อัปเดตล่าสุด: 31 กรกฎาคม 2558

ข้อกำหนดในการให้บริการของ อิเลคโทรนิค อาร์ต
ข้อสังเกต: ข้อ 20 มีคำสั่งอนุญาโตตุลาการผูกพันและผู้สละสิทธิ์การกระทำ ประเด็นนี้จะกระทบกับสิทธิของท่านเกี่ยวกับการแก้ไขข้อพิพาทกับอีเอ โปรดอ่านข้อความนี้
ข้อกำหนดในการให้บริการนี้และข้อกำหนดเพิ่มเติมทั้งหมด ซึ่งปรับปรุงแก้ไขเป็นครั้งคราว เป็นเงื่อนไขที่มีผลบังคับกับการที่ท่านใช้ผลิตภัณฑ์หรือบริการทางออนไลน์หรือมือถือใดๆ ที่ท่านเข้าถึงได้ ผลิตภัณฑ์หรือบริการใดๆ ที่ต้องการการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตหรือบัญชี EA เพื่อเข้าถึง ติดตั้ง หรือเล่น รวมถึงบัญชี EA ใดๆ ที่ท่านใช้เพื่อเข้าถึงผลิตภัณฑ์หรือบริการทางออนไลน์หรือมือถือ ("บริการของ EA") ซึ่งนำเสนอโดยอิเลคโทรนิค อาร์ต หรือบริษัทสาขาและบริษัทในเครือของอิเลคโทรนิค อาร์ต (ซึ่งเรียกรวมกันว่า "EA") สำหรับพีซี เครื่องเล่นเกม หรืออุปกรณ์มือถือ

หากท่านอาศัยอยู่ในสหรัฐอเมริกา แคนาดา หรือญี่ปุ่น ข้อตกลงนี้จะเป็นข้อตกลงระหว่างท่านและ Electronic Arts Inc., 209 Redwood Shores Parkway, Redwood City, CA 94065, USA  หากท่านอาศัยอยู่ในประเทศอื่น ข้อตกลงนี้จะถือเป็นข้อตกลง ระหว่างท่านกับ EA Swiss Sàrl ซึ่งเป็นบริษัทจดทะเบียนใน Geneva Companies Registry เลขทะเบียนบริษัท: CH-660-2328005-8 โดยมีสำนักงานอยู่ที่ 8 Place du Molard, 1204 Geneva, Switzerland  หากว่าเงื่อนไขและ/หรือข้อตกลงเพิ่มเติมบังคับใช้กับบริการของอีเอที่ท่านใช้ เงื่อนไขและ/หรือข้อตกลงเพิ่มเติมเหล่านั้นก็จะนำมาบังคับใช้กับการใช้บริการของอีเอของท่านเช่นเดียวกัน

เงื่อนไขการใช้บริการเหล่านี้รวมทั้งนโยบายความเป็นส่วนตัวและการใช้งานคุกกี้ของอีเอซึ่งมีอยู่ที่ privacy.ea.com/th (รวมเอาไว้ในนี้เพื่อการอ้างถึง) จะก่อให้เกิดสัญญาที่ผูกพันตามกฎหมายขึ้นระหว่างท่านและอีเอ  โดยการใช้บริการของอีเอนี้ ท่านได้ยืนยันแล้วว่าท่านมีอายุอย่างน้อย 18 ปี (หรือได้บรรลุนิติภาวะแล้วในกรณีที่เกณฑ์ของพื้นที่ที่ท่านอาศัยอยู่ไม่ใช่อายุ 18 ปี) หรือว่าท่านได้ตรวจสอบสัญญานี้กับพ่อแม่หรือผู้ปกครองของท่านและพวกเขาก็ได้ยอมรับเงื่อนไขการให้บริการนี้ในนามของท่านและรับผิดชอบอย่างเต็มที่ต่อการปฏิบัติตามสัญญาของท่าน  ท่านตกลงว่าท่านและ/หรือพ่อแม่ของท่านหรือผู้ปกครองนั้นมีความสามารถอย่างเต็มที่และพร้อมที่จะเข้าสู่ข้อกำหนด เงื่อนไข หน้าที่ ดำเนินการแทน และความรับผิดชอบตามที่กำหนดไว้ในข้อกำหนดในการให้บริการเหล่านี้ และจะยอมรับและปฏิบัติตามข้อกำหนดในการให้บริการ

ท่านยินยอมที่จะเข้าไปตรวจดู terms.ea.com/th เป็นระยะ ๆ สำหรับข้อมูลใหม่ ๆ และข้อกำหนดที่ใช้กับการใช้บริการของอีเอของท่าน  อีเออาจจะเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดในการให้บริการได้ตลอดเวลา  การแก้ไขข้อกำหนดที่กระทบต่อบริการของอีเอที่มีอยู่จะมีผลสามสิบ (30) วันหลังจากที่ประกาศแจ้งใน terms.ea.com/th  ข้อกำหนดสำหรับการใช้บริการของอีเอใหม่จะมีผลทันทีเมื่อประกาศที่ terms.ea.com/th  EA จะไม่บังคับให้มีการเปลี่ยนแปลงเนื้อหาในข้อตกลงนี้ในลักษณะขัดแย้งกับเจ้าของบัญชีผู้ใช้โดยไม่มีข้อตกลงที่แสดงไว้ต่อเนื้อหาที่เปลี่ยนแปลง

สารบัญ

1. บัญชี EA
2. เนื้อหา
3. สิทธิตามสัญญา
4. การใช้เนื้อหาและสิทธิตามสัญญา/ข้อจำกัดทั่วไปของการให้อนุญาต
5. การมีอยู่ของเนื้อหาและสิทธิตามสัญญา
6. การส่งเนื้อหาจากภายนอกเข้าสู่บริการของอีเอ
7. การอนุญาตให้อีเอและผู้อื่นใช้ UGC
8. หน่วยเงินเสมือนจริง EA
9. การยกเลิกบริการของอีเอ
10. การยกเลิกบัญชีผู้ใช้ของท่าน
11. กฎการปฏิบัติ
12. บริการที่ไม่ได้ควบคุมโดยอีเอ
13. ซอฟต์แวร์ สิ่งอำนวยความสะดวก และเครื่องมือ
14. กฎหมายควบคุมการส่งออก
15. การอัปเดตบริการของอีเอ
16. ข้อจำกัดในการรับประกันและความรับผิด
17. การชดใช้ความเสียหาย
18. ลิงก์ที่เชื่อมไปยังเว็บไซต์ของบุคคลภายนอก
19. เงื่อนไขทั่วไป
20. การระงับข้อพิพาทโดยอนุญาโตตุลาการ
21. ข้อตกลงทั้งหมด
22. คำบอกกล่าวแก่ผู้อาศัยในรัฐแคลิฟอร์เนีย
23. เงื่อนไขเพิ่มเติม



1. บัญชี EA

บัญชี EA "ก่อนหน้านี่เรียกว่าบัญชีผู้ใช้ดั้งเดิม" ("บัญชีผู้ใช้") อาจจำเป็นต้องใช้เพื่อเข้าถึงและใช้บริการของ EA บางอย่าง  หากท่านมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการลงทะเบียนบัญชีผู้ใช้ กรุณาติดต่อเราโดยเข้าไปที่เว็บไซต์ help.ea.com, support.popcap.com (สำหรับผลิตภัณฑ์ PopCap) หรือ swtor.com/support (สำหรับ Star Wars™: The Old Republic)

ในการสร้างบัญชีผู้ใช้ ท่านต้องมีที่อยู่อีเมลและต้องให้ข้อมูลที่ถูกต้องตรงความเป็นจริง  ท่านต้องมีสิทธิในการใช้บริการของอีเอที่ท่านจะลงทะเบียนด้วย  นอกจากนี้ บริการของอีเอบางอย่างอาจกำหนดให้ท่านต้องสร้าง "ชื่อผู้ใช้" (user name) หรือ "นามแฝง" (persona) เพื่อที่จะแสดงแทนตัวท่านในเกมและการออนไลน์  ชื่อผู้ใช้และนามแฝงนั้นจะผูกติดกับบัญชีผู้ใช้ของท่าน  ท่านไม่สามารถใช้ชื่อผู้ใช้หรือนามแฝงที่ผู้อื่นใช้อยู่ ที่เป็นคำลามก หรือคำหยาบคาย หรือเป็นการฝ่าฝืนข้อกำหนดในการให้บริการนั้น

ท่านต้องรับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียวต่อกิจกรรมทั้งปวงในบัญชีผู้ใช้ของท่าน  บัญชีผู้ใช้ของท่านอาจถูกยกเลิกหากมีบุคคลอื่นนำบัญชีผู้ใช้ของท่านไปใช้ในลักษณะที่เป็นการฝ่าฝืนเงื่อนไขข้อกำหนดในการให้บริการหรือโดยประการอื่นในลักษณะที่ไม่เหมาะสมหรือผิดกฎหมาย  ท่านไม่ควรเปิดเผยรหัสผ่านบัญชีผู้ใช้ของท่านให้ผู้อื่นรู้  อีเอจะไม่ขอให้ท่านเปิดเผยรหัสผ่าน หรือติดต่อท่านเพื่อขอให้ท่านตอบคำถามเกี่ยวกับการป้องกันรหัสผ่านของท่านแต่อย่างใด

