ข้อตกลงผู้ใช้งานปัจจุบัน


แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 สิงหาคม 2554

ข้อกำหนดการให้บริการของ อิเลคโทรนิค อาร์ต

ข้อกำหนดการให้บริการฉบับนี้และข้อกำหนดเพิ่มเติมทั้งหมด ที่ปรับปรุงแก้ไขเป็นครั้งคราว เป็นเงื่อนไขที่มีผลบังคับกับการที่ท่านใช้ สินค้า หรือ บริการ ผ่านระบบออนไลน์หรืออุปกรณ์เคลื่อนที่ซึ่งท่านได้เข้าถึง ผลิตภัณฑ์หรือบริการใดๆ ที่ต้องการการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตหรือบัญชี EA/Origin เพื่อเข้าถึง ติดตั้ง หรือเล่น และบัญชีอีเอ/Origin ใดๆ ที่ท่านใช้เพื่อเข้าถึงผลิตภัณฑ์หรือบริการออนไลน์หรืออุปกรณ์เคลื่อนที่ (“บริการของอีเอ”) ที่นำเสนอโดย อิเลคโทรนิค อาร์ต หรือบริษัทสาขาและบริษัทในเครือของอิเลคโทรนิค อาร์ต (ซึ่งเรียกรวมกันว่า “อีเอ”) สำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์  ระบบเกม  หรืออุปกรณ์เคลื่อนที่  ถ้าหากว่าท่านอาศัยอยู่ในสหรัฐอเมริกา  แคนาดาหรือญี่ปุ่น  เงื่อนไขเหล่านี้เป็นข้อตกลงระหว่างท่านและอิเลคโทรนิค อาร์ต อิงค์  ถ้าหากว่าท่านอาศัยในประเทศอื่นใด  เงื่อนไขนี้ก็จะเป็นข้อตกลงระหว่างท่านและ EA Swiss Sàrl ซึ่งเป็นบริษัทจดทะเบียนในสำนักงานทะเบียนบริษัทเจนีวามีหมายเลขจดทะเบียนบริษัท: CH-660-2328005-8 และมีสำนักงานอยู่ที่ 8 Place du Molard, 1204 Geneva, Switzerland ถ้าหากว่าเงื่อนไขเพิ่มเติม และ/หรือข้อตกลงที่ใช้กับการบริการของอีเอที่ท่านใช้  เงื่อนไขและ/หรือข้อตกลงเหล่านั้นก็จะนำมาใช้กับการใช้การบริการอีเอของท่านเช่นเดียวกัน

เงื่อนไขการใช้บริการนี้และนโยบายความเป็นส่วนตัวของอีเอที่มีอยู่ใน privacy.ea.com (ซึ่งใส่เอาไว้โดยการอ้างอิง) ก่อให้เกิดสัญญาที่ผูกพันตามกฎหมายขึ้นระหว่างท่านและอีเอ  โดยการใช้การบริการของอีเอนี้  ท่านได้ยืนยันแล้วว่าท่านมีอายุอย่างน้อย 18 ปี (หรือได้บรรลุนิติภาวะแล้วในกรณีที่เกณฑ์ของพื้นที่ท่านอาศัยอยู่ไม่ใช่ 18 ปี)  หรือว่าท่านได้ตรวจสอบสัญญานี้กับพ่อแม่หรือผู้ปกครองของท่านและพวกเขาก็ได้ยอมรับเงื่อนไขการให้บริการนี้ในนามของท่านและรับผิดชอบอย่างเต็มที่ต่อการปฏิบัติตามสัญญาของท่าน  ท่านตกลงว่าท่านและ/หรือพ่อแม่ของท่านหรือผู้ปกครองนั้นมีความสามารถอย่างเต็มที่และสามารถที่จะเข้าทำเงื่อนไข ข้อกำหนด  หน้าที่  การรับรองหรือดำเนินการแทนและความรับผิดชอบตามที่กำหนดไว้ในเงื่อนไขการให้บริการนี้  และจะยอมรับและปฏิบัติตามเงื่อนไขการให้บริการเหล่านี้

ท่านตกลงที่จะเข้าไปตรวจดู terms.ea.com/th เป็นระยะๆ  สำหรับข้อมูลใหม่ๆ  และเงื่อนไขที่ใช้กับกับการให้บริการอีเอของท่าน  อีเออาจจะดัดแปลงเงื่อนไขการบริการเมื่อใดก็ได้  การแก้ไขเงื่อนไขที่กระทบต่อการให้บริการของอีเอที่มีอยู่จะมีผลสามสิบ (30) วันหลังจากที่การแสดงที่ terms.ea.com/th  เงื่อนไขสำหรับการให้บริการของอีเอใหม่จะมีผลในทันทีเมื่อแสดงที่ terms.ea.com/th

สารบัญ

1. บัญชีอีเอ (รู้จักกันในชื่อบัญชี Origin ด้วย)
2. เนื้อหา
3. สิทธิตามสัญญา
4. การใช้และการสิ้นสุดของเนื้อหาและสิทธิตามสัญญา/ข้อกำหนดทั่วไปของการให้อนุญาต
5. การมีอยู่ของเนื้อหาและสิทธิตามสัญญา
6. การรวมเนื้อหาของบุคคลภายนอกไว้ในบริการของอีเอ
7. การรวมเนื้อหาของท่านไว้ในบริการของอีเอ; การอนุญาตให้อีเอและผู้อื่นใช้เนื้อหา
8. บริการที่มีการชำระเงิน
9. การยกเลิกบริการอีเอ
10. การยกเลิกบัญชีของท่าน
11. หลักการปฏิบัติ
12. การบริการที่ไม่ได้ถูกควบคุมโดยอีเอ
13. ซอฟต์แวร์ สิ่งอำนวยความสะดวก และเครื่องมือ
14. กฎหมายในการควบคุมการส่งออก
15. การอัพเดทสำหรับบริการของอีเอ
16. ข้อจำกัดในการรับประกันและความรับผิด
17. การชดใช้ความเสียหาย
18. ลิงก์ที่เชื่อมถึงเว็บไซต์ของบุคคลภายนอก
19. เงื่อนไขทั่วไป
20. การระงับข้อพิพาทโดยอนุญาโตตุลาการ
21. ข้อตกลงทั้งหมด
22.คำบอกกล่าวแก่ผู้อาศัยในรัฐแคลิฟอร์เนีย
23.เงื่อนไขเพิ่มเติม

1. บัญชีอีเอ (รู้จักกันในชื่อบัญชี Origin ด้วย)

อาจจะมีความจำเป็นที่ต้องมีบัญชีอีเอ (รู้จักกันในชื่อบัญชี Origin ด้วย) (ต่อไปจะเรียกว่า “บัญชี”) เพื่อการเข้าถึงและใช้บริการของอีเอบางประเภท หากมีข้อสงสัยใดๆ เกี่ยวกับการลงทะเบียนบัญชี กรุณาติดต่อสอบเราได้โดยเข้าไปที่เว็บไซต์ help.ea.com, support.popcap.com หรือ swtor.com/support

ในการสร้างบัญชี ท่านต้องมีที่อยู่อีเมล และต้องให้ข้อมูลที่ถูกต้องตรงความเป็นจริง อีกทั้ง ต้องมีสิทธิใช้บริการของอีเอที่ท่านจะลงทะเบียน นอกจากนี้ บริการของอีเอบางประเภทอาจกำหนดว่าท่านต้องสร้างชื่อผู้ใช้ (user name) หรือนามแฝง (persona) ขึ้นมา เพื่อที่จะแสดงตัวท่านในเกมและเมื่อออนไลน์ ชื่อผู้ใช้และนามแฝงนั้นผูกติดกับบัญชีของท่าน ท่านต้องไม่ใช้ชื่อผู้ใช้หรือนามแฝงที่ผู้อื่นใช้อยู่ ที่เป็นคำลามก หรือคำหยาบคาย หรือโดยประการอื่นที่ฝ่าฝืนข้อกำหนดการให้บริการดังกล่าว

ท่านต้องรับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียวต่อกิจกรรมทั้งปวงในบัญชีของท่าน เราสามารถยกเลิกบัญชีของท่านหากมีบุคคลอื่นนำบัญชีของท่านไปใช้งานในลักษณะที่เป็นการฝ่าฝืนเงื่อนไขบริการหรือโดยประการอื่นในลักษณะที่ไม่เหมาะสมหรือผิดกฎหมาย ดังนั้น ท่านต้องไม่เปิดเผยรหัสผ่านให้ผู้อื่นล่วงรู้ ทั้งนี้ อีเอจะไม่ขอให้ท่านเปิดเผยรหัสผ่าน หรือติดต่อท่านเพื่อขอให้ท่านตอบคำถามเกี่ยวกับการป้องกันรหัสผ่าน ของท่านแต่อย่างใด

2. เนื้อหา

คำว่า “เนื้อหา” บนบริการของอีเอนั้น รวมถึง ซอฟต์แวร์ เทคโนโลยี ข้อความ โพสต์กระดานสนทนา  (forum posts)  แชท (chat posts) ประวัติ (profiles) วิดเจทส์ (widgets) ข่าวสาร ลิงก์ อีเมล ดนตรี เสียง กราฟิก รูปภาพ วีดิโอ รหัส และ โสตทัศนอุปกรณ์ หรือวัสดุอื่นๆ ที่เกิดขึ้นบนหรือส่งผ่านออกไปยังหรือออกมาจากบริการของอีเอ  รวมทั้งการออกแบบและลักษณะของเว็บไซต์ของเรา บรรดาเนื้อหาทั้งหมดเป็นเจ้าของโดยอีเอ  บริษัทพันธมิตร  บริษัทในเครือ  ผู้ให้อนุญาตและผู้จัดหา (suppliers)  ยกเว้นเนื้อหาของบุคคลภายนอกที่พูดถึงในส่วนที่หก   เนื้อหาประกอบไปด้วย เนื้อหาที่ผู้ใช้สร้างขึ้นมา ("UGC") UGC รวมถึงแต่ไม่จำกัดเฉพาะนามแฝงบัญชี โพสต์กระดานสนทนา แชท เนื้อหาประวัติ และเนื้อหาอื่นใดๆ ที่ถูกรวมมาโดยผู้ใช้ในบริการของอีเอ เนื้อหาของอีเอและ UGC โดยรวมแล้วจะเรียกว่า "เนื้อหา"  อีเอไม่ได้ตรวจเนื้อหา UGC ทั้งหมดก่อนล่วงหน้า และไม่รับรอง อนุมัติ หรือกระทำการตรวจสอบล่วงหน้าใดๆ ต่อเนื้อหา UGC ที่ท่านและผู้ใช้รายอื่นอาจนำมารวมไว้ในบริการของอีเอ ท่านจะต้องรับผิดชอบต่อความเสี่ยงทั้งหมดที่เกี่ยวกับความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือประโยชน์ของเนื้อหาสาระที่พบในบริการของอีเอ

ทั้งนี้ อีเอสงวนสิทธิ (แต่ไม่ได้มีหน้าที่เว้นแต่มีกฏหมายบังคับ) ในการลบทิ้ง  ปิดกั้น  แก้ไข  ย้ายที่หรือทำให้ใช้การไม่ได้ซึ่งเนื้อหา UGC เพื่อเหตุผลใดก็ตาม รวมถึงเมื่ออีเอเห็นว่า UGC นั้นละเมิดข้อตกลงนี้ การตัดสินใจที่จะลบเนื้อหา UGC หรือเนื้อหาอื่นๆ ณ เวลาใดๆ  นั้นเป็นดุลพินิจแต่เพียงผู้เดียวและเด็ดขาดของอีเอ  ตราบเท่าที่กฎหมายที่เกี่ยวข้องจะให้อำนาจไว้ อีเอไม่รับผิดชอบหรือรับผิดต่อเนื้อหา UGC หรือการลบทิ้ง UGC หรือต่อความผิดพลาดหรือความล่าช้าในการลบทิ้งเนื้อหา UGC หรือเนื้อหาอื่นๆ   

ทั้งนี้ ท่านต้องรับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียวต่อเนื้อหา UGC ของท่าน และอาจต้องรับผิดต่อเนื้อหา UGC ที่ท่านโพสต์ไว้

3. สิทธิตามสัญญา

"สิทธิตามสัญญา" นั้น เป็นสิทธิของการอนุญาตที่ได้ให้ มอบให้ จัดหา และ/หรือซื้อมาโดยท่านเพื่อที่จะเข้าถึงและ/หรือใช้บริการแบบออนไลน์หรือออฟไลน์หรือรูปลักษณะของการบริการของอีเอและ/หรือผลิตภัณฑ์  สิทธิสิทธิตามสัญญารวมถึงแต่ไม่จำกัดอยู่เพียงแค่เนื้อหาที่ต้องเสียค่าบริการหรือที่ไม่เสียค่าบริการที่สามารถดาวน์โหลดได้  เนื้อหาที่ไม่สามารถล๊อกไว้ได้  สินทรัพย์ทางดิจิตอลและ/หรือที่สามารถมองเห็นได้  สิทธิของการใช้เพื่อที่จะปลดล๊อกกุญแจหรือรหัส  รหัสซีเรียล (serial codes) และหรือการรับรองความถูกต้องทางออนไลน์แบบใดๆ  ความสำเร็จในเกมและอัตราเงินที่จริงหรือที่สร้างขึ้นที่ไม่ได้ครอบคลุมโดยสัญญาการให้บริการทางดิจิตอล

4. การใช้และการสิ้นสุดของเนื้อหาและสิทธิตามสัญญา/ข้อกำหนดทั่วไปของการให้อนุญาต

อีเอขอมอบให้กับท่านซึ่งสิทธิส่วนตัวอย่างจำกัด โดยไม่จำกัดแต่เพียงผู้เดียว ในการใช้เนื้อหาและสิทธิตามสัญญาซึ่งท่านได้เข้าถึงสำหรับการใช้งานส่วนตัวที่จำกัด ที่ไม่ใช่ในทางพาณิชย์ ที่โอนผ่านมือไม่ได้ และที่มีข้อจำกัดตามที่กำหนดไว้ในสัญญานี้ และที่กำหนดไว้ในเอกสารเพิ่มเติมต่างๆ  และ/หรือสัญญาที่เกี่ยวข้องกับอีเอที่ท่านเข้าถึง  ซึ่งเนื้อหาและสิทธิตามสัญญาและบรรดาสิทธิในทรัพย์สินทางปัญญา  ในหรือบนการบริการของอีเอเช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์และการบริการที่เสนอให้โดยผ่านทางการบริการของอีเอนั้น เป็นของอีเอหรือผู้ให้อนุญาตของอีเอซึ่งเป็นบุคคลภายนอกและได้รับการปกป้องโดยสหรัฐอเมริกาและลิขสิทธิ์ระหว่างประเทศ  ส่วนประกอบของสินค้าหรือบริการ (trade dress) สิทธิบัตรและกฎหมายเครื่องหมายการค้า สนธิสัญญาระหว่างประเทศและกฎหมายอื่นๆ  ที่ปกป้องสิทธิทรัพย์สินทางปัญญาและสิทธิความเป็นเจ้าของที่เกี่ยวข้อง  ท่านไม่อาจจะทำสำเนาหรือดาวน์โหลดเนื้อหาใดๆ และ/หรือสิทธิตามสัญญาจากการบริการของอีเอนอกเสียจากว่าท่านจะได้มีอำนาจอย่างชัดแจ้งในการทำเช่นนั้น  นอกจากนี้  นอกเสียจากว่าได้รับอำนาจโดยชัดแจ้งจากอีเอ  ท่านไม่อาจจะจำหน่ายจ่ายแจก  แสดงต่อสาธารณชน  ให้เช่า ขาย  ส่ง  โอน  พิมพ์  แก้ไข  ทำสำเนา  สร้างสรรค์งานใหม่จากงานเดิมที่มีอยู่แล้ว  ให้เช่า  ให้อนุญาตช่วง  จำหน่าย แยกส่วนประกอบ  แยกชิ้นส่วน  ทำวิศวกรรมย้อนกลับหรือใช้โดยไม่มีอำนาจโดยประการอื่นต่อเนื้อหาหรือสิทธิตามสัญญา   การใช้ในทางการค้าใดๆ  นั้นเป็นสิ่งต้องห้าม  ท่านตกลงที่จะไม่กำจัดออก  ปิดบัง  หรือเปลี่ยนแปลงลิขสิทธิ์  สิทธิบัตร  เครื่องหมายทางการค้า หรือการแสดงสิทธิความเป็นเจ้าของอื่นๆ  ที่ติดอยู่กับเนื้อหา  สิทธิของท่านนั้นอยู่ภายใต้การปฏิบัติตามของท่านกับเงื่อนไขของการให้บริการนี้เช่นเดียวกับสัญญาอื่นที่เกี่ยวข้องกับการบริการอีเอที่ท่านกำลังใช้อยู่

