วนร่วมในการบริการออนไลน์ EA อาจรวบรวม ใช้งาน เก็บรักษา ส่งต่อ หรือแสดงข้อมูลเชิงสถิติเกี่ยวกับการเล่นเกมอย่างเปิดเผย (รวมถึงคะแนน อันดับ และความสำเร็จ) หรือระบุเนื้อหาที่ท่านสร้างและแบ่งปันกับผู้เล่นอื่นด้วยเช่นกัน

    บริการวิเคราะห์ข้อมูลของบุคคลภายนอกที่รวมอยู่ในผลิตภัณฑ์ของเราอาจรวมข้อมูลที่บุคคลภายนอกเก็บรวบรวมอันเกี่ยวเนื่องกับบริการของ EA พร้อมข้อมูลที่บุคคลภายนอกเก็บรวบรวมด้วยตนเองเมื่อเวลาผ่านไป และจากเว็บไซต์ต่าง ๆ บริษัทเหล่านี้จะเก็บรวบรวมและใช้ข้อมูลภายใต้นโยบายความเป็นส่วนตัวของตนเอง รายชื่อตัวแทนของบริษัทวิเคราะห์ข้อมูลที่เป็นบุคคลภายนอกซึ่งดำเนินการในผลิตภัณฑ์ของเรา สามารถดูได้ที่ privacyappendix.ea.com/th
    .

  3. เทคโนโลยีแอดเซิร์ฟวิง (Ad Serving)

    ผลิตภัณฑ์บางส่วนของเราใช้งานเทคโนโลยีแอดเซิร์ฟวิง ซึ่งใช้คุกกี้ เคลียร์จิฟ เว็บบีคอน แทรกกิงพิกเซล และเทคโนโลยีที่คล้ายคลึงอื่น ๆ อย่างตัวระบุเพื่อส่งมอบข้อเสนอให้แก่ท่าน เทคโนโลยีเหล่านี้บางส่วนสามารถซิงค์หรือเชื่อมโยงพฤติกรรมบนเว็บไซต์ แอปบนมือถือ และอุปกรณ์ต่าง ๆ ได้ โฆษณาสามารถปรับแต่งให้เข้ากับความสนใจของท่าน เช่น ท่านอาจเห็นข้อเสนอสำหรับเกมที่เราคิดว่าท่านอาจจะชอบ หรือ หากแสดงความสนใจในเกมหนึ่ง ๆ ท่านอาจได้รับโฆษณาในภายหลังสำหรับเกมนั้น ๆ หรือผลิตภัณฑ์ที่คล้ายคลึงกันในเว็บไซต์ของ EA หรือบุคคลภายนอก เทคโนโลยีการโฆษณาภายในเกมอื่น ๆ ทำให้โฆษณาอัปโหลดขึ้นไปยังเกม เว็บเบราว์เซอร์ หรืออุปกรณ์มือถือของท่านชั่วคราว และถูกแทนที่ในภายหลังขณะที่ท่านออนไลน์

    เทคโนโลยีเหล่านี้เก็บรวบรวมและใช้งานข้อมูลเพื่อให้เราสามารถแสดงโฆษณาที่เหมาะสมกับท่านได้ และช่วยติดตามผลลัพธ์และวัดประสิทธิภาพของโฆษณาเหล่านั้น นอกเหนือจากข้อมูลระบุ ข้อมูลนี้ยังประกอบด้วย:

    • โฆษณาที่แสดงและตำแหน่งของโฆษณา
    • ระยะเวลาที่โฆษณาปรากฏ
    • ประเภทโดเมน ที่อยู่ IP ขนาดของโฆษณา และ
    • การตอบสนองต่อโฆษณา