2. เนื้อหา  

"เนื้อหา" ในบริการของอีเอนั้น รวมถึง ซอฟต์แวร์ เทคโนโลยี ข้อความ โพสต์กระดานสนทนา การแชท ประวัติส่วนตัว วิดเจต ข่าวสาร ลิงก์ อีเมล ดนตรี เสียง กราฟิก รูปภาพ วีดิโอ รหัส และ โสตทัศนหรือวัสดุอื่น ๆ ทั้งหมดที่เกิดขึ้นบนหรือส่งผ่านออกไปยังหรือออกมาจากบริการของอีเอ รวมทั้งการออกแบบและลักษณะของเว็บไซต์ของเรา  เนื้อหารวมถึงเนื้อหาที่ผู้ใช้สร้างขึ้น ("UGC")  UGC รวมถึงแต่ไม่จำกัดเฉพาะนามแฝงบัญชีผู้ใช้ โพสต์กระดานสนทนา การแชท เนื้อหาประวัติ และเนื้อหาอื่น ๆ ที่ให้โดยผู้ใช้ในบริการของ EA  เนื้อหาของอีเอและ UGC โดยรวมแล้วจะเรียกว่า "เนื้อหา" โดยเนื้อหาทั้งหมด ยกเว้น UGC ที่พูดถึงในข้อ 6 และ 7 ด้านล่าง เป็นเจ้าของโดยอีเอ หรือบริษัทพันธมิตร บริษัทในเครือ ผู้ให้อนุญาต และผู้จัดหา (suppliers)  ท่านจะต้องรับผิดชอบต่อความเสี่ยงทั้งหมดที่เกี่ยวกับความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือประโยชน์ของ UGC ที่พบในบริการของอีเอ  

3. สิทธิตามสัญญา

"สิทธิตามสัญญา" เป็นสิทธิของการอนุญาตที่ท่านได้ให้ มอบให้ จัดหา และ/หรือ ซื้อมา เพื่อที่จะเข้าถึง และ/หรือ ใช้องค์ประกอบหรือท่านสมบัติของบริการของ EA และ/หรือผลิตภัณฑ์แบบออนไลน์หรือออฟไลน์  สิทธิตามสัญญานั้นรวมถึงแต่ไม่จำกัดเฉพาะเนื้อหาที่ดาวโหลดได้แบบมีและไม่มีค่าใช้จ่าย เนื้อหาที่ล็อกไม่ได้ เนื้อหาดิจิตอล รวมทั้งฟังก์ชันการทำงานเพิ่มเติมหรือเสริมพิเศษ ระบบสมาชิกเนื้อหา ทรัพย์สินเสมือนจริง สิทธิที่ผูกติดกับคีย์หรือรหัสเพื่อปลดล็อก รหัสอนุกรม และ/หรือการตรวจสอบความถูกต้องออนไลน์ทุกรูปแบบ ความสำเร็จจากเกม คะแนน เหรียญหรือเงินเสมือนจริง (กำหนดไว้แยกกันในแต่ละแบบหรือโดยรวมว่า "หน่วยเงินเสมือนจริงอีเอ")

4. การใช้เนื้อหาและสิทธิตามสัญญา/ข้อจำกัดทั่วไปของการให้อนุญาต

อีเอขอมอบให้กับท่านซึ่งสิทธิส่วนบุคคล อย่างจำกัด โดยไม่จำกัดแต่เพียงผู้เดียว ในการใช้เนื้อหาและสิทธิตามสัญญาซึ่งท่านได้เข้าถึงสำหรับการใช้งานส่วนตัว ส่วนบุคคล ที่ไม่ใช่ในทางพาณิชย์ ที่โอนผ่านมือไม่ได้ และที่มีข้อจำกัดตามที่กำหนดไว้ในสัญญานี้ และที่กำหนดไว้ในเอกสารเพิ่มเติมใด ๆ และ/หรือสัญญาที่เกี่ยวข้องกับบริการของอีเอที่ท่านเข้าถึง  เนื้อหาและสิทธิตามสัญญาและบรรดาสิทธิในทรัพย์สินทางปัญญาในหรือบนบริการของอีเอเช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์และบริการที่เสนอให้โดยผ่านบริการของอีเอนั้น เป็นของอีเอหรือผู้ให้อนุญาตซึ่งเป็นบุคคลภายนอกของอีเอและได้รับการปกป้องโดยลิขสิทธิ์ของสหรัฐอเมริกาและระหว่างประเทศ ส่วนประกอบของสินค้าหรือบริการ (trade dress) สิทธิบัตรและกฎหมายเครื่องหมายการค้า สนธิสัญญาระหว่างประเทศ และกฎหมายอื่น ๆ ที่ปกป้องสิทธิทรัพย์สินทางปัญญาและสิทธิความเป็นเจ้าของที่เกี่ยวข้อง ท่านไม่อาจจะทำสำเนาหรือดาวน์โหลดเนื้อหาและ/หรือสิทธิตามสัญญาใด ๆ จากบริการของอีเอนอกเสียจากว่าท่านจะได้มีอำนาจอย่างชัดแจ้งในการทำเช่นนั้น  นอกจากนี้ เว้นแต่ว่าได้รับอำนาจโดยชัดแจ้งจากอีเอ ท่านไม่อาจจะจำหน่ายจ่ายแจก แสดงต่อสาธารณชน ให้เช่า ขาย ส่ง โอน ผลิต แก้ไข ทำสำเนา สร้างสรรค์งานใหม่จากงานเดิมที่มีอยู่แล้ว ให้เช่า ให้อนุญาตช่วง จำหน่าย แยกส่วนประกอบ แยกชิ้นส่วน ทำวิศวกรรมย้อนกลับ หรือใช้โดยไม่มีอำนาจโดยประการอื่นต่อเนื้อหาหรือสิทธิตามสัญญา  ห้ามใช้ในทางการค้าใดๆ  ท่านตกลงที่จะไม่เอาออก ปิดบัง หรือเปลี่ยนแปลงลิขสิทธิ์ สิทธิบัตร เครื่องหมายการค้า หรือการแสดงสิทธิความเป็นเจ้าของอื่น ๆ ที่ติดอยู่กับเนื้อหา  สิทธิของท่านอยู่ภายใต้เงื่อนไขการปฏิบัติตามข้อกำหนดการให้บริการเหล่านี้รวมทั้งข้อกำหนดอื่นที่มีผลบังคับใช้

อีเอขอสงวนสิทธิ ตำแหน่งและผลประโยชน์ทั้งหมดในเนื้อหา สิทธิตามสัญญา บริการของอีเอ และบรรดาลิขสิทธิ์ เครื่องหมายทางการค้า และสิทธิในทรัพย์สินทางปัญญาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องซึ่งไม่ได้ให้กับท่านไว้อย่างชัดแจ้งในข้อกำหนดในการให้บริการนี้  การใช้เนื้อหาและสิทธิตามสัญญาที่ได้รับอนุญาตของท่านตามที่แสดงไว้ด้านบนนั้นถูกจำกัดโดยสิทธิทรัพย์สินทางปัญญาของอีเอและไม่ได้รวมเอาสิทธิใด ๆ ต่อสิทธิบัตรหรือทรัพย์สินทางปัญญาอื่น ๆ  การทำซ้ำซึ่งสำเนาหรือการแจกจ่ายเนื้อหา และ/หรือสิทธิตามสัญญาที่พบในบริการของ EA อาจจะทำให้เกิดการยกเลิกการใช้งานของบัญชีผู้ใช้ของท่าน การห้ามการใช้บริการของ EA และการดำเนินการทางกฎหมายตามที่ระบุในข้อ 9 ด้านล่างนี้  เจ้าของเนื้อหาและ/หรือสิทธิตามสัญญาอาจจะดำเนินการทางอาญาหรือทางแพ่งต่อท่านสำหรับการใช้ทรัพย์สินทางปัญญาโดยไม่ได้รับอนุญาต

5. การมีอยู่ของบริการของอีเอ เนื้อหา และสิทธิตามสัญญา

สิทธิตามสัญญานั้นอาจมีอยู่เฉพาะในบัญชีซึ่งเป็นของผู้อาศัยตามกฎหมายของประเทศที่การเข้าถึงและการใช้เนื้อหาและสิทธิตามสัญญานั้นได้รับอนุญาตให้กระทำได้  สิทธิตามสัญญาอาจจะถูกซื้อหรือได้รับมาจากอีเอหรือผู้จำหน่ายปลีกที่ได้รับอนุญาตเท่านั้น  อีเอขอสงวนสิทธิในการปฏิเสธการเรียกร้องของท่านในการให้ได้มาซึ่งสิทธิตามสัญญาและอีเอขอสงวนสิทธิในการจำกัดหรือปิดกั้นการเรียกร้องใด ๆ เพื่อให้ได้มาซึ่งสิทธิตามสัญญาสำหรับเหตุผลใด ๆ ก็ตาม  

เราไม่ขอรับประกันว่าเนื้อหาหรือสิทธิตามสัญญาใด ๆ จะสามารถให้บริการได้ตลอดเวลาหรือในเวลาใด ๆ ตามที่กำหนด ในทุกประเทศและ/หรือตำแหน่งที่ตั้งทางภูมิศาสตร์ หรือว่าเราจะเสนอเนื้อหาหรือสิทธิตามสัญญาใดเป็นระยะเวลาต่าง ๆ เราขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงและปรับปรุงเนื้อหาหรือสิทธิตามสัญญาโดยไม่ต้องแจ้งให้ท่านทราบล่วงหน้า  เมื่อท่านใช้สิทธิตามสัญญาของท่านแล้ว เนื้อหานั้นจะไม่สามารถส่งคืน แลกเปลี่ยน หรือขอคืนเป็นสิทธิตามสัญญาอื่น เป็นเงินสด หรือสินค้าบริการอื่นได้ ทั้งนี้ภายใต้สิทธิการขอคืนใดๆ ที่ท่านมีในข้อ 16 หรือ กฎหมายผู้บริโภคที่บังคับใช้ในประเทศของท่าน