อีเอขอสงวนบรรดาสิทธิ  กรรมสิทธิและผลประโยชน์ในเนื้อหา  สิทธิตามสัญญา และบรรดาลิขสิทธิ์ เครื่องหมายทางการค้า  และสิทธิทรัพย์สินทางปัญญาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง    ซึ่งไม่ได้ให้กับท่านไว้อย่างชัดแจ้งในเงื่อนไขการให้บริการนี้  การใช้เนื้อหาและสิทธิตามสัญญา ที่ได้รับอนุญาตของท่านตามที่แสดงไว้ด้านบนนั้นถูกจำกัดโดยสิทธิทรัพย์สินทางปัญญาของอีเอและไม่ได้รวมเอาสิทธิใดๆ  ต่อสิทธิบัตรอื่นๆ  หรือทรัพย์สินทางปัญญา  การทำซ้ำซึ่งสำเนาโดยไม่มีอำนาจหรือการแจกจ่ายของเนื้อหาและ/หรือสิทธิตามสัญญาที่พบในการบริการของอีเออาจจะทำให้เกิดการสิ้นสุดของบัญชีของท่าน  การห้ามการใช้ของการบริการอีเอ  และการดำเนินการทางกฎหมายต่อไป  เจ้าของเนื้อหาและ/หรือสิทธิตามสัญญาอาจจะดำเนินการทางอาญาหรือทางแพ่งต่อท่านสำหรับการใช้ทรัพย์สินทางปัญญาโดยไม่ได้รับอนุญาต  ท่านตกลงที่จะชดใช้และปกป้องอีเอจากบรรดาการกระทำที่ไม่มีอำนาจและผิดกฎหมายโดยท่าน  หรือโดยผ่านการใช้บัญชีของท่านในการบริการของอีเอ

5. การมีอยู่ของบริการอีเอ  เนื้อหาและสิทธิตามสัญญา

สิทธิตามสัญญานั้น อาจมีอยู่เฉพาะในบัญชีซึ่งเป็นของผู้อาศัยตามกฎหมายของประเทศ ซึ่งการเข้าถึงและการใช้เนื้อหาและสิทธิตามสัญญานั้นได้รับอนุญาตให้กระทำได้  สิทธิตามสัญญาอาจจะถูกซื้อหรือได้รับมาเพียงจากอีเอหรือผู้จำหน่ายที่มได้รับอนุญาต  อีเอขอสงวนสิทธิในการปฏิเสธการเรียกร้องของท่านในการให้ได้มาซึ่งสิทธิตามสัญญาและอีเอขอสงวนสิทธิในการจำกัดหรือปิดกั้นการเรียกร้องเพื่อให้ได้มาซึ่งสิทธิตามสัญญาสำหรับเหตุผลใดๆ ก็ตาม

เราไม่ขอรับประกันว่าเนื้อหาหรือสิทธิตามสัญญาจะมีอยู่ตลอดเวลาหรือในเวลาใดๆ ในทุกประเทศและ/หรือสถานที่ทาง
ภูมิศาสตร์ หรือว่าเราจะเสนอเนื้อหาหรือสิทธิตามสัญญาเฉพาะสำหรับในระยะเวลาใดๆ  เราขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงและปรับปรุงให้ทันสมัยซึ่งเนื้อหาหรือสิทธิตามสัญญาโดยไม่แจ้งล่วงหน้ากับท่านก่อน    เมื่อท่านได้รับสิทธิตามสัญญากลับคืนมา  เนื้อหาจะไม่สามารถกลับคืนได้  แลกเปลี่ยนได้หรือคืนเงินได้กับสิทธิตามสัญญาอื่นหรือสำหรับเงินสดหรือสินค้าหรือการบริการอื่นๆ

6. การรวมเนื้อหาของบุคคลภายนอกไว้ในบริการของอีเอ

อีเอเคารพสิทธิในทรัพย์สินทางปัญญาของผู้อื่น ดังนั้น ท่านต้องมีสิทธิทางกฎหมายในการอัพโหลดเนื้อหาไปยังบริการของอีเอ ท่านต้องไม่อัพโหลดหรือโพสต์เนื้อหาใดๆ ที่ละเมิดลิขสิทธิ์ เครื่องหมายการค้า หรือสิทธิอื่นๆ ในทรัพย์สินทางปัญญาของบุคคลภายนอก หรือจะไม่อัพโหลดเนื้อหาซึ่งละเมิดกฏหมาย ข้อกำหนดการให้บริการนี้ และ/หรือสิทธิความเป็นส่วนตัวหรือสิทธิในการเผยแพร่/เปิดเผยของบุคคลภายนอก  ท่านสามารถที่จะอัพโหลดเนื้อหาซึ่งท่านได้รับอนุญาตโดยเจ้าของหรือโดยผลของกฎหมาย   อีเอสามารถลบเนื้อหาใดๆ ที่อาจละเมิดสิทธิในทรัพย์สินทางปัญญาหรือสิทธิอื่นๆ ของบุคคลภายนอก  ตามที่อีเอเห็นสมควรแต่เพียงผู้เดียวโดยไม่ต้องแจ้งให้ท่านทราบล่วงหน้า  หากท่านเป็นผู้กระทำละเมิดต่อสิทธิในทรัพย์สินทางปัญญาหรือสิทธิอื่นๆ ของอีเอหรือของบุคคลภายนอกหลายครั้ง อีเอสามารถยกเลิกบัญชีของท่านในทันทีโดยไม่จำต้องแจ้งให้ท่านทราบก่อน  หากว่ามีการยกเลิกบัญชีของท่านแล้ว ท่านจะไม่มีสิทธิขอคืนค่าธรรมเนียมใดๆ ที่ท่านชำระแล้ว และท่านจะสูญเสียการเข้าถึงสิทธิตามสัญญาที่เกี่ยวข้องกับบัญชีของท่าน

7. การรวมเนื้อหา UGC ของท่านไว้ในบริการของอีเอ; การอนุญาตให้อีเอและผู้อื่นใช้เนื้อหา 

เมื่อท่านได้มอบเนื้อหา UGC ให้กับบริการของอีเอ ถือว่าท่านได้มอบให้แก่อีเอและผู้ออกใบอนุญาตของอีเออย่างชัดเจนซึ่งสิทธิอย่างเต็มที่ โดยไม่จำกัดแต่เพียงผู้เดียว ซึ่งเป็นสิทธิที่ใช้ได้ทั่วโลกตลอดไป ซึ่งสมบูรณ์  และให้อนุญาตช่วงสิทธิได้  โดยไม่อาจเพิกถอนได้ ในการกำหนดราคา โพสต์ซ้ำ พิมพ์  ใช้   ดัดแปลง  แปลภาษา  เก็บเข้าคลัง  เก็บไว้  ผลิตซ้ำ  ดัดแปลง  สร้างสรรค์งานโดยดัดแปลงเนื้อหาที่ปรากฏอยู่แล้ว รวบรวม อนุญาตให้ผู้อื่นใช้ พิมพ์ อนุญาตช่วงให้ผู้อื่นใช้ แจกจ่าย ส่ง แพร่ภาพกระจายเสียง ตลอดจนเผยแพร่และแสดงเนื้อหาต่อสาธารณชน และใช้เนื้อหา UGC หรือส่วนหนึ่งส่วนใดของเนื้อหาดังกล่าว ไม่ว่าจะโดยวิธีการหรือในลักษณะใด และโดยสื่อหรือบนกระดานสนทนาใดก็ตาม ไม่ว่าที่ทราบว่ามีอยู่ในปัจจุบันนี้หรือที่ประดิษฐ์ขึ้นในภายหลัง โดยไม่มีหนังสือแจ้ง รวมทั้งสิทธิในเงินชำระหรือการให้ส่วนแบ่งในลักษณะต่างๆ ให้กับท่านหรือบุคคลภายนอก  ท่านอนุญาตให้ ยินยอม และรับรองต่ออีเอและผู้ออกใบอนุญาตของอีเอในสิ่งทั้งปวงเพื่อให้สามารถใช้เนื้อหา UGC ดังกล่าวตามวัตถุประสงค์ดังกล่าว ท่านสละสิทธิและตกลงไม่อ้างสิทธิโดยธรรมหรือสิทธิคล้ายคลึงกันนี้ที่ท่านอาจมีต่อเนื้อหา UGC ดังกล่าว

ถ้าบริการของอีเอที่ท่านได้รวมเนื้อหา UGC เข้าไว้ อนุญาตให้ผู้ใช้รายอื่นเข้าถึงและใช้เนื้อหา UGC ที่ได้มอบให้ดังกล่าว โดยถือว่าเนื้อหานั้นเป็นส่วนหนึ่งของบริการอีเอ ก็ถือว่าท่านยังมอบให้แก่ผู้ใช้รายอื่นทั้งหมดของบริการอีเอที่เกี่ยวข้อง ซึ่งสิทธิในการใช้ ทำสำเนา แก้ไข เปิดเผย แสดง สร้างสรรค์งานโดยดัดแปลงเนื้อหาที่ปรากฏอยู่แล้ว และโดยประการอื่นสื่อสารและเผยแพร่เนื้อหา UGC ของท่านบนหรือผ่านทางบริการอีเอที่เกี่ยวข้อง โดยไม่ต้องแจ้งให้ท่านทราบ มอบคำยกย่องว่าท่านเป็นผู้ประดิษฐ์ หรือมอบค่าตอบแทนใดๆ แก่ท่านแต่อย่างใด

8. บริการที่มีการชำระเงิน

บริการของอีเอบางประเภทกำหนดว่าต้องชำระค่าธรรมเนียม ท่านต้องมีบัญชีและชำระค่าสมาชิกหรือค่าธรรมเนียมอื่นๆ เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ นี้ สำหรับข้อมูลการลงทะเบียนเป็นสมาชิกและค่าธรรมเนียมอื่นๆ สำหรับบริการเฉพาะใดๆ  โปรดดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ help.ea.com, support.popcap.com หรือ swtor.com/support 

ต้องชำระค่าธรรมเนียมล่วงหน้า และไม่สามารถขอคืนเงินได้ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน

อีเอสงวนสิทธิที่จะเปลี่ยนแปลงค่าธรรมเนียมของเราหรือวิธีเรียกเก็บเงินได้ทุกเมื่อ ถ้าท่านชำระค่าสมาชิกเป็นช่วงๆ (เช่น เป็นรายเดือน) สำหรับบริการของอีเอ   อีเอจะมอบหนังสือแจ้งการเปลี่ยนแปลงค่าธรรมเนียมหรือวิธีเรียกเก็บเงินให้ท่านทราบอย่างน้อยสามสิบ (30) วันล่วงหน้า โดยแจ้งประกาศเรื่องการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวบนบริการของอีเอ ท่านมีหน้าที่รับผิดชอบที่จะต้องตรวจสอบการบริการของอีเอเพื่อให้ได้รับคำบอกกล่าวที่ถูกต้องตามเวลาของการเปลี่ยนแปลงดังกล่าว  หากท่านยังคงใช้บริการของอีเอต่อไปเป็นเวลาสามสิบ (30) วัน หรือนานกว่านั้นหลังจากมีประกาศเรื่องการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวแล้ว ก็หมายความว่าท่านยอมรับในการเปลี่ยนแปลงดังกล่าว หากท่านไม่ยอมรับในการเปลี่ยนแปลงใด ท่านสามารถยกเลิกการเป็นสมาชิกของท่านได้ทุกเมื่อ แต่อีเอจะไม่คืนเงินค่าธรรมเนียมที่อาจเพิ่มมากขึ้นในบัญชีของท่านก่อนที่ท่านจะยกเลิกการเป็นสมาชิก และเราจะไม่คิดค่าธรรมเนียมสมาชิกตามสัดส่วนของการบริการที่ใช้ หากเราต้องเสียภาษีใช้หรือภาษีขายสำหรับการที่ท่านใช้บริการของอีเอ อีเอสามารถเรียกเก็บค่าภาษีดังกล่าว นอกเหนือจากค่าสมาชิกหรือค่าธรรมเนียมอื่นๆ หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดอ่านรายละเอียดที่เว็บไซต์ help.ea.com, support.popcap.com หรือ swtor.com/support