    บริษัทโฆษณาที่เป็นบุคคลภายนอกอาจจะนำข้อมูลที่เก็บรวบรวมมาจากการนำเสนอโฆษณาให้แก่ท่านผ่านทางผลิตภัณฑ์และการบริการของเรา มารวมกับข้อมูลอื่น ๆ ที่บริษัทโฆษณาเก็บรวบรวมด้วยตนเองเมื่อเวลาผ่านไป และจากเว็บไซต์ต่าง ๆ บริษัทเหล่านี้จะเก็บรวบรวมและใช้ข้อมูลภายใต้นโยบายความเป็นส่วนตัวของตนเอง รายชื่อตัวแทนของบริษัทแอดเซิร์ฟวิงที่ดำเนินการเครือข่ายของตนในเว็บไซต์ของเรา และผลิตภัณฑ์และ/หรือการบริการออนไลน์และ/หรือบนมือถือของเรา รวมถึงวิธียกเลิกการสมัครในขอบเขตที่สามารถทำได้ สามารถดูได้ที่ privacyappendix.ea.com/th

    หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับหลักเกณฑ์ของเครือข่ายโฆษณาเหล่านี้ หรือหากต้องการยกเลิกโฆษณาแบบกำหนดเป้าหมายของบุคคลภายนอกออก ท่านสามารถเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่ https://www.networkadvertising.org, https://www.aboutads.info/choices/, http://youradchoices.ca/ หรือ https://www.youronlinechoices.eu/ โปรดทราบว่า การยกเลิกโฆษณาไม่ได้หมายความว่าท่านจะไม่เห็นโฆษณา แต่หมายความว่า โฆษณาที่ท่านเห็นอาจเกี่ยวเนื่องกับความสนใจของท่านน้อยลง

  4. เทคโนโลยีต่อต้านการโกงและป้องกันการทุจริต

    EA มุ่งมั่นที่จะมอบสภาพแวดล้อมการเล่นเกมที่ปลอดภัยและเป็นธรรมเพื่อผู้เล่นทุกคน เมื่อท่านเข้าสู่ระบบของหนึ่งในผลิตภัณฑ์ของเรา ตั้งค่าบัญชี EA หรือทำการซื้อ เราหรือบุคคลภายนอกอาจใช้งานคุกกี้และเทคโนโลยีที่คล้ายคลึงกัน หรือเก็บรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับเครื่องหรืออุปกรณ์ของท่าน เพื่อสร้าง “ลายนิ้วมือ” หรือ “แฮช” ของส่วนประกอบเครื่องของท่าน เพื่อจุดประสงค์ในการป้องกันการทุจริต การรักษาความปลอดภัย และการรับรองความถูกต้อง นอกจากนี้แล้ว เรายังอาจใช้เทคโนโลยีต่อต้านการโกงอื่น ๆ กับผลิตภัณฑ์ของเราอีกด้วย

3. วิธีการที่เราใช้ข้อมูลของท่าน


เราใช้ข้อมูลส่วนบุคคลและข้อมูลที่ไม่เป็นส่วนบุคคลของท่าน โดยอาจจะใช้ข้อมูลแยกกันเป็นเอกเทศและใช้งานรวมกัน เพื่อจุดประสงค์ดังต่อไปนี้:

ในการดำเนินการธุรกิจของเราและเพื่อยกระดับและมอบความเป็นส่วนตัวให้กับประสบการณ์การเล่นเกมของคุณมีดังนี้:
เพื่อมอบการสนับสนุนให้แก่ท่าน รวมถึง:
เพื่อปรับการสื่อสารของเราให้เหมาะกับท่าน รวมถึงเพื่อ:

4. ข้อมูลที่เราแบ่งปันให้กับบุคคลภายนอก


เราจะไม่แบ่งปันข้อมูลส่วนบุคคลที่ระบุถึงท่านได้โดยตรง (เช่น ชื่อ อีเมล หรือที่อยู่ไปรษณีย์ของท่าน) กับบุคคลอิสระภายนอกโดยไม่มีความยินยอมของท่าน เว้นแต่ในกรณีที่กฎหมายกำหนดหรือเราเห็นว่าการเปิดเผยข้อมูลเป็นความจำเป็นอันสมควร เพื่อบังคับใช้สิทธิ ทรัพย์สิน หรือการดำเนินการ หรือเพื่อคุ้มครองผู้เล่นของเราหรือบุคคลภายนอก เราอาจแบ่งปันข้อมูลไม่ระบุตัวตนหรือข้อมูลโดยรวม หรือข้อมูลอื่น ๆ ซึ่งไม่บ่งชี้ถึงท่านโดยตรง ให้แก่บุคคลภายนอก เช่น Persona ของท่านบนบอร์ดผู้นำหรือเพื่อแสดงแนวโน้มเกี่ยวกับการใช้งานผลิตภัณฑ์ของเรา

