นโยบายความเป็นส่วนตัวและคุกกี้ปัจจุบัน


นโยบายความเป็นส่วนตัวของอิเล็คโทรนิค อาร์ตส

วันที่เริ่มมีผล: 5 ธันวาคม 2554

โดยการลงทะเบียนเปิดบัญชีอีเอ (รู้จักกันในชื่อบัญชี Origin ด้วย) ทางเว็บไซต์และ/หรือผลิตภัณฑ์หรือบริการทางมือถือหรือออนไลน์ของอีเอใดๆ ท่านตกลงยอมรับนโยบายความเป็นส่วนตัวของอีเอและท่านอนุญาตให้เราส่งต่อและเก็บข้อมูลบัญชีของท่านไว้ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยการลงทะเบียน ท่านยินยอมให้อีเอนำข้อมูลของท่านมาใช้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวและท่านตกลงยอมรับข้อกำหนดในการให้บริการของอีเอ

หากท่านไม่ยอมรับนโยบายดังกล่าว กรุณาอย่าใช้เว็บไซต์ ผลิตภัณฑ์หรือบริการทางออนไลน์หรือมือถือของอีเอใดๆ หากเรามีการแก้ไขนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา เราจะแจ้งการเปลี่ยนแปลงไว้ในนโยบายความเป็นส่วนตัว หน้าแรกของเว็บไซต์ หรือที่อื่นใดเพื่อให้ท่านทราบว่ามีข้อมูลอะไรบ้างที่เราทำการเก็บ และเราจะใช้ข้อมูลนี้อย่างไร รวมถึงสถานการณ์แบบไหนที่เราจะทำการเปิดเผยข้อมูล เราขอสงวนสิทธิแก้ไขข้อความในนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้เวลาใดก็ได้ ดังนั้นกรุณาตรวจสอบเป็นระยะๆ หากมีการแก้ไขที่สำคัญในนโยบายนี้หรือมีการเปลี่ยนแปลงวิธีการใช้ข้อมูลของเด็ก เราจะแจ้งท่านหรือผู้ปกครองของเด็กทางจดหมายอิเล็กทรอนิกหรือการประกาศแจ้งให้ทราบในหน้าเว็บไซต์ของเรา การที่ท่านใช้ผลิตภัณฑ์หรือบริการทางมือถือหรือออนไลน์ของเราต่อไปเป็นการยอมรับการเปลี่ยนแปลงในนโยบายความเป็นส่วนตัวออนไลน์ของเรา

สารบัญ

I.        นโยบายความเป็นส่วนตัวของอีเอออนไลน์: บทนำ
II.    เว็บไซต์ของอีเอได้รับการรับรองจาก TRUSTe
III.        ข้อมูลส่วนบุคคลคืออะไรและเมื่อใดที่อีเอจะเก็บรวมรวมข้อมูลดังกล่าว?
IV.        ข้อมูลที่ไม่เป็นส่วนบุคคลคืออะไรและเมื่อใดที่อีเอจะเก็บรวมรวมข้อมูลดังกล่าว?
V.    ข้อมูลที่จัดหามาให้กับอีเอโดยบุคคลภายนอก
VI.        เกิดอะไรขึ้นกับข้อมูลที่อีเอเก็บรวบรวม?
VII.        ข้อมูลถูกเก็บไว้ที่ใด?
VIII.   อีเอปกป้องคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของท่านอย่างไร? 
IX.        การตรวจสอบ แก้ไขข้อมูลของท่าน การแจ้งให้ลบชื่อออกจากบัญชีรายชื่อจัดส่งจดหมาย และการเลิกใช้บัญชีของท่าน
X.        หมายเหตุพิเศษสำหรับเด็ก
XI.        ข้อมูลสาธารณะรวมถึงเนื้อหาสร้างโดยผู้ใช้ ระบบแลกเปลี่ยนความเห็นออนไลน์ บล็อก และ โปรไฟล์
XII.        เว็บไซต์บุคคลภายนอก
XIII.     ผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอร่วมกับบุคคลภายนอก
XIV.    ข้อมูลในการติดต่อ
XV.      ผู้ที่พำนักอยู่ในรัฐแคลิฟอร์เนีย: สิทธิความเป็นส่วนตัวรัฐแคลิฟอร์เนียของท่าน
XVI.    การระงับข้อพิพาทโดยอนุญาโตตุลาการ



I.    นโยบายความเป็นส่วนตัวออนไลน์และทางมือถือของอีเอ: บทนำ

อีเอและบริษัทลูกรู้ว่าท่านเป็นห่วงว่าข้อมูลเกี่ยวกับตัวท่านถูกใช้และถูกแบ่งปันอย่างไร และเรารู้สึกขอบคุณความเชื่อใจของท่านว่าเราจะดำเนินการดังกล่าวอย่างรอบคอบและสมเหตุสมผล เราเคารพสิทธิความเป็นส่วนตัวของผู้บริโภคและตระหนักถึงความสำคัญในการคุ้มครองข้อมูลที่เก็บรวบรวมเกี่ยวกับตัวท่าน เราได้ใช้นโยบายความเป็นส่วนตัวทางออนไลน์ซึ่งใช้เหมือนกันทั่วโลกในบริษัทเพื่ออธิบายถึงวิธีที่เราเก็บรักษาและใช้ข้อมูลส่วนบุคคลและไม่เป็นส่วนตัวซึ่งเราเก็บรวบรวมทางออนไลน์จากเว็บไซต์ของเรา ระหว่างที่ท่านใช้ผลิตภัณฑ์และ/หรือบริการของเราทางออนไลน์ (รวมถึงการเล่นเกมทางออนไลน์) และมือถือ นโยบายนี้ไม่ครอบคลุมถึงข้อมูลที่ให้ทางออนไลน์เกี่ยวกับประกาศตำแหน่งงาน กรุณาตรวจสอบ EA Jobs Data Privacy Statement บนเว็บไซต์ตำแหน่งงานของอีเอที่ www.jobs.ea.com สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

ถ้าหากว่าท่านอาศัยอยู่ในสหรัฐอเมริกา  แคนาดาหรือญี่ปุ่น  เงื่อนไขเหล่านี้เป็นข้อตกลงระหว่างท่านและอิเลคโทรนิค อาร์ต อิงค์  ถ้าหากว่าท่านอาศัยในประเทศอื่นใด  เงื่อนไขนี้ก็จะเป็นข้อตกลงระหว่างท่านและ EA Swiss Sàrl 

นโยบายนี้ยังใช้กับเว็บไซต์อีเอที่ได้รับการรับรอง TRUSTe โดยสามารถดูรายการเว็บไซต์ EA ที่ได้รับการตรวจสอบเหล่านี้ได้ที่ www.TRUSTe.com นอกจากนี้อีเอยังครอบครองชื่อโดเมนอื่นอีกหลายชื่อซึ่งชี้ไปยังเว็บไซต์ที่ถูกอ้างอิงด้านบน อีเอยังอาจเพิ่มเว็บไซต์ใหม่ซึ่งเป็นไปตามนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้และรายการดังกล่าวจะถูกปรับปรุงเพื่อรวมเว็บไซต์ดังกล่าว 
หมายเหตุ: นโยบายนี้ใช้กับเว็บไซต์ที่ดูแลโดยอีเอเท่านั้น ไม่เกี่ยวข้องกับเว็บไซต์ที่ดูแลโดยบริษัทหรือองค์การอื่นที่เราลิงก์ไปหา 

อีเอปฏิบัติตามกรอบความปลอดภัยของข้อมูลของสหรัฐฯ-สหภาพยุโรป (U.S.-EU Safe Harbor Framework) และกรอบความปลอดภัยของข้อมูลของสหรัฐฯ-สวิส (U.S.-Swiss Safe Harbor Framework) ซึ่งประกาศโดยกระทรวงพาณิชย์สหรัฐฯ ว่าด้วยการเก็บรวมรวม การใช้ และการกักเก็บข้อมูลจากประเทศสมาชิกสหภาพยุโรปและสวิตเซอร์แลนด์ อีเอผ่านการรับรองว่าได้ทำตามหลักการว่าด้วยความปลอดภัยของข้อมูล (Safe Harbor Privacy Principles) ในการแจ้งเตือน การให้ทางเลือก การส่งมอบต่อ ความปลอดภัย ความถูกต้องของข้อมูล การเข้าถึง และการบังคับใช้  เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการ Safe Harbor และดูใบรับรองของอีเอได้ที่ http://export.gov/safeharbor

II.    เว็บไซต์ของอีเอได้รับการรับรองจาก TRUSTe

อีเอได้รับตรา TRUSTe's Privacy Seal เพื่อแสดงว่านโยบายความเป็นส่วนตัวและแนวปฏิบัตินี้ได้รับการตรวจสอบโดย TRUSTe เพื่อให้เป็นไปตามข้อกำหนดความต้องการในโครงการความเป็นส่วนตัวของ TRUSTe ที่ TRUSTe.com  ซึ่งมีด้านความโปร่งใส การตรวจสอบได้ และทางเลือกเกี่ยวกับการเก็บรวบรวมและใช้ข้อมูลส่วนตัวของท่าน ภารกิจของ TRUSTe ในฐานะการเป็นบุคคลภายนอกอิสระคือเพื่อเร่งสร้างความน่าเชื่อถือทางออนไลน์ระหว่างผู้บริโภคและองค์การต่างๆ ทั่วโลกผ่านทางเครื่องหมายความน่าเชื่อถือเกี่ยวกับความเป็นส่วนตัวระดับแนวหน้าและนวัตกรรมวิธีการสร้างความน่าเชื่อถือของตน

III.    ข้อมูลส่วนบุคคลคืออะไรและเมื่อใดที่อีเอจะเก็บรวมรวมข้อมูลดังกล่าว?

อีเอเก็บรวบรวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลและไม่เป็นส่วนบุคคลของผู้บริโภค ข้อมูลส่วนบุคคลที่ถูกเก็บรวมรวมโดยอีเอจะถูกกล่าวถึงด้านล่างในส่วนนี้ ส่วนข้อมูลที่ไม่เป็นส่วนบุคคลจะถูกกล่าวถึงด้านล่างในส่วนที่ IV

ข้อมูลส่วนบุคคลคือข้อมูลที่ระบุตัวบุคคลของท่านและสามารถนำไปใช้เพียงลำพังเพื่อติดต่อท่านทางออนไลน์หรือทางอื่นได้  อีเอเก็บรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลจากผู้เยี่ยมชมออนไลน์ของเราระหว่าง:

●    การลงทะเบียนและการรับของรางวัล
●    การลงทะเบียนและการขอรับประกัน; 
●    ขอรับบริการสนับสนุนลูกค้าหรือบริการทางเทคนิค 
●    การจับคู่ผู้เล่นและการแข่งขันตัวต่อตัวทางออนไลน์อื่น 
●    การลงทะเบียนเกมและ/หรือกิจกรรมพิเศษเกี่ยวกับเกม
●    การสมัครรับจดหมายข่าวสาร การให้บริการแนะนำ และการสำรวจทางการตลาดและกิจกรรมทางจดหมายอิเล็กทรอนิกอื่นๆ
●    การลงทะเบียนบัญชีของอีเอ/Origin และ/หรือบริการอื่น 
●    การสร้างข้อมูลประวัติส่วนบุคคล
●    การสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ บริการ และ/หรือการสมัครสมาชิก 
●    ร้องขอบริการจากผู้ให้บริการอื่นบนเว็บไซต์ของเรา
●    เข้าถึงผลิตภัณฑ์และ/หรือบริการของเราบนเครือข่ายสังคมออนไลน์หรือบริการจากบุคคลภายนอกอื่น และ 
●    อีกประการคือ ผ่านการใช้ซอฟต์แวร์ มือถือ หรือบริการทางออนไลน์ของเราที่ต้องการใช้ข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อใช้งานและ/หรือมีส่วนร่วม