6. การให้เนื้อหาที่สร้างโดยผู้ใช้ (UGC) แก่บริการของอีเอ

อีเอไม่ได้ตรวจ UGC ทั้งหมดก่อนล่วงหน้าและไม่รับรองหรืออนุมัติ UGC ใด ๆ ที่ท่านและผู้ใช้รายอื่นอาจให้ไว้ในบริการของอีเอ  ท่านต้องรับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียวต่อ UGC ของท่าน และอาจต้องรับผิดต่อ UGC ที่ท่านโพสต์ไว้

อีเอเคารพสิทธิในทรัพย์สินทางปัญญาของผู้อื่น  ท่านต้องมีสิทธิทางกฎหมายในการอัปโหลด UGC ไปยังบริการของอีเอ  ท่านไม่สามารถอัปโหลดหรือโพสต์ UGC ใด ๆ ในบริการของอีเอที่ละเมิดลิขสิทธิ์ เครื่องหมายการค้า หรือสิทธิในทรัพย์สินทางปัญญาอื่น ๆ ของบุคคลภายนอก หรือไม่สามารถอัปโหลด UGC ซึ่งละเมิดกฎหมาย ข้อกำหนดในการให้บริการนี้ และ/หรือสิทธิความเป็นส่วนตัวหรือสิทธิในการเผยแพร่/เปิดเผยของบุคคลภายนอก  ท่านอาจอัปโหลด UGC ซึ่งท่านได้รับอนุญาตโดยเจ้าของหรือโดยผลของกฎหมายได้ อีเออาจลบ UGC ใด ๆ ที่อาจละเมิดสิทธิในทรัพย์สินทางปัญญาหรือสิทธิอื่น ๆ ของบุคคลภายนอกตามที่อีเอเห็นสมควรแต่เพียงผู้เดียวโดยไม่ต้องแจ้งให้ท่านทราบล่วงหน้า  หากท่านเป็นผู้ละเมิดต่อสิทธิในทรัพย์สินทางปัญญาหรือสิทธิอื่น ๆ ของอีเอหรือของบุคคลภายนอกหลายครั้ง EA อาจยกเลิกบัญชีผู้ใช้ของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ท่านทราบ  หากบัญชีผู้ใช้ของท่านถูกยกเลิกภายใต้เงื่อนไขนี้ ท่านจะไม่มีสิทธิขอคืนค่าธรรมเนียมใดๆ ที่ท่านชำระแล้ว และท่านจะสูญเสียการเข้าถึงสิทธิตามสัญญาที่เกี่ยวข้องกับบัญชีผู้ใช้ของท่าน

อีเอขอสงวนสิทธิ (แต่ไม่ได้มีหน้าที่เว้นแต่มีกฎหมายบังคับ) ในการลบทิ้ง ปิดกั้น แก้ไข ย้าย หรือทำให้ใช้การไม่ได้สำหรับ UGC เพื่อเหตุผลใดก็ตาม รวมถึงเมื่ออีเอเห็นว่า UGC นั้นละเมิดข้อกำหนดนี้  การตัดสินใจที่จะลบ UGC หรือเนื้อหาอื่น ณ เวลาใด ๆ นั้นเป็นดุลพินิจแต่เพียงผู้เดียวและเด็ดขาดของอีเอ  ตราบเท่าที่กฎหมายที่เกี่ยวข้องจะให้อำนาจไว้ อีเอไม่รับผิดชอบหรือรับผิดต่อ UGC หรือการลบทิ้ง UGC หรือต่อความผิดพลาดหรือความล่าช้าในการลบทิ้ง UGC หรือเนื้อหาอื่น ๆ

7. การอนุญาตให้อีเอและผู้อื่นใช้ UGC  

เมื่อท่านได้ให้ UGC กับบริการของอีเอ ถือว่าท่านได้มอบให้แก่อีเอและผู้ให้อนุญาตของอีเออย่างชัดแจ้งซึ่งสิทธิอย่างเต็มที่ โดยไม่จำกัดแต่เพียงผู้เดียว ซึ่งเป็นสิทธิที่ใช้ได้ทั่วโลกตลอดไป สมบูรณ์ สามารถให้อนุญาตช่วงสิทธิและไม่อาจเพิกถอนได้ในการกำหนดราคา โพสต์ซ้ำ ผลิต ใช้ ดัดแปลง แปลภาษา เก็บเข้าคลัง เก็บรักษา ผลิตซ้ำ ดัดแปลง สร้างสรรค์งานโดยดัดแปลงเนื้อหาที่ปรากฏอยู่แล้ว รวบรวม อนุญาตให้ผู้อื่นใช้ พิมพ์ อนุญาตช่วง แจกจ่าย ส่ง แพร่ภาพและกระจายเสียง ตลอดจนเผยแพร่และแสดงเนื้อหาต่อสาธารณชน และใช้ UGC หรือส่วนหนึ่งส่วนใดของดังกล่าว ไม่ว่าจะโดยวิธีการหรือในลักษณะใด และโดยสื่อหรือบนพื้นที่แลกเปลี่ยนใดก็ตาม ไม่ว่าที่ทราบว่ามีอยู่ในปัจจุบันนี้หรือที่ประดิษฐ์ขึ้นในภายหลัง โดยไม่ต้องมีหนังสือแจ้ง มีการชำระเงิน หรือการแสดงที่มาในลักษณะใด ๆ ให้กับท่านหรือบุคคลภายนอก  ท่านอนุญาตให้ ยินยอม และรับรองต่ออีเอและผู้ให้อนุญาตของอีเอในสิ่งทั้งปวงเพื่อให้สามารถใช้ UGC นั้นตามวัตถุประสงค์ดังกล่าว  ท่านสละสิทธิและตกลงไม่อ้างสิทธิโดยธรรมหรือสิทธิคล้ายคลึงกันนี้ที่ท่านอาจมีใน UGC นั้น

ถ้าบริการของอีเอที่ท่านได้ให้ UGC อนุญาตให้ผู้ใช้รายอื่นเข้าถึงและใช้ UGC นั้นเป็นส่วนหนึ่งของบริการของอีเอ ถือว่าท่านยังมอบให้แก่ผู้ใช้รายอื่นทั้งหมดของบริการอีเอที่เกี่ยวข้องซึ่งสิทธิในการใช้ ทำสำเนา แก้ไข เปิดเผย แสดง สร้างสรรค์งานโดยดัดแปลงเนื้อหาที่ปรากฏอยู่แล้ว และโดยประการอื่นสื่อสารและเผยแพร่ UGC ของท่านบนหรือผ่านทางบริการของอีเอที่เกี่ยวข้องโดยไม่ต้องมีหนังสือแจ้ง แสดงที่มา หรือมอบค่าตอบแทนแก่ท่าน

8. หน่วยเงินเสมือนจริง EA

บริการของอีเอบางรายการสามารถสร้างคะแนน เหรียญหรือเงินเสมือนจริง ("หน่วยเงินเสมือนจริงอีเอ") ให้ใช้งานได้ในเกม  เมื่อทำการซื้อ ได้รับ หรือรับหน่วยเงินเสมือนจริงอีเอจากอีเอหรือหุ้นส่วนหรือพันธมิตรของอีเอ ท่านจะได้รับอนุญาตให้เข้าถึงและเลือกเนื้อหาที่อีเอเปิดให้ใช้งานได้ชัดเจนภายในบริการของอีเอที่มี ทั้งนี้สิทธิการอนุญาตนี้เป็นแบบรายบุคคล มีระยะเวลาจำกัดและสามารถเพิกถอนได้

หน่วยเงินเสมือนของ EA ไม่มีมูลค่าทางเงินตราและไม่ได้สร้างสกุลเงินหรือทรัพย์สินชนิดใดๆ  หน่วยเงินเสมือนจริงอีเอไม่สามารถนำไปขาย ซื้อขาย ถ่ายโอนหรือแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดได้ ทั้งนี้ใช้เพื่อขอรับเนื้อหาในเกมของอีเอได้เท่านั้น  หน่วยเงินเสมือนจริงอีเอไม่สามารถขอคืนได้ ยกเว้นกรณีที่ระบุไว้เป็นลายลักษณ์อักษรโดยอีเอ หรือกำหนดไว้ตามกฎหมาย.9. การยกเลิกบริการของอีเอ

อีเออาจยกเลิกการเข้าถึงบริการของอีเอ หรือส่วนใดส่วนหนึ่งของบริการอีเอได้ทุกเมื่อโดยแจ้งให้ท่านทราบถึงการยกเลิกภายในกำหนดเวลาที่ถูกระบุไว้เมื่อท่านสมัครเข้าใช้บริการของอีเอดังกล่าว หรือหากไม่มีกำหนดเวลาระบุไว้สำหรับการแจ้งยกเลิก ให้ถือเป็นภายในสามสิบ (30) วันนับจากวันที่การแจ้งเรื่องดังกล่าวนั้น (ตามดุลยพินิจของอีเอ) ถูกส่งให้กับท่านทางอีเมลหรือประกาศบนผลิตภัณฑ์หรือบริการของอีเอที่เกี่ยวข้องหรือที่ http://www.ea.com/2/service-updates