เราจ้างบุคคลภายนอกทั้งที่อยู่ในและนอกประเทศที่อาศัยของท่าน (รวมถึงที่อยู่นอกเขตเศรษฐกิจยุโรป (EEA)) เพื่อเก็บรวบรวมหรือประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลในนามของเราด้วยหลายสาเหตุ เช่น สำรวจด้านการตลาด อำนวยความสะดวกในการประมวลผลบัตรเครดิต หรือการส่งอีเมล เมื่อตัวแทนภายนอกหรือผู้ให้บริการของเราเก็บรวบรวมหรือได้รับข้อมูลส่วนบุคคล เรากำหนดให้ตัวแทนหรือผู้ให้บริการใช้ข้อมูลเฉพาะในนามของเราและเพื่อจุดประสงค์ที่สอดคล้องกับนโยบายนี้เท่านั้น

เราไม่จงใจเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับเด็ก ๆ ที่อายุไม่ถึง 18 ปีให้แก่บุคคลอิสระภายนอกแม้ว่าจะได้รับความยินยอมก็ตาม

อย่างไรก็ตาม ในกรณีที่มีการปรับองค์กรใหม่ การถอนทุนบริษัท การรวมกิจการ การขาย หรือการล้มละลาย เราอาจโอนย้ายข้อมูลทั้งหมดที่เราเก็บรวบรวมให้แก่บุคคลภายนอกที่เกี่ยวข้อง และจะขอความยินยอมของท่านในการดำเนินการดังกล่า หากกฎหมายกำหนด

เราไม่ได้ควบคุมข้อมูลที่ส่งจากเบราว์เซอร์ของท่านไปยังบุคคลภายนอก เช่น เครือข่ายโฆษณาและบริษัทวิเคราะห์ที่ได้รับข้อมูล จากการทำกิจกรรมอินเทอร์เน็ตของท่านตามปกติ เมื่อเทคโนโลยีหรือเครื่องมือทางสังคมของบุคคลภายนอกถูกรวมเข้ามาในผลิตภัณฑ์ของเราแล้ว บุคคลภายนอกเหล่านั้นอาจเก็บรวบรวมข้อมูลเมื่อท่านใช้งานผลิตภัณฑ์ของเรา ตัวอย่างเช่น ปุ่ม "ไลค์" ของ Facebook

5. เราเก็บข้อมูลของท่านไว้ที่ใด


ข้อมูลส่วนบุคคลที่เรารวบรวมอาจได้รับการจัดเก็บและประมวลผลเพื่อวัตถุประสงค์ที่กำหนดไว้ในนโยบายความเป็นส่วนตัวและคุกกี้นี้ในสหรัฐอเมริกาหรือประเทศอื่น ๆ ที่ EA บริษัทในเครือ หรือบริษัทตัวแทนภายนอกเข้าไปดำเนินธุรกิจ ในการใช้ผลิตภัณฑ์ของเรา ท่านยินยอมว่าข้อมูลส่วนบุคคลของท่านอาจถ่ายโอนไปยังผู้รับในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่น ๆ ซึ่งอาจไม่มีระดับความคุ้มครองความเป็นส่วนตัวตามกฎหมายเทียบเท่ากับประเทศที่ท่านอาศัยอยู่หรือเป็นพลเมือง

หลักการความเป็นส่วนตัวของ Electronic Arts ที่อธิบายอยู่ในนโยบายความเป็นส่วนตัวและคุกกี้นี้ เป็นไปตามระบบกฎความเป็นส่วนตัวข้ามพรมแดนของ APEC (APEC Cross Border Privacy Rules System) ระบบ APEC CBPR จัดเตรียมกรอบข้อตกลงไว้สำหรับองค์กรเพื่อรับรองการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลที่มีการถ่ายโอนในกลุ่มประเทศสมาชิก APEC ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกรอบข้อตกลง APEC สามารถดูได้ที่ https://www.apec.org/Groups/Committee-on-Trade-and-Investment/~/media/Files/Groups/ECSG/CBPR/CBPR-PoliciesRulesGuidelines.ashx

6. เราคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของท่านอย่างไร


การรักษาความปลอดภัยของข้อมูลผู้เล่นเป็นสิ่งสำคัญอันดับหนึ่งของ EA ดังนั้นเราจึงใช้มาตรการต่าง ๆ เพื่อช่วยคุ้มครองข้อมูล รวมถึงเข้ารหัสข้อมูลทางการเงินที่อ่อนไหวด้วย แต่ถึงกระนั้นก็ไม่มีมาตรการรักษาความปลอดภัยใดที่สมบูรณ์แบบ 100% ซึ่งหมายความว่า เราไม่สามารถรับประกันความปลอดภัยข้อมูลของท่านได้ และไม่ยอมรับความรับผิดชอบใด ๆ สำหรับการใช้งานหรือการเข้าถึงข้อมูลของท่านที่อยู่ในการควบคุมของเราโดยไม่ได้รับอนุญาต

7. เด็ก ๆ


การปกป้องความเป็นส่วนตัวทางออนไลน์ของเด็ก ๆ เป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่งสำหรับ EA ผลิตภัณฑ์และการบริการออนไลน์และบนมือถือมากมายของ EA ออกแบบมาเพื่อผู้ชมทั่วไป และไม่มีเจตนาเก็บข้อมูลส่วนบุคคลจากเด็ก ๆ เมื่อผู้ใช้งานระบุตนเองว่าเป็นเด็ก (นั่นคืออายุไม่ถึง 13 ปีหรือน้อยกว่าอายุขั้นต่ำของเขตการปกครองที่เกี่ยวข้อง) ตามกฎหมายที่บังคับใช้ เราจะ: (1) ไม่แสดงเส้นทางให้เด็กป้อนข้อมูลส่วนบุคคล (2) เก็บรวบรวมข้อมูลบางอย่างเพื่อวัตถุประสงค์ในการจำกัดเท่านั้น (ตามกฎหมายที่บังคับใช้) (3) บล็อคหรือจำกัดเด็กจากการเข้าถึงบริการที่เกี่ยวข้อง (เช่น ฟังก์ชันแชท) และ/หรือ (4) ขอความยินยอมจากพ่อแม่ผู้ปกครองสำหรับการเก็บรวบรวม ใช้งาน และแบ่งปันข้อมูลส่วนบุคคลของเด็ก ๆ

บุตรหลานของท่านจะได้รับการแจ้งเตือนภายในแอปในเครื่องผ่านทางแอปพลิเคชันในมือถือของเรา ซึ่งไม่เก็บรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลใด ๆ

โปรดทราบว่า หากท่านยินยอมให้บุตรหลานใช้งานผลิตภัณฑ์และบริการทางออนไลน์หรือบนมือถือของ EA แล้ว นั่นอาจหมายรวมถึง การบริการการสื่อสารสำหรับผู้ชมโดยทั่วไป เช่น อีเมล ระบบส่งข้อความทันที และกลุ่มออนไลน์ และบุตรหลานของท่านจะสามารถสื่อสารกับและเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลให้แก่ผู้เล่นคนอื่น ๆ ในทุกช่วงวัยได้

หากท่านเป็นผู้ปกครองและต้องการเพิกถอนความยินยอมที่ท่านได้ให้ไว้ก่อนหน้านี้ ต้องการตรวจสอบข้อมูลที่เก็บรวบรวมจากบุตรหลานของท่าน หรือต้องการให้ลบข้อมูลดังกล่าว ให้ติดต่อฝ่ายดูแลนโยบายความเป็นส่วนตัวที่เกี่ยวข้องในประเทศของท่านตามรายชื่อที่แสดงไว้ในเว็บไซต์ privacyadmin.ea.com โดยเขียนจดหมายส่งไปยัง Privacy Policy Administrator, 209 Redwood Shores Parkway, Redwood City, CA 94065 หรือติดต่อทางโทรศัพท์ที่หมายเลข (650) 628-1393