ข้อมูลที่เก็บรวบรวมจะแตกต่างกันไปตามประเภทกิจกรรมและอาจประกอบด้วยชื่อ ที่อยู่จดหมายอิเล็กทรอนิก หมายเลขโทรศัพท์ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ ที่อยู่อาศัย วันเกิด และข้อมูลบัตรเครดิตของท่าน ผู้เยี่ยมชมทางอีเอ โมบายล์ (EA Mobile) อาจถูกร้องขอให้ส่งข้อมูลชื่อผู้ให้บริการโทรศัพท์ รุ่นของโทรศัพท์ที่ใช้ และหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ใช้ได้จริงเพื่อให้เราสามารถส่งขั้นตอนการซื้อไปยังเครื่องโทรศัพท์ของท่านได้โดยตรง ในกรณีนี้หมายเลขโทรศัพท์มือถือจะถูกใช้เพื่อทำการส่งข้อความอักษรที่มีลิงก์สำหรับดาวน์โหลดเกมของท่านเท่านั้นและจะไม่ถูกเก็บไว้เพื่อจุดประสงค์อื่นใดทั้งสิ้น ผู้ที่ได้รับรางวัลต่างๆ อาจจำเป็นต้องให้ข้อมูลหมายเลขบัตรประกันสังคมหรือหมายเลขที่สามารถระบุตัวบุคคลอื่นๆ เพื่อวัตถุประสงค์ในทางภาษีอากรและจะใช้เพื่อทำการรับรางวัลเท่านั้น

IV.    ข้อมูลที่ไม่เป็นส่วนบุคคลคืออะไรและเมื่อใดที่อีเอจะเก็บรวมรวมข้อมูลดังกล่าว?

ข้อมูลที่ไม่เป็นส่วนบุคคลเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถนำมาใช้ระบุตัวตนหรือติดต่อท่านได้ อีเอเก็บข้อมูลที่ไม่เป็นส่วนบุคคลเกี่ยวกับการใช้งานผลิตภัณฑ์และบริการทางออนไลน์และโทรศัพท์มือถือของท่านบนเว็บไซต์ของเราและในระหว่างการเล่นเกมและใช้งานซอฟต์แวร์ (บนเครื่องพีซี โทรศัพท์มือถือ และเครื่องเล่นเกม)

เราจะทำการเก็บข้อมูลของท่านไว้นานตราบเท่าที่บัญชีของท่านยังถูกเปิดใช้หรือเท่าที่จำเป็นสำหรับการให้บริการกับท่าน หากท่านปรารถนาที่จะยกเลิกบัญชีของท่านหรือร้องขอให้เราเลิกใช้ข้อมูลของท่าน กรุณาติดต่อผู้ดูแลนโยบายความเป็นส่วนตัวสำหรับประเทศของท่านตามที่ระบุไว้บนเว็บไซต์ของเราที่ privacyadmin.ea.com หรือในกรณีที่ประเทศของท่านไม่อยู่ในรายชื่อ โปรดติดต่อผู้ดูแลนโยบายความเป็นส่วนตัวในประเทศสหรัฐอเมริก อาจมีกรณีที่เราจำเป็นจะต้องเก็บรักษาข้อมูลของท่านไว้ตามกฏหมาย

A.    ข้อมูลที่ไม่เป็นส่วนบุคคลแบบไหนที่อีเอเก็บรวบรวม?

เมื่อท่านใช้ผลิตภัณฑ์หรือบริการของอีเอทางออนไลน์หรือโทรศัพท์มือถือ หรือเล่นเกมของเราบนเครื่องพีซีหรือเครื่องเล่นเกมของท่าน เราอาจเก็บข้อมูลซึ่งไม่สามารถระบุตัวบุคคลเพื่อจุดประสงค์ต่างๆ รวมถึงการปรับปรุงผลิตภัณฑ์และบริการของเรา การแก้ไขปัญหา การจัดหาบริการต่างๆ ให้กับท่าน การอำนวยความสะดวกในการจัดหาอัปเดตซอฟต์แวร์ เนื้อหาที่ถูกจัดให้แบบไดนามิก และการสนับสนุนผลิตภัณฑ์รวมถึงการสื่อสารกับท่าน ข้อมูลไม่เป็นส่วนตัวที่ถูกเก็บอาจรวมถึงข้อมูลเชิงประชากรงมีทั้ง เพศ รหัสจดหมาย ข้อมูลเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ของท่าน ฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ แพลตฟอร์ม เครื่องเล่นเกม สื่อ เครื่องโทรศัพท์มือถือ รวมถึงหมายเลขเฉพาะประจำเครื่องหรือตัวระบุอุปกรณ์อื่น ข้อมูลเหตุการณ์ อินเทอร์เน็ตโปรโตคอล (ไอพี) แอดเดรส มีเดียแอ็คเซสคอนโทรล (แมค) แอดเดรส และการเชื่อมต่อ และเรายังทำการเก็บข้อมูลที่ไม่เป็นส่วนบุคคลอื่นๆ เช่น ชื่อผู้ใช้ รหัสระบุผู้ใช้ หรือ เพอร์โซน่า (Persona) การใช้คุณสมบัติต่างๆ สถิติการเล่นเกม คะแนน และความสำเร็จ อันดับผู้เล่นและรูปแบบการคลิกรวมถึงข้อมูลอื่นๆที่ท่านอาจให้ในแบบสำรวจ ผ่านทางการตั้งค่าบัญชีของท่านและโปรไฟล์ออนไลน์ เช่น รายชื่อเพื่อน หรือการสั่งซื้อต่างๆ เป็นต้น เราอาจทำการรับทั้งข้อมูลที่ไม่เป็นส่วนบุคคลหรือข้อมูลสาธารณะจากบุคคลภายนอกเรื่องผลศึกษาทางการตลาดและเชิงประชากรและ/หรือข้อมูลอื่นซึ่งเราใช้เพื่อเสริมกับข้อมูลส่วนบุคคลที่ท่านให้โดยตรง

B.    อีเอเก็บรวบรวมข้อมูลที่ไม่เป็นส่วนบุคคลอย่างไร?

อีเอเก็บรวบรวมข้อมูลที่ไม่เป็นส่วนบุคคลพร้อมกับข้อมูลส่วนบุคคลเมื่อท่านทำการให้ข้อมูลในหลายๆ โอกาสในกิจกรรมทางออนไลน์และทางโทรศัพท์มือถือซึ่งรวมทั้งการซื้อทางออนไลน์และทางโทรศัพท์มือถือ การลงทะเบียนเกม และการทำสำรวจทางการตลาดเป็นต้น นอกจากนี้เราและบุคคลภายนอกอื่นยังใช้คุกกี้และเทคโนโลยีอื่นๆ เพื่อรวบรวมข้อมูลเชิงประชากรในเชิงรับ เพื่อจัดเว็บไซต์ของเราให้เหมาะสมกับท่านโดยเฉพาะ และตรวจตราการโฆษณาและกิจกรรมอื่นๆ ดังอธิบายที่ด้านล่าง เรายังอาจได้ข้อมูลจากข้อเท็จจริงอื่นๆ ที่ถูกเก็บรวบรวม เช่น การหาค่าอัตราภาษีที่ใช้จากที่อยู่ไอพี (IP)

1.    คุกกี้

คุกกี้เป็นแฟ้มข้อมูลขนาดเล็กที่ใช้กับอินเทอร์เน็ตเบราเซอร์ของท่านเพื่อติดตามความเคลื่อนไหวในเว็บไซต์ เราอาจเชื่อมโยงข้อมูลคุกกี้กับข้อมูลส่วนบุคคล  คุกกี้จะเชื่อมโยงไปยังข้อมูลเกี่ยวกับรายการที่ท่านเลือกซื้อที่ร้านค้าของเรา เว็บเพจที่ท่านเปิดชม หรือเกมที่ท่านเล่น  ข้อมูลเหล่านี้จะถูกใช้เพื่อติดตามข้อมูลรถเข็นสินค้าของท่านและทำให้ท่านไม่ได้รับโฆษณาเดิมซ้ำหลายครั้งเป็นต้น นอกจากนี้เรายังใช้คุกกี้เพื่อจัดส่งเนื้อหาเฉพาะที่ท่านสนใจและตรวจตราการใช้เว็บไซต์หรือเกม  เราและบุคคลภายนอกเก็บรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับเกมที่ถูกเล่น ระยะเวลาที่ใช้เล่นเกม และโฆษณาหรือลิงก์ใดบ้างที่ถูกคลิก บางเว็บไซต์ของเราใช้บริษัทโฆษณาซึ่งเป็นบุคคลภายนอกเป็นผู้ลงโฆษณาซึ่งอีเอไม่สามารถเข้าถึงข้อมูลเหล่านี้ได้ เบราว์เซอร์ส่วนใหญ่ถูกตั้งค่าให้รับคุกกี้โดยอัตโนมัติเมื่อท่านเยี่ยมชมเว็บไซต์ ท่านสามารถปิดการใช้คุกกี้หรือตั้งค่าเบราว์เซอร์ของท่านให้เตือนท่านเมื่อคุกกี้กำลังถูกส่งได้  อย่างไรก็ตามการกระทำดังกล่าวอาจทำให้เว็บไซต์ของเราบางส่วนไม่สามารถใช้งานได้ปกติ  ท่านสามารถตั้งค่าเว็บเบราเซอร์ของท่านเพื่อเตือนเกี่ยวกับความพยายามในการเก็บคุกกี้ในเครื่องคอมพิวเตอร์ของท่านหรือจำกัดประเภทของคุกกี้ที่อนุญาต สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีปิดการใช้คุกกี้ของท่าน กรุณาเข้าไปที่ support.ea.com
 
เราและบุคคลภายนอกอาจใช้แฟลชคุกกี้หรือที่เรียกว่า “local shared objects” บนเว็บไซต์ของเราที่ใช้เทคโนโลยีแฟลช แฟลชคุกกี้เป็นแฟ้มข้อมูลขนาดเล็กคล้ายกับคุกกี้ของเบราเซอร์และถูกใช้เพื่อจดจำการตั้งค่าของเว็บไซต์เพื่อจัดเว็บไซต์ให้เหมาะสมกับท่านโดยเฉพาะ วิธีหนึ่งในการป้องกันการเก็บแฟลชคุกกี้คือการปรับการตั้งค่าใน Macromedia Website Privacy Settings Panel ที่ www.macromedia.com

หากท่านปิดการใช้งานคุกกี้ ท่านอาจเสียคุณสมบัติและการทำงานบางอย่างในการเล่นเกมของเราเนื่องจากคุกกี้มีความจำเป็นในการติดตามและเสริมการทำงานในเกมของท่าน โปรดทราบว่าบริษัทที่แสดงโฆษณาในเกมของเราหรือบนเว็บไซต์ของเราอาจใช้คุกกี้หรือเทคโนโลยีอื่นเช่นกัน และแนวทางปฏิบัติดังกล่าวนั้นเป็นไปตามนโยบายของบริษัทเหล่านั้น
หมายเหตุ: นโยบายความเป็นส่วนตัวนี้ครอบคลุมการใช้คุกกี้โดยอีเอเท่านั้นและไม่ครอบคลุมการใช้คุกกี้โดยผู้โฆษณาไม่ว่ารายใดทั้งสิ้น

2.    เคลียร์จิฟ (Clear GIF) และแทรคกิ้งพิกเซล

เคลียร์จิฟ (หรือที่เรียกว่าเว็บบั๊ก บีคอน หรือแท็ก) เป็นภาพขนาดเล็กบนเว็บเพจ เอกสารที่ใช้บนเว็บไซต์ หรือในข้อความจดหมายอิเล็กทรอนิกซึ่งผู้ใช้จะมองไม่เห็นเนื่องจากเคลียร์จิฟทั่วไปจะมีขนาดเล็กมาก (ขนาดเพียง 1x1 พิกเซล) และมีสีเดียวกับพื้นหลังของเว็บเพจ เอกสาร หรือข้อความจดหมายอิเล็กทรอนิก เราไม่ได้ใช้เคลียร์จิฟเพื่อรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับท่าน อย่างไรก็ตามเราอาจใช้เคลียร์จิฟเก็บข้อมูลการใช้เชิงสถิติสำหรับเว็บเพจ ลักษณะการใช้งานต่างๆ หรือองค์ประกอบอื่นๆ ของเว็บเพจของเรา เราอาจนำข้อมูลเหล่านี้ไปประกอบกับข้อมูลผู้ใช้เพื่อจัดเว็บไซต์ให้เหมาะสมกับผู้ใช้และเพื่อวิเคราะห์เชิงสถิติเกี่ยวกับประสบการณ์การใช้เว็บเพจของเราของผู้ใช้