อีเออาจยกเลิกการเข้าถึงบริการของอีเอเนื่องจากการฝ่าฝืนข้อกำหนดในการให้บริการนี้ หากอีเอ (โดยดุลยพินิจแต่เพียงผู้เดียว) เห็นว่าการใช้บริการของอีเอของท่านทำให้บริการของอีเอมีความปลอดภัยน้อยลงสำหรับบุคคลอื่นและ/หรือผู้เยาว์ หรือสำหรับการใช้ที่ผิดกฎหมายหรือไม่เหมาะสมของบริการของอีเอ เนื้อหา สิทธิตามสัญญา ผลิตภัณฑ์ หรือทรัพย์สินทางปัญญาของอีเอตามที่กำหนดไว้โดยอีเอโดยดุลยพินิจแต่เพียงผู้เดียว  ท่านจะสูญเสียชื่อผู้ใช้และนามแฝงไปจากการยกเลิกนี้  ถ้าคุณมีบัญชีมากกว่าหนึ่ง (1) บัญชีผู้ใช้ อีเออาจจะยกเลิกบัญชีทั้งหมดของคุณและสิทธิตามสัญญาที่เกี่ยวข้องทั้งหมด  เพื่อเป็นการตอบโต้ต่อการละเมิดข้อกำหนดในการให้บริการนี้หรือสัญญาอื่นใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับบริการของ EA ที่ท่านเข้าถึง EA อาจออกหนังสือเตือนแก่ท่าน ระงับบัญชีผู้ใช้ เลือกที่จะยกเลิก เพิกถอน หรืออายัดสิทธิตามสัญญาในระดับบัญชีผู้ใช้และ/หรืออุปกรณ์ ยกเลิกบัญชีผู้ใช้ใดบัญชีผู้ใช้หนึ่งหรือทุกบัญชีผู้ใช้ที่ท่านสร้างขึ้นมาทันทีและ/หรือระงับอุปกรณ์และ/หรือเครื่องของท่านเป็นการชั่วคราวหรือถาวรในการเข้าถึงบริการของ EA ทั้งหมดหรือบริการของ EA บางอย่าง  ท่านยอมรับว่าในกรณีดังกล่าว EA ไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ท่านทราบก่อนดำเนินการระงับหรือยกเลิกบัญชีผู้ใช้ของท่าน ระงับอุปกรณ์ของท่านชั่วคราวหรือถาวรจากบริการของ EA บางอย่างหรือทั้งหมด หรือเลือกยกเลิก เพิกถอน หรืออายัดสิทธิตามสัญญาที่เกี่ยวกับบัญชีผู้ใช้ของท่าน  ถ้าอีเอยกเลิกบัญชีผู้ใช้ของท่าน ท่านอาจไม่สามารถเข้าร่วมกิจกรรมในบริการของ EA ได้อีกโดยไม่ได้รับอนุญาตจาก EA อย่างชัดแจ้ง  อีเอสงวนสิทธิในการปฏิเสธที่จะเก็บรักษาบัญชีและให้บริการของอีเอกับบุคคลใด  ท่านไม่สามารถอนุญาตให้บุคคลที่ EA ได้ยกเลิกบัญชีผู้ใช้ไปแล้ว ใช้บัญชีผู้ใช้ของท่าน

โปรดทราบว่า EA จะถือว่าข้อความเตือนการเรียกเก็บเงินย้อนกลับจากรายการชำระเงินที่เกิดจากบัญชีผู้ใช้ของท่านนั้น เป็นหลักฐานสำคัญที่บอกถึงการฉ้อโกงในบัญชีผู้ใช้ของท่าน  เพื่อความปลอดภัยของท่านเอง EA อาจยกเลิกบัญชีผู้ใช้ของท่านเป็นการชั่วคราวหรือถาวร และ/หรือเพิกถอน ยกเลิกหรืออายัดบริการของ EA ที่เชื่อมโยงกับบัญชีผู้ใช้ของท่านในกรณีที่มี ข้อความเตือนการเรียกเก็บเงินย้อนกลับ

หากบัญชีผู้ใช้ของท่านหรือการเป็นสมาชิกบริการของ EA ที่เกี่ยวข้องกับบัญชีผู้ใช้ของท่านได้ถูกยกเลิก ระงับ และ/หรือหากสิทธิตามสัญญาใดๆ ถูกเลือกยกเลิก เพิกถอน หรืออายัดจากบัญชีผู้ใช้ของท่านและ/หรือหากอุปกรณ์ของท่านถูกระงับชั่วคราวหรือถาวรจากการเข้าถึงบริการของ EA บางอย่างหรือทั้งหมด จะไม่มีการคืนเงินใดๆ ให้ (ในกรณีอื่น ๆ ทั้งหมด โปรดดูข้อ 16 สำหรับสิทธิการคืนเงินของท่าน) ไม่มีสิทธิตามสัญญาใดที่จะให้กับท่านไว้หรือเปลี่ยนเป็นเงินสดหรือการคืนให้ในรูปแบบอื่น และท่านจะไม่สามารถเข้าถึงบัญชีผู้ใช้ของท่านหรือสิทธิตามสัญญาที่เกี่ยวข้องกับบัญชีผู้ใช้ของท่าน หรือบริการของ EA นั้นได้อีกต่อไป  หากท่านเชื่อว่าการกระทำใด ๆ ที่มีต่อบัญชีผู้ใช้หรืออุปกรณ์ของท่านเป็นความผิดพลาด กรุณาติดต่อฝ่ายสนับสนุนลูกค้าที่ help.ea.com, support.popcap.com (สำหรับผลิตภัณฑ์ PopCap) หรือ swtor.com/support (สำหรับ Star Wars™: The Old Republic)

10. การยกเลิกบัญชีผู้ใช้ของท่าน

ท่านมีสิทธิยกเลิกบัญชีผู้ใช้ของท่านหรือการเป็นสมาชิกในบริการของ EA ได้ตลอดเวลา  หากท่านไม่ยินยอมตามข้อกำหนดในการให้บริการฉบับนี้ วิธีการแก้ไขทางเดียวสำหรับท่านคือไม่ใช้บริการของ EA และยกเลิกบัญชีผู้ใช้หรือการเป็นสมาชิกที่เกี่ยวข้องของท่าน  ท่านเข้าใจและตกลงว่าการยกเลิกบัญชีผู้ใช้หรือการเป็นสมาชิกของท่านเป็นสิทธิและวิธีการแก้ไขทางเดียวในกรณีที่เกิดข้อพิพาทกับ EA ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียงข้อพิพาทที่เกี่ยวกับ หรือที่เกิดขึ้นจาก: (1) เงื่อนไขใดของข้อกำหนดในการให้บริการนี้ หรือการบังคับใช้ หรือการใช้ข้อกำหนดในการให้บริการนี้ของ EA (2) เนื้อหาและสิทธิตามสัญญาที่มีให้ผ่านบริการของ EA หรือการเปลี่ยนแปลงเนื้อหาหรือสิทธิตามสัญญาใด ๆ ที่ให้ไว้โดยผ่านทางบริการของ EA (3) ความสามารถของท่านในการเข้าถึงและ/หรือใช้บริการของ EA และ/หรือเนื้อหาหรือสิทธิตามสัญญาใด ๆ หรือ (4) จำนวนหรือประเภทค่าธรรมเนียม เงินเพิ่ม ภาษีที่เกี่ยวข้อง วิธีเรียกเก็บเงิน หรือการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ต่อค่าธรรมเนียม ภาษีที่เกี่ยวข้อง เงินเพิ่ม หรือวิธีเรียกเก็บเงินสำหรับบริการของ EA และ/หรือเนื้อหาหรือสิทธิตามสัญญานั้น

กรุณาติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของ EA ที่ help.ea.com, support.popcap.com (สำหรับผลิตภัณฑ์ PopCap) หรือ swtor.com/support (สำหรับ Star Wars™: The Old Republic) เพื่อยกเลิกบัญชีผู้ใช้ของท่าน  EA สงวนสิทธิที่จะเรียกเก็บค่าธรรมเนียม เงินเพิ่ม หรือค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นก่อนที่ท่านจะยกเลิกบัญชีผู้ใช้ของท่านหรือการเป็นสมาชิกบริการของ EA  ท่านยังต้องรับผิดชอบค่าบริการใด ๆ ก็ตามที่ค้างชำระผู้ขายที่เป็นบุคคลภายนอกหรือผู้ให้บริการเนื้อหาก่อนที่ท่านจะยกเลิก  ท่านต้องยุติปัญหาเรื่องค่าธรรมเนียมที่ไม่มีผู้รับผิดชอบหรือยังไม่ชำระ และปัญหาอื่นที่ยังไม่มีการแก้ไขกับบริการของ EA ให้เสร็จสิ้นก่อนที่ท่านจะสร้างบัญชีผู้ใช้ใหม่

11. กฎการปฏิบัติ

ท่านอาจฝ่าฝืนข้อกำหนดในการให้บริการนี้ ตามการพิจารณาโดยดุลพินิจแต่เพียงผู้เดียวของอีเอ หากท่าน:

- โพสต์ ส่ง ส่งเสริม หรือแจกจ่ายเนื้อหาที่ผิดกฎหมาย
- ก่อกวน ข่มขู่ ทำให้อับอาย ส่งข่าวขยะ (spam) หรือกระทำสิ่งอื่นใดในลักษณะที่ไม่เป็นที่ต้องการต่อผู้เล่นคนอื่น เช่น ส่งข้อความที่ไม่เป็นที่ต้องการซ้ำ ๆ หรือกล่าวโจมตีเรื่องส่วนบุคคลหรือเกี่ยวกับเชื้อชาติ รสนิยมทางเพศ ศาสนา เผ่าพันธุ์ หรืออื่น ๆ
- จัดการ ทำให้เกิดผล หรือมีส่วนในกิจกรรม กลุ่ม สมาคม (guild) ที่เป็นภัย มีลักษณะเหยียดหยาม ก่อให้เกิดความเกลียดชังคุกคามเชิงเชื้อชาติ เผ่าพันธุ์ ศาสนา หรือหยาบคาย เปิดเผยเรื่องราวทางเพศ ข่มขู่ หมิ่นประมาท เป็นการละเมิด หรือล่วงเกินความเป็นส่วนตัวหรือสิทธิในการเผยแพร่/เปิดเผย สนับสนุนการกระทำที่ผิดกฎหมายหรือสร้างความไม่พอใจในมุมมองของบุคคลที่มีเหตุมีผล เป็นที่น่ารังเกียจ และ/หรือไม่เหมาะสม  การกล่าวคำที่แสดงถึงความเกลียดชังเป็นที่ไม่อาจยอมรับได้
- ใช้ชื่อบนหน้าจอและ/หรือชื่อแฝงที่ไม่เหมาะสม น่ารังเกียจ หรือหมิ่นประมาท
- ทำพฤติกรรมก่อกวนในพื้นที่การสนทนา พื้นที่ในเกม พื้นที่แลกเปลี่ยนความเห็น หรือพื้นที่หรือส่วนของบริการของอีเออื่นใด ๆ  พฤติกรรมก่อกวนจะรวมถึงแต่ไม่จำกัดเฉพาะการกระทำที่รบกวนการเล่นเกมหรือการสนทนาโดยปกติภายในบริการของอีเอ พฤติกรรมก่อกวนยังรวมถึงแต่ไม่จำกัดเฉพาะการโพสต์ข้อความ การชักชวน และการโฆษณาในทางการค้า
- ก่อกวนการสนทนาที่ดำเนินอยู่ในห้องสนทนาด้วยคำหยาบคาย มีลักษณะเป็นการคุกคามกดปุ่มรีเทิร์นซ้ำ ๆ หรือส่งภาพขนาดใหญ่เพื่อที่จะให้จอภาพเลื่อนเร็วเกินไปจนไม่สามารถอ่านข้อความได้ แสดงการตะโกน (ด้วยการพิมพ์ตัวอักษรใหญ่ทั้งหมด) มากเกินจำเป็นเพื่อพยายามก่อกวนผู้ใช้รายอื่น ส่ง "สแปม" หรือ "ฟลัด" (ใช้ข้อความเดียวกันซ้ำ ๆ จำนวนมาก)
- แสดงบทบาทว่าเป็นบุคคลอื่น (รวมถึงบุคคลผู้มีชื่อเสียง) ทำให้เข้าใจผิดว่าท่านเป็นพนักงานของอีเอหรือตัวแทนของอีเอ หรือพยายามทำให้ผู้ใช้เข้าใจผิดโดยการแสดงตนว่าท่านเป็นตัวแทนของอีเอหรือของคู่ค้าหรือบริษัทในเครือของอีเอใด ๆ
- พยายามที่จะให้ได้มาซึ่งรหัสผ่าน ข้อมูลบัญชีผู้ใช้ หรือข้อมูลส่วนตัวจากผู้อื่นในบริการของ EA
- อัปโหลดซอฟต์แวร์หรือเนื้อหาที่ท่านไม่ได้เป็นเจ้าของหรือไม่ได้รับอนุญาตให้แจกจ่ายได้อย่างอิสระ
- ฝ่าฝืนกฎการปฏิบัติเพิ่มเติมใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับบริการของอีเอซึ่งท่านกำลังใช้
- ส่งเสริมหรือสนับสนุนหรือมีส่วนร่วมในการกระทำที่เกี่ยวข้องกับการเข้าโปรแกรมคอมพิวเตอร์อย่างผิดกฎหมาย (hacking) การถอดรหัสซอฟต์แวร์ (cracking) การปลอมเพื่อหลอกลวงข้อมูล (phishing) การใช้ประโยชน์จากช่องโหว่หรือกลโกง และ/หรือการเผยแพร่ซอฟต์แวร์ปลอมและ/หรือหน่วยเงินเสมือน/ไอเท็ม
- อัปโหลดไฟล์ที่มีไวรัส เวิร์ม สปายแวร์ ระเบิดเวลา (time bomb) ข้อมูลที่เสียหาย หรือโปรแกรมคอมพิวเตอร์อื่นที่อาจสร้างความเสียหาย เข้าแทรกแซง หรือขัดขวางการให้บริการของอีเอ
- โพสต์ข้อความเพื่อจุดประสงค์อื่นใด ๆ นอกไปจากการสื่อสารส่วนบุคคล รวมถึงข้อความโฆษณาหรือส่งเสริมการขาย จดหมายลูกโซ่ ข้อเสนอคล้ายแชร์ปิระมิด หรือกิจกรรมทางการค้าอื่น
- ใช้ปุ่มขอความช่วยเหลือในเกม (in-game support) หรือปุ่มแจ้งร้องเรียนอย่างไม่เหมาะสม หรือรายงานความเท็จให้กับเจ้าหน้าที่ของอีเอ
- ใช้หรือแจกจ่ายโปรแกรมซอฟต์แวร์อัตโนมัติ (auto) โปรแกรมซอฟต์แวร์ชุดคำสั่ง (macro) หรือโปรแกรมซอฟต์แวร์โกง (cheat utility) หรือแอปพลิเคชันอื่นโดยไม่ได้รับอนุญาต
- ใช้ซอฟต์แวร์หรือเครื่องมือเข้าโปรแกรมคอมพิวเตอร์อย่างผิดกฎหมาย/เปลี่ยนแปลงแก้ไข/โกงใด ๆ
- ดัดแปลงหรือพยายามดัดแปลงไฟล์ใด ๆ หรือส่วนอื่น ๆ ของบริการของอีเอที่อีเอไม่ได้อนุญาตให้ท่านกระทำการดัดแปลงได้
- โพสต์หรือสื่อสารข้อมูลในโลกแห่งความเป็นจริงส่วนบุคคลของบุคคลใดก็ตามโดยใช้บริการของอีเอ
- พยายามแทรกแซง เจาะระบบ หรือถอดรหัสการส่งข้อมูลไปหรือจากเซิร์ฟเวอร์ที่ใช้สำหรับบริการของอีเอ
- ใช้และสื่อสารช่องโหว่และ/หรือกลโกง
- พยายามใช้ซอฟต์แวร์อีเอบนหรือผ่านบริการใด ๆ ที่ไม่ได้ควบคุมหรืออนุญาตโดยอิเลคโทรนิค อาร์ต  การใช้ดังกล่าวใด ๆ เป็นความเสี่ยงของท่านเองและอาจจะทำให้ท่านมีเงื่อนไขเพิ่มเติมหรือแตกต่างไป  อีเอไม่รับผิดชอบสำหรับการใช้ซอฟร์แวร์อีเอของท่านบนหรือผ่านทางบริการใด ๆ ที่ไม่ได้ควบคุมโดยอิเล็คโทรนิค อาร์ต
- เข้าแทรกแซงความสามารถของผู้อื่นในการเพลิดเพลินกับการเล่นบริการของอีเอ หรือกระทำการที่มีลักษณะแทรกแซงหรือเพิ่มค่าใช้จ่ายในการให้บริการของอีเอสำหรับผู้ใช้ของอีเอทุกคน
- นอกเสียจากว่าได้รับมอบอำนาจอย่างชัดแจ้งโดย EA ท่านไม่อาจจะขาย ซื้อ ค้าขาย หรือโอนบัญชีผู้ใช้ของท่านหรือการเข้าถึงส่วนบุคคลใด ๆ ต่อบริการของ EA เนื้อหา หรือสิทธิตามสัญญา รวมถึงการใช้เว็บไซต์ประมูล
- ท่านไม่อาจจะดำเนินกิจกรรมใดซึ่งละเมิดกฎหมายของเขตอำนาจศาลใด ๆ รวมถึงแต่ไม่จำกัดเฉพาะการละเมิดลิขสิทธิ์ การละเมิดเครื่องหมายการค้า การหมิ่นประมาท การละเมิดความเป็นส่วนตัว การโจรกรรมอัตลักษณ์ การแฮ็ก การสะกดรอยตาม การฉ้อโกง และเผยแพร่ซอฟต์แวร์ปลอม
- การแสดงหรือส่งการโฆษณาที่ไม่ได้ร้องขอ สิ่งส่งเสริมการขาย หรือสิ่งที่ไม่ร้องขอรูปแบบอื่นในเกมหรือในพื้นที่แลกเปลี่ยนความเห็น
- ละเมิดหรือใช้ประโยชน์จากข้อผิดพลาด คุณสมบัติที่ไม่ได้บันทึกเอาไว้ ความผิดพลาดในการออกแบบ หรือปัญหาในเกม
- "การเล่นสวมบทบาท" ไม่ใช้ข้ออ้างสำหรับการละเมิดนโยบายนี้หรือนโยบายอื่นใด ๆ

บริการของอีเอบางอย่างยังอาจประกาศกฎเพิ่มเติมที่ท่านต้องปฏิบัติตามเพื่อใช้บริการเหล่านั้น  

ท่านยังจะต้องปฏิบัติตามกฎหมายของรัฐบาลกลาง กฎหมายของรัฐ และกฎหมายท้องถิ่น ตลอดจนกฎระเบียบและกฎเกณฑ์ทั้งปวงที่บังคับใช้กับกิจกรรมต่าง ๆ ของท่านเมื่อท่านใช้บริการของอีเอ  EA สงวนสิทธิที่จะยกเลิกบัญชีผู้ใช้ของท่านและป้องกันมิให้ท่านใช้บริการของ EA อย่างใดอย่างหนึ่งและทั้งหมดหากท่านใช้บัญชีผู้ใช้ของท่านเพื่อการกระทำผิดกฎหมายหรือฝ่าฝืนข้อกำหนดในการให้บริการฉบับนี้  