ข้อมูลที่เก็บรวบรวมได้รับการดูแลความปลอดภัยตามนโยบายความเป็นส่วนตัวและคุกกี้นี้ (ดูส่วนที่ 6 ข้างต้น) หากเรามีการเปลี่ยนแปลงในสาระสำคัญเกี่ยวกับวิธีการใช้งาน เก็บรวบรวม หรือแบ่งปันข้อมูลส่วนบุคคลของบุตรหลานของท่าน เราจะแจ้งผู้ปกครองทางอีเมล หรือโดยการแจ้งเตือนในเกม เพื่อขอความยินยอมจากผู้ปกครองสำหรับการใช้งานข้อมูลส่วนบุคคลของบุตรหลานของท่านใหม่ ซึ่งการแสดงความยินยอมดังกล่าวจะต้องตรวจสอบความถูกต้องได้

เราสนับสนุนให้ท่านพูดคุยกับบุตรหลานเกี่ยวกับการสื่อสารกับคนแปลกหน้าและการเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลทางออนไลน์ ท่านและบุตรหลานควรตรวจสอบเว็บเพจความปลอดภัยทางออนไลน์ของเราที่ https://tos.ea.com/legalapp/OnlineSafety/US/th/PC/ เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้งานอินเทอร์เน็ตอย่างปลอดภัย

เราจะไม่ตั้งเงื่อนไขให้เด็กเข้าร่วมในกิจกรรม เช่น การแข่งขัน โดยต้องเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของเด็กเกินกว่าความจำเป็นอันสมควรต่อการเข้าร่วมกิจกรรมเป็นอันขาด ในบางไซต์ เราอาจไม่อนุญาตให้เด็ก ๆ มีส่วนร่วมใด ๆ ทั้งสิ้นโดยไม่คำนึงถึงความยินยอม

8. ตัวเลือกและการควบคุมของท่าน


เรามอบตัวเลือกที่เป็นประโยชน์แก่ท่านเกี่ยวกับการใช้หรือการเก็บรวบรวมข้อมูลที่สำคัญ ตัวอย่างเช่น ท่านสามารถอัปเดตข้อมูลบัญชีผู้ใช้และการปรับแต่งของท่าน เลือกสมัครหรือยกเลิกอีเมลการตลาดของ EA ได้ และเลือกว่าจะแบ่งปันข้อมูลของท่านกับคู่ค้าของ EA ที่เลือกหรือไม่ หากท่านยกเลิกหลังจากให้การอนุมัติไปแล้ว ท่านสามารถทำได้ตลอดเวลาโดยติดต่อฝ่ายดูแลนโยบายความเป็นส่วนตัวที่เกี่ยวข้องในประเทศของท่านตามรายชื่อที่แสดงไว้ในเว็บไซต์ privacyadmin.ea.com หรือเขียนจดหมายถึง Privacy Policy Administrator, Electronic Arts Inc., 209 Redwood Shores Parkway, Redwood City, CA 94065

ท่านสามารถตรวจสอบและเปลี่ยนแปลงการปรับแต่งส่วนใหญ่ได้ผ่านทางการตั้งค่าบัญชี EA ของท่าน หากท่านต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติม โปรดติดต่อ help.ea.com

ท่านสามารถปิดการใช้งานบัญชี EA หรือลบข้อมูลส่วนบุคคลที่เกี่ยวข้องกับบัญชีผู้ใช้ของท่านได้โดยการติดต่อ help.ea.com หรือฝ่ายดูแลนโยบายความเป็นส่วนตัวที่เกี่ยวข้องในประเทศของท่านตามรายชื่อที่แสดงไว้ในเว็บไซต์ privacyadmin.ea.com หากท่านดำเนินการดังกล่าว ท่านจะไม่สามารถเข้าถึงเกมหรือการบริการของ EA ที่เกี่ยวข้องกับบัญชีผู้ใช้ของท่านได้อีกต่อไป โปรดทราบว่า EA อาจจะเก็บรักษาข้อมูลที่จำเป็นต่อการแก้ปัญหาข้อพิพาท การบังคับใช้ข้อตกลงผู้ใช้ของเรา การคุ้มครองสิทธิ์ทางกฎหมายของเรา และการปฏิบัติตามข้อกำหนดทางเทคนิคและทางกฎหมาย และข้อจำกัดเกี่ยวการรักษาความปลอดภัย ความสมบูรณ์ และการดำเนินการของผลิตภัณฑ์ของเรา หรือเราจะเก็บรักษาข้อมูลส่วนบุคคลของท่านได้นานตามสมควรเพื่อให้บริการแก่ท่าน สร้างหรือปรับปรุงผลิตภัณฑ์ของเรา ปฏิบัติตามกฎหมาย และเพื่อดำเนินธุรกิจของเรา