เราและบุคคลภายนอกยังอาจใช้แทรคกิ้งพิกเซล (tracking pixel) เพื่อให้เราสามารถโฆษณาได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นโดยการแยกผู้ใช้ในปัจจุบันของเราออกจากข้อความส่งเสริมการขายบางอย่างหรือใช้ระบุแหล่งที่มาของการติดตั้งใหม่

3.    แฟ้มบันทึกอินเทอร์เน็ต

อีเอและบุคคลภายนอกอื่นอาจทำการเก็บรักษาแฟ้มบันทึกที่มีไอพีแอดเดรส โดยไอพีแอดเดรสเป็นที่อยู่ตัวเลขที่ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตของท่านจัดสรรให้ท่าน  โดยทั่วไปเราจะใช้แฟ้มบันทึกเฉพาะเพื่อตรวจการจราจรบนเว็บไซต์ของเราเพื่อแก้ไขปัญหาทางเทคนิคและพิสูจน์การมีสิทธิของผู้ใช้สำหรับผลิตภัณฑ์ของเรา  อย่างไรก็ตามในกรณีที่ผู้ใช้ใช้เว็บไซต์ของเราผิดวิธี เราอาจบล็อกไอพีแอดเดรสหรือหมายเลขประจำเครื่องเล่นเกมที่ผู้ผลิตฮาร์ดแวร์ที่ได้รับอนุญาตของเราให้ไว้ โดยไอพีแอดเดรสและหมายเลขประจำเครื่องเล่นเกมอาจนำมาใช้ระบุตัวบุคคลของท่านเพื่อบังคับใช้เงื่อนไขบริการของเรา

4.    เครื่องมือวัดวิเคราะห์และเทคโนโลยีอื่นๆ

อีเอยังใช้เครื่องมือวัดวิเคราะห์ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของตนเองและเทคโนโลยีวิเคราะห์จากบุคคลภายนอกอื่นๆ เพื่อเก็บรวบรวบข้อมูลที่ไม่เป็นส่วนบุคคลเมื่อท่านใช้ผลิตภัณฑ์และบริการทางออนไลน์ของเราและ/หรือเล่นเกมของเราบนเครื่องพีซี เครื่องเล่นเกม และ/หรือโทรศัพท์มือถือของท่าน เครื่องมือและเทคโนโลยีเหล่านี้ใช้แฟ้มบันทึกบนเซิฟเวอร์ เว็บบีคอน คุกกี้ แทร็กกิ้งพิกเซลและเทคโนโลยีอื่นๆ เพื่อเก็บรวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูลเฉพาะบางประเภททั้งคุกกี้ ที่อยู่ไอพี (รวมไว้เพื่อจุดประสงค์ในการหาตำแหน่งทางภูมิศาสตร์โดยประมาณของท่าน) รหัสไอดีหรือตัวระบุอุปกรณ์อื่นประจำโทรศัพท์มือถือหรือฮาร์ดแวร์ชนิดอื่น ชนิดเบราเซอร์ ภาษาของเบราเซอร์ ข้อมูลที่ถูกส่งผ่านจากเบราเซอร์ (หากมี) หน้าที่อ้างอิงและหน้าที่ออก และยูอาร์แอล (URL) ประเภทแพลตฟอร์ม จำนวนการคลิก ข้อมูลเกี่ยวกับสื่อของคุณ ฮาร์ดแวร์แวดล้อม ซอฟต์แวร์และ/หรือแอพพลิเคชั่นที่ถูกติดตั้งในเครื่องและ/หรืออุปกรณ์ของคุณ ชื่อและชนิดโดเมน หน้าลิงก์ หน้าที่ถูกดูและลำดับของหน้าดังกล่าว วันที่และเวลาที่เปิดดูในหน้าเฉพาะบางหน้า ข้อมูลการใช้เว็บไซต์และอินเทอร์เน็ตอื่น สถานะเกมและวันที่และเวลาของกิจกรรมบนเว็บไซต์หรือเกมของเรา ข้อมูลเกี่ยวกับการใช้เกมของท่านทั้งการวัดค่าและสถิติเกี่ยวกับเกมต่างๆ การใช้คุณสมบัติ และประวัติการซื้อรวมทั้งตัวระบุเฉพาะของฮาร์ดแวร์ เช่น แมคแอดเดรส รหัสประจำเครื่องโทรศัพท์มือถือ (หากทำได้) และข้อมูลที่มีลักษณะเดียวกันอื่น

บริษัทวิเคราะห์ของบุคคลภายนอกที่เก็บรวบรวมข้อมูลบนเว็บไซต์และผลิตภัณฑ์และ/หรือบริการทางออนไลน์และโทรศัพท์มือถือของเราอาจทำการรวมข้อมูลที่ถูกเก็บรวบรวมได้กับข้อมูลอื่นที่บริษัทเหล่านั้นเก็บรวมรวมมาโดยอิสระจากเว็บไซต์อื่นและ/หรือผลิตภัณฑ์และบริการทางออนไลน์หรือมือถืออื่นซึ่งเกี่ยวข้องกับกิจกรรมของท่านในเครือข่ายเว็บไซต์รวมถึงผลิตภัณฑ์และบริการทางออนไลน์และ/หรือโทรศัพท์มือถือของบริษัทเหล่านั้น หลายบริษัทจากบริษัทเหล่านี้เก็บรวบรวมและใช้ข้อมูลภายใต้นโยบายความเป็นส่วนตัวของบริษัทเหล่านี้เอง 

บางเว็บไซต์และบริการของอีเอใช้ Google Analytics ซึ่งเป็นบริการวิเคราะห์เว็บโดย Google Inc. (“Google”) Google Analytics ใช้ “คุกกี้” ซึ่งเป็นไฟล์ข้อความที่ถูกเก็บในเครื่องพีซีของท่านและทำให้สามารถวิเคราะห์การใช้เว็บไซต์นั้นของคุณได้ ข้อมูลเกี่ยวกับการใช้เว็บไซต์ของท่านซึ่งถูกเก็บรวบรวมผ่านคุกกี้เหล่านี้จะถูกส่งและถูกเก็บในเซิร์ฟเวอร์ของ Google ที่ตั้งอยู่ในสหรัฐฯ  ในนามของอีเอ Google จะใช้ข้อมูลนี้เพื่อประเมินการใช้เว็บไซต์นั้นของคุณเพื่อสร้างรายงานกิจกรรมบนเว็บไซต์และ/หรือเพื่อจัดหาบริการต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับเว็บไซต์นั้นให้กับผู้ที่ดำเนินการเว็บไซต์ ที่อยู่ไอพีของท่านซึ่งถูกเก็บรวบรวมโดย Google Analytics จะไม่ถูกจับคู่กับข้อมูลอื่นของ Google ท่านสามารถป้องกันการติดตั้งคุกกี้ได้โดยการปรับการตั้งค่าเบราเซอร์ของท่าน  โปรดทราบว่าหากท่านปิดการใช้งานคุกกี้ เป็นไปได้ว่าท่านอาจไม่สามารถใช้งานทั้งหมดของเว็บไซต์อีเอ ท่านยังอาจป้องกันคุกกี้จากการรวบรวมและเก็บข้อมูลของท่านโดยการดาวน์โหลดและติดตั้งปลั๊กอินของเบราเซอร์ดังต่อไปนี้ซึ่งอยู่ในลิงก์ http://tools.google.com/dlpage/gaoptout?hl=de

รายการแสดงบริษัทวิเคราะห์อื่นที่ใช้เทคโนโลยีของตนเองบนเว็บไซต์และผลิตภัณฑ์และ/หรือบริการทางออนไลน์และ/หรือโทรศัพท์มือถือของเราสามารถดูได้ที่ privacyappendix.ea.com 

5.    เทคโนโลยีจัดหาโฆษณาของบุคคลภายนอก 

เว็บไซต์ ผลิตภัณฑ์หรือบริการทางออนไลน์หรือโทรศัพท์มือถือของอีเออาจใช้เทคโนโลยีให้บริการโฆษณาของบุคคลภายนอกซึ่งมีการใช้คุกกี้ เคลียร์จิฟ เว็บบีคอน แทรคกิ้งพิกเซล หรือเทคโนโลยีอื่นเพื่อเก็บรวบรวมข้อมูลซึ่งเป็นผลของบริการโฆษณาผ่านทางผลิตภัณฑ์หรือบริการของเรารวมถึงช่วยในการติดตามด้วย  เทคโนโลยีบริการโฆษณาในเกมแบบไดนามิกของบุคคลภายนอกบางอย่างจะทำให้โฆษณาสามารถถูกอัพโหลดชั่วคราวเข้าสู่เว็บเบราเซอร์หรือเครื่องมือถือของท่านและถูกแทนที่ขณะที่ท่านออนไลน์ได้ เราหรือบุคคลภายนอกที่ใช้เทคโนโลยีให้บริการโฆษณาอาจใช้ข้อมูลเชิงประชากรเช่นอายุและเพศรวมทั้งข้อมูลที่บันทึกจากฮาร์ดแวร์หรือเครื่องอุปกรณ์ของท่านเพื่อให้มั่นใจว่าโฆษณาที่เหมาะสมได้ถูกนำเสนอภายในเว็บไซต์ ผลิตภัณฑ์หรือบริการทางออนไลน์หรือโทรศัพท์มือถือ และเพื่อใช้คำนวณหรือควบคุมจำนวนการเข้าชมเฉพาะและการเข้าชมซ้ำของโฆษณาที่นำเสนอ และ/หรือจัดหาโฆษณาที่เกี่ยวข้องกับความสนใจของท่านและใช้วัดประสิทธิผลของแคมเปญโฆษณา   เราหรือบุคคลภายนอกอาจบันทึกข้อมูลเพื่อจุดประสงค์นี้ทั้งที่อยู่ไอพี (รวมไว้เพื่อจุดประสงค์ในการหาตำแหน่งทางภูมิศาสตร์โดยประมาณของท่าน) หมายเลขเฉพาะประจำเครื่อง ข้อมูลเกี่ยวกับซอฟต์แวร์ของท่าน แอพพลิเคชั่นและฮาร์ดแวร์ ข้อมูลเบราเซอร์ (และ/หรือข้อมูลที่ถูกส่งผ่านเบราเซอร์ของท่าน) ประเภทและรุ่นของฮาร์ดแวร์ เครื่อง หรืออุปกรณ์ โฆษณาที่ถูกนำเสนอ ตำแหน่งในเกม ระยะเวลาที่โฆษณาถูกมองเห็น ข้อมูลการใช้อินเทอร์เน็ตและเว็บไซต์อื่น หน้าเว็บและไซต์มือถือที่ท่านดู (รวมถึงวันและเวลา) ชนิดโดเมน ขนาดของโฆษณา การตอบสนองของโฆษณา (หากมี) และมุมของการมอง  ข้อมูลก่อนหน้านี้อาจถูกใช้และถูกเปิดเผยตามนโยบายนี้และนโยบายความเป็นส่วนตัวของบริษัทที่เป็นผู้จัดหาเทคโนโลยีให้บริการโฆษณาและอยู่ในรูปแบบที่ไม่สามารถระบุตัวตนของท่านแก่บุคคลภายนอกอื่นได้ 
บริษัทโฆษณาที่ส่งโฆษณาให้กับเราอาจรวมข้อมูลที่ถูกเก็บรวบรวมได้หรือได้รับมาจากอีเอกับข้อมูลอื่นที่บริษัทเหล่านั้นเก็บรวมรวมมาโดยอิสระจากเว็บไซต์อื่นและ/หรือผลิตภัณฑ์และบริการทางออนไลน์หรือมือถืออื่นซึ่งเกี่ยวข้องกับกิจกรรมของเว็บเบราเซอร์ของท่านในเครือข่ายเว็บไซต์ของบริษัทเหล่านั้น หลายบริษัทจากบริษัทเหล่านี้เก็บรวบรวมและใช้ข้อมูลภายใต้นโยบายความเป็นส่วนตัวของบริษัทเหล่านี้เอง 
รายการแสดงบริษัทวิเคราะห์ที่ใช้เทคโนโลยีของตนเองบนเว็บไซต์และผลิตภัณฑ์และ/หรือบริการทางออนไลน์และ/หรือโทรศัพท์มือถือของเราสามารถดูได้ที่ privacyappendix.ea.com