นอกเสียจากว่าจะกำหนดไว้เป็นอย่างอื่น ไม่มีข้อกำหนดหรือความคาดหวังใดให้อีเอเฝ้าตรวจดูหรือบันทึกกิจกรรมออนไลน์ต่าง ๆ ในบริการของอีเอรวมถึงการสื่อสาร  อย่างไรก็ตาม อีเอสงวนสิทธิในการเข้าถึงและ/หรือบันทึกกิจกรรมออนไลน์ใด ๆ ในบริการของอีเอและท่านได้ให้คำยินยอมของท่านอย่างชัดแจ้งกับอีเอในการเข้าถึงและบันทึกกิจกรรมของท่าน  อีเอสงวนสิทธิในการกำจัดเนื้อหาใด ๆ จากบริการของอีเอโดยดุลพินิจแต่เพียงผู้เดียวของอีเอ  อีเอไม่มีความรับผิดสำหรับการละเมิดของสัญญานี้ของท่านหรือของบุคคลภายนอก

หากท่านพบเห็นผู้ใช้อื่นละเมิดกฎการปฏิบัติใด ๆ กรุณารายงานพฤติกรรมดังกล่าวให้แก่อีเอโดยใช้ "ส่วนช่วยเหลือ" (Help) หรือ "รายงานการใช้งานในทางที่ผิด" (Report abuse) ในบริการของอีเอที่เกี่ยวข้อง (หากมี) หรือติดต่อฝ่ายสนับสนุนลูกค้าที่ help.ea.com, support.popcap.com (สำหรับผลิตภัณฑ์ PopCap) หรือ swtor.com/support (สำหรับ Star Wars™: The Old Republic)

12. บริการที่ไม่ได้ควบคุมโดยอีเอ

บางผลิตภัณฑ์อาจให้ทางเลือกแก่ท่านในการใช้ซอฟต์แวร์ของอีเอในหรือผ่านทางการบริการที่ไม่ได้ควบคุมโดยอีเอ  ตัวอย่างเช่น ท่านอาจจะได้รับทางเลือกในการเล่นซอฟต์แวร์ของอีเอแบบออนไลน์บนเซิร์ฟเวอร์ที่อีเอไม่ได้เป็นเจ้าของหรือควบคุม  อีเอไม่รับผิดชอบสำหรับการใช้ซอฟต์แวร์อีเอของท่านบนหรือผ่านบริการดังกล่าว และไม่สามารถควบคุมใด ๆ ในเรื่องที่ว่าบริการเหล่านั้นจะถูกเสนอ จัดการ หรือดำเนินการแบบไหน  การใช้ดังกล่าวของบริการที่อีเอไม่ได้ควบคุมใด ๆ เป็นความเสี่ยงของท่านเองและอาจจะทำให้ท่านต้องอยู่ภายใต้เงื่อนไขและข้อจำกัดที่เพิ่มเติมหรือแตกต่างโดยบุคคลภายนอกที่ให้บริการนั้น

13. ซอฟต์แวร์ สิ่งอำนวยความสะดวก และเครื่องมือ

บริการของอีเออาจกำหนดหรืออนุญาตให้ท่านดาวน์โหลดซอฟต์แวร์ อัปเดตหรือแพทช์ของซอฟแวร์ หรือสิ่งอำนวยความสะดวกและเครื่องมืออื่นจากอีเอหรือผู้ให้อนุญาตของอีเอลงในคอมพิวเตอร์ของท่าน ระบบเพื่อความบันเทิง หรืออุปกรณ์ ("ซอฟต์แวร์ของอีเอ")  อีเออนุญาตให้ท่านใช้ซอฟต์แวร์อีเออย่างจำกัดสิทธิ แต่ไม่จำกัดเพียงผู้เดียว เพื่อใช้ซอฟต์แวร์ของอีเอเฉพาะเพื่อจุดประสงค์ที่ระบุไว้โดยอีเอเมื่อซอฟต์แวร์ของอีเอนี้ได้มีให้กับท่าน  หากซอฟต์แวร์ของอีเอมีสัญญาอนุญาตให้ใช้สิทธิ์สำหรับผู้ใช้ปลายทางหรือสัญญาอนุญาตให้เข้าถึงและใช้สิทธิ์สำหรับผู้ใช้ปลายทางให้มาได้ ท่านต้องใช้ซอฟต์แวร์ของอีเอตามเงื่อนไขของสัญญาอนุญาตนั้น  ท่านไม่สามารถให้อนุญาตช่วง หรือเรียกเก็บเงินผู้อื่นสำหรับการใช้หรือเข้าถึงซอฟต์แวร์ของอีเอ  ท่านไม่สามารถทำการแปล ทำวิศวกรรมย้อนกลับ แปลงรหัสกลับ (reverse-compile หรือ decompile) แยกส่วน หรือสร้างสรรค์งานจากซอฟต์แวร์ของอีเอ  ท่านต้องไม่ดัดแปลงซอฟต์แวร์ของอีเอหรือใช้ซอฟต์แวร์ในลักษณะที่อีเอไม่ได้อนุญาตไว้อย่างชัดแจ้งเป็นลายลักษณ์อักษรโดยอีเอ  ท่านเข้าใจว่าการนำเสนอเทคโนโลยีต่าง ๆ โดยอีเออาจไม่เหมือนกันในทุกแพลตฟอร์ม และการทำงานของซอฟต์แวร์ของอีเอและบริการของอีเอที่เกี่ยวข้องอาจแตกต่างกันขึ้นอยู่กับคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์อื่น ๆ ของท่าน

ในบางครั้ง อิเลคโทรนิค อาร์ต อาจให้บริการการอัปเดตหรือการดัดแปลงซอฟต์แวร์ของอีเอกับท่าน  ท่านเข้าใจว่าการอัปเดตและการดัดแปลงซอฟต์แวร์บางอย่างอาจจำเป็นเพื่อใช้งานซอฟต์แวร์ของอีเอและบริการของอีเอต่อไป

14. กฎหมายควบคุมการส่งออก

ซอฟต์แวร์ของอีเออาจอยู่ภายใต้การควบคุมการส่งออกของสหรัฐฯ และของเขตอำนาจศาลอื่น  โดยการดาวน์โหลดซอฟต์แวร์ของอีเอจากอีเอ ท่านรับรองว่าว่าท่านไม่ได้อยู่ในประเทศ หรือส่งออกซอฟต์แวร์ของอีเอไปยังบุคคลหรือสถานที่ใด ที่สหรัฐฯ สหภาพยุโรป หรือที่เขตอำนาจศาลอื่นได้สั่งห้ามส่งสินค้าไว้

ท่านตกลงจะปฏิบัติตามกฎหมายควบคุมการส่งออกของสหรัฐฯ และกฎหมายควบคุมการส่งออกอื่นที่เกี่ยวข้อง และจะไม่ส่งเนื้อหาหรือซอฟต์แวร์ของอีเอใดที่อยู่ภายใต้ข้อจำกัดตามกฎหมายดังกล่าว ทางอิเล็กโทรนิกส์หรือโดยวิธีอื่น ไปยังประเทศปลายทางที่ถูกห้ามไว้โดยกฎหมายดังกล่าว โดยไม่ได้รับและจากนั้นปฏิบัติตามการอนุญาตที่จำเป็นใด ๆ จากรัฐบาลก่อน  ท่านตกลงจะไม่อัปโหลดข้อมูลหรือซอฟต์แวร์ที่ไม่สามารถส่งออกได้โดยไม่ได้รับอนุญาตล่วงหน้าเป็นลายลักษณ์อักษรจากรัฐบาลใด ๆ สู่บริการของอีเอ ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเฉพาะซอฟต์แวร์เข้ารหัส (encryption software) บางประเภท  ท่านต้องรับประกันและสัญญาจะปฏิบัติตามข้อกำหนดข้อนี้ แม้จะมีการยกเลิกข้อกำหนดฉบับนี้แล้วก็ตาม

15. การอัปเดตบริการของอีเอ

หมายเหตุสำคัญ: อีเออาจเห็นว่ามีความจำเป็นที่ต้องอัปเดต หรือตั้งค่าตัวแปรบางอย่างใหม่เพื่อให้เกิดความสมดุลในการเล่นเกมและการใช้บริการของอีเอ  การอัปเดตหรือ "ตั้งค่าใหม่" นี้อาจเป็นสาเหตุทำให้ท่านล้าหลังในโลกของเกมที่เกี่ยวข้องและอาจส่งผลกระทบต่อตัวละคร เกม กลุ่ม หรือสิทธิตามสัญญาอื่นภายใต้การควบคุมของท่าน  อีเอสงวนสิทธิในการอัปเดตเหล่านี้และไม่รับผิดต่อท่านสำหรับการเปลี่ยนแปลงดังกล่าว

16. ข้อจำกัดในการรับประกันและความรับผิด

ภายใต้ขอบเขตสูงสุดที่กฎหมายที่เกี่ยวข้องบัญญัติอนุญาต ท่านตกลงอย่างชัดแจ้งว่าการใช้บริการของอีเอ ซอฟต์แวร์ของอีเอ เนื้อหา สิทธิตามสัญญาและอินเทอร์เน็ตเป็นความเสี่ยงของตัวท่านแต่เพียงผู้เดียว  บริการของอีเอ ซอฟต์แวร์ของอีเอ ผลิตภัณฑ์ของอีเอ เนื้อหา สิทธิตามสัญญา และบริการ/ผลิตภัณฑ์จากบุคคลภายนอกจะถูกจัดไว้ใช้งาน "ตามจริง" และ "ตามที่มีใช้งาน" เพื่อการใช้งานของท่าน ทั้งนี้จะไม่มีการรับประกันใดๆ ทั้งโดยแจ้งหรือโดยนัย เว้นแต่กรณีที่การรับประกันหรือสิทธิผู้บริโภคตามกฎหมายนั้นไม่สามารถถูกยกเว้นหรือถูกจำกัดได้ตามกฎหมาย  ดูที่ นี่ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเรื่องการรับประกันตามกฎหมาย หรือสิทธิผู้บริโภคตามกฎหมายอื่นที่บังคับใช้ในประเทศของคุณ  สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิทธิผู้บริโภคที่ใช้ได้กับผู้บริโภคชาวออสเตรเลียน ให้ไปที่ http://help.ea.com/au/article/origin-au-returns-and-cancellations/  อยู่ภายใต้เงื่อนไขสิทธิผู้บริโภคตามกฎหมายที่มีผลบังคับใช้ในประเทศของท่าน ไม่มีการรับประกันเกี่ยวกับท่านภาพ การทำงาน ความพร้อมใช้งานหรือประสิทธิภาพของซอฟต์แวร์อีเอหรือบริการของอีเอ  อีเอจะไม่รับผิดชอบในการที่ไม่สามารถได้มาซึ่งหรือไม่สามารถใช้เนื้อหา สิทธิตามสัญญา สินค้า หรือ บริการใด ๆ  อีเอให้บริการของอีเออย่างสมเหตุผลในทางการค้า และไม่ได้รับประกันว่าท่านจะสามารถเข้าถึงหรือใช้บริการของอีเอในเวลา หรือ ณ สถานที่ที่ท่านเลือก หรือรับประกันว่าอีเอจะสามารถรองรับการให้บริการได้อย่างเพียงพอสำหรับบริการของอีเอในพื้นที่ทางภูมิศาสตร์ใด ๆ หรือทั้งหมด