ก. ทางเลือกในการชำระเงิน  ท่านสามารถชำระค่าธรรมเนียมสำหรับบริการของอีเอเฉพาะเจาะจงโดยวิธีที่ใช้อยู่ และท่านตกลงยินยอมในข้อกำหนดและเงื่อนไขที่บังคับใช้สำหรับวิธีการชำระเงินแต่ละวิธีที่ท่านเลือก ทั้งนี้ อาจมีวิธีการชำระเงินที่แต่ต่างกันไปสำหรับบริการของอีเอ เมื่อท่านชำระให้ข้อมูลบัตรเครดิตหรือข้อมูลการชำระเงินอย่างอื่น การที่ท่านแสดงต่ออีเอว่าท่านเป็นผู้ใช้ที่มีอำนาจของบัตรเครดิตและวิธีการชำระเงินอย่างอื่น โดยการที่ท่านตกลงยอมรับข้อกำหนดการให้บริการนี้ เท่ากับท่านตกลงที่จะอนุญาตให้อีเอต่ออายุสมาชิกของท่านโดยอัตโนมัติกับบริการของอีเอโดยการคิดเงินกับบัตรเครดิตซึ่งท่านได้ให้ไว้กับอีเอ  การเป็นสมาชิกของท่านจะต่อออกไปโดยอัตโนมัติสามสิบ (30) วันก่อนการหมดระยะเวลาและวันครบรอบในแต่ละปีซึ่งจะมีค่าธรรมเนียมไม่มากไปกว่าราคาปัจจุบันในขณะนั้นของอีเอ    ยกเว้นราคาที่เป็นการส่งเสริมการขายหรือส่วนลด   นอกเสียจากว่าท่านจะยกเลิกการเป็นสมาชิกของท่าน  ท่านต้องให้ข้อมูลเกี่ยวกับบัญชีการเก็บเงินของท่านที่เป็นปัจจุบัน ที่สมบูรณ์และเที่ยงตรง ท่านต้องเปลี่ยนแปลงแก้ไขข้อมูลเหล่านั้นเพื่อที่จะให้บัญชีของท่านเป็นปัจจุบัน  สมบูรณ์และเที่ยงตรง (เช่นการเปลี่ยนแปลงในที่อยู่การเรียกเก็บเงิน  หมายเลขบัตรเครดิต  หรือวันหมดอายุของบัตรเครดิต) และท่านต้องแจ้งกับอีเอทันที  ถ้าหากว่าบัตรเครดิตของท่านถูกยกเลิก (ยกตัวอย่างเช่น  การสูญหายหรือถูกขโมยไป)  การเปลี่ยนแปลงต่อข้อมูลดังกล่าวสามารถที่จะกระทำได้โดยการติดต่อฝ่ายให้บริการลูกค้าที่ help.ea.com, support.popcap.com หรือ swtor.com/support  ถ้าหากว่าท่านไม่สามารถที่จะให้ข้อมูลตามที่กล่าวมาใดๆ ให้กับอีเอ  ท่านตกลงว่าอีเออาจจะยังคงคิดเงินท่านสำหรับค่าสมาชิกใดๆ  โดยอัตโนมัติที่ต่อออกไปใหม่นอกเสียจากว่าท่านจะยกเลิกการเป็นสมาชิกของท่านอย่างน้อยสามสิบ (30) วันก่อนการหมดอายุของการเป็นสมาชิก  อีเอขอสงวนสิทธิในการใช้การบริการปรับปรุงบัตรเครดิตของบุคคลภายนอกเพื่อที่จะให้ได้รับข้อมูลวันหมดอายุที่เป็นปัจจุบันบนบัตรเครดิตของท่านที่ให้ไว้กับอีเอ  ลูกค้าที่ใช้วิธีการชำระเงินนอกเหนือจากบัตรเครดิตอาจจะมีค่าธรรมเนียมการดำเนินการการชำระเงินเพิ่มเติม และอาจจะไม่สามารถต่ออายุการเป็นสมาชิกโดยอัตโนมัติได้  ท่านสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ help.ea.com, support.popcap.com หรือ swtor.com/support

ในฐานะเจ้าของบัญชี ท่านรับผิดชอบต่อค่าธรรมเนียมที่เรียกเก็บทั้งหมด รวมถึงภาษีที่เกี่ยวข้อง ตลอดจนการซื้อสินค้าทั้งหมดที่ท่านหรือผู้ใดก็ตามที่ใช้บัญชีของท่าน รวมถึงครอบครัวหรือเพื่อนของท่าน

ข. การเป็นสมาชิกในช่วงทดลอง  สำหรับบางบริการของอีเอ  อีเออาจจะเสนอให้มีการให้เป็นสมาชิกในช่วงทดลองที่ไม่เสียค่าใช้จ่าย  ถ้าหากว่าท่านยอมรับ  การเป็นสมาชิกในช่วงทดลองแบบไม่เสียค่าใช้จ่าย  อีเอก็จะเริ่มส่งใบแจ้งหนี้ไปให้กับบัญชีของท่านสำหรับการบริการของอีเอดังกล่าวเมื่อการเป็นสมาชิกในช่วงทดลองที่ไม่เสียค่าใช้จ่ายหมดอายุ    นอกเสียจากว่าท่านจะยกเลิกการเป็นสมาชิกของท่านก่อนเวลาดังกล่าว  ท่านต้องรับผิดชอบเสมอสำหรับค่าบริการอินเทอร์เน็ต  ค่าโทรศัพท์  ค่าไวร์เล็ส (wireless) และค่าเชื่อมต่ออื่นๆ  ที่ท่านอาจจะมีขึ้นเมื่อใช้บริการของอีเอ  แม้ว่าเราจะเสนอให้เป็นสมาชิกในช่วงทดลองโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายก็ตาม  การเป็นสมาชิกในช่วงทดลองนั้นไม่สามารถโอนไปให้ผู้อื่นได้

ค. ค่าธรรมเนียมที่ไซต์และผู้ขายสินค้าซึ่งเป็นบุคคลที่สามเรียกเก็บ เราอาจจัดเตรียมลิงก์ที่เชื่อมระหว่างเว็บไซต์ของเรากับของผู้อื่น ทั้งนี้ อาจเรียกเก็บค่าธรรมเนียมต่างหาก สำหรับเว็บไซต์เหล่านี้บางเว็บไซต์ ซึ่งไม่คิดรวมไว้ในค่าสมาชิกหรือค่าธรรมเนียมอื่นที่ท่านอาจชำระให้แก่อีเอ  ค่าธรรมเนียมหรือภาระผูกพันต่างหากของท่านต่อบุคคลภายนอกนี้ ถือเป็นความรับผิดชอบของท่าน

9. การยกเลิกบริการอีเอ

อีเออาจยกเลิกการเข้าถึงผลิตภัณฑ์แบบออนไลน์หรือเคลื่อนที่และ/หรือบริการอีเอใดๆ (และ/หรือส่วนหนึ่งส่วนใดของดังกล่าว ) ได้ทุกเมื่อโดยแจ้งให้ท่านทราบถึงการยกเลิกดังกล่าวภายในกำหนดเวลาที่ถูกกำหนดไว้เมื่อตอนที่ท่านสมัครเข้าใช้บริการของอีเอนั้น หรือหากไม่ได้กำหนดเวลาการแจ้งเรื่องการยกเลิกบริการเอาไว้ก็ให้เป็นภายในสามสิบ (30) วันจากวันที่การแจ้งเรื่องดังกล่าวนั้น (ตามดุลยพินิจของอีเอ) ถูกส่งให้กับท่านผ่านทางอีเมลหรือถูกประกาศบนผลิตภัณฑ์หรือบริการของอีเอ หรือบน http://www.ea.com/2/service-updates

อีเออาจยกเลิกการเข้าถึงบริการของอีเอเนื่องจากการฝ่าฝืนข้อกำหนดการให้บริการฉบับนี้ หากอีเอ (โดยดุลยพินิจแต่เพียงผู้เดียว) เห็นว่าการใช้บริการอีเอของท่านทำให้บริการของอีเอมีความปลอดภัยน้อยลงสำหรับบุคคลอื่นและ/หรือผู้เยาว์ หรือสำหรับการใช้ที่ผิดกฎหมายหรือไม่เหมาะสมของบริการของอีเอ  เนื้อหา  สิทธิตามสัญญา ผลิตภัณฑ์  ทรัพย์สินทางปัญญาของอีเอตามที่กำหนดไว้โดยอีเอโดยดุลยพินิจของตนแต่เพียงผู้เดียว  ท่านอาจสูญเสียชื่อผู้ใช้หรือนามแฝงอันเนื่องจากการยกเลิกนั้น หากท่านมีบัญชีมากกว่าหนึ่ง (1) บัญชี   อีเออาจยกเลิกทุกบัญชีของท่านและสิทธิตามสัญญาทั้งปวงที่เกี่ยวข้อง    เพื่อเป็นการตอบโต้ต่อการละเมิดเงื่อนไขการให้บริการนี้หรือสัญญาอื่นๆ  ที่เกี่ยวข้องกับการบริการของอีเอที่ท่านเข้าถึง  อีเออาจออกหนังสือเตือนแก่ท่าน ระงับบัญชี หรือเลือกที่จะยกเลิกหรือเพิกถอนหรือทำเครื่องหมายสิทธิตามสัญญาที่บัญชีและ/หรือในระดับอุปกรณ์ ยกเลิกบัญชีใดบัญชีหนึ่งหรือทุกบัญชีของท่านที่สร้างขึ้นมาทันทีและ/หรือระงับอุปกรณ์และ/หรือเครื่องของท่านเป็นการชั่วคราวหรือถาวรในการเข้าถึงบริการของอีเอทั้งหมดหรือบริการของอีเอบางอย่าง ท่านยอมรับว่าในกรณีดังกล่าวอีเอไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ท่านทราบก่อนดำเนินการระงับหรือยกเลิกบัญชีของท่าน ระงับอุปกรณ์ของท่านชั่วคราวหรือถาวรจากบริการของอีเอบางอย่างหรือทั้งหมด หรือเลือกที่จะยกเลิกหรือเพิกถอนหรือทำเครื่องหมายสิทธิที่เกี่ยวกับบัญชีของท่าน ถ้าอีเอยกเลิกบัญชีของท่าน ท่านไม่สามารถเข้าร่วมกิจกรรมในบริการของอีเออีกหากไม่ได้รับอนุญาตจากอีเออย่างชัดเจน  ทั้งนี้ อีเอสงวนสิทธิในการปฏิเสธที่จะเก็บรักษาบัญชีสำหรับบุคคลใดและให้บริการอีเอกับบุคคลใด  ท่านต้องไม่อนุญาตให้บุคคลที่อีเอได้ยกเลิกบัญชีไปแล้ว ใช้บัญชีของท่านเด็ดขาด

ถ้าหากว่าบัญชีของท่านหรือการเป็นสมาชิกบริการของอีเอที่เกี่ยวข้องกับบัญชีของท่านได้ถูกยกเลิก  ระงับและ/หรือสิทธิตามสัญญาใดๆ นั้นถูกยกเลิกไป  เพิกถอนหรือตั้งเครื่องหมายไว้จากบัญชีของท่านและ/หรือหากอุปกรณ์ของท่านถูกระงับชั่วคราวหรือถาวรจากการเข้าถึงบริการของอีเอบางอย่างหรือทั้งหมด จะไม่มีการคืนเงินใดๆ ให้ จะไม่มีสิทธิตามสัญญาใดๆ  ที่จะให้กับท่านไว้หรือเปลี่ยนเป็นเงินหรือรูปแบบอื่นของการคืนให้   และท่านจะไม่สามารถเข้าถึงบัญชีของท่านหรือสิทธิตามสัญญาที่เกี่ยวข้องกับบัญชีของท่าน หรือบริการของอีเออีกต่อไป ถ้าหากว่าท่านเชื่อว่าการกระทำใดๆ  ที่กระต่อบัญชีหรืออุปกรณ์ของท่านเกิดขึ้นเพราะข้อผิดพลาด  กรุณาติดต่อฝ่ายสนับสนุนลูกค้าที่ help.ea.com, support.popcap.com หรือ swtor.com/support

10. การยกเลิกบัญชีของท่าน

ท่านมีสิทธิยกเลิกบัญชีของท่านหรือการเป็นสมาชิกในบริการของอีเอได้ทุกเมื่อ หากท่านไม่ยินยอมตามข้อกำหนดการให้บริการฉบับนี้ การบรรเทาความเดือนร้อนทางเดียวสำหรับท่านคือไม่ใช้บริการของอีเอและยกเลิกบัญชีหรือไม่เป็นสมาชิกในบริการที่เกี่ยวข้อง ท่านเข้าใจและตกลงว่าการยกเลิกบัญชีของท่านหรือการเป็นสมาชิกอย่างหนึ่งอย่างใดเป็นสิทธิและการบรรเทาความเดือดร้อนทางเดียวในกรณีที่เกิดข้อพิพาทกับอีเอ ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียงข้อพิพาทที่เกี่ยวกับ หรือที่เกิดขึ้นจาก: (1) ข้อกำหนดใดในข้อกำหนดการให้บริการฉบับนี้ หรือการบังคับใช้ หรือการใช้ข้อกำหนดการใช้ของเงื่อนไขการให้บริการฉบับนี้โดยอีเอ (2)  เนื้อหาและสิทธิตามสัญญาที่ให้ผ่านทางบริการของอีเอหรือการเปลี่ยนแปลงเนื้อหาหรือสิทธิตามสัญญาที่ให้ไว้โดยผ่านทางบริการของอีเอ (3) ความสามารถของท่านในการเข้าถึงและ/หรือเนื้อหาหรือสิทธิตามสัญญาใดๆ (4) จำนวนหรือประเภทค่าธรรมเนียม เงินเพิ่ม ภาษีที่เกี่ยวข้อง วิธีเรียกเก็บเงิน หรือ หรือการเปลี่ยนแปลงใดก็ตามที่เกิดขึ้นกับค่าธรรมเนียม ภาษีที่เกี่ยวข้อง เงินเพิ่ม หรือวิธีเรียกเก็บเงินสำหรับบริการของอีเอและ/หรือเนื้อหาหรือสิทธิตามสัญญานั้นๆ

ท่านสามารถบอกเลิกบัญชีหรือการเป็นสมาชิกโดยติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของอีเอที่เว็บไซต์ help.ea.com, support.popcap.com หรือ swtor.com/support ทั้งนี้ อีเอขอสงวนสิทธิที่จะเรียกเก็บค่าธรรมเนียม เงินเพิ่ม หรือค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นก่อนที่ท่านจะยกเลิกบัญชีหรือการเป็นสมาชิก นอกจากนี้ท่านจะต้องรับผิดชอบค่าธรรมเนียมใดก็ตามที่ค้างชำระผู้ขายซึ่งเป็นบุคคลภายนอกหรือผู้ให้บริการเนื้อหาก่อนที่ท่านจะยกเลิก  ท่านต้องยุติปัญหาเรื่องค่าธรรมเนียมที่ไม่มีผู้รับผิดชอบหรือยังไม่ชำระ และปัญหาอื่นที่ยังไม่มีการแก้ไขกันกับบริการของอีเอให้เสร็จสิ้นก่อนที่ท่านจะสร้างบัญชีใหม่

11. หลักการปฏิบัติ

โดยการพิจารณาโดยดุลพินิจแต่เพียงผู้เดียวของอีเอ  ท่านอาจฝ่าฝืนข้อกำหนดการให้บริการนี้ หากท่าน:

- โพสต์ ส่ง ส่งเสริม หรือแจกจ่ายเนื้อหาที่ผิดกฎหมาย
- ก่อกวน ข่มขู่ ทำให้อับอาย ส่งข่าวขยะ (spam) หรือกระทำสิ่งอื่นใดในลักษณะที่ไม่เป็นที่ต้องการต่อผู้เล่นคนอื่น เช่นส่งข้อความที่คนเหล่านั้นไม่ต้องการ กล่าวโจมตีเรื่องส่วนตัว หรือข้อความเกี่ยวกับเชื้อชาติ รสนิยมทางเพศ ศาสนา เผ่าพันธุ์ หรืออื่นๆ  
- จัดการ ทำให้เกิดผล หรือมีส่วนในกิจกรรม กลุ่ม สมาคม (guild) ที่เป็นภัย มีลักษณะเหยียดหยาม ก่อให้เกิดความเกลียดชังคุกคามเชิงเชื้อชาติ เผ่าพันธุ์ ศาสนา หรือหยาบคาย เปิดเผยเรื่องราวทางเพศ ข่มขู่ ทำให้ชื่อเสียงเสื่อมเสีย เป็นการละเมิด หรือล่วงเกินความเป็นส่วนตัวหรือสิทธิในการเผยแพร่/เปิดเผยา หรือที่กระตุ้นให้เกิดการกระทำที่ผิดกฎหมาย หรือก่อให้เกิดความไม่พอใจในความเห็นของบุคคลอย่างมีเหตุมีผล  เป็นที่น่ารังเกียจหรือไม่เหมาะสม  รวมทั้งคำกล่าวที่แสดงถึงความเกลียดชังที่ไม่อาจรับได้
- ใช้ชื่อในหน้าจอและ/หรือชื่อแฝงซึ่งเป็นการใช้อย่างไม่ถูกต้อง ซึ่งเป็นคำหยาบหรือเป็นการทำให้ผู้อื่นเสียชื่อเสียง
- ทำพฤติกรรมขัดขวางในพื้นที่แชท พื้นที่ในเกม กระดานสนทนา หรือพื้นที่หรือส่วนของบริการอื่นของอีเอใดๆ ก็ตาม พฤติกรรมขัดขวางรวมถึงแต่ไม่จำกัดเฉพาะการกระทำที่รบกวนการเล่นหรือการสนทนาโดยปกติภายในบริการของอีเอ พฤติกรรมขัดขวางยังรวมถึงแต่ไม่จำกัดเฉพาะการโพสต์ข้อความ การชักชวน และการโฆษณาในทางการค้า
- ขัดขวางการสนทนาที่ดำเนินอยู่ในห้องแชทรูมด้วยคำหยาบคาย ในลักษณะเป็นการคุกคาม หรือโดยการกดปุ่มรีเทิร์นซ้ำๆ หรือส่งภาพขนาดใหญ่ไปเพื่อให้จอภาพเลื่อนเร็วเกินไปจนไม่สามารถอ่านข้อความได้ หรือแสดงการตะโกน (ด้วยการพิมพ์ตัวอักษรใหญ่ทั้งหมด) มากเกินเหตุเพื่อก่อความรบกวนแก่ผู้ใช้รายอื่น หรือส่ง “สแปม” หรือส่งข้อความอย่างท่วมท้น (โดยใช้ข้อความเดียวกันซ้ำๆ กันจำนวนมาก)
- แสดงบทบาทว่าเป็นบุคคลอื่น (รวมถึงบุคคลผู้มีชื่อเสียง) หรือแสดงตนว่าท่านเป็นพนักงานของอีเอ หรือเป็นตัวแทนของอีเอ หรือพยายามทำให้ผู้ใช้หลงผิดโดยการแสดงตนว่าท่านเป็นผู้แทนของอีเอ หรือหุ้นส่วนหรือบริษัทในเครือใดๆ ของอีเอ
- พยายามที่จะให้ได้มาซึ่งรหัสผ่าน ข้อมูลบัญชี หรือข้อมูลส่วนตัวจากผู้อื่นๆ บนบริการของอีเอ  
- อัพโหลดซอฟท์แวร์หรือเนื้อหาที่ท่านไม่ได้เป็นเจ้าของ หรือไม่ได้รับอนุญาตให้แจกจ่ายเนื้อหาได้อย่างอิสระ
- ฝ่าฝืนระเบียบเพิ่มเติมของการปฏิบัติที่เกี่ยวข้องกับการบริการของอีเอที่เฉพาะเจาะจงซึ่งท่านกำลังใช้อยู่
- สนับสนุนหรือกระตุ้นหรือมีส่วนร่วมในการกระทำที่เกี่ยวข้องกับการเข้าโปรแกรมคอมพิวเตอร์อย่างผิดกฎหมาย (hacking) การถอดรหัสลงทะเบียนซอฟท์แวร์ (cracking) การปลอมเพื่อหลอกลวงข้อมูล (phishing) หรือจำหน่ายแจกจ่ายซอฟท์แวร์ปลอม หรือถือเอาประโยชน์หรือฉ้อโกงและ/หรือการจำหน่ายซอฟต์แวร์ที่ผิดกฎหมายและ/หรือเงินตรา/ไอเท็มเสมือน
- อัพโหลดไฟล์ที่มีไวรัส เวิร์ม  สปายแวร์  ระเบิดเวลา (time bomb) ข้อมูลที่เสียหายหรือโปรแกรมคอมพิวเตอร์อื่นๆ  ซึ่งอาจจะสร้างความเสียหาย  เข้าแทรกแซงหรือขัดขวางการให้บริการของอีเอ
- โพสต์ข้อความเพื่อวัตถุประสงค์อื่นนอกไปจากการสื่อสารส่วนบุคคล รวมถึงการโฆษณา ข้อความที่ส่งเสริมการขาย จดหมายลูกโซ่ ข้อเสนอคล้ายแชร์ปิระมิด หรือกิจกรรมเชิงการค้าอื่นๆ
- ใช้ปุ่มสนับสนุนการเล่นเกม (game support button) หรือปุ่มร้องเรียน (complaint button) อย่างไม่เหมาะสม หรือเพื่อรายงานความเท็จให้กับเจ้าหน้าที่ของอีเอ
- ใช้หรือแจกจ่ายโปรแกรมซอฟต์แวร์ “ออโต้” (auto) โปรแกรมซอฟต์แวร์ “มาโคร” (macro) หรือโปรแกรมซอฟต์แวร์หรือโปรแกรมการโกง (cheat utility) อื่นๆ โดยไม่ได้รับอนุญาต
- ใช้ซอฟต์แวร์หรือเครื่องมือใดๆ เข้าโปรแกรมคอมพิวเตอร์อย่างผิดกฎหมาย/เปลี่ยนแปลงแก้ไข/โกง
- ดัดแปลงหรือพยายามที่จะดัดแปลงไฟล์ใดๆ หรือส่วนอื่นๆใดๆ ของบริการอีเอ ที่อีเอไม่ได้อนุญาตให้ท่านกระทำการดัดแปลงได้
- โพสต์หรือสื่อสารเกี่ยวกับข้อมูลส่วนตัวที่เป็นความจริงของบุคคลใดคนหนึ่งโดยการใช้บริการของอีเอ
- พยายามแทรกแซง แฮ็คหรือถอดรหัสการส่งสัญญาญไปและจากเซิร์ฟเวอร์ที่ใช้สำหรับบริการของอีเอ
- การใช้และการสื่อสารเพื่อแสวงผลประโยชน์และ/หรือโกง
- พยายามใช้ซอฟต์แวร์อีเอบนหรือผ่านทางบริการที่ อิเล็คโทรนิค อาร์ต ไม่ได้ควบคุมหรืออนุญาตให้ใช้ การใช้ใดๆ ดังกล่าวนั้นเป็นความเสี่ยงภัยของท่านเองและอาจจะทำให้ท่านมีเงื่อนไขเพิ่มเติมหรือแตกต่างไป  อีเอไม่รับผิดชอบสำหรับการใช้ซอฟร์แวร์อีเอของท่านบนหรือผ่านทางการบริการใดๆ  ซึ่งไม่ได้ควบคุมโดยอิเล็คโทรนิค อาร์ต
- เข้าแทรกแซงกับความสามารถของผู้อื่นในการเพลิดเพลินกับการเล่นบริการของอีเอ หรือกระทำการที่มีลักษณะแทรกแซงกับหรือที่เพิ่มค่าใช้จ่ายในการให้บริการของอีเอเพื่อการใช้สอยโดยผู้ใช้ทุกคนของอีเอ
- นอกเสียจากว่าได้รับมอบอำนาจอย่างชัดแจ้งโดยอีเอ  ท่านไม่อาจจะขาย  ซื้อ  ค้าขายหรือโอนบัญชีของท่านหรือการเข้าถึงส่วนตัวใดๆ  ต่อการบริการของอีเอ  เนื้อหาหรือสิทธิตามสัญญา  รวมทั้งการใช้เว็บไซต์การประมูล
- ท่านไม่อาจจะดำเนินกิจกรรมใดซึ่งละเมิดกฎหมายของเขตอำนาจศาลใดๆ  รวมทั้งแต่ไม่จำกัดเฉพาะการละเมิดลิขสิทธิ์  การละเมิดเครื่องหมายการค้า  การหมิ่นประมาทหรือทำให้เสียชื่อเสียง  การละเมิดความเป็นส่วนตัว  การโจรกรรมชื่อ  การแฮ็ก  การสะกดรอยตาม  การฉ้อโกงและการจำหน่ายซอฟต์แวร์ที่ปลอมขึ้นมา
- การแสดงหรือส่งการโฆษณาที่ไม่ได้ร้องขอ  สิ่งส่งเสริมการขายหรือสิ่งที่ไม่ขอให้มีอื่นๆในเกมหรือในห้องสนทนา
- ใช้ข้อผิดพลาด  ลักษณะที่ไม่ได้บันทึกเอาไว้  ความผิดพลาดในการออกแบบหรือปัญหาในเกม
- “การเล่นสวมบทบาท” ไม่ใช้ข้ออ้างสำหรับการละเมิดนโยบายนี้หรือนโยบายอื่นใดๆ 

บริการของอีเอบางอย่างอาจประกาศกฎเพิ่มเติมที่ท่านต้องปฏิบัติตามเพื่อใช้บริการเหล่านั้น และท่านต้องปฏิบัติตามกฎหมายของรัฐบาลกลาง กฎหมายของรัฐ และกฎหมายท้องถิ่น ตลอดจนกฎระเบียบและกฎเกณฑ์ทั้งปวงที่บังคับใช้กับการที่ท่านทำกิจกรรมต่างๆ เมื่อท่านใช้บริการของอีเอ อีเอสงวนสิทธิที่จะยกเลิกบัญชีของท่านและป้องกันมิให้ท่านใช้บริการของอีเออย่างใดอย่างหนึ่งและทั้งหมด ถ้าท่านใช้บัญชีเพื่อสนับสนุนให้มีการกระทำผิดกฎหมายหรือฝ่าฝืนต่อข้อกำหนดการให้บริการฉบับนี้ 

นอกเสียจากกว่าจะกำหนดไว้เป็นอย่างอื่น ไม่มีข้อกำหนดหรือการคาดหวังให้อีเอเฝ้าตรวจดูหรือบันทึกกิจกรรมออนไลน์ต่างๆ  ในการบริการของอีเอ  รวมทั้งการสื่อสาร  อย่างไรก็ตาม  อีเอของสงวนสิทธิในการเข้าถึงและ/หรือบันทึกกิจกรรมแบบออนไลน์ใดๆ  ในการบริการของอีเอและท่านได้ให้คำยินยอมอย่างชัดแจ้งกับอีเอในการเข้าถึงและบันทึกกิจกรรมของท่าน  อีเอของสงวนสิทธิในการกำจัดเนื้อหาจากการบริการของอีเอด้วยดุลพินิจแต่เพียงผู้เดียวของอีเอ  อีเอไม่มีความรับผิดสำหรับการละเมิดของท่านหรือของบุคคลที่สามของสัญญานี้

หากท่านพบเห็นผู้ใช้รายใดที่ละเมิดกฎเกณฑ์การปฏิบัตินี้ ขอได้โปรดรายงานพฤติกรรมนั้นโดยใช้ฟังก์ชั่น “ส่วนช่วยเหลือ” (Help) หรือ “รายงานการใช้งานในทางที่ผิด” (Report abuse) ในบริการของอีเอที่เกี่ยวข้องถ้าหากมีให้ใช้ หรือติดต่อฝ่ายสนับสนุนลูกค้าที่ help.ea.com, support.popcap.com หรือ swtor.com/support

12. การบริการที่ไม่ได้ถูกควบคุมโดยอีเอ

บางผลิตภัณฑ์อาจจะให้ทางเลือกแก่ท่านในการใช้ซอฟแวร์ของอีเอในหรือผ่านทางการบริการที่ไม่ได้ถูกควบคุมโดยอีเอ  ยกตัวอย่างเช่น  ท่านอาจจะได้รับทางเลือกในการใช้ซอฟแวร์อีเอแบบออนไลน์บนเซิร์ฟเว่อร์ที่ไม่ได้เป็นเจ้าของหรือถูกควบคุมโดยอีเอ  ทั้งนี้ อีเอไม่ขอรับผิดชอบสำหรับการใช้ซอฟแวร์ของท่านบนหรือผ่านการบริการดังกล่าว  และจะไม่มีการควบคุมในเรื่องที่ว่าการบริการเหล่านั้นจะเสนออย่างไร  จัดการและดำเนินการอย่างไร  การใช้ใดๆ  ของการบริการที่อีเอไม่ได้ควบคุมดังกล่าวนั้นอยู่ที่ความเสี่ยงของท่านเองและอาจจะทำให้ท่านต้องอยู่ภายใต้เงื่อนไขและข้อจำกัดเพิ่มเติมโดยบุคคลภายนอกที่ให้การบริการ

13. ซอฟต์แวร์ สิ่งอำนวยความสะดวก และเครื่องมือ

บริการของอีเออาจกำหนดหรืออนุญาตให้ท่านดาวน์โหลดซอฟต์แวร์ อัพเดทหรือแพทช์ซอฟแวร์ หรือสิ่งอำนวยความสะดวกและเครื่องมืออื่นจากอีเอ หรือผู้ให้อนุญาตของอีเอ บนคอมพิวเตอร์ของท่าน ระบบหรืออุปกรณ์ความบันเทิง  (ต่อไปจะเรียกว่า “ซอฟต์แวร์อีเอ”)  อีเออนุญาตให้ท่านใช้ซอฟต์แวร์อีเออย่างจำกัดสิทธิ แต่ไม่จำกัดเพียงผู้เดียว ตามวัตถุประสงค์ที่ระบุไว้โดยอีเอเท่านั้น ซึ่งเป็นวัตถุประสงค์ที่กำหนดขึ้นเมื่อตอนที่ได้มอบซอฟต์แวร์นี้ให้ท่านใช้ หากซอฟต์แวร์อีเอมีสัญญาอนุญาตให้ผู้ใช้ปลายทางใช้ซอฟต์แวร์หรือ สัญญาอนุญาตและการเข้าถึงของผู้ใช้ปลายทาง  ท่านต้องใช้ซอฟต์แวร์นั้นตามเงื่อนไขของสัญญาอนุญาตให้ใช้ดังกล่าว ท่านไม่สามารถให้อนุญาตช่วง หรือเรียกเก็บเงินผู้อื่นสำหรับการใช้หรือการเข้าถึงซอฟต์แวร์อีเอ ท่านไม่อาจจะทำการแปล ทำวิศวกรรมย้อนกลับ แปลงรหัสกลับ (reverse-compile หรือ decompile) ถอดโปรแกรมส่วนประกอบออกเป็นชิ้นๆ หรือสร้างสรรค์งานจากซอฟต์แวร์อีเอ ท่านต้องไม่ดัดแปลงซอฟต์แวร์อีเอหรือใช้ซอฟต์แวร์ในลักษณะที่อีเอไม่ได้ระบุไว้อย่างชัดเจนเป็นลายลักษณ์อักษรว่าอนุญาตให้ทำได้ ท่านเข้าใจว่าการนำเสนอเทคโนโลยีต่างๆ โดยอีเออาจไม่เหมือนกันในทุกแพลทฟอร์ม และการทำงานของซอฟต์แวร์อีเอและบริการของอีเอที่เกี่ยวข้องอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์อื่นๆ ของท่าน  

โดยเป็นครั้งคราว อิเลคโทรนิค อาร์ต อาจอัพเดทหรือดัดแปลงซอฟต์แวร์อีเอให้ท่าน ท่านเข้าใจว่าอาจต้องอัพเดทและดัดแปลงซอฟต์แวร์เพื่อใช้ซอฟต์แวร์อีเอหรือบริการของอีเอต่อไป

14. กฎหมายในการควบคุมการส่งออก

ซอฟต์แวร์อีเออาจจะอยู่ภายใต้การควบคุมการส่งออกของสหรัฐและประเทศอื่น โดยการดาวน์โหลดซอฟต์แวร์อีเอจากอีเอ ท่านรับรองว่าว่าท่านไม่ได้อยู่ในประเทศ หรือส่งออกซอฟต์แวร์อีเอไปยังบุคคลใด หรือสถานที่ใด ที่สหรัฐ สหภาพยุโรป หรือประเทศอื่นสั่งห้ามส่งสินค้าไว้