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแนวทางปฏิบัติของบริษัทโฆษณารายใหญ่รายอื่นที่อาจรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับการใช้โฆษณาบนเว็บไซต์นี้และเว็บไซต์อื่นหรือวิธีไม่รับการส่งโฆษณาตามเป้าหมายโดยสมาชิกเครือข่ายโฆษณา National Advertising Initiative (NAI) กรุณาเข้าไปที่ networkadvertising.org

เทคโนโลยีให้บริการโฆษณาเหล่านี้ถูกรวมเข้ากับเว็บไซต์ ผลิตภัณฑ์ออนไลน์หรือมือถือ และบริการของเรา หากท่านไม่ต้องการใช้เทคโนโลยีนี้ โปรดอย่าทำการเล่น

6.    เทคโนโลยีต่อต้านการฉ้อโกงและป้องกันกลฉ้อฉล

อีเอพยายามอย่างยิ่งที่จะทำให้สภาพแวดล้อมในเกมมีความปลอดภัยและยุติธรรมสำหรับผู้เล่นเกมทุกคน เพื่อป้องกันการฉ้อฉลและพฤติกรรมที่อาจส่งผลเสียต่อประสบการณ์ของผู้เล่น อีเอได้รับอนุญาตให้ใช้ซอฟต์แวร์ "ต่อต้านการฉ้อโกง" หรือแอพพลิเคชั่นสำหรับป้องกันกลฉ้อฉลสำหรับการแสดงตนทางอินเทอร์เน็ตของเรา ในระหว่างการใช้ผลิตภัณฑ์และ/หรือบริการออนไลน์ของเรา (รวมถึงเกมออนไลน์) และแพลตฟอร์มมือถือ

ขณะล็อกอินสู่ผลิตภัณฑ์และ/หรือบริการออนไลน์ของอีเอ ในระหว่างการตั้งค่าบัญชี EA/Origin และ/หรืออยู่ที่จุดขาย อีเออาจเก็บรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับอุปกรณ์ของท่านเพื่อสร้างข้อมูลแฮช (hash) ของส่วนประกอบเครื่อง ข้อมูลที่ถูกเก็บรวบรวมเพื่อจุดประสงค์นี้จะไม่ถูกเก็บอยู่ในรูปแบบที่สามารถรับได้ อีเอใช้ข้อมูลที่ถูกเก็บรวบรวมเพื่อป้องกันกลฉ้อฉลและเพื่อจุดประสงค์ในการยืนยันความถูกต้อง อีเออาจรวมข้อมูลแฮชของเครื่องที่สร้างขึ้นเพื่อจุดประสงค์นี้กับบัญชี EA/Origin ของท่าน; ข้อมูลที่ถูกแบบนี้จะไม่ถูกแบ่งปันกับบุคคลภายนอกอื่นใดๆ และจะถูกใช้เพื่อจุดประสงค์ด้านความปลอดภัยและการยืนยันความถูกต้องโดยอีเอเท่านั้น

V.    ข้อมูลที่จัดหามาให้กับอีเอโดยบุคคลภายนอก

อีเอยังได้รับข้อมูลส่วนบุคคลและไม่เป็นส่วนบุคคลจากบุคคลภายนอกดังที่กล่าวถึงด้านล่าง อีเอจะใช้ข้อมูลนี้เฉพาะตามจุดประสงค์ที่เป็นไปตามนโยบายนี้เท่านั้น

1.    PlayStation®3 System

หากท่านลงทะเบียนเข้าสู่ระบบเพื่อเล่นเกมของอีเอผ่านทางระบบ PlayStation®3 ข้อมูลบัญชี Sony Entertainment Network ของท่านจะถูกส่งมายังอีเอเพื่อให้เราสามารถดำเนินการสร้างบัญชีออนไลน์ของอีเอ (รู้จักกันในชื่อบัญชี Origin ด้วย) ให้แก่ท่านได้ ท่านต้องมีบัญชีออนไลน์ของอีเอเพื่อเล่นเกมของอีเอทางออนไลน์ การลงทะเบียนเข้าสู่ระบบเพื่อเล่นเกมของอีเอแสดงว่าท่านตกลงให้ข้อมูลบัญชีผู้ใช้ส่วนหนึ่งสามารถถูกโอนมาให้อีเอได้ ข้อมูลที่โอนมาให้อีเอประกอบด้วยชื่อ ที่อยู่จดหมายอิเล็กทรอนิก ไอดี (ID) สำหรับออนไลน์ ประเทศ ภาษา และวันเกิดของท่านแต่ไม่รวมถึงหมายเลขบัตรเครดิตหรือข้อมูลบัญชีการเงินอื่นๆ

2.    Xbox LIVE

หากท่านลงทะเบียนเข้าสู่ระบบเพื่อเล่นเกมของอีเอผ่านทางบริการ Xbox LIVE ของไมโครซอฟท์ ไมโครซอฟท์จะส่งข้อมูลบัญชีผู้ใช้ Xbox LIVE ของท่านมาให้อีเอเพื่อให้เราสามารถดำเนินการสร้างบัญชีออนไลน์ของอีเอ (รู้จักกันในชื่อบัญชี Origin ด้วย) ให้แก่ท่านได้  ท่านต้องมีบัญชีออนไลน์ของอีเอเพื่อเล่นเกม Xbox LIVE ของอีเอได้  การลงทะเบียนเข้าสู่ระบบเพื่อเล่นเกม Xbox LIVE ของอีเอแสดงว่าท่านตกลงให้ไมโครซอฟท์สามารถโอนข้อมูลบัญชีผู้ใช้ของท่านมาให้อีเอได้  ข้อมูลที่โอนจากไมโครซอฟท์มาให้อีเอประกอบด้วย เกมเมอร์แท็ก (Gamertag) ที่อยู่จดหมายอิเล็กโทรนิก จังหวัด ประเทศ ภาษา และอายุแต่ไม่รวมถึงหมายเลขบัตรเครดิตหรือข้อมูลบัญชีการเงินอื่นๆ

3.    ข้อมูลอื่นๆ ที่เก็บรวบรวมจากบุคคลภายนอก

เราอาจได้รับข้อมูลส่วนบุคคลอื่นๆ จากบุคคลภายนอกรวมถึงจากการทำงานและการกระจายผลิตภัณฑ์และบริการของเรารวมทั้งผลการศึกษาทางการตลาดและเชิงประชากรต่างๆ ที่เราใช้เพื่อเสริมกับข้อมูลส่วนบุคคลและนิรนามที่ถูกเก็บรวบรวมหรือได้จากท่านโดยตรง บริการจากบุคคลภายนอกบางอย่าง เช่น ทวิตเตอร์ (Twitter) และเฟซบุ๊ก (Facebook) ยังอาจให้ข้อมูลจากบัญชีของท่านกับเราโดยการอนุญาตของท่าน 

โดยการเล่นเกมของอีเอผ่านทางเครือข่ายสังคมหรือแพลตฟอร์มของบุคคลภายนอกอื่นหรือบริการหรือโดยการเชื่อมต่อกับเครือข่าย แพลตฟอร์ม หรือบริการของบุคคลภายนอกผ่านทางหนึ่งในผลิตภัณฑ์และ/หรือบริการของเรา ท่านได้อนุญาตให้อีเอทำการเก็บรวบรวม เก็บรักษา และใช้ข้อมูลใดๆ ซึ่งเป็นไปตามนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้และข้อมูลทั้งหมดที่ท่านตกลงให้เครือข่ายสังคมหรือแพลตฟอร์มของบุคคลภายนอกอื่นสามารถให้กับอีเอผ่านทางส่วนต่อประสานโปรแกรมประยุกต์ (API) ของเครือข่ายสังคมหรือแพลตฟอร์มของบุคคลภายนอกตามการตั้งค่าของท่านบนเครือข่ายสังคมหรือแพลตฟอร์มของบุคคลภายนอก การตกลงยินยอมของท่านจะเกิดขึ้นเมื่อท่านเชื่อมต่อกับเครือข่าย แพลตฟอร์ม หรือบริการของบุคคลภายนอกผ่านทางผลิตภัณฑ์และ/หรือบริการของเรา และ/หรือเมื่อท่านเชื่อมต่อโดย “ยอมรับ” หรือ “อนุญาต” (หรือคำที่มีความหมายคล้ายกัน) กับหนึ่งในแอพพลิเคชันของเราผ่านเครือข่ายสังคมหรือแพลตฟอร์มหรือบริการของบุคคลภายนอก

เรายังอาจเก็บรวบรวมหรือรับข้อมูลเกี่ยวกับท่านจากผู้ใช้อีเออื่นซึ่งเลือกอัพโหลดอีเมลและข้อมูลติดต่ออื่นของพวกเขา ข้อมูลนี้จะถูกเก็บรักษาโดยเราและใช้เพื่อช่วยเหลือท่านและเพื่อนของท่านในการเชื่อมต่อกันเป็นหลัก

VI. เกิดอะไรขึ้นกับข้อมูลที่ EA เก็บรวบรวม

A. การใช้ข้อมูลของคุณโดย EA

EA ใช้ข้อมูลของคุณเพื่อทำตามคำร้องขอและคำสั่งซื้อของคุณ และเพื่อส่งการยืนยันคำสั่งซื้อและข้อมูลทางบัญชีอื่น ๆ นอกจากนี้ ข้อมูลส่วนบุคคลที่คุณแจ้งจะทำให้เราสามารถส่งข้อความหาคุณเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใหม่ คุณสมบัติการทำงาน ส่วนการปรับปรุง ข้อเสนอพิเศษ ข้อเสนอในการอัพเกรด การแข่งขัน และกิจกรรมที่น่าสนใจต่าง ๆ คุณยังสามารถเลือกไม่รับการแจ้งข้อมูลเหล่านี้ทางอีเมลได้ในภายหลัง

EA จะใช้ข้อมูลส่วนบุคคลและข้อมูลที่ไม่เป็นส่วนบุคคล ทั้งแบบแยกกันและแบบรวมกัน เพื่อปรับปรุงประสบการณ์การใช้ของคุณให้ดียิ่งขึ้น ปรับปรุงผลิตภัณฑ์และบริการของเรา ศึกษาพฤติกรรมและความชอบของลูกค้าของเรา เพื่อแก้ไขปัญหาทางเทคนิค เพื่อแสดงโฆษณา เพื่อจุดประสงค์ในการยืนยันความถูกต้อง เพื่อบังคับให้เป็นไปตามข้อตกลงในการให้บริการของเรา เพื่อให้มั่นใจว่าผลิตภัณฑ์และบริการของเราทำงานได้อย่างถูกต้อง รวมถึงปรับปรุงผลิตภัณฑ์และบริการเหล่านี้ นอกจากนี้ เราใช้ข้อมูลส่วนบุคคลและข้อมูลที่ไม่เป็นส่วนบุคคลร่วมกัน เช่น อีเมลแอดเดรส เพื่อจุดประสงค์ต่าง ๆ เช่น การให้บริการลูกค้าที่เป็นเลิศ การจัดโครงการให้กับลูกค้าประจำ และปรับแนวทางการแจ้งข้อมูลของเรา ข้อเสนอ หน้าเว็บ ประสบการณ์ในการเล่นเกมของคุณ 