ภายใต้ขอบเขตสูงสุดที่กฎหมายที่เกี่ยวข้องบัญญัติอนุญาต ท่านยอมรับและตกลงว่า การแก้ไขข้อพิพาททางเดียวกับอีเอหรือผู้ให้อนุญาตของอีเอ ที่เกิดจากหรือเกี่ยวข้องกับบริการของอีเอและ/หรือผลิตภัณฑ์ของอีเอ คือหยุดใช้บริการของอีเอและยกเลิกบัญชีผู้ใช้ของท่าน  ท่านรับรองและตกลงว่าอีเอ ผู้ให้อนุญาตของอีเอ ผู้ได้รับอนุญาตของอีเอ และบริษัทในเครือไม่ต้องรับผิดใด ๆ ต่อการกระทำ หรือการงดกระทำของตน หรือของผู้อื่นที่เกี่ยวกับการประพฤติปฏิบัติ การติดต่อสื่อสาร หรือเนื้อหาในบริการของอีเอ หรือการใช้ซอฟต์แวร์ของอีเอ  ไม่ว่ากรณีใดก็ตาม อีเอหรือผู้ให้อนุญาตของอีเอ ผู้ได้รับอนุญาตของอีเอ บริษัทในเครือ ลูกจ้าง เจ้าหน้าที่ หรือกรรมการบริษัทของอีเอ (ต่อไปจะเรียกรวมกันว่า "ผู้ที่เกี่ยวข้องกับอีเอ") จะไม่รับผิดต่อท่านมากไปกว่าจำนวนเงินที่ท่านชำระให้กับอีเอสำหรับบริการของอีเอ  ไม่ว่ากรณีใดก็ตาม อีเอ ผู้ให้อนุญาตของอีเอ หรือผู้ที่เกี่ยวข้องกับอีเอจะไม่รับผิดต่อค่าเสียหายอันเนื่องจากการผิดสัญญาหรือที่เกิดขึ้นสืบเนื่องอันเนื่องจากการที่ท่านใช้บริการของอีเอ ซอฟต์แวร์ของอีเอ อินเทอร์เน็ต หรือการอ้างสิทธิอื่นที่เกี่ยวกับการใช้บริการหรือบัญชีของอีเอของท่าน  แม้อีเอจะใช้วิธีที่สมเหตุผลทางการค้าเพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน อีเอและผู้ให้อนุญาตของอีเอไม่ขอรับผิดสำหรับการสูญหายของข้อมูล ความเสียหายที่เกิดขึ้นต่อซอฟต์แวร์หรือฮาร์ดแวร์ของท่าน และความสูญเสียหรือเสียหายประการอื่นที่ท่านหรือบุคคลภายนอกใด ๆ ได้รับ ไม่ว่าทางตรง ทางอ้อม อันเนื่องจากการผิดสัญญา กรณีพิเศษ หรือเป็นผลที่ตามมา และไม่ว่าจะเกิดขึ้นอย่างไรก็ตาม โดยเป็นผลจากการเข้าถึงหรือใช้บริการของอีเอ เนื้อหา ซอฟต์แวร์ของอีเอในคอมพิวเตอร์และ/หรืออุปกรณ์ของท่านใด ๆ

เนื่องจากรัฐหรือเขตอำนาจศาลบางแห่งไม่อนุญาตให้ยกเว้นหรือจำกัดความรับผิดต่อค่าเสียหายที่เกิดขึ้นสืบเนื่องหรือเนื่องจากการผิดสัญญา ในรัฐหรือเขตอำนาจศาลนั้น ความรับผิดของอีเอ ผู้ให้อนุญาตของอีเอ และผู้ที่เกี่ยวข้องกับอีเอจะจำกัดตราบเท่าที่กฎหมายกำหนด  อยู่ภายใต้เงื่อนไขสิทธิผู้บริโภคตามกฎหมายที่มีผลบังคับใช้ในประเทศของท่าน อีเอไม่รับรองหรือรับประกันสินค้าหรือบริการของบุคคลภายนอกใดที่เสนอผ่านทางอีเอ และจะไม่เป็นคู่สัญญาหรือรับผิดชอบไม่ว่าในลักษณะใด ต่อการติดตามตรวจสอบการทำธุรกรรมระหว่างท่านกับผู้ให้บริการสินค้าหรือบริการของบุคคลภายนอก  ดูที่ นี่ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเรื่องการรับประกันตามกฎหมาย หรือสิทธิผู้บริโภคตามกฎหมายอื่นที่บังคับใช้ในประเทศของคุณ  สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิทธิผู้บริโภคที่ใช้ได้กับผู้บริโภคชาวออสเตรเลียน ให้ไปที่ http://help.ea.com/au/article/origin-au-returns-and-cancellations/

17. การชดใช้ความเสียหาย

เมื่อได้รับคำร้องขอจากอีเอและ/หรือผู้ให้อนุญาตของอีเอ ท่านตกลงจะปกป้อง ชดใช้ค่าเสียหาย และปกป้องไม่ให้อีเอ ผู้ให้อนุญาตของอีเอ และผู้ที่เกี่ยวข้องกับอีเอ ผู้รับเหมา ผู้ขาย และผู้ให้บริการเนื้อหาของอีเอ ต้องได้รับความเดือดร้อนจากความรับผิด การเรียกร้องสิทธิและค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ซึ่งรวมถึงค่าทนายความ ที่เกิดจากหรือเกี่ยวข้องกับการฝ่าฝืนข้อกำหนดในซึ่งท่านเป็นผู้รับผิดชอบหรือที่เกี่ยวข้องกับการที่ท่านแจกจ่ายเนื้อหาใด ๆ บนหรือผ่านทางบริการของอีเอ  โดยไม่เป็นการจำกัดข้อกำหนดที่กล่าวมาข้างต้น ท่านตกลงจะชดใช้ค่าเสียหายและปกป้องมิให้ EA และผู้ให้อนุญาตของ EA ได้รับความเดือดร้อนจากการใช้บัญชีผู้ใช้ของท่านอย่างไม่เหมาะสมหรือโดยมิชอบด้วยกฎหมาย รวมถึงการที่บุคคลซึ่งท่านได้อนุญาตให้ใช้บัญชีผู้ใช้ของท่าน นำบัญชีผู้ใช้ของท่านอย่างไม่เหมาะสมหรือโดยมิชอบด้วยกฎหมาย  ท่านตกลงว่าท่านจะรับผิดชอบด้วยตนเองต่อการที่ท่านใช้บริการของอีเอ และต่อการสื่อสารและกิจกรรมทั้งปวงที่ท่านทำบนบริการของอีเอ ซึ่งรวมถึงเนื้อหาใด ๆ ที่ท่านได้ให้ และตกลงว่าท่านจะชดเชยค่าเสียหายและปกป้องมิให้อีเอ ผู้ที่ให้อนุญาตของอีเอ และผู้ที่เกี่ยวข้องกับอีเอต้องรับผิดหรือความเสียหายอันเกิดจากการกระทำของท่่านบนบริการของอีเอ รวมถึงเนื้อหาที่ท่านได้ให้ไว้นั้น

อีเอและผู้ให้อนุญาตของอีเอสงวนสิทธิ ด้วยค่าใช้จ่ายของตน ที่จะเข้ารับผิดชอบการต่อสู้คดีและควบคุมเรื่องใดก็ตามเป็นกรณีเฉพาะซึ่งจริง ๆ แล้วเป็นเรื่องที่ท่านจะต้องเป็นผู้ชดใช้  ในกรณีดังกล่าว ท่านจะไม่มีภาระผูกพันที่จะชดเชยอีเอและ/หรือผู้ให้อนุญาตของอีเอในเรื่องนั้นๆ อีกต่อไป  ความในข้อนี้จะยังมีผลบังคับใช้แม้เมื่อข้อตกลงนี้จะถูกบอกเลิกแล้วก็ตาม  

18. ลิงก์ที่เชื่อมไปยังเว็บไซต์ของบุคคลภายนอก

บริการของอีเออาจมีไฮเปอร์ลิงก์ที่เชื่อมไปยังเว็บไซต์ซึ่งดำเนินการโดยบุคคลภายนอก รวมถึงผู้โฆษณาและผู้ให้บริการเนื้อหาอื่น  เว็บไซต์เหล่านั้นอาจเก็บรวมรวมข้อมูล หรือชี้ชวนขอข้อมูลส่วนบุคคลจากท่าน  อีเอไม่สามารถควบคุมเว็บไซต์เหล่านี้ และไม่รับผิดชอบต่อเนื้อหาบนเว็บไซต์เหล่านั้น ตลอดจนนโยบายความเป็นส่วนตัว หรือการเก็บรวบรวม การใช้ หรือการเปิดเผยข้อมูลใด ๆ ที่เว็บไซต์ดังกล่าวอาจเก็บรวบรวมไว้