ท่านสามารถเข้าถึงข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับท่านที่เราเก็บรักษาเอาไว้ หากต้องการขอการเข้าถึงข้อมูล ให้ส่งอีเมลถึงเราที่ privacy_policy@ea.com หัวข้อ “Subject Access Request” ก่อนเราดำเนินการคำร้องขอ เราอาจขอข้อมูลส่วนบุคคลบางประการของท่านเพื่อยืนยันตัวตนของท่าน และอาจขอให้มีการชำระเงิน หากกฎหมายอนุญาต หากกฎหมายท้องถิ่นอนุญาต เราอาจปฏิเสธคำร้องขอที่ไม่สมเหตุสมผลหรือที่ปฏิบัติไม่ได้ เราจะตอบสนองต่อคำร้องขอของท่านภายในกรอบเวลาที่สมเหตุสมผล

นอกจากนี้ ท่านยังสามารถปรับการตั้งค่าเบราว์เซอร์ของท่านได้เพื่อบล็อคการติดตามออนไลน์บางอย่าง เช่น คุกกี้

9. บริการของบุคคลภายนอก


เว็บไซต์และผลิตภัณฑ์ของเราอาจมีการโฆษณาหรือบริการของบุคคลภายนอก (เช่น ปุ่มไลค์ของ Facebook หรือลิงก์ไปยังเว็บไซต์ของบุคคลภายนอก) หากท่านคลิกที่ลิงก์เหล่านั้น รวมถึงโฆษณา ท่านจะออกจากเว็บไซต์ของ EA และไปยังเว็บไซต์ที่ท่านเลือก หากท่านเข้าชมเว็บไซต์ของบุคคลภายนอกหรือใช้บริการของบุคคลภายนอก ท่านควรศึกษานโยบายความเป็นส่วนตัวของเว็บไซต์หรือบริการนั้น ๆ

10. การเปลี่ยนแปลงในนโยบายของเรา


EA อาจแก้ไขเปลี่ยนแปลงนโยบายนี้เป็นครั้งคราว ดังนั้นขอให้ท่านโปรดตรวจสอบข้อตกลงนี้อย่างสม่ำเสมอ เราจะแจ้งเตือนท่านเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงที่เป็นสาระสำคัญผ่านทางการแจ้งเตือนในหน้าแรกของเรา (www.ea.com/asia) ล่วงหน้าสามสิบวันก่อนที่การเปลี่ยนแปลงจะมีผลบังคับใช้ การที่ท่านใช้งานผลิตภัณฑ์ของเราต่อไปหมายความว่าท่านยอมรับการเปลี่ยนแปลงนี้ เมื่อท่านยอมรับนโยบายนี้ เราจะไม่บังคับใช้การเปลี่ยนแปลงในอนาคตที่เราถือว่าเป็นสาระสำคัญโดยสุจริตใจหากไม่ได้รับความเห็นชอบจากท่านเกี่ยวกับข้อกำหนดที่มีการเปลี่ยนแปลงเหล่านั้น หากท่านได้รับคำขอให้ยืนยันการยอมรับการเปลี่ยนแปลงที่เป็นสาระสำคัญของนโยบายนี้ และท่านปฏิเสธที่จะยอมรับ ท่านอาจจะไม่สามารถใช้งานผลิตภัณฑ์ที่จัดเตรียมให้ได้

11. ติดต่อเรา


หากท่านมีข้อร้องเรียนหรือข้อสงสัยเกี่ยวกับนโยบายนี้ ท่านสามารถติดต่อเราได้ที่ privacy_policy@ea.com

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมและการแก้ไขเปลี่ยนแปลงในนโยบายนี้ เข้าชมได้ที่ privacy.ea.com/th



นโยบายความเป็นส่วนตัวและคุกกี้ปัจจุบัน