เมื่อคุณใช้เครื่องมือค้นหาเพื่อน เช่น Facebook, Game Center หรือบริการของบุคคลภายนอกอื่นในผลิตภัณฑ์และบริการทางออนไลน์และผ่านระบบพกพาของเรา คุณยอมรับว่าการใช้เครื่องมือค้นหาเพื่อนเหล่านี้จะช่วยคุณพบคนที่ต้องการติดต่อและยังทำให้คนที่คุณติดต่อสามารถเชื่อมโยงบัญชี Origin ของคุณ (และการได้รับสิทธิ์เกี่ยวกับเกมที่เกี่ยวข้องซึ่งรวมถึงเกมที่เล่นบน PC อุปกรณ์พกพา และเครื่องเล่นเกม กับโพรไฟล์เครือข่ายทางสังคมของคุณและ/หรือทางอีเมลแอดเดรส ผลลัพธ์รายชื่อเพื่อนของคุณซึ่งสามารถสืบค้นได้จากสถาปัตยกรรมทางสังคมต่าง ๆ ของ EA ที่มีจะเป็นไปตามนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้ โปรดทราบว่าเพื่อนที่คุณเลือกรวมไว้ในรายชื่อเพื่อนของ EA หรือ Origin อาจสามารถค้นหาและ/หรือระบุตัวคุณจากในผลิตภัณฑ์และบริการต่าง ๆ ของ EA รวมทั้งสามารถดูข้อมูลโพรไฟล์ที่คุณสร้างไว้ เพื่อนดังกล่าวยังสามารถเห็นเกมเมอร์แท็กออนไลน์ที่คุณใช้ในผลิตภัณฑ์และบริการของ EA ต่าง ๆ ได้ เลือกเพื่อนของคุณอย่างระมัดระวัง

หากคุณเลือกใช้บริการแนะนำของเราเพื่อ “บอกต่อกับเพื่อน” เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หรือเว็บไซต์ของ EA เราจะแจ้งขอชื่อและอีเมลแอดเดรสของเพื่อนคุณ เราจะส่งอีเมลในนามของคุณเพื่อเชิญชวนเพื่อนให้มาเยี่ยมชมเว็บไซต์หรือผลิตภัณฑ์ของเรา EA จะเก็บรักษาชื่อและอีเมลเพื่อนของคุณไว้เป็นระยะเวลาสั้น ๆ เพื่อจุดประสงค์ในการส่งอีเมลนี้และตรวจสอบความซ้ำซ้อนเท่านั้น เพื่อให้แน่ใจว่าเพื่อนของคุณไม่ได้รับข้อความเดียวกันซ้ำ ๆ หลายข้อความ เราจะไม่เก็บหรือใช้ข้อมูลนี้เพื่อจุดประสงค์อื่นใด ๆ
การเข้าร่วมการแข่งขันหรือกิจกรรมเกมออนไลน์อยู่ภายใต้เงื่อนไขที่ว่าคุณยินยอมให้เรารวบรวม ใช้ เก็บรักษา ส่งต่อ และแสดงข้อมูลทางสถิติแก่สาธารณะ (เช่น คะแนน อันดับ และความสำเร็จของคุณ) ที่เกิดจากการเข้าร่วมกิจกรรมของคุณ

B.    อีเอจะแบ่งปันข้อมูลของฉันให้กับบุคคลภายนอกหรือไม่?

อีเอจะไม่ทำการแลกเปลี่ยนแบ่งปันข้อมูลที่สามารถระบุตัวบุคคลได้ของท่านกับบุคคลภายนอกโดยไม่ได้รับการอนุญาตจากท่าน อย่างไรก็ตามเราอาจทำการแบ่งปันข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวบุคคลได้ แบบเป็นกลุ่มและ/หรือสาธารณะกับบุคคลภายนอก อาจมีเหตุการณ์ที่ท่านอาจแบ่งปันข้อมูลด้วยตนเอง กรุณาดูส่วนที่ XI สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิทธิ์ของท่านต่อข้อมูลที่ท่านแบ่งปันสาธารณะกับเว็บไซต์และกระดานสนทนาของอีเอและบุคคลภายนอกอื่น ท่านสามารถเลือกอนุญาตให้อีเอทำการแลกเปลี่ยนข้อมูลส่วนบุคคลของท่านกับบริษัทหรือองค์การที่ให้บริการหรือเสนอผลิตภัณฑ์ซึ่งเราเชื่อว่าท่านอาจจะสนใจ การยกเลิกการสื่อสารในอนาคตจากหุ้นส่วนทางการตลาดหรือผู้สนับสนุนซึ่งมีการแลกเปลี่ยนข้อมูลของท่าน กรุณาติดต่อหุ้นส่วนหรือผู้สนับสนุนของท่านโดยตรง

อีเอจะไม่เปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลใดเกี่ยวกับเด็กและเยาวชนที่อายุต่ำกว่า 18 ปีซึ่งลงทะเบียนบนเว็บไซต์ใดๆ ของเราไปเปิดเผยให้บุคคลภายนอกหรือนำไปแลกเปลี่ยนหรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลนอกเหนือจากที่ระบุไว้ในนโยบายนี้ อย่างไรก็ตามในกรณีควบกิจการ ซื้อกิจการ หรือเหตุการณ์ที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นอย่างการล้มละลาย อำนาจจัดการข้อมูลลูกค้าของอีเออาจโอนตกแก่ผู้สืบสิทธิหรือผู้รับโอนสิทธิต่อไป

ในบางครั้งอีเอจะทำการว่าจ้างผู้รับจ้างที่เป็นบุคคลภายนอกให้รวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลแทนเราเพื่อนำไปใช้ส่งจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ จัดการเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ รางวัล หรือกิจกรรมสนับสนุนการขาย จัดงานแข่งขัน ทำรายการธุรกรรมบัตรเครดิต การขนส่ง หรือให้บริการอื่นๆ บนเว็บไซต์ของเรา ขณะที่ท่านเรียกใช้บริการเหล่านี้ ท่านอาจได้รับแจ้งให้แสดงชื่อ ที่อยู่จัดส่งทางจดหมาย หมายเลขโทรศัพท์ และที่อยู่จดหมายอิเล็กทรอนิกของท่านให้ผู้รับจ้างของเราทราบด้วย เราอาจร้องขอให้ผู้รับจ้างที่เป็นบุคคลภายนอกบางแห่งเช่น สถาบันวิเคราะห์ความน่าเชื่อถือ บริษัทวิเคราะห์ข้อมูลหรือวิจัยทางการตลาดให้ข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อประกอบข้อมูลส่วนบุคคลที่ท่านให้ไว้แก่เราเพื่อใช้ในการศึกษาด้านการตลาดและข้อมูลเชิงประชากรของเราเอง เพื่อที่เราจะสามารถปรับปรุงเว็บไซต์ของเราและโฆษณาที่เกี่ยวข้องให้ตอบสนองความต้องการและความชอบของผู้เข้าชมได้ดียิ่งขึ้น เพื่อให้เราเข้าใจลูกค้าแต่ละรายของเรายิ่งขึ้น เราจะใช้ข้อมูลเหล่านี้ประกอบกับข้อมูลส่วนตัวที่ท่านให้ไว้แก่เรา

ขณะที่สถาบันหรือผู้ให้บริการของบุคคลภายนอกของเราเก็บรวบรวมและ/หรือเข้าถึงข้อมูลใดๆ นอกเหนือไปจากข้อมูลไม่เป็นส่วนบุคคล นิรนาม และ/หรือแบบเป็นกลุ่ม อีเอจะกำหนดให้บุคคลภายนอกนั้นใช้ข้อมูลเป็นไปตามนโยบายความเป็นส่วนตัวที่เราประกาศไว้และคุ้มครองความลับของข้อมูลส่วนบุคคลที่บุคคลภายนอกนั้นรวบรวมหรือเข้าถึงในการทำงานกับอีเอ บุคคลภายนอกเหล่านี้ถูกห้ามมิให้ใช้ข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อจุดประสงค์อื่นใดโดยปราศจากความยินยอมจากท่านเป็นการเฉพาะ

ท่านจะได้รับแจ้งเมื่อมีบุคคลภายนอกรายใดที่มิใช่ตัวแทน/ผู้ให้บริการของเราเก็บรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อที่ท่านจะได้มีข้อมูลตัดสินใจเลือกเพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูลของท่านหรือไม่

เรายังอาจเข้าถึงและเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลที่มีการสื่อสารส่วนบุคคลที่เกี่ยวกับคุณสมบัติการรายงานการกระทำที่ไม่ถูกต้องในผลิตภัณฑ์และบริการของเราเพื่อบังคับใช้สิทธิทางกฏหมายและเป็นไปตามกฏหมาย หรือเพื่อให้เป็นไปตามคำสั่งจากรัฐบาล หรือหน่วยงานอื่นที่มีอำนาจ หรือเมื่อเรามีเหตุอันควรเชื่อได้ว่าการเปิดเผยข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นเพื่อให้ทราบถึงความเสียหายหรือการรบกวนที่เกิดขึ้นจริงหรืออาจเกิดขึ้นกับสิทธิ ทรัพย์สิน กิจการ หรือผู้ใช้ของเรา หรือผู้อื่นที่อาจได้รับความเดือดร้อนหรืออาจประสบความสูญหายหรือเสียหาย หรือเมื่อเราเชื่อว่าการเปิดเผยเป็นสิ่งจำเป็นเพื่อปกป้องสิทธิของเรา เพื่อต่อสู้การฉ้อฉลและ/หรือดำเนินกระบวนพิจารณาในศาลหรือปฏิบัติตามคำสั่งหรือหมายศาลที่ส่งมายังอีเอ  โปรดทราบว่าข้อมูลที่เข้าถึงได้สาธารณะบางอย่างที่ท่านโพสต์และสื่อสารในเว็บไซต์หรือบริการของเราหรือของบุคคลภายนอกเป็นข้อมูลสาธารณะซึ่งท่านไม่คาดหวังความเป็นส่วนตัว ดูส่วนที่ XI สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม

VII.    ข้อมูลถูกเก็บไว้ที่ใด?

อิเล็กทรอนิค อาร์ตส เป็นองค์กรระดับโลกซึ่งระบบคอมพิวเตอร์ส่วนใหญ่ที่ อิเลคโทรนิค อาร์ตส ทำการรวบรวม เก็บรักษา และใช้ประโยชน์จากข้อมูลที่รวบรวมหรือรับมาจะอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาและเนเธอร์แลนด์ เรายังอาจใช้ศูนย์เก็บข้อมูลที่ตั้งอยู่ในเอเชีย แคนาดา และ/หรือสหภาพยุโรป ข้อมูลส่วนบุคคลของท่านอาจถูกส่ง ใช้ ประมวลผล หรือเก็บรักษาโดยอิเลคโทรนิค อาร์ตสในประเทศสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ ซึ่งรวมทั้งประเทศที่อยู่นอกประเทศที่ท่านอาศัยทั้งในและนอกสหภาพยุโรปและเอเชีย และจะถูกใช้เพื่อการต่างๆ ที่ระบุไว้ในนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้ 

เซิร์ฟเวอร์และอุปกรณ์ที่ข้อมูลของท่านถูกจัดเก็บและประมวลอาจถูกครอบครองและดำเนินการโดยบุคคลภายนอกซึ่งอีเอทำสัญญาเพื่อรับ จัดเก็บ และประมวลข้อมูลส่วนตัวและไม่เป็นส่วนตัวของท่าน นอกจากนี้อีเอและบุคคลภายนอกดังกล่าวที่ได้รับมอบหมายอาจโอนย้าย จัดเก็บ และประมวลข้อมูลส่วนตัวของท่านบนเซิร์ฟเวอร์และอุปกรณ์ที่ตั้งอยู่ในประเทศอื่น ท่านควรรู้ว่ากฎหมายคุ้มครองข้อมูลของประเทศอื่นอาจไม่เหมือนกับกฎหมายคุ้มครองข้อมูลของประเทศที่ท่านอาศัย โดยการส่งข้อมูลส่วนตัวของท่านมายังอีเอ ท่านตกลงให้มีการโอนย้าย จัดเก็บ และประมวลข้อมูลส่วนตัวของท่านตามที่อธิบายไว้ในส่วนนี้