ท่านตกลงจะปฏิบัติตามกฎหมายควบคุมการส่งออกที่บังคับใช้ของสหรัฐและประเทศอื่นๆ และจะไม่ส่งเนื้อหาหรือซอฟท์แวร์อีเอที่อยู่ภายใต้ข้อจำกัดตามกฎหมายดังกล่าว ทางอิเล็คโทรนิคส์หรือโดยวิธีอื่นไปยังประเทศที่มีกฎหมายห้ามดังกล่าว โดยไม่ได้รับอนุญาตจากรัฐบาลและจากนั้นไม่ได้ปฏิบัติตามข้อกำหนดนั้นเสียก่อน และท่านตกลงจะไม่อัพโหลดข้อมูลหรือซอฟท์แวร์ที่ไม่สามารถส่งออกได้โดยไม่ได้รับอนุญาตล่วงหน้าเป็นลายลักษณ์อักษรจากรัฐบาล ไปไว้ในบริการของอีเอ ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเฉพาะซอฟท์แวร์เพื่อการสร้างรหัส (encryption software) บางประเภท ทั้งนี้ ท่านต้องรับประกันและสัญญาจะปฏิบัติตามข้อกำหนดข้อนี้ แม้จะมีการยกเลิกข้อกำหนดฉบับนี้แล้วก็ตาม

15. การอัพเดทสำหรับบริการของอีเอ

หมายเหตุสำคัญ: อีเออาจเห็นว่าจำเป็นต้องอัพเดท หรือตั้งตัวแปรบางอย่างอีกครั้งเพื่อให้เกิดความสมดุลในการเล่นเกมและการใช้บริการของอีเอ การอัพเดทหรือ “ตั้งตัวแปรใหม่” อาจจะมีผลกระทบต่อโลกในเกมที่เกี่ยวข้องและอาจจะส่งผลกระทบต่อตัวแสดง เกม กลุ่ม หรือสิทธิอื่นที่ท่านควบคุมอยู่ ทั้งนี้ อีเอสงวนสิทธิในการอัพเดทตัวแปรและไม่รับผิดต่อท่านสำหรับการเปลี่ยนแปลงนี้  

16. ข้อจำกัดในการรับประกันและความรับผิด 

ภายใต้ขอบเขตสูงสุดที่กฎหมายที่เกี่ยวข้องบัญญัติอนุญาต ท่านตกลงอย่างชัดเจนว่าการใช้บริการของอีเอ ซอฟท์แวร์อีเอ และอินเทอร์เน็ตเป็นความเสี่ยงของตัวท่านเองแต่เพียงผู้เดียว  บริการของอีเอ ซอฟท์แวร์อีเอ สินค้าของอีเอ ตลอดจนสินค้าและบริการของบุคคลภายนอกนั้น ได้มอบให้แก่ท่าน “ตามสภาพที่เป็นอยู่”” และ “ที่มีอยู่” เพื่อให้ท่านใช้ โดยไม่มีการรับประกันใดๆ  ทั้งสิ้น ไม่ว่าอย่างชัดเจนหรือโดยปริยาย เว้นแต่กรณีที่การรับประกันดังกล่าวนั้นไม่สามารถยกเว้นได้ตามกฎหมาย  ทั้งนี้ ไม่มีการรับประกันใดๆเกี่ยวกับคุณภาพ การทำงาน การได้มา หรือ สมรรถภาพของซอฟท์แวร์อีเอหรือบริการของอีเอ   อีเอจะไม่รับผิดชอบในการที่ไม่สามารถนำมาซึ่งหรือไม่สามารถใช้เนื้อหา สิทธิตามสัญญา สินค้า หรือ บริการของอีเอ   อีเอให้บริการของอีเอตามเหตุผลทางการค้า และไม่ได้รับประกันว่าท่านจะสามารถเข้าถึงหรือใช้บริการของอีเอในเวลา หรือ ณ สถานที่ๆ ท่านเลือก หรือรับประกันว่าอีเอให้บริการอย่างเพียงพอ ไม่ว่าทุกแห่งหรือในพื้นที่แห่งหนึ่งแห่งใดทั้งหมด

ภายใต้ขอบเขตสูงสุดที่กฎหมายที่เกี่ยวข้องบัญญัติอนุญาต ท่านยอมรับและตกลงว่า การแก้ไขข้อพิพาทกับอีเอหรือผู้อนุญาตให้ใช้สิทธิของอีเอที่เกิดจากหรือเกี่ยวข้องกับบริการของอีเอ และ/หรือ สินค้าของอีเอหนทางเดียวนั้นคือหยุดใช้บริการของอีเอและยกเลิกบัญชีของท่าน  ท่านรับรองและตกลงว่าอีเอ ผู้อนุญาตให้อีเอใช้สิทธิ ผู้ได้รับอนุญาตให้ใช้สิทธิของอีเอ และบริษัทในเครือของอีเอไม่รับผิดใดๆ ต่อการกระทำ หรือการงดกระทำของตน หรือของผู้อื่นที่เกี่ยวกับการประพฤติปฏิบัติ การติดต่อสื่อสาร หรือเนื้อหาในบริการของอีเอ หรือการใช้ซอฟต์แวร์ของอีเอ ไม่ว่ากรณีใดก็ตาม อีเอหรือผู้อนุญาตให้อีเอใช้สิทธิ ผู้ได้รับอนุญาตให้ใช้สิทธิของอีเอ บริษัทในเครือ ลูกจ้าง เจ้าหน้าที่ หรือกรรมการบริษัทของอีเอ (ต่อไปจะเรียกรวมกันว่า “ผู้ที่เกี่ยวข้องกับอีเอ”) จะไม่รับผิดมากไปกว่าจำนวนเงินที่ท่านชำระสำหรับบริการของอีเอ ไม่ว่ากรณีใดก็ตาม อีเอ, ผู้ออกใบอนุญาตของอีเอหรือผู้ที่เกี่ยวข้องกับอีเอจะไม่รับผิดต่อค่าเสียหายอันเนื่องจากการผิดสัญญาหรือที่เกิดขึ้นสืบเนื่องอันเนื่องจากการที่ท่านใช้บริการของอีเอ ซอฟต์แวร์อีเอ อินเทอร์เน็ต หรือการอ้างสิทธิอื่นที่เกี่ยวกับการใช้บริการหรือบัญชีของอีเอ แม้อีเอใช้วิธีการตามสมควรทางการค้าเพื่อปกป้องข้อมูลส่วนตัวของท่าน อีเอและผู้ออกใบอนุญาตของอีเอไม่ขอรับผิดสำหรับการสูญหายของข้อมูล  ความเสียหายที่เกิดขึ้นต่อซอฟต์แวร์หรือฮาร์ดแวร์ของท่านและความสูญเสียหรือเสียหายประการอื่นที่ท่านหรือบุคคลภายนอกใดๆได้รับ ไม่ว่าจะทางตรง  ทางอ้อม  อันเนื่องจากการผิดสัญญา  กรณีพิเศษ  หรือเป็นผลที่ตามมาและไม่ว่าจะอย่างไรก็ตามที่เกิดขึ้นมาโดยเป็นผลของการเข้าถึงหรือการใช้การบริการอีเอใดๆ  เนื้อหา  ซอฟต์แวร์ของอีเอต่อคอมพิวเตอร์และ/หรืออุปกรณ์ของท่าน


ทั้งนี้ เนื่องจากรัฐหรือเขตอำนาจศาลบางแห่งไม่อนุญาตให้ยกเว้นหรือจำกัดความรับผิดต่อค่าเสียหายที่เกิดขึ้นสืบเนื่องหรือเนื่องจากการผิดสัญญา  ดังนั้น ในรัฐหรือเขตอำนาจศาลนั้น ความรับผิดของอีเอ ของผู้ออกใบอนุญาตของอีเอและผู้ที่เกี่ยวข้องกับอีเอจะจำกัดตราบเท่าที่กฎหมายกำหนด  อีเอไม่รับรองหรือรับประกันสินค้าหรือบริการของบุคคลภายนอก ที่เสนอผ่านทางอีเอ และจะไม่เป็นคู่สัญญาหรือรับผิดชอบไม่ว่าในลักษณะใด ต่อการติดตามตรวจสอบการทำธุรกรรมระหว่างท่านกับผู้ให้บริการสินค้าหรือบริการที่เป็นบุคคลภายนอก


17. การชดใช้ความเสียหาย

เมื่อได้รับคำร้องขอจากอีเอและ/หรือผู้ออกใบอนุญาตของอีเอ ท่านตกลงจะปกป้อง  ชดใช้ค่าเสียหาย และปกป้องไม่ให้อีเอ ผู้ออกใบอนุญาตของอีเอ และผู้ที่เกี่ยวข้องกับอีเอ ผู้รับเหมา  ผู้ขาย และผู้ให้บริการเนื้อหาของอีเอต้องได้รับความเดือดร้อนจากความรับผิด การเรียกร้องสิทธิ และค่าใช้จ่ายต่างๆ ซึ่งรวมถึงค่าทนายความ ที่เกิดจากหรือเกี่ยวข้องกับการฝ่าฝืนข้อกำหนดการให้บริการฉบับนี้ ซึ่งท่านเป็นผู้รับผิดชอบหรือที่เกี่ยวข้องกับการที่ท่านแจกจ่ายเนื้อหาใดบนหรือผ่านทางบริการของอีเอ โดยไม่เป็นการจำกัดข้อกำหนดที่กล่าวมาข้างต้น ท่านตกลงจะชดใช้ค่าเสียหายและปกป้องมิให้อีเอและผู้ออกใบอนุญาตของอีเอได้รับความเดือดร้อนจากการใช้บัญชีของท่านอย่างไม่เหมาะสมหรือโดยมิชอบด้วยกฎหมาย ซึ่งรวมถึงการที่บุคคลใดคนหนึ่งที่ท่านได้อนุญาตให้ใช้บัญชีของท่าน นำบัญชีของท่านไปใช้อย่างไม่เหมาะสมหรือโดยมิชอบด้วยกฎหมาย ท่านตกลงว่าท่านจะรับผิดชอบด้วยตนเองต่อการที่ท่านใช้บริการของอีเอ และต่อการสื่อสารและกิจกรรมทั้งปวงที่ท่านทำบนบริการของอีเอ ซึ่งรวมถึงเนื้อหาที่ท่านได้มอบให้ และตกลงอีกว่าท่านจะชดเชยค่าเสียหายและปกป้องมิให้อีเอ ผู้ออกใบอนุญาตของอีเอ และผู้ที่เกี่ยวข้องกับอีเอต้องรับผิดหรือความเสียหายอันเนื่องจากการที่ท่านกระทำการต่างๆ บนบริการของอีเอ ซึ่งรวมถึงเนื้อหาที่ท่านได้มอบให้ไว้นั้น 

อีเอและผู้ออกใบอนุญาตของอีเอสงวนสิทธิ โดยค่าใช้จ่ายของตนเอง ที่จะเข้ารับผิดชอบการต่อสู้คดีและควบคุมเรื่องใดก็ตามเป็นกรณีเฉพาะซึ่งจริงๆ แล้วเป็นเรื่องที่ท่านจะต้องเป็นผู้ชดใช้  ซึ่งในกรณีดังกล่าว ท่านจะไม่มีภาระผูกพันที่จะชดเชยอีเอและ/หรือผู้ออกใบอนุญาตของอีเอในเรื่องนั้นๆ อีกต่อไป  ความในข้อนี้จะยังมีผลใช้บังคับแม้เมื่อข้อตกลงนี้จะถูกบอกเลิกแล้วก็ตาม

18. ลิงก์ที่เชื่อมถึงเว็บไซต์ของบุคคลภายนอก

บริการของอีเออาจรวมไฮเปอร์ลิงก์ที่เชื่อมถึงเว็บไซต์ของคู่สัญญารายอื่น ซึ่งรวมถึงผู้โฆษณาและผู้ให้บริการเนื้อหารายอื่น  เว็บไซต์เหล่านั้นอาจเก็บรวมรวมข้อมูลต่างๆ หรือชี้ชวนขอข้อมูลส่วนตัวจากท่าน ซึ่งอีเอไม่สามารถควบคุมเว็บไซต์เหล่านี้ และไม่รับผิดชอบต่อเนื้อหาบนเว็บไซต์เหล่านั้น ตลอดจนนโยบายความเป็นส่วนตัว หรือการเก็บรวบรวม การใช้ หรือการเปิดเผยข้อมูลใดๆ   ที่เว็บไซต์ดังกล่าวอาจเก็บรวบรวมไว้

19. เงื่อนไขทั่วไป

ก. การบรรเทาความเดือดร้อน ท่านตกลงว่าในข้อกำหนดการให้บริการฉบับนี้ เราไม่ได้ระบุเจตนารมณ์ที่จะกล่าวถึงและไม่ได้กล่าวถึงสิทธิหรือการบรรเทาความเดือดร้อนต่อบุคคลใดนอกจากคู่สัญญาในข้อกำหนดการให้บริการฉบับนี้เท่านั้น และท่านเข้าใจและตกลงว่าในข้อกำหนดการให้บริการฉบับนี้ นโยบายความเป็นส่วนตัวของอีเอ และเงื่อนไขเพิ่มเติม ที่ประกอบขึ้นเป็นส่วนหนึ่งของข้อกำหนดการให้บริการฉบับนี้ ซึ่งรวมถึงการที่อีเอบังคับใช้นโยบายดังกล่าว ไม่ได้ระบุเจตนารมณ์ที่จะกล่าวถึง และไม่ได้กล่าวถึงสิทธิหรือการบรรเทาความเดือดร้อนใดๆ ต่อบุคคลใดคนหนึ่ง

ข. ข้อสัญญาแยกต่างหากจากกัน หากส่วนหนึ่งส่วนใดของข้อกำหนดการให้บริการฉบับนี้เป็นโมฆะหรือไม่อาจบังคับใช้ได้ให้ตีความข้อกำหนดส่วนนั้นตามกฎหมายที่บังคับใช้จะสื่อความประสงค์เดิมของอีเอ โดยให้มีผลใกล้เคียงเงื่อนไขเดิมเท่าที่จะทำได้ และข้อกำหนดอื่นที่เหลือของสัญญานี้ต้องมีผลใช้บังคับดังเดิมต่อไปอย่างสมบูรณ์เต็มที่

ค. การสละสิทธิ  การที่อีเอไม่ใช้หรือบังคับใช้สิทธิหรือข้อกำหนดในการให้บริการฉบับนี้ จะไม่ถือเป็นการสละสิทธิหรือข้อกำหนดดังกล่าว การสละสิทธิไม่บังคับตามเงื่อนไขใดก็ตามในข้อกำหนดการให้บริการฉบับนี้จะมีผลบังคับใช้ได้ต่อเมื่อมีการจัดทำขี้นเป็นหนังสือลงนามโดยอีเอเท่านั้น  