19. เงื่อนไขทั่วไป

ก. การบรรเทาความเดือดร้อน  ท่านตกลงว่าข้อกำหนดในการให้บริการนี้ไม่ได้ระบุเจตนารมณ์ที่จะกล่าวถึงและไม่ได้กล่าวถึงสิทธิหรือการบรรเทาความเดือดร้อนต่อบุคคลใด ๆ นอกจากคู่สัญญาของข้อกำหนดในการให้บริการนี้  ท่านเข้าใจและตกลงว่าข้อกำหนดในการให้บริการนี้ นโยบายความเป็นส่วนตัวของอีเอ นโยบายการใช้งานคุกกี้และเงื่อนไขทั้งหมดที่ประกอบขึ้นเป็นข้อกำหนดในการให้บริการนี้ รวมถึงการบังคับใช้นโยบายดังกล่าวของอีเอ ไม่ได้ระบุเจตนารมณ์ที่จะกล่าวถึงและไม่ได้กล่าวถึงสิทธิหรือการบรรเทาความเดือดร้อนใดๆ ต่อบุคคลใด

ข. การแยกข้อสัญญา  หากส่วนหนึ่งส่วนใดของข้อกำหนดในการให้บริการฉบับนี้เป็นโมฆะหรือไม่อาจบังคับใช้ได้ ข้อกำหนดส่วนนั้นให้ตีความตามกฎหมายที่บังคับใช้เพื่อสื่อความประสงค์เดิมของอีเอโดยให้มีผลใกล้เคียงเงื่อนไขเดิมเท่าที่จะทำได้ และข้อกำหนดอื่นที่เหลือของสัญญานี้ยังมีผลใช้บังคับดังเดิมต่อไปอย่างสมบูรณ์เต็มที่

ค. การสละสิทธิ  การที่อีเอไม่ใช้หรือบังคับใช้สิทธิหรือข้อกำหนดในการให้บริการฉบับนี้ จะไม่ถือเป็นการสละสิทธิหรือข้อกำหนดดังกล่าว  การสละสิทธิไม่บังคับตามเงื่อนไขใดก็ตามของข้อกำหนดในการให้บริการนี้จะมีผลบังคับใช้ได้ต่อเมื่อมีการทำเป็นหนังสือลงนามโดยอีเอเท่านั้น

ง. กฎหมายที่บังคับใช้  หากท่านอาศัยอยู่ในประเทศที่เป็นสมาชิกของสหภาพยุโรป (i) กฎหมายของประเทศอังกฤษ โดยยกเว้นหลักกฎหมายขัดกัน จะใช้บังคับสำหรับข้อกำหนดในการให้บริการนี้และบัญชีผู้ใช้ของท่าน และ (ii) ท่านตกลงยินยอมอย่างชัดแจ้งว่าเขตอำนาจศาลแห่งเดียวในการดำเนินคดีเมื่อมีการเรียกร้องหรือข้อพิพาทใด ๆ กับ EA หรือที่เกี่ยวข้องกับบัญชีผู้ใช้ของท่านหรือการใช้บริการของ EA ของท่านไม่ว่าในลักษณะใดก็ตามจะอยู่ภายใต้อำนาจศาลต่าง ๆ ของประเทศอังกฤษและท่านยังตกลงต่อไปและยินยอมอย่างชัดแจ้งต่อการใช้เขตอำนาจศาลส่วนตัวในศาลของประเทศอังกฤษในส่วนที่เกี่ยวข้องกับข้อพิพาทดังกล่าว ซึ่งรวมถึงข้อเรียกร้องใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับ EA หรือบริษัทในเครือ พนักงาน ผู้รับจ้าง ผู้รับเหมา เจ้าหน้าที่ กรรมการบริษัท ผู้ขาย และผู้ให้บริการเนื้อหาของ EA  หากท่านอาศัยอยู่ในสาธารณรัฐเกาหลี (i) กฎหมายของสาธารณรัฐเกาหลี โดยยกเว้นหลักกฎหมายขัดกัน จะใช้บังคับสำหรับข้อกำหนดการขาย และ (ii) ท่านตกลงยินยอมอย่างชัดแจ้งว่าเขตอำนาจศาลแห่งเดียวในการดำเนินคดีเมื่อมีการเรียกร้องหรือข้อพิพาทใด ๆ ที่เกิดขึ้นหรือเกี่ยวข้องกับข้อกำหนดการขายไม่ว่าในลักษณะใดก็ตามจะอยู่ภายใต้อำนาจศาลต่าง ๆ ของสาธารณรัฐเกาหลีและท่านยินยอมอย่างชัดแจ้งต่อการใช้เขตอำนาจศาลส่วนตัวของศาลนั้น  หากท่านอาศัยอยู่ที่อื่น (i) กฎหมายของมลรัฐแคลิฟอร์เนีย โดยยกเว้นหลักกฎหมายขัดกัน จะใช้บังคับสำหรับข้อกำหนดในการให้บริการนี้และบัญชีผู้ใช้ของท่าน และ (ii) ถึงระดับที่เกี่ยวข้องตามข้อ 20 ด้านล่าง ท่านตกลงยินยอมอย่างชัดแจ้งว่าเขตอำนาจศาลแห่งเดียวในการดำเนินคดีเมื่อมีการเรียกร้องหรือข้อพิพาทใด ๆ กับ EA ที่เกิดขึ้นหรือที่เกี่ยวข้องกับบัญชีผู้ใช้ของท่านหรือการใช้บริการของ EA ของท่านไม่ว่าในลักษณะใดก็ตามจะอยู่ภายใต้อำนาจศาลรัฐบาลกลาง หรือศาลต่าง ๆ ของรัฐภายใต้อำนาจศาลประจำดิสตริคสำหรับดิสตริคทางภาคเหนือของรัฐแคลิฟอร์เนีย และท่านยังตกลงและยินยอมอย่างชัดแจ้ง (ถึงระดับที่เกี่ยวข้องตามข้อ 20 ด้านล่าง) ต่อการใช้เขตอำนาจศาลส่วนตัวของศาลนั้นที่เกี่ยวข้องกับข้อพิพาทดังกล่าวซึ่งไม่ถูกยกเว้นโดยข้อ 20 ด้านล่าง รวมถึงข้อเรียกร้องใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับ EA หรือผู้ที่เกี่ยวข้องกับ EA บริษัทสาขา ผู้รับเหมา ผู้ขาย และผู้ให้บริการเนื้อหาของ EA  ตามที่ได้กล่าวมาข้างต้น กฎหมายอื่นที่ครอบคลุมท้องถิ่น รัฐ ประเทศ และระหว่างประเทศยังอาจมีผลบังคับใช้ต่อการกระทำของท่านด้วยเช่นกัน

20. การระงับข้อพิพาทโดยอนุญาโตตุลาการ

วัตถุประสงค์ของข้อนี้คือเพื่อให้มีวิธีการที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในการแก้ไขข้อพิพาทระหว่างเราหากมีเกิดขึ้น  ตามที่จะได้พิจารณากันด้านล่างในข้อ 20.จ หากว่าเราไม่สามารถแก้ไขข้อพิพาทกันเอง และท่านได้รับจำนวนในการตัดสินของอนุญาโตตุลาการมากกว่าการเสนอการยุติข้อพิพาทสุดท้ายของอีเอต่อท่าน (ถ้ามี) อีเอจะจ่ายให้ท่านในจำนวนร้อยละ 150 ของจำนวนในการตัดสินของอนุญาโตตุลาการของท่าน ไปจนถึง 5000 เหรียญมากกว่าจำนวนในการตัดสินของอนุญาโตตุลาการของท่าน

กรุณาอ่านข้อความต่อไปนี้ให้ละเอียด มันมีผลกระทบกับสิทธิของท่าน  

ความกังวลของลูกค้าส่วนใหญ่สามารถที่จะได้รับการยุติแก้ไขได้อย่างรวดเร็วและเป็นที่พอใจโดยการเข้าระบบด้วยบัญชี EA ของท่านไปที่หน้าสนับสนุนลูกค้าของเราที่ help.ea.com, support.popcap.com (สำหรับผลิตภัณฑ์ PopCap) หรือ swtor.com/support (สำหรับ Star Wars™: The Old Republic)  ในกรณีที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นคือ EA ไม่สามารถแก้ไขปัญหาให้ท่านพอใจ (หรือถ้าหากว่า EA ไม่สามารถแก้ไขปัญหาที่มีกับท่านหลังจากพยายามแก้ไขอย่างไม่เป็นทางการแล้ว) เมื่อนั้นท่านและ EA ตกลงที่จะผูกพันโดยขั้นตอนดังต่อไปนี้เพื่อที่จะแก้ไขบรรดาข้อพิพาทที่เกิดขึ้นระหว่างเรา  ข้อกำหนดนี้ยังใช้กับบรรดาผู้บริโภคอย่างเต็มที่ตามที่กฎหมายให้อนุญาต แต่ไม่รวมผู้ที่อยู่ในควิเบค รัสเซีย สวิตเซอร์แลนด์ รัฐสมาชิกของสหภาพยุโรป และสาธารณรัฐเกาหลี  โดยการยอมรับข้อกำหนดนี้ ท่านและอีเอปฏิเสธสิทธิในการดำเนินคดีโดยลูกขุนหรือเข้าร่วมในการดำเนินคดีแบบกลุ่ม ข้อตกลงนี้ต้องตีความอย่างกว้