VIII.    อีเอปกป้องคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของท่านอย่างไร? 

อีเอเข้าใจถึงความสำคัญในการเก็บรักษาข้อมูลส่วนตัวของท่านให้ปลอดภัย อีเอจะใช้ความพยายามตามที่ยอมรับในทางการค้าเพื่อปกป้องข้อมูลส่วนตัวของท่านและเพื่อให้มั่นใจความปลอดภัยในระบบของเรา ไม่มีวิธีส่งข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตหรือวิธีเก็บรักษาข้อมูลทางอิเล็กทรอนิกส์ใดมีความปลอดภัยสมบูรณ์ เราไม่สามารถรับผิดชอบหรือรับผิดต่อการเข้าถึงเซิร์ฟเวอร์และระบบของเราได้

IX.    การตรวจสอบ แก้ไขข้อมูลของท่าน การแจ้งให้ลบชื่อออกจากบัญชีรายชื่อจัดส่งจดหมาย และการเลิกใช้บัญชีของท่าน

ท่านสามารถแก้ไขหรือปรับปรุงข้อมูลบัญชีของท่านให้ทันสมัยได้ไม่ว่าในเวลาใดโดยเข้าเว็บไซต์ของเราและเข้าสู่ “บัญชีของฉัน” “ดูข้อมูลของฉัน” หรือการตั้งค่าบัญชีอื่นๆ ถ้าท่านไม่สามารถเข้าสู่ระบบได้หรือประสงค์ที่จะยกเลิกการใช้งานบัญชีของท่าน โปรดติดต่อผู้ดูแลนโยบายความเป็นส่วนตัวสำหรับประเทศของท่านตามรายชื่อที่ระบุไว้บนเว็บไซต์ของเราที่ privacyadmin.ea.com หรือในกรณีที่ประเทศของท่านไม่อยู่ในรายชื่อ โปรดติดต่อผู้ดูแลนโยบายความเป็นส่วนตัวในประเทศสหรัฐอเมริกา เรายินดีที่จะตรวจสอบ ปรับปรุง หรือลบข้อมูลตามความเหมาะสม อย่างไรก็ตามเราอาจจะยังเก็บข้อมูลของท่านไว้ในแฟ้มของเราต่อไปเพื่อระงับข้อพิพาท เพื่อบังคับตามสัญญาผู้ใช้ของเรา และเพื่อให้สอดคล้องกับข้อกำหนดและข้อจำกัดทางเทคนิคและทางกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับความปลอดภัย ความน่าเชื่อถือ และการใช้งานเว็บไซต์ของเรา 

บางเว็บไซต์หรือบริการของอีเออาจทำการเก็บข้อมูลส่วนบุคคลที่ไม่สามารถเข้าถึงได้ทางเว็บไซต์ของเรา อย่างไรก็ตามในกรณีดังกล่าวท่านอาจสามารถเข้าถึงข้อมูลนั้นได้ด้วยวิธีการอื่นที่ได้อธิบายไว้ในบริการหรือการเขียนไปหาผู้ดูแลนโยบายความเป็นส่วนตัวที่ privacyadmin.ea.com และท่านจะได้รับการติดต่อภายใน 30 วันเรื่องคำร้องขอของท่าน

หากท่านอนุญาตให้อีเอเข้าถึงข้อมูลบัญชีเฟซบุ๊กของท่านผ่านทางแอพพลิเคชันของของอีเอหรือเพลย์ฟิช (Playfish) ท่านอาจร้องขอให้อีเอลบข้อมูลเฟซบุ๊กของท่านโดยปฏิบัติตามขั้นตอนที่ http://help.ea.com/article/deleting-facebook-data-from-EA หรือติดต่อผู้ดูแลนโยบายความเป็นส่วนตัวในรายการที่แสดงอยู่ที่ privacyadmin.ea.com แล้วระบุแอพพลิเคชั่นเฟซบุ๊กที่ใช้ โปรดทราบว่าผลจากการลบข้อมูลของท่านที่ใช้กับแอพพลิเคชั่นบนเฟซบุ๊กจะทำให้ท่านไม่สามารถเข้าถึงแอพพลิเคชั่นนั้นได้อีกต่อไป

X.    หมายเหตุพิเศษสำหรับเด็ก

ผลิตภัณฑ์และบริการทางออนไลน์หรือมือถือของอีเอหลายอย่างมีไว้สำหรับผู้ใช้ทั่วไปและไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวใดๆ จากเด็กโดยรู้ เมื่อผลิตภัณฑ์หรือบริการทางออนไลน์หรือมือถือของอีเอเก็บข้อมูลอายุแล้วผู้ใช้แสดงตัวว่ามีอายุต่ำกว่า 13 ปี ผลิตภัณฑ์หรือบริการทางออนไลน์หรือมือถือนั้นจะปิดกั้นผู้ใช้ดังกล่าวจากการให้ข้อมูลส่วนตัวหรือยืนยันให้แน่ใจว่าได้รับความยินยอมจากผู้ปกครองสำหรับการเก็บรวบรวม ใช้ และแบ่งปันข้อมูลส่วนตัวของเด็ก เราจะไม่ขอโดยรู้ให้เด็กที่อายุต่ำกว่า 13 ปีให้ข้อมูลมากกว่าที่จำเป็นเพื่อการให้บริการของเรา

โปรดทราบว่าหากท่านให้ความยินยอมแก่เด็กของท่านในการใช้ผลิตภัณฑ์และบริการทางออนไลน์หรือมือถือของอีเอจะรวมถึงบริการสื่อสารทั่วไปอย่างอีเมล การส่งข้อความฉับพลัน (IM) และกลุ่มออนไลน์ และเด็กของท่านจะสามารถสื่อสารและเปิดเผยข้อมูลส่วนตัวแก่ผู้ใช้อื่นได้ทุกอายุ ผู้ปกครองสามารถเปลี่ยนหรือเพิกถอนความยินยอมที่เลือกไว้และตรวจสอบ แก้ไข หรือร้องขอการลบข้อมูลส่วนตัวของเด็กโดยการส่งอีเมลไปหาผู้ดูแลนโยบายความเป็นส่วนตัวที่เหมาะสมที่ privacyadmin.ea.com

หากเราเปลี่ยนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้ในทางที่ขยายการเก็บรวบรวม ใช้ หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนตัวของเด็กซึ่งผู้ปกครองได้ยินยอมก่อนหน้าแล้ว ผู้ปกครองจะได้รับแจ้งและเราจำเป็นต้องได้รับการยินยอมเพิ่มเติมจากผู้ปกครอง

เราสนับสนุนให้ท่านพูดคุยกับเด็กของท่านเกี่ยวกับการสื่อสารกับคนแปลกหน้าและการเปิดเผยข้อมูลส่วนตัวออนไลน์ ท่านและเด็กของท่านควรตรวจสอบหน้าเว็บความปลอดภัยออนไลน์ของเราเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้อินเทอร์เน็ตอย่างปลอดภัย

ข้อมูลที่เก็บจะถูกรักษาเป็นไปตามนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้ (ดูส่วนที่ VIII ด้านบน) หากเราเปลี่ยนวิธีจัดการข้อมูลบุตรหลานของท่าน เราจะทำการแจ้งด้วยวิธีที่เป็นไปตามนโยบายนี้

ไม่มีกรณีใดที่เรากำหนดเงื่อนไขการเข้าร่วมกิจกรรมของเด็กเช่นการแข่งขันซึ่งต้องเปิดเผยข้อมูลส่วนตัวของเด็กมากกว่าที่จำเป็นในการเข้าร่วมกิจกรรมนั้น ในบางเว็บไซต์ของเราไม่อนุญาตให้ผู้ที่มีอายุต่ำกว่าเกณฑ์เข้าร่วมแม้ว่าจะได้รับความยินยอม 

XI.    ข้อมูลสาธารณะรวมถึงเนื้อหาสร้างโดยผู้ใช้ ระบบแลกเปลี่ยนความเห็นออนไลน์ บล็อก และ โปรไฟล์

ท่านอาจเลือกเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับตัวท่านในการสร้างเนื้อหาโดยผู้ใช้ในเว็บไซต์ของอีเอหรือเกมหรือในห้องสนทนาออนไลน์ บล็อก กระดานข้อความหรือ “โปรไฟล์” ผู้ใช้สำหรับบุคคลทั่วไปดูหรือพื้นที่แลกเปลี่ยนความเห็นที่คล้ายกันบนเว็บไซต์ของเราและ/หรือของบุคคลภายนอก ข้อมูลที่ท่านเปิดเผยไว้ในพื้นที่แลกเปลี่ยนความเห็นทัศนะใดๆ ของเราไม่ได้ถูกเข้ารหัสลับและถือเป็นข้อมูลสาธารณะซึ่งอาจถูกเข้าถึงหรือถูกบันทึกโดยพนักงานของอีเอและท่านไม่อาจคาดหวังว่าจะมีความเป็นส่วนตัวหรือความลับได้

ท่านพึงตระหนักว่าข้อมูลที่สามารถใช้ระบุตัวบุคคลใดๆ ที่ท่านส่งในกิจกรรมสาธารณะต่างๆ เหล่านี้ ผู้ใช้คนอื่นๆ ของระบบดังกล่าวสามารถอ่าน รวบรวม หรือใช้ข้อมูลได้ และสามารถใช้ข้อมูลดังกล่าวส่งข้อความมาถึงท่านโดยที่ไม่ได้ร้องขอได้อีกด้วย เราไม่ขอรับผิดชอบข้อมูลที่สามารถใช้ระบุตัวบุคคลซึ่งท่านเลือกนำไปเปิดเผยต่อสาธารณะในกระดานข้อความเหล่านี้

โปรดทราบด้วยว่าในการทำกิจกรรมปกติทั่วไปในอินเทอร์เน็ต ข้อมูลบางอย่างอาจจะถูกส่งจากเว็บเบราเซอร์ของท่านไปยังบุคคลภายนอกเช่นเครือข่ายโฆษณาและบริษัทวิเคราะห์  อีเอไม่มีวิธีการควบคุมใดๆ เกี่ยวกับข้อมูลที่ถูกส่งจากเบราเซอร์ของท่านไปยังเครือข่ายดังกล่าวหรือบุคคลภายนอกอื่นและเราแนะนำให้ท่านตรวจสอบให้แน่ใจว่าการตั้งค่าเบราเซอร์ของท่านป้องกันการเปิดเผยข้อมูลที่ท่านไม่ต้องการเปิดเผย

หากท่านนำวิดีโอ รูปภาพ รูปถ่ายมาแสดงในเว็บไซต์ของเราเพื่อให้บุคคลทั่วไปสามารถดูได้ ท่านพึงตระหนักว่าเนื้อหาเหล่านี้สามารถถูกเก็บ คัดลอกและ/หรือใช้โดยผู้ใช้คนอื่นได้โดยไม่จำเป็นต้องได้รับอนุญาตจากท่าน เราไม่ขอรับผิดชอยต่อวิดีโอ รูปภาพ หรือรูปถ่ายที่ท่านเลือกส่งมายังเว็บไซต์ของอีเอ กรุณาอ่านเงื่อนไขการให้บริการของเราที่ terms.ea.com เกี่ยวกับเรื่องนี้และแนวทางอื่นเกี่ยวกับเนื้อหาของข้อความที่นำมาประกาศบนเว็บไซต์ของเรา