ง. กฎหมายที่บังคับใช้ หากท่านอาศัยอยู่ในประเทศที่เป็นสมาชิกของสหภาพยุโรป (i) ให้บังคับใช้กฎหมายของประเทศอังกฤษ โดยยกเว้นหลักกฎหมายขัดกัน สำหรับข้อกำหนดการให้บริการนี้และบัญชีของท่าน และ (ii) ท่านตกลงยินยอมอย่างชัดแจ้งว่าเขตอำนาจศาลแห่งเดียวในการดำเนินคดีเมื่อมีการเรียกร้องหรือข้อพิพาทใดๆ กับอีเอ หรือที่เกี่ยวข้องกับบัญชีของท่านไม่ว่าในลักษณะใดก็ตาม หรือการที่ท่านใช้บริการของอีเอภายใต้อำนาจศาลต่างๆ ของประเทศอังกฤษ
และท่านยังตกลงต่อไปและยินยอมอย่างชัดแจ้งต่อการใช้เขตอำนาจศาลส่วนตัวของศาลของประเทศอังกฤษ
ในส่วนที่เกี่ยวข้องกับข้อพิพาทดังกล่าว ซึ่งรวมถึงข้อเรียกร้องใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับอีเอหรือบริษัทในเครือ พนักงาน ผู้รับจ้าง ผู้รับเหมา เจ้าหน้าที่ กรรมการบริษัท ผู้ขาย และผู้ให้บริการเนื้อหาของอีเอ  หากท่านอาศัยที่อื่น  (i) ให้บังคับใช้กฎหมายของมลรัฐแคลิฟอร์เนีย โดยยกเว้นหลักกฎหมายขัดกัน สำหรับข้อกำหนดการให้บริการฉบับนี้และบัญชีของท่าน และ (ii) ถึงระดับที่เกี่ยวข้องตามข้อ 20, ด้านล่าง, ท่านตกลงยินยอมอย่างชัดแจ้งว่าเขตอำนาจศาลแห่งเดียวในการดำเนินคดีเมื่อมีการเรียกร้องหรือข้อพิพาทใดๆ กับอีเอ หรือที่เกี่ยวข้องกับบัญชีของท่านไม่ว่าในลักษณะใดก็ตาม หรือการที่ท่านใช้บริการของอีเอภายใต้อำนาจศาลรัฐบาลกลาง หรือศาลต่างๆ ของรัฐภายใต้อำนาจศาลประจำดิสตริคสำหรับดิสตริคทางภาคเหนือของรัฐแคลิฟอร์เนีย และท่านยังตกลงและยินยอมอย่างชัดเจน (ถึงระดับที่เกี่ยวข้องตามข้อ 20, ด้านล่าง) ต่อการใช้เขตอำนาจศาลดังกล่าวเป็นการส่วนตัวในส่วนที่เกี่ยวข้องกับข้อพิพาทดังกล่าวไม่ถูกยกเว้นโดยข้อ 20 ด้านล่าง ซึ่งรวมถึงข้อเรียกร้องใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับอีเอ หรือผู้ที่เกี่ยวข้องกับอีเอ บริษัทสาขา  ผู้รับเหมา ผู้ขาย และผู้ให้บริการเนื้อหาของอีเอ ตามที่ได้กล่าวมาข้างต้น กฎหมายอื่นที่ครอบคลุมท้องถิ่น รัฐ ประเทศ และระหว่างประเทศยังมีผลบังคับใช้ต่อการกระทำของท่านด้วยเช่นกัน

20. การระงับข้อพิพาทโดยอนุญาโตตุลาการ
วัตถุประสงค์ของข้อนี้ก็คือเพื่อทำให้มีวิธีการที่มีประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับทางออกของข้อพิพาทระหว่างเราถ้ามีเกิดขึ้นมา  ตามที่จะได้พิจารณากันในข้อ 20.จ  ถ้าหากว่าเราไม่สามารถแก้ไขข้อพิพาทกันเองได้ และท่านได้รับจำนวนในการตัดสินของอนุญาโตตุลาการมากกว่าการเสนอการยุติข้อพิพาทสุดท้ายของอีเอต่อท่าน (ถ้ามี) อีเอจะจ่ายให้ท่านในจำนวนร้อยละ 150 ของจำนวนในการตัดสินของอนุญาโตตุลาการของท่าน  ไปจนถึง 5000 เหรียญ มากกว่าจำนวนในการตัดสินของอนุญาโตตุลาการของท่าน
กรุณาอ่านต่อไปนี้ให้ละเอียด  มันมีผลกระทบกับสิทธิของท่าน
ความกังวลของลูกค้าส่วนใหญ่สามารถที่จะได้รับการยุติแก้ไขได้อย่างรวดเร็วและเป็นที่พอใจของท่านโดยการล็อกอินเข้าไปที่หน้าสนับสนุนลูกค้าของเราด้วยบัญชีอีเอของท่านที่ help.ea.com, support.popcap.com หรือ swtor.com/support ในกรณีที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นคือ อีเอไม่สามารถแก้ไขปัญหาให้ท่านพอใจได้ (หรือถ้าหากว่า อีเอ ไม่สามารถแก้ไขปัญหาที่มีกับท่านหลังจากการพยายามที่จะแก้ไขแล้วอย่างไม่เป็นทางการ) เมื่อนั้นท่านและ อีเอ ตกลงที่จะผูกพันโดยขั้นตอนดังต่อไปนี้เพื่อที่จะยุติบรรดาข้อพิพาทที่เกิดขึ้นระหว่างเรา  ข้อกำหนดนี้ยังใช้กับบรรดาผู้บริโภคอย่างเต็มที่ตามที่กฎหมายให้อนุญาต  แต่ไม่รวมที่อยู่ใน ควิเบค  รัสเซีย สวิตเซอร์แลนด์ และรัฐสมาชิกของสหภาพยุโรป  โดยการยอมรับสัญญานี้  ท่านและอีเอปฏิเสธสิทธิในการดำเนินคดีโดยลูกขุนหรือเข้าร่วมในการดำเนินคดีแบบกลุ่ม  สัญญานี้ต้องตีความอย่างกว้าง  มันครอบคลุมถึงบรรดาข้อพิพาทระหว่างเรา ("ข้อพิพาท"), รวมถึงแต่ไม่มีข้อจำกัด:
- ข้อเรียกร้องที่เกิดขึ้นจากหรือเกี่ยวข้องกับส่วนใดๆ ของความสัมพันระหว่างเรา    ไม่ว่าจะอยู่บนสัญญา  การละเมิด  บทกฎหมาย  การฉ้อฉล  การหลอกลวงหรือทฤษฎีทางกฎหมายอย่างอื่น;
- ข้อเรียกร้องที่เกิดขึ้นก่อนสัญญานี้หรือสัญญาก่อนหน้าใดๆ (รวมถึง  แต่ไม่จำกัดที่ ข้อเรียกร้องที่เกี่ยวกับการโฆษณา);
- ข้อเรียกร้องซึ่งปัจจุบันเป็นเป้าหมายของการดำเนินคดีเป็นกลุ่มซึ่งท่านไม่ได้เป็นสมาชิกของกลุ่มที่ได้รับการรับรอง; และ
- ข้อเรียกร้องซึ่งอาจจะเกิดขึ้นภายหลังจากการยกเลิกของสัญญานี้
ข้อพิพาทเดียวที่ไม่ได้รับการครอบคลุมโดยข้อนี้ มีดังต่อไปนี้:
- ข้อเรียกร้องให้บังคับใช้หรือปกป้อง หรือที่เกี่ยวข้องกับความถูกต้องของ  สิทธิทรัพย์สินทางปัญญาของท่านหรือของอีเอ (หรือของผู้ให้อนุญาตใดๆของอีเอ);
- ข้อเรียกร้องซึ่งเกี่ยวข้องกับหรือเกิดขึ้นจาก  การกล่าวอ้างของการขโมย  การทำเลียนหรือการใช้อย่างไม่มีอำนาจ;
- นอกจากนี้  ไม่มีอะไรในข้อนี้จะป้องกันทั้งสองฝ่ายจากการก่อให้เกิดการเรียกร้องของการดำเนินคดีทางศาลเล็กๆ
อ้างอิงถึง "อีเอ", "ท่าน" และ "เรา" ซึ่งรวมถึงบริษัทในเครือที่เกี่ยวข้อง  ตัวแทน  พนักงาน  ผู้ที่มีสิทธิมาก่อนในผลประโยชน์  ผู้สือทอดและผู้รับโอน  เช่นเดียวกับผู้ใช้ที่มีอำนาจและไม่มีอำนาจหรือผู้รับประโยชน์ของการบริการหรือซอฟต์แวร์ภายใต้สัญญานี้หรือก่อนหน้าระหว่างเรา  บทบัญญัติอนุญาโตตุลาการนี้เป็นหลักฐานของธุรกรรมในการค้าระหว่างรัฐ  และดังนั้น กฎสหพันธรัฐว่าด้วยกฎอนุญาโตตุลาการ จึงนำมาใช้กับการตีความและการบังคับใข้ของบทบัญญัตินี้    บทบัญญัติอนุญาโตตุลาการนี้จะยังคงมีอยู่หลังจากการยกเลิกของข้อกำหนดการให้บริการ
ก.    การเจรจาอย่างไม่เป็นทางการ/คำบอกกล่าวของข้อพิพาท  ท่านและอีเอตกลงที่จะพยายามเจรจาข้อพิพาทใดๆอย่างไม่เป็นทางการเป็นเวลาอย่างน้อย 30 วันก่อนการเริ่มอนุญาโตตุลาการ  การเจรจาอย่างไม่เป็นทางการดังกล่าวจะเริ่มขึ้นเมื่อได้รับคำบอกกล่าวเป็นหนังสือจากคนหนึ่งไปสู่อีกคนหนึ่ง ("คำบอกกล่าวของข้อพิพาท") คำบอกกล่าวของข้อพิพาทต้อง: (a) ประกอบไปด้วยชื่อเต็มและข้อมูลการติดต่อของฝ่ายที่เรียกร้อง; (b) อธิบายธรรมชาติและพื้นฐานของการเรียกร้องหรือข้อพิพาท; และ (c) กำหนดการเยียวยาเฉพาะที่หามาได้ ("ความต้องการ") อีเอจะส่งคำบอกกล่าวของข้อพิพาทไปสู่ที่อยู่การเรียกเก็บเงินของท่าน (ถ้าท่านได้ให้กับเราไว้) หรือไปที่อีเมลที่ท่านได้ให้กับเราไว้   ท่านจะส่งคำบอกกล่าวของการพิพาทไปที่: Electronic Arts Inc., 209 Redwood Shores Parkway, Redwood City CA 94065 จ่าหน้าซองถึง : ฝ่ายกฎหมาย
ข.    อนุญาโตตุลาการที่ผูกพัน  ถ้าท่านและอีเอไม่สามารถที่จะแก้ไขข้อพิพาทได้โดยผ่านทางการเจรจาภายในเวลา 30 วันหลังจากที่ได้รับคำบอกกล่าวการพิพาท  ทั้งท่านหรืออีเออาจจะเลือกให้ข้อพิพาทได้รับการแก้ไขในที่สุดและเป็นการเฉพาะโดยอนุญาโตตุลาการที่ผูกพัน  การเลือกใดๆในการทำหน้าที่อนุญาโตตุลาการโดยฝ่ายหนึ่งอาจจะเป็นที่สุดและผูกพันกับอีกฝ่ายหนึ่ง  ท่านเข้าใจว่าโดยข้อกำหนดนี้  ท่านและอีเอยกเลิกสิทธิในการฟ้องคดีต่อศาลและการตัดสินโดยคณะลูกขุน  อนุญาโตตุลาการจะได้รับการเริ่มขึ้นและดำเนินการไปภายใต้ระเบียบอนุญาโตตุลาการทางการค้าของสมาคมอนุญาโตตุลาการของอเมริกา (AAA) และ เมื่อเหมาะสมขั้นตอนเพิ่มเติมของ AAA สำหรับข้อพิพาทที่เกี่ยวกับผู้บริโภค (ระเบียบผู้บริโภค AAA), ซึ่งทั้งสองนั้นมีอยู่ที่เว็บไซต์ของ AAA www.adr.org  ค่าธรรมเนียมอนุญาโตตุลาการของท่านและส่วนแบ่งของท่านในการตอบแทนอนุญาโตตุลาการจะอยู่ภายใต้ระเบียบของ AAA และซึ่งเมื่อเหมาะสม  ตามที่จำกัดโดยระเบียบผู้บริโภค AAA ถ้าหากว่าค่าใช้จ่ายดังกล่าวถูกกำหนดโดยอนุญาโตตุลาการว่ามากเกินไป  หรือถ้าหากว่าท่านส่งไปให้กับ อีเอ ซึ่งคำบอกกล่าวไปสู่ที่อยู่ของคำบอกกล่าวข้อพิพาทตามด้านบนซึ่งระบุว่าท่านไม่สามารถชำระค่าใช้จ่ายที่ต้องการได้เพื่อที่จะเริ่มต้นการอนุญาโตตุลาการ  เมื่อนั้น อีเอจะชำระบรรดาค่าธรรมเนียมอนุญาโตตุลาการและค่าใช้จ่ายทั้งหมด อนุญาโตตุลาการอาจจะดำเนินไปด้วยตัวเอง  โดยผ่านทางการยื่นเอกสาร  โดยโทรศัพท์หรือทางออนไลน์  อนุญาโตตุลาการจะทำการตัดสินใจเป็นหนังสือ  และจะจัดหาคำแถลงเหตุผลถ้าหากมีการเรียกร้องโดยฝ่ายใด  อนุญาโตตุลาการจะต้องปฏิบัติตามกฎหมายที่เกี่ยวข้อง  และคำตัดสินอาจจะถูกปฏิเสธได้ถ้าหากว่าอนุญาโตตุลาการไม่ทำตามดังกล่าว  ท่านและอีเออาจจะดำเนินคดีกันในศาลเพื่อที่จะบังคับอนุญาโตตุลาการ  เพื่อระงับอนุญาโตตุลาการที่กำลังดำเนินอยู่ หรือเพื่อที่จะยืนยัน  ดัดแปลง  ยกเลิกหรือทำการตัดสินในคำตัดสินที่มาจากอนุญาโตตุลาการ
ค.    ข้อจำกัด  ท่านและอีเอตกลงว่าอนุญาโตตุลาการใดๆจะจำกัดอยู่ที่ข้อพิพาทระหว่างอีเอและท่านเป็นรายบุคคล  โดยเต็มที่ตามที่กฎหมายเปิดช่อง (1) จะไม่มีอนุญาโตตุลาการใดๆที่จะเชื่อมต่อกับผู้อื่น; (2) ไม่มีสิทธิหรืออำนาจสำหรับข้อพิพาทใดๆที่จะได้รับการตัดสินโดยอนุญาโตตุลาการแบบเป็นกลุ่มหรือโดยการใช้กระบวนการแบบกลุ่ม; และ (3) ไม่มีสิทธิหรืออำนาจสำหรับข้อพิพาทใดๆที่จะกระทำขึ้นในหน้าที่ของตัวแทนในนามของสาธารณะทั่วไปหรือบุคคลอื่นๆ ท่านและอีเอตกลงว่าแต่ละคนจะทำการเรียกร้องต่อผู้อื่นเพียงแค่ในฐานะตัวท่านเองหรือบุคคล และไม่เป็นโจทก์หรือสมาชิกกลุ่มในกลุ่มใดๆหรือกระบวนการของการเป็นตัวแทน  นอกจากนี้  นอกเสียจากว่าท่านและอีเอจะตกลงเป็นประการอื่น  อนุญาโตตุลาการไม่อาจจะยุติมากไปกว่าการเรียกร้องของคนคนหนึ่ง และไม่อาจจะเป็นประธานในกระบวนการของตัวแทนหรือของกลุ่ม  ถ้าหากว่าข้อกำหนดเฉพาะนี้ไม่สามารถบังคับได้  เมื่อนั้นความสมบูรณ์ของข้อกำหนดนี้จะเป็นโมฆะและไม่มีผล
ง.         ตำแหน่งพื้นที่  ถ้าท่านเป็นผู้อยู่ในสหรัฐอเมริกา  อนุญาโตตุลาการจะมีขึ้น ณ ที่ที่เหมาะสมที่สะดวกสำหรับท่าน  สำหรับผู้ที่อยู่ภายนอกสหรัฐอเมริกา  อนุญาโตตุลาการจะเริ่มขึ้นในเขต San Mateo, รัฐแคลิฟอร์เนีย  สหรัฐอเมริกา  และท่านและอีเอตกลงที่จะยอมอยู่ภายใต้เขตอำนาจส่วนตัวของศาลดังกล่าว  เพื่อที่จะบังคับอนุญาโตตุลาการ  เพื่อที่จะระงับอนุญาโตตุลาการที่กำลังดำเนินไป  หรือเพื่อที่จะยืนยัน  ดัดแปลง  ยกเลิกหรือทำการตัดสินในคำตัดสินที่มาจากอนุญาโตตุลาการ
จ.    การชดใช้และค่าธรรมเนียมของทนายความ ถ้าหากว่าอนุญาโตตุลาการตัดสินตามการเรียกร้องใดๆ ที่ท่านยกขึ้นมากับ อีเอ  และให้การตัดสินกับท่านซึ่งมีค่าเป็นเงินมากกว่าข้อเสนอการระงับที่เป็นหนังสือสุดท้ายของอีเอที่ทำก่อนที่การยอมตามเป็นหนังสือจะเขียนไปให้กับอนุญาโตตุลาการ  เมื่อนั้น อีเอ จะ:
-    ชำระเงินในท่านในจำนวน 150% ของคำตัดสินอนุญาโตตุลาการของท่าน  ไปจนถึง 5,000 เหรียญสหรัฐและมากไปกว่าการตัดสินอนุญาโตตุลาการของท่าน; และ
-    ชำระค่าทนายความ ถ้ามี  ในจำนวนของค่าทนายความ  และชดใช้จ่ายใดๆ (รวมถึงค่าพยานผู้เชี่ยวชาญและค่าใช้จ่าย) ที่ท่านและทนายความของท่านคิดสำหรับการสืบสวน  การจัดเตรียมและการทำการเรียกร้องของท่านในอนุญาโตตุลาการ ("ค่าทนายความ")
อนุญาโตตุลาการอาจจะมีคำตัดสินและแก้ไขข้อพิพาทเกี่ยวกับการชำระเงินและการชดใช้ค่าธรรมเนียม ค่าใช้จ่าย  และการชำระเงินที่เป็นทางเลือกและค่าทนายความ ในเวลาใดๆในระวห่างกระบวนการและเมื่อมีการเรียกร้องจากฝ่ายใดๆที่ทำขึ้นภายใน 14 วันของคำตัดสินของอนุญาโตตุลาการในเรื่องดังกล่าว
สิทธิต่อค่าธรรมเนียมและค่าใช้จ่ายของทนายความที่พูดถึงตามด้านบนจะเพิ่มเติมสิทธิใดๆต่อค่าธรรมเนียมและค่าใช้จ่ายของทนายความที่ท่านอาจจะมีภายใต้กฎหมายที่เกี่ยวข้อง  แม้ว่าท่านจะไม่ได้รับคำตัดสินที่ซ้ำซ้อนกันของค่าธรรมเนียมและค่าใช้จ่ายทหายความ  อีเอขอปฏิเสธสิทธิใดๆที่ตนอาจจะจำเป็นต้องหาคำตัดสินของค่าธรรมเนียมและค่าใช้จ่ายของทนายความเกี่ยวกับอนุญาโตตุลาการระหว่างเรา
ฉ.    ข้อจำกัดในอำนาจของอนุญาโตตุลาการ  อนุญาโตตุลาการอาจจะมีคำตัดสินให้มี การคุ้มครองแบบอธิบาย (declaratory) หรือการคุ้มครองชั่วคราวต่อฝ่ายที่ต้องการการคุ้มครองชั่วคราวและเพียงแค่ถึงขนาดที่จำเป็นในการที่จะให้มีการคุ้มครองที่รับประกันโดยการเรียกร้องหนึ่งของฝ่ายนั้น
ช.    การเปลี่ยนแปลงต่อบทบัญญัตินี้  โดยไม่คำนึงถึงข้อกำหนดใๆในสัญญานี้ที่เป็นการตรงกันข้าม  เราตกลงว่าถ้าหากว่าอีเอทำการเปลี่ยนแปลงอะไรต่อไปในอนาคตต่อข้อกำหนดอนุญาโตตุลาการนี้  (นอกเหนือไปจากการเปลี่ยนแปลงต่อที่อยู่ของคำบอกกล่าว)  ท่านอาจจะปฏิเสธการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวโดยการส่งมาให้กับเราซึ่งคำบอกกล่าวเป็นหนังสือภายในเวลา 30 วันของการเปลี่ยนแปลงต่อคำบอกกล่าวอนุญาโตตุลาการตามด้านบน  โดยการปฏิเสธการเปลี่ยนแปลงในอนาคต  ท่านตกลงว่าท่านจะมีการอนุญาโตตุลาการข้อพิพาทใดๆ ระหว่าเราตามภาษาของข้อกำหนดนี้ 
21. ข้อตกลงทั้งหมด