XII.    เว็บไซต์บุคคลภายนอก

เว็บไซต์ของเราอาจมีโฆษณาหรือบริการที่ลิงก์ไปยังเว็บไซต์อื่นเช่น Twitter, Facebook และ YouTube ตามข้อเท็จจริงที่ว่าการลิงก์ไปยังเว็บไซต์ไม่ใช่การอนุญาต การมอบอำนาจ หรือแสดงถึงการเข้าร่วมกับบุคคลภายนอกดังกล่าว หากท่านคลิกลิงก์ไปยังเว็บไซต์บุคคลภายนอก รวมถึงโฆษณา ท่านจะออกจากเว็บไซต์อีเอที่ท่านเข้าชมอยู่ไปยังเว็บไซต์ที่ท่านเลือก  เนื่องจากเราไม่สามารถควบคุมกิจกรรมของบุคคลภายนอกได้ เราไม่สามารถรับผิดชอบการนำข้อมูลส่วนบุคคลของท่านไปใช้ใดๆ โดยบุคคลภายนอกดังกล่าวได้ และเราไม่อาจรับประกันได้ว่าบุคคลภายนอกจะยึดหลักปฏิบัติด้านการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลและความปลอดภัยเช่นเดียวกับของอีเอ  เราสนับสนุนให้ท่านตรวจสอบนโยบายคุ้มครองความเป็นส่วนตัวของผู้ให้บริการอื่นที่ท่านขอรับบริการ  ในกรณีที่ท่านเข้าเว็บไซต์บุคคลภายนอกที่เชื่อมโยงมายังเว็บไซต์ของอีเอ ท่านควรศึกษานโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของเว็บไซต์ดังกล่าวก่อนที่จะให้ข้อมูลส่วนบุคคล

XIII.    ผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอร่วมกับบุคคลภายนอก

สมาชิกอาจลงทะเบียนใช้บริการอื่นๆ จากเว็บไซต์ของเราเพิ่มซึ่งผลิตภัณฑ์และ/หรือบริการบางรายการบนเว็บไซต์ของเราเป็นผลิตภัณฑ์และ/หรือบริการที่จัดหาให้แก่ท่านร่วมกับบุคคลภายนอกและท่านอาจต้องเปิดเผยข้อมูลที่สามารถใช้ระบุตัวบุคคลได้เพื่อลงทะเบียนและเข้าถึงผลิตภัณฑ์และ/หรือบริการ  ผลิตภัณฑ์และ/หรือบริการดังกล่าวจะระบุตัวหุ้นส่วนบุคคลภายนอก ณ จุดลงทะเบียน  ถ้าท่านเลือกลงทะเบียนสำหรับผลิตภัณฑ์และ/หรือบริการดังกล่าว ข้อมูลที่สามารถใช้ระบุตัวบุคคลได้ของท่านจะถูกส่งไปให้บุคคลภายนอกดังกล่าวและจะอยู่ภายใต้บังคับนโยบายและแนวทางปฏิบัติด้านการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของบุคคลภายนอกดังกล่าว  เราไม่ขอรับผิดชอบต่อแนวทางปฏิบัติและนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของบุคคลภายนอกดังกล่าว  ดังนั้นท่านควรตรวจสอบแนวทางปฏิบัติและนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของบุคคลภายนอกก่อนให้ข้อมูลที่สามารถใช้ระบุตัวบุคคลได้ของท่านเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และ/หรือบริการดังกล่าว 

XIV.    ข้อมูลในการติดต่อ
หากท่านมีคำถามหรือข้อสงสัยเกี่ยวกับข้อความในนี้ ท่านควรติดต่อผู้ดูแลนโยบายความเป็นส่วนตัวสำหรับประเทศที่อาศัยตามที่อยู่จดหมายอิเล็กโทรนิกหรือที่อยู่ไปรษณีย์ที่ระบุไว้ใน privacyadmin.ea.com หากประเทศของท่านไม่อยู่ในรายชื่อ กรุณาติดต่อผู้ดูแลนโยบายความเป็นส่วนตัวในประเทศสหรัฐอเมริกาหรือเขียนมาที่ Privacy Policy Administrator, Electronic Arts Inc., 209 Redwood Shores Pkwy, Redwood City, CA 94065 หากการสอบถามของท่านไม่ได้การจัดการที่น่าพอใจ ท่านควรติดต่อ TRUSTe ตามวิธีด้านบน โดย TRUSTe จะทำหน้าที่เป็นผู้ประสานงานกับเราเพื่อแก้ไขความกังวลของท่าน โปรดทราบว่าโครงการ TRUSTe จะครอบคลุมเฉพาะข้อมูลที่ถูกเก็บรวบรวมผ่านทางเว็บไซต์นี้เท่านั้นและไม่ครอบคลุมข้อมูลที่อาจถูกเก็บรวบรวมผ่านทางซอฟต์แวร์ใดๆ ที่ถูกดาวน์โหลดจากเว็บไซต์นี้

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและการแก้ไขล่าสุดเกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัวทางออนไลน์ของเรา กรุณาเข้าไปที่ privacy.ea.com

XV.    ผู้ที่พำนักอยู่ในรัฐแคลิฟอร์เนีย: สิทธิความเป็นส่วนตัวรัฐแคลิฟอร์เนียของท่าน

ภายใต้กฏหมายรัฐแคลิฟอร์เนี่ย ผู้ที่พำนักอยู่ในรัฐแคลิฟอร์เนียที่มีความสัมพันธ์ทางธุรกิจกับบริษัทอิเล็กทรอนิค อาร์ตส (อีเอ) หรือบริษัทสาขาอาจเลือกไม่รับการเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของอีเอแก่บุคคลภายนอกเพื่อจุดประสงค์ทางการตลาดโดยตรงได้ ตามรายละเอียดด้านบน นโยบายของเราจะทำการเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลที่รวบรวมทางออนไลน์แก่บุคคลภายนอกเพื่อจุดประสงค์ทางการตลาดโดยตรงโดยไม่ได้รับการอนุญาตจากท่าน หากท่านต้องการยกเลิกภายหลังจากการอนุญาตอนุญาตไปแล้ว ส่งจดหมายอิเล็กโทรนิกมาที่ privacy_policy@ea.com หรือส่งจดหมายมาหาผู้ดูแลนโยบายความเป็นส่วนตัว ที่ Electronic Arts Inc., 209 Redwood Shores Pkwy, Redwood City, CA 94065
 
XVI.     การระงับข้อพิพาทโดยอนุญาโตตุลาการ

วัตถุประสงค์ของข้อนี้ก็คือเพื่อทำให้มีวิธีการที่มีประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับทางออกของข้อพิพาทระหว่างเราถ้ามีเกิดขึ้นมา  ตามที่จะได้พิจารณากันด้านล่าง  ถ้าหากว่าเราไม่สามารถแก้ไขข้อพิพาทกันเองได้ และท่านได้รับจำนวนในการตัดสินของอนุญาโตตุลาการมากกว่าการเสนอการยุติข้อพิพาทสุดท้ายของอีเอต่อท่าน (ถ้ามี) อีเอจะจ่ายให้ท่านในจำนวนร้อยละ 150 ของจำนวนในการตัดสินของอนุญาโตตุลาการของท่าน  ไปจนถึง 5000 เหรียญ มากกว่าจำนวนในการตัดสินของอนุญาโตตุลาการของท่าน
กรุณาอ่านต่อไปนี้ให้ละเอียด  มันมีผลกระทบกับสิทธิของท่าน
ความกังวลของลูกค้าส่วนใหญ่สามารถที่จะได้รับการยุติแก้ไขได้อย่างรวดเร็วและเป็นที่พอใจของท่านโดยการล็อกอินเข้าไปที่หน้าสนับสนุนลูกค้าของเราด้วยบัญชีอีเอของท่านที่ support.ea.com ในกรณีที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นคือ อีเอไม่สามารถแก้ไขปัญหาให้ท่านพอใจได้ (หรือถ้าหากว่า อีเอ ไม่สามารถแก้ไขปัญหาที่มีกับท่านหลังจากการพยายามที่จะแก้ไขแล้วอย่างไม่เป็นทางการ) เมื่อนั้นท่านและ อีเอ ตกลงที่จะผูกพันโดยขั้นตอนดังต่อไปนี้เพื่อที่จะยุติบรรดาข้อพิพาทที่เกิดขึ้นระหว่างเรา  ข้อกำหนดนี้ยังใช้กับบรรดาผู้บริโภคอย่างเต็มที่ตามที่กฎหมายให้อนุญาต  แต่ไม่รวมที่อยู่ใน ควิเบค  รัสเซีย สวิตเซอร์แลนด์ และรัฐสมาชิกของสหภาพยุโรป  โดยการยอมรับสัญญานี้  ท่านและอีเอปฏิเสธสิทธิในการดำเนินคดีโดยลูกขุนหรือเข้าร่วมในการดำเนินคดีแบบกลุ่ม  สัญญานี้ต้องตีความอย่างกว้าง  มันครอบคลุมถึงบรรดาข้อพิพาทระหว่างเรา ("ข้อพิพาท"), รวมถึงแต่ไม่มีข้อจำกัด:
- ข้อเรียกร้องที่เกิดขึ้นจากหรือเกี่ยวข้องกับส่วนใดๆ ของความสัมพันระหว่างเรา    ไม่ว่าจะอยู่บนสัญญา  การละเมิด  บทกฎหมาย  การฉ้อฉล  การหลอกลวงหรือทฤษฎีทางกฎหมายอย่างอื่น;
- ข้อเรียกร้องที่เกิดขึ้นก่อนสัญญานี้หรือสัญญาก่อนหน้าใดๆ (รวมถึง  แต่ไม่จำกัดที่ ข้อเรียกร้องที่เกี่ยวกับการโฆษณา);
- ข้อเรียกร้องซึ่งปัจจุบันเป็นเป้าหมายของการดำเนินคดีเป็นกลุ่มซึ่งท่านไม่ได้เป็นสมาชิกของกลุ่มที่ได้รับการรับรอง; และ
- ข้อเรียกร้องซึ่งอาจจะเกิดขึ้นภายหลังจากการยกเลิกของสัญญานี้
ข้อพิพาทเดียวที่ไม่ได้รับการครอบคลุมโดยข้อนี้ มีดังต่อไปนี้:
- ข้อเรียกร้องให้บังคับใช้หรือปกป้อง หรือที่เกี่ยวข้องกับความถูกต้องของ  สิทธิทรัพย์สินทางปัญญาของท่านหรือของอีเอ (หรือของผู้ให้อนุญาตใดๆของอีเอ);
- ข้อเรียกร้องซึ่งเกี่ยวข้องกับหรือเกิดขึ้นจาก  การกล่าวอ้างของการขโมย  การทำเลียนหรือการใช้อย่างไม่มีอำนาจ;
- นอกจากนี้  ไม่มีอะไรในข้อนี้จะป้องกันทั้งสองฝ่ายจากการก่อให้เกิดการเรียกร้องของการดำเนินคดีทางศาลเล็กๆ
อ้างอิงถึง "อีเอ", "ท่าน" และ "เรา" ซึ่งรวมถึงบริษัทในเครือที่เกี่ยวข้อง  ตัวแทน  พนักงาน  ผู้ที่มีสิทธิมาก่อนในผลประโยชน์  ผู้สือทอดและผู้รับโอน  เช่นเดียวกับผู้ใช้ที่มีอำนาจและไม่มีอำนาจหรือผู้รับประโยชน์ของการบริการหรือซอฟต์แวร์ภายใต้สัญญานี้หรือก่อนหน้าระหว่างเรา  บทบัญญัติอนุญาโตตุลาการนี้เป็นหลักฐานของธุรกรรมในการค้าระหว่างรัฐ  และดังนั้น กฎสหพันธรัฐว่าด้วยกฎอนุญาโตตุลาการ จึงนำมาใช้กับการตีความและการบังคับใข้ของบทบัญญัตินี้    บทบัญญัติอนุญาโตตุลาการนี้จะยังคงมีอยู่หลังจากการยกเลิกของข้อกำหนดการให้บริการ
ก.    การเจรจาอย่างไม่เป็นทางการ/คำบอกกล่าวของข้อพิพาท  ท่านและอีเอตกลงที่จะพยายามเจรจาข้อพิพาทใดๆอย่างไม่เป็นทางการเป็นเวลาอย่างน้อย 30 วันก่อนการเริ่มอนุญาโตตุลาการ  การเจรจาอย่างไม่เป็นทางการดังกล่าวจะเริ่มขึ้นเมื่อได้รับคำบอกกล่าวเป็นหนังสือจากคนหนึ่งไปสู่อีกคนหนึ่ง ("คำบอกกล่าวของข้อพิพาท") คำบอกกล่าวของข้อพิพาทต้อง: (a) ประกอบไปด้วยชื่อเต็มและข้อมูลการติดต่อของฝ่ายที่เรียกร้อง; (b) อธิบายธรรมชาติและพื้นฐานของการเรียกร้องหรือข้อพิพาท; และ (c) กำหนดการเยียวยาเฉพาะที่หามาได้ ("ความต้องการ") อีเอจะส่งคำบอกกล่าวของข้อพิพาทไปสู่ที่อยู่การเรียกเก็บเงินของท่าน (ถ้าท่านได้ให้กับเราไว้) หรือไปที่อีเมลที่ท่านได้ให้กับเราไว้   ท่านจะส่งคำบอกกล่าวของการพิพาทไปที่: Electronic Arts Inc., 209 Redwood Shores Parkway, Redwood City CA 94065 จ่าหน้าซองถึง : ฝ่ายกฎหมาย
ข.    อนุญาโตตุลาการที่ผูกพัน  ถ้าท่านและอีเอไม่สามารถที่จะแก้ไขข้อพิพาทได้โดยผ่านทางการเจรจาภายในเวลา 30 วันหลังจากที่ได้รับคำบอกกล่าวการพิพาท  ทั้งท่านหรืออีเออาจจะเลือกให้ข้อพิพาทได้รับการแก้ไขในที่สุดและเป็นการเฉพาะโดยอนุญาโตตุลาการที่ผูกพัน  การเลือกใดๆในการทำหน้าที่อนุญาโตตุลาการโดยฝ่ายหนึ่งอาจจะเป็นที่สุดและผูกพันกับอีกฝ่ายหนึ่ง  ท่านเข้าใจว่าโดยข้อกำหนดนี้  ท่านและอีเอยกเลิกสิทธิในการฟ้องคดีต่อศาลและการตัดสินโดยคณะลูกขุน  อนุญาโตตุลาการจะได้รับการเริ่มขึ้นและดำเนินการไปภายใต้ระเบียบอนุญาโตตุลาการทางการค้าของสมาคมอนุญาโตตุลาการของอเมริกา (AAA) และ เมื่อเหมาะสมขั้นตอนเพิ่มเติมของ AAA สำหรับข้อพิพาทที่เกี่ยวกับผู้บริโภค (ระเบียบผู้บริโภค AAA), ซึ่งทั้งสองนั้นมีอยู่ที่เว็บไซต์ของ AAA www.adr.org  ค่าธรรมเนียมอนุญาโตตุลาการของท่านและส่วนแบ่งของท่านในการตอบแทนอนุญาโตตุลาการจะอยู่ภายใต้ระเบียบของ AAA และซึ่งเมื่อเหมาะสม  ตามที่จำกัดโดยระเบียบผู้บริโภค AAA ถ้าหากว่าค่าใช้จ่ายดังกล่าวถูกกำหนดโดยอนุญาโตตุลาการว่ามากเกินไป  หรือถ้าหากว่าท่านส่งไปให้กับ อีเอ ซึ่งคำบอกกล่าวไปสู่ที่อยู่ของคำบอกกล่าวข้อพิพาทตามด้านบนซึ่งระบุว่าท่านไม่สามารถชำระค่าใช้จ่ายที่ต้องการได้เพื่อที่จะเริ่มต้นการอนุญาโตตุลาการ  เมื่อนั้น อีเอจะชำระบรรดาค่าธรรมเนียมอนุญาโตตุลาการและค่าใช้จ่ายทั้งหมด อนุญาโตตุลาการอาจจะดำเนินไปด้วยตัวเอง  โดยผ่านทางการยื่นเอกสาร  โดยโทรศัพท์หรือทางออนไลน์  อนุญาโตตุลาการจะทำการตัดสินใจเป็นหนังสือ  และจะจัดหาคำแถลงเหตุผลถ้าหากมีการเรียกร้องโดยฝ่ายใด  อนุญาโตตุลาการจะต้องปฏิบัติตามกฎหมายที่เกี่ยวข้อง  และคำตัดสินอาจจะถูกปฏิเสธได้ถ้าหากว่าอนุญาโตตุลาการไม่ทำตามดังกล่าว  ท่านและอีเออาจจะดำเนินคดีกันในศาลเพื่อที่จะบังคับอนุญาโตตุลาการ  เพื่อระงับอนุญาโตตุลาการที่กำลังดำเนินอยู่ หรือเพื่อที่จะยืนยัน  ดัดแปลง  ยกเลิกหรือทำการตัดสินในคำตัดสินที่มาจากอนุญาโตตุลาการ
ค.    ข้อจำกัด  ท่านและอีเอตกลงว่าอนุญาโตตุลาการใดๆจะจำกัดอยู่ที่ข้อพิพาทระหว่างอีเอและท่านเป็นรายบุคคล  โดยเต็มที่ตามที่กฎหมายเปิดช่อง (1) จะไม่มีอนุญาโตตุลาการใดๆที่จะเชื่อมต่อกับผู้อื่น; (2) ไม่มีสิทธิหรืออำนาจสำหรับข้อพิพาทใดๆที่จะได้รับการตัดสินโดยอนุญาโตตุลาการแบบเป็นกลุ่มหรือโดยการใช้กระบวนการแบบกลุ่ม; และ (3) ไม่มีสิทธิหรืออำนาจสำหรับข้อพิพาทใดๆที่จะกระทำขึ้นในหน้าที่ของตัวแทนในนามของสาธารณะทั่วไปหรือบุคคลอื่นๆ ท่านและอีเอตกลงว่าแต่ละคนจะทำการเรียกร้องต่อผู้อื่นเพียงแค่ในฐานะตัวท่านเองหรือบุคคล และไม่เป็นโจทก์หรือสมาชิกกลุ่มในกลุ่มใดๆหรือกระบวนการของการเป็นตัวแทน  นอกจากนี้  นอกเสียจากว่าท่านและอีเอจะตกลงเป็นประการอื่น  อนุญาโตตุลาการไม่อาจจะยุติมากไปกว่าการเรียกร้องของคนคนหนึ่ง และไม่อาจจะเป็นประธานในกระบวนการของตัวแทนหรือของกลุ่ม  ถ้าหากว่าข้อกำหนดเฉพาะนี้ไม่สามารถบังคับได้  เมื่อนั้นความสมบูรณ์ของข้อกำหนดนี้จะเป็นโมฆะและไม่มีผล
ง.         ตำแหน่งพื้นที่  ถ้าท่านเป็นผู้อยู่ในสหรัฐอเมริกา  อนุญาโตตุลาการจะมีขึ้น ณ ที่ที่เหมาะสมที่สะดวกสำหรับท่าน  สำหรับผู้ที่อยู่ภายนอกสหรัฐอเมริกา  อนุญาโตตุลาการจะเริ่มขึ้นในเขต San Mateo, รัฐแคลิฟอร์เนีย  สหรัฐอเมริกา  และท่านและอีเอตกลงที่จะยอมอยู่ภายใต้เขตอำนาจส่วนตัวของศาลดังกล่าว  เพื่อที่จะบังคับอนุญาโตตุลาการ  เพื่อที่จะระงับอนุญาโตตุลาการที่กำลังดำเนินไป  หรือเพื่อที่จะยืนยัน  ดัดแปลง  ยกเลิกหรือทำการตัดสินในคำตัดสินที่มาจากอนุญาโตตุลาการ
จ.    การชดใช้และค่าธรรมเนียมของทนายความ ถ้าหากว่าอนุญาโตตุลาการตัดสินตามการเรียกร้องใดๆ ที่ท่านยกขึ้นมากับ อีเอ  และให้การตัดสินกับท่านซึ่งมีค่าเป็นเงินมากกว่าข้อเสนอการระงับที่เป็นหนังสือสุดท้ายของอีเอที่ทำก่อนที่การยอมตามเป็นหนังสือจะเขียนไปให้กับอนุญาโตตุลาการ  เมื่อนั้น อีเอ จะ:
-    ชำระเงินในท่านในจำนวน 150% ของคำตัดสินอนุญาโตตุลาการของท่าน  ไปจนถึง 5,000 เหรียญสหรัฐและมากไปกว่าการตัดสินอนุญาโตตุลาการของท่าน; และ
-    ชำระค่าทนายความ ถ้ามี  ในจำนวนของค่าทนายความ  และชดใช้จ่ายใดๆ (รวมถึงค่าพยานผู้เชี่ยวชาญและค่าใช้จ่าย) ที่ท่านและทนายความของท่านคิดสำหรับการสืบสวน  การจัดเตรียมและการทำการเรียกร้องของท่านในอนุญาโตตุลาการ ("ค่าทนายความ")
อนุญาโตตุลาการอาจจะมีคำตัดสินและแก้ไขข้อพิพาทเกี่ยวกับการชำระเงินและการชดใช้ค่าธรรมเนียม ค่าใช้จ่าย  และการชำระเงินที่เป็นทางเลือกและค่าทนายความ ในเวลาใดๆในระวห่างกระบวนการและเมื่อมีการเรียกร้องจากฝ่ายใดๆที่ทำขึ้นภายใน 14 วันของคำตัดสินของอนุญาโตตุลาการในเรื่องดังกล่าว
สิทธิต่อค่าธรรมเนียมและค่าใช้จ่ายของทนายความที่พูดถึงตามด้านบนจะเพิ่มเติมสิทธิใดๆต่อค่าธรรมเนียมและค่าใช้จ่ายของทนายความที่ท่านอาจจะมีภายใต้กฎหมายที่เกี่ยวข้อง  แม้ว่าท่านจะไม่ได้รับคำตัดสินที่ซ้ำซ้อนกันของค่าธรรมเนียมและค่าใช้จ่ายทหายความ  อีเอขอปฏิเสธสิทธิใดๆที่ตนอาจจะจำเป็นต้องหาคำตัดสินของค่าธรรมเนียมและค่าใช้จ่ายของทนายความเกี่ยวกับอนุญาโตตุลาการระหว่างเรา
ฉ.    ข้อจำกัดในอำนาจของอนุญาโตตุลาการ  อนุญาโตตุลาการอาจจะมีคำตัดสินให้มี การคุ้มครองแบบอธิบาย (declaratory) หรือการคุ้มครองชั่วคราวต่อฝ่ายที่ต้องการการคุ้มครองชั่วคราวและเพียงแค่ถึงขนาดที่จำเป็นในการที่จะให้มีการคุ้มครองที่รับประกันโดยการเรียกร้องหนึ่งของฝ่ายนั้น
ช.    การเปลี่ยนแปลงต่อบทบัญญัตินี้  โดยไม่คำนึงถึงข้อกำหนดใๆในสัญญานี้ที่เป็นการตรงกันข้าม  เราตกลงว่าถ้าหากว่าอีเอทำการเปลี่ยนแปลงอะไรต่อไปในอนาคตต่อข้อกำหนดอนุญาโตตุลาการนี้  (นอกเหนือไปจากการเปลี่ยนแปลงต่อที่อยู่ของคำบอกกล่าว)  ท่านอาจจะปฏิเสธการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวโดยการส่งมาให้กับเราซึ่งคำบอกกล่าวเป็นหนังสือภายในเวลา 30 วันของการเปลี่ยนแปลงต่อคำบอกกล่าวอนุญาโตตุลาการตามด้านบน  โดยการปฏิเสธการเปลี่ยนแปลงในอนาคต  ท่านตกลงว่าท่านจะมีการอนุญาโตตุลาการข้อพิพาทใดๆ ระหว่าเราตามภาษาของข้อกำหนดนี้ 

เวอร์ชั่น 54402_7