ข้อกำหนดการให้บริการ (ซึ่งรวมถึงนโยบายความเป็นส่วนตัวและเงื่อนไขเพิ่มเติมของอีเอที่ประกอบขึ้นเป็นส่วนหนึ่งของเอกสารฉบับนี้) และกฎระเบียบหรือคำแนะนำต่างๆ ที่ประกาศไว้ ซึ่งเกี่ยวกับเกม กิจกรรม การแข่งขัน หรือการชิงโชคเฉพาะใดๆ ถือเป็นสัญญาทั้งหมดที่จัดทำขึ้นระหว่างท่านและอีเอ ซึ่งเป็นสัญญาเกี่ยวกับสิทธิและภาระผูกพันของท่านในการใช้บริการของอีเอ   ในกรณีมีความขัดแย้งระหว่างข้อกำหนดการให้บริการฉบับนี้กับกฎระเบียบหรือคำแนะนำอื่นๆ ที่ได้ประกาศไว้บนบริการของอีเอ อีเอสงวนสิทธิในการใช้ดุลพินิจแต่เพียงผู้เดียวในการติดสินความขัดแย้งดังกล่าว

22. คำบอกกล่าวแก่ผู้อาศัยในรัฐแคลิฟอร์เนีย
    
ตามประมวลกฎหมายแพ่งของรัฐแคลิฟอร์เนีย § 1789.3 กรุณาจำไว้ว่า (ก) อีเอนั้นตั้งอยู่ที่ 209 Redwood Shores Parkway, Redwood City, CA 94065 (ข) ค่าธรรมเนียมและการเรียกเก็บสำหรับการบริการของอีเออาจจะต่างกันไปในการบริการที่ท่านเลือก และ (ค) ถ้าท่านมีคำร้องเรียนเกี่ยวกับการบริการของอีเอหรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติมในการใช้การบริการของอีเอ  เข้าไปดูได้ที่หน้าการสนับสนุนลูกค้า (customer services) ของอีเอที่ help.ea.com, support.popcap.com หรือ swtor.com/support  สำหรับคำร้องเรียน  ท่านอาจจะติดต่อหน่วยช่วยเหลือด้านคำร้องเรียนของ ฝ่ายการบริการลูกค้าของ แผนกเรื่องราวของลูกค้าเป็นหนังสือไปที่ 400 "R" Street, Sacramento, CA 95814 หรือโทรศัพท์ไปที่ (916)445-1254 หรือ (800) 952-5210

โปรดทำบุคมาร์คเว็บไซต์ terms.ea.com/th และเข้าไปที่เว็บไซต์นี้อย่างสม่ำเสมอเพื่อดูว่ามีการแก้ไขเพิ่มเติมข้อกำหนดการให้บริการของอีเอนี้หรือไม่

23. เงื่อนไขเพิ่มเติม

ข้อกำหนดและเงื่อนไขเพิ่มเติมสำหรับบริการของอีเอในกรณีพิเศษ

บริการของอีเอบางประการอาจกำหนดว่าให้ท่านอ่านและตกลงยินยอมในข้อกำหนดและเงื่อนไขที่เฉพาะเจาะจงสำหรับบริการของอีเอดังกล่าวนั้น สิทธิของท่านในการใช้บริการของอีเอดังกล่าวจะอยู่ภายใต้ข้อกำหนดและเงื่อนไขการให้บริการฉบับนี้ หากมีความแตกต่างไม่สอดคล้องระหว่างข้อกำหนดเฉพาะเจาะจงดังกล่าวกับข้อกำหนดฉบับนี้ อีเอจะเป็นผู้ตัดสินเด็ดขาดแต่เพียงผู้เดียว ในเรื่องความแตกต่างดังกล่าว

การทดสอบเบต้า

โดยขึ้นอยู่กับดุลพินิจของอีเอแต่เพียงผู้เดียว อีเออาจติดต่อท่านเพื่อตรวจสอบและประเมินเกมๆ หนึ่งหรือหลายเกม ความคิดเห็นเกี่ยวกับเกม หรือส่วนที่เป็นออนไลน์ก่อนนำออกสู่ตลาด โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อตรวจสอบหาข้อผิดพลาดของโปรแกรม อีเอจะขอให้ท่านให้ข้อคิดเห็นและคำแนะนำแก่อีเอ (และอีเอเท่านั้น) ที่เกี่ยวกับประสบการณ์ของท่านขณะตรวจสอบและประเมินเกมหรือเว็บไซต์ กระบวนการนี้เรียกว่า “การทดสอบเบต้า” ทั้งนี้ ท่านต้องลงนามและส่งสัญญาปกปิดการรีลีสซอฟต์แวร์เป็นความลับ (ต่อไปจะเรียกว่า “สัญญาปกปิดความลับ”) สำหรับการทดสอบเบต้าแต่ละครั้งก่อนที่ท่านจะได้รับอนุญาตให้เป็นผู้ทำการทดสอบ (ต่อไปจะเรียกว่า “ผู้ทดสอบ”) และก่อนจะมอบหรือให้ท่านเข้าถึงซอฟต์แวร์ใดๆ การที่ท่านเข้าร่วมเป็นผู้ทดสอบนั้นอยู่ภายใต้สัญญาการปกปิดความลับรวมทั้งข้อกำหนดและเงื่อนไขดังต่อไปนี้

ในการทดสอบเบต้า อีเออาจมอบสำเนาเกมรุ่นก่อนออกขายจริง (pre-release) แก่ท่านเป็นการชั่วคราว หรือให้ท่านเข้าถึงส่วนใดส่วนหนึ่งของเว็บไซต์ของอีเอ ท่านเข้าใจและตกลงว่าสำเนาซอฟต์แวร์รุ่นก่อนออกขายจริง และวัสดุอื่นๆ ทั้งหมดที่มอบให้แก่ท่านเป็นข้อมูลที่เป็นความลับและเป็นของอีเอ ท่านตกลงตามเงื่อนไขการเข้าร่วมทดสอบเบต้าว่า (i) ท่านจะไม่ทำสำเนาหรือทำซ้ำสำเนาซอฟต์แวร์รุ่นก่อนออกขายจริง ดังกล่าว  (ii) รักษาสำเนาซอฟต์แวร์รุ่นก่อนออกขายจริง   ตลอดจนข้อมูลที่เป็นความลับและที่เป็นของอีเอ และปกป้องไม่ให้มีการเข้าถึง ทำสำเนา เปิดเผย และ/หรือใช้ สำเนารุ่นก่อนออกขายจริง และข้อมูลที่เป็นความลับและที่เป็นของอีเอโดยไม่ได้รับอนุญาต และ (iii) ปฏิบัติตามข้อกำหนดและเงื่อนไขในสัญญาปกปิดความลับอย่างเต็มที่

ท่านจะดำเนินการทดสอบเป็นการส่วนตัวและต้องไม่ให้ผู้อื่นเข้าถึงของในรุ่นก่อนออกขายจริงได้  ท่านตกลงว่าการฝ่าฝืนภาระผูกพันข้างต้นจะก่อให้เกิดความเสียหายกับอีเอ ซึ่งไม่อาจแก้ไขเยียวยาได้ และอีเอมีสิทธิ แต่เพียงฝ่ายเดียว (นอกไปจากการเยียวยาทางอื่นใดที่ตนมี) ที่จะร้องขอให้ศาลมีคำสั่งบรรเทาความเสียหายโดยไม่ต้องมีการค้ำประกัน (ex parte injunctive relief without bond) เพื่อป้องกันมิให้ท่านฝ่าฝืนหรือแสดงให้เห็นว่าจะฝ่าฝืนภาระผูกพันดังกล่าว  ภาระผูกพันของท่านที่จะรักษาความลับเรื่องเกมเบต้าต่อไปจนกว่าอีเอจะแจกจ่ายหรือเผยแพร่เกมนั้นต่อสาธารณชน หรือโดยประการอื่นเปิดเผยเกมแต่ละเกมและเนื้อหาที่ท่านกำลังทดสอบต่อสาธารณชนโดยมิใช่ความผิดของท่าน 

เมื่อมีการร้องขอ ท่านตกลงจะคืนสำเนาซอฟต์แวร์รุ่นก่อนออกขายจริง  และข้อมูลที่เป็นความลับและเป็นของอีเอทั้งหมดที่อีเอได้มอบให้ท่านโดยทันที

ในฐานะผู้ทดสอบเบต้า ท่านได้รับเชิญให้เล่นเกมเบต้าเพื่อวัตถุประสงค์ในการประเมินเกมและระบุความผิดพลาดแต่เพียงอย่างเดียวเท่านั้น  ทั้งนี้ มิให้ตีความข้อกำหนดเหล่านี้ หรือข้อความในเว็บไซต์นี้ว่าเป็นการมอบแก่ท่าน ซึ่งสิทธิหรือสิทธิพิเศษ ไม่ว่าในลักษณะใดก็ตาม ที่เกี่ยวกับเกมเบต้าหรือเนื้อหาที่ท่านพบเห็นในที่นี้  เกมเบต้านี้ได้จัดให้ท่านทดสอบในลักษณะ “เท่าที่เป็นอยู่” และ “เท่าที่มีอยู่” และเราไม่ขอรับประกันใดๆ ทั้งสิ้น ไม่ว่าอย่างชัดแจ้งหรือโดยปริยาย

เมื่อท่านเล่นเกมเบต้าบางเกม ท่านอาจได้รับของมีค่า คะแนนสะสมประสบการณ์ อุปกรณ์ หรือมูลค่าหรือสิ่งบ่งสถานะอื่นๆ  ซึ่งข้อมูลนี้อาจถูกตั้งใหม่ได้เมื่อใดก็ได้ระหว่างที่ทำการทดสอบ และสามารถจะตั้งใหม่ได้เมื่อทดสอบเกมใดเกมหนึ่งเสร็จสิ้นแล้ว  ในกรณีนี้ ประวัติและข้อมูลของผู้เล่นทั้งหมดจะถูกลบทิ้งและข้อมูลของผู้เล่นแต่ละคนจะถูกตั้งค่ากลับไปสู่สถานะการเป็นผู้เล่นรายใหม่

เมื่อท่านเลือกกดปุ่ม “เล่น” (Play) เพื่อเริ่มเล่นเกมเบต้า ท่านตกลงว่า (i) การเล่นเกมเบต้าเป็นความเสี่ยงของตัวท่านเอง และท่านทราบว่าเกมอาจมีข้อผิดพลาด  (bugs) ที่ค้นพบแล้วหรือยังไม่ทราบก็ได้ (ii) ตัวบ่งชี้มูลค่าหรือสถานะที่ท่านได้จากการเล่นเกมอาจถูกลบทิ้งได้ทุกเมื่อ (iii) อีเอไม่มีภาระผูกพันที่จะต้องจัดเกมเหล่านี้ให้ท่านเล่นโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ ไม่ว่าเป็นระยะเวลาช่วงหนึ่งหรือให้เล่นได้ตลอดไป (iv) เมื่อทดสอบเบต้าเสร็จสิ้นแล้วหรือเมื่อใดก็ตามในอนาคต เกมเหล่านี้อาจนำมาเล่นได้ก็ต่อเมื่อต้องสมัครเป็นสมาชิกเท่านั้น (v) ข้อกำหนดในการให้บริการของอีเอจะใช้บังคับกับการที่ท่านใช้เกมขณะทดสอบ และ (vi) หากเป็นการทดสอบเกมเบต้าแบบปิด เราขอให้ท่านเก็บข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับเกมเบต้าไว้เป็นความลับดังที่กล่าวมาข้างต้น และไม่เปิดเผยข้อมูลดังกล่าวให้ผู้อื่นทราบเด็ดขาด

บัญชีสำหรับการทดสอบเกมเบต้าไม่สามารถโอนให้ผู้อื่นได้ไม่ว่าในกรณีใดก็ตาม


เงื่อนไขในการใช้ XBOX LIVE®

เงื่อนไขในการใช้ Xbox LIVE® มีผลโดยสมบรูณ์ และครอบคลุมการกระทำของท่านในขณะกำลังเข้าถึงบริการของอีเอ โดยผ่านทาง  Xbox LIVE®   หากเงื่อนไขการใช้ Xbox LIVE® นี้ขัดแย้งกับข้อกำหนดในการให้บริการของอีเอ ให้ใช้บังคับตามเงื่อนไขในการใช้ Xbox LIVE®   ทั้งนี้  อีเอเป็นผู้รับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียว ในการดำเนินงานและในเนื้อหาในบริการของอีเอ อนึ่ง ไมโครซอฟท์อาจเก็บและใช้ข้อมูลเกี่ยวกับตัวท่านและการใช้ Xbox LIVE® ของท่านในขณะที่กำลังเข้าถึงบริการของอีเอโดยผ่านทาง Xbox LIVE®.  การใช้และเก็บข้อมูลดังกล่าวของไมโครซอฟท์จะเป็นไปตามคำแถลงเกี่ยวกับความเป็นส่วนตัวสำหรับ Xbox LIVE® Privacy Statement (ที่ให้ไว้บนเว็บไซต์  xbox.com หรือโทรหมายเลข 1-800-4MY-XBOX)  การเข้าบริการของอีเอโดยผ่านทาง XBOX LIVE®  นั้น ท่านตกลงว่าไมโครซอฟท์จะไม่รับผิดชอบในความเสียหายใดๆ   ซึ่งท่านอาจได้รับในขณะที่กำลังเข้าบริการของอีเอโดยผ่านทางบริการ XBOX LIVE® และถือว่าท่านสละสิทธิในการเรียกร้องและก่อให้มีกระทำใดๆ ทั้งหมดที่ท่านอาจถืออ้างเอากับไมโครซอฟท์อันเนื่องจากความเสียหายดังกล่าวหรือเนื่องจากการที่ท่านใช้บริการของอีเอ ทั้งนี้ อีเอเป็นผู้รับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียวในการให้การสนับสนุนลูกค้า และการเรียกเก็บค่าบริการที่ได้รับผ่านทางบริการของอีเอ 


บริการอีเอออนไลน์สำหรับระบบคอมพิวเตอร์เพื่อความบันเทิง PLAYSTATION®2 
- แถลงการณ์ของโซนี คอมพิวเตอร์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ (อเมริกาเหนือ)
 “DNAS”
ซอฟท์แวร์นี้ใช้ "DNAS" (ระบบรับรองความถูกต้องผ่านเครือข่าย) ซึ่งเป็นระบบรับรองความถูกต้องที่สร้างขึ้นโดยและเป็นของโซนี คอมพิวเตอร์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ อิงค์ ("SCEI")ระบบ"DNAS" นี้จะดึงข้อมูลเกี่ยวกับฮาร์ดแวร์และซอฟท์แวร์ของผู้ใช้เพื่อตรวจสอบความถูกต้อง ป้องกันการทำสำเนา บล็อกบัญชี บริหารจัดการระบบ กฎต่างๆ หรือเกม และเพื่อวัตถุประสงค์อื่น ข้อมูลที่เก็บนี้จะไม่ระบุตัวผู้ใช้เป็นการส่วนตัว และจะไม่แบ่งปันให้กับบริษัทซึ่งไม่ใช้บริษัทที่เกี่ยวข้องกับ SCE  ผู้ตีพิมพ์สามารถนำข้อมูลนี้ไปรวมเข้ากับข้อมูลที่ใช้ระบุตัวบุคคลเป็นการส่วนตัวที่ได้จากบันทึกของผู้ตีพิมพ์ได้ หากผู้ใช้ให้ข้อมูลที่สามารถใช้ระบุตัวบุคคลเป็นการส่วนตัวนั้นไว้ ซึ่งก่อนจะเปิดเผยข้อมูลส่วนตัวแก่ผู้ตีพิมพ์ ขอได้โปรดอ่านนโยบายความเป็นส่วนตัวตลอดจนข้อกำหนดและเงื่อนไขในการใช้ของผู้ตีพิมพ์ อย่าเปิดเผยข้อมูลที่สามารถใช้ระบุตัวท่านเป็นการส่วนตัวให้กับผู้ตีพิมพ์ เว้นแต่ท่านจะยอมรับเงื่อนไขการใช้และข้อกำหนดในนโยบายความเป็นส่วนตัวของข้อมูลนั้น  SCEI โซนี คอมพิวเตอร์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ อเมริกา ("SCEA") และบริษัทในเครือไม่รับรองการทำงานของเซิร์ฟเวอร์ "DNAS" นั้นจะเป็นไปอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ SCEA จะไม่รับผิดต่อความล่าช้าหรือความผิดพลาดของเซิร์ฟเวอร์ "DNAS"  หากท่านได้รับข้อความระหว่างล๊อคอิน ซึ่งระบุว่ามีความผิดพลาดในการรับรองความถูกต้องของ "DNAS" ขอได้โปรดติดต่อแผนกบริการลูกค้าของ SCEA ที่เบอร์ 1-866-466-5333. หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ "DNAS", กรุณาไปที่เว็บไซต์ www.us.playstation.com/DNAS. ในกรณีที่ระบบไม่สามารถทำงานหรือใช้งานร่วมกับ DNAS ได้ ความรับผิดแต่เพียงอย่างเดียวของ SCEI, SCEA และบริษัทในเครือจะจำกัดการซ่อมหรือเปลี่ยน ซอฟต์แวร์เกม ระบบ หรืออุปกรณ์เชื่อมต่ออื่นๆ ของผู้ใช้ที่ได้รับผลกระทบแล้วแต่ที่ SCEA จะเลือก  SCEA  ทั้งนี้ SCEA  บริษัทแม่ บริษัทในเครือ และผู้ตีพิมพ์ที่ได้รับอนุญาตให้ใช้สิทธิของ SCEA จะไม่รับผิดใดๆ ต่อความล่าช้า การที่ระบบไม่ทำงาน การไม่สามารถรับรองความถูกต้อง หรือระบบไม่ทำงาน ซึ่งอาจส่งผลกระทบเป็นครั้งคราวต่อการเล่นเกมออนไลน์หรือการเข้าไปเล่นเกมออนไลน์นั้น


- แถลงการณ์ของโซนี คอมพิวเตอร์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (ยุโรป)
ซอฟท์แวร์นี้ใช้ "DNAS" (ระบบรับรองความถูกต้องผ่านเครือข่าย) ซึ่งเป็นระบบรับรองความถูกต้องที่สร้างขึ้นโดยและเป็นของโซนี คอมพิวเตอร์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ อิงค์ ("SCEI")ระบบ"DNAS" นี้จะดึงข้อมูลเกี่ยวกับฮาร์ดแวร์และซอฟท์แวร์ของผู้ใช้เพื่อตรวจสอบความถูกต้อง ป้องกันการทำสำเนา บล็อกบัญชี บริหารจัดการระบบ กฎต่างๆ หรือเกม และเพื่อวัตถุประสงค์อื่น ทั้งนี้ SCEI ตลอดจน โซนี คอมพิวเตอร์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ยุโรป ("SCEE") และบริษัทในเครือไม่สามารถรับรองการทำงานของเซิร์ฟเวอร์ "DNAS" นั้นจะเป็นไปอย่างต่อเนื่อง SCEE จะไม่รับผิดต่อความล่าช้าหรือความผิดพลาดของเซิร์ฟเวอร์ "DNAS". หากท่านได้รับข้อความระหว่างล๊อคอิน ซึ่งระบุว่ามีความผิดพลาดในการรับรองความถูกต้องของ "DNAS" ขอได้โปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าเพลย์สเตชั่นในท้องถิ่นของท่านตามหมายเลขที่ให้ไว้ในคู่มือซอฟท์แวร์ หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ "DNAS" กรุณาไปที่เว็บไซต์ PlayStation.com ในกรณีที่ระบบไม่สามารถทำงานหรือใช้งานร่วมกับ DNAS ได้ ความรับผิดแต่เพียงอย่างเดียวของ SCEI, SCEE และบริษัทในเครือจะจำกัดอยู่ที่การซ่อมหรือเปลี่ยน ซอฟต์แวร์เกม ระบบ หรืออุปกรณ์เชื่อมต่ออื่นๆ ของผู้ใช้ที่ได้รับผลกระทบตามการเลือกของของSCEE ทั้งนี้ SCEE บริษัทแม่ บริษัทในเครือ และผู้ตีพิมพ์ที่ได้รับอนุญาตให้ใช้สิทธิของ SCEE จะไม่รับผิดใดๆ ต่อความล่าช้า การที่ระบบไม่ทำงาน การไม่สามารถรับรองความถูกต้อง หรือระบบไม่ทำงาน ซึ่งอาจส่งผลกระทบเป็นครั้งคราวต่อการเล่นเกมออนไลน์หรือการเข้าไปเล่นเกมออนไลน์นั้น 

 
- แถลงการณ์ของโซนี คอมพิวเตอร์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (ญี่ปุ่น) ในส่วนนโยบายความเป็นส่วนตัวและเครือข่าย
ซอฟท์แวร์นี้ใช้ระบบรับรองความถูกต้องของเครือข่าย (Network Authentication System) ระบบรับรองความถูกต้องของเครือข่ายนี้จะดึงข้อมูลเกี่ยวกับฮาร์ดแวร์และซอฟท์แวร์ของผู้ใช้เพื่อตรวจสอบความถูกต้อง ป้องกันการทำสำเนา บล็อกบัญชี บริหารจัดการระบบ กฎต่างๆ หรือเกม และเพื่อวัตถุประสงค์อื่น ข้อมูลที่จัดเก็บจะไม่ได้แสดงถึงผู้ใช้เป็นการส่วนตัว   อิเลคโทรนิค อาร์ต สามารถนำข้อมูลนี้ไปรวมเข้ากับข้อมูลที่ใช้ระบุตัวบุคคลเป็นการส่วนตัวที่ได้จากบันทึกของอิเล็คโทรนิค อาร์ต เอง หากผู้ใช้ให้ข้อมูลที่สามารถใช้ระบุตัวบุคคลเป็นการส่วนตัวนั้นไว้ ซึ่งก่อนจะเปิดเผยข้อมูลส่วนตัวแก่ อิเล็คโทรนิค อาร์ตส ขอได้โปรดอ่านนโยบายความเป็นส่วนตัวตลอดจนข้อกำหนดและเงื่อนไขในการใช้ของอิเล็คโทรนิค อาร์ต อย่าเปิดเผยข้อมูลที่สามารถใช้ระบุตัวท่านเป็นการส่วนตัวให้กับผู้ตีพิมพ์ เว้นแต่ท่านจะยอมรับเงื่อนไขการใช้และข้อกำหนดในนโยบายความเป็นส่วนตัวของข้อมูลนั้น  


บริการอีเอออนไลน์สำหรับระบบคอมพิวเตอร์เพื่อความบันเทิง PlayStation®3
ข้อกำหนดการให้บริการ PlayStation®Network ("PSN") มีผลโดยสมบรูณ์ และครอบคลุมการกระทำของท่านในขณะกำลังเข้าถึงบริการของอีเอออนไลน์โดยผ่านทาง PlayStation®Network หากมีขัดแย้งระหว่างข้อกำหนดการให้บริการของอีเอออนไลน์และข้อกำหนดการให้บริการ PSN กับสัญญาการเป็นผู้ใช้ ให้แก้ไขโดยถือตามข้อกำหนดการให้บริการ PSN และสัญญาการเป็นผู้ใช้เป็นหลัก


PlayStation®Store ที่ซื้อในยุโรป:

เนื้อหาที่ซื้อในร้านค้าเล่นเกมนั้น จะต้องซื้อจาก PlayStation Network Europe Limited ("PSNE") และอยู่ภายใต้ข้อกำหนดการให้บริการและสัญญาการใช้ซึ่งวางขายในร้าน PlayStation®Store กรุณาตรวจสอบสิทธิในการใช้สำหรับการซื้อแต่ละครั้งเนื่องจากอาจมีความแตกต่างกันไปสำหรับสินค้าแต่ละชิ้น เว้นแต่จะแสดงไว้โดยประการอื่น เนื้อหาที่ขายในร้านค้าเล่นเกมจะกำหนดอายุผู้เล่นตามที่เกมนั้นกำหนดไว้  

PlayStation®Store ที่ซื้อในสหรัฐอเมริกาและแคนาดา:
การซื้อและใช้สินค้านั้นอยู่ภายใต้ข้อกำหนดการให้บริการและสัญญาการเป็นผู้ใช้ โดยโซนี คอมพิวเตอร์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ อเมริกา อนุญาตช่วงให้ท่านใช้บริการออนไลน์ได้

สินค้า ADOBE® 
Adobe® Flash® Player. Copyright © 1996 - 2010 ประกอบด้วยระบบ Adobe ได้รับการสงวนสิทธิทั้งปวง ซึ่งมีสิทธิบัตรกำลังอยู่ระหว่างการพิจารณาในสหรัฐอเมริกาและประเทศต่าง Adobe และ Flash เป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าที่ได้รับจดทะเบียนในสหรัฐอเมริกาและ/หรือประเทศอื่นๆ 

Adobe® Shockwave® Player. Copyright © 1996 - 2010 ประกอบด้วยระบบ Adobe ได้รับการสงวนสิทธิทั้งปวง Adobe และ Shockwave เป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าที่ได้รับจดทะเบียนในสหรัฐอเมริกาและ/หรือประเทศอื่นๆ 

Adobe® AIR™. Copyright © 2007 – 2010 ประกอบด้วยระบบ Adobe ได้รับการสงวนสิทธิทั้งปวง Adobe และ Adobe AIR เป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าที่ได้รับจดทะเบียนในสหรัฐอเมริกาและ/หรือประเทศอื่นๆ 



Version 45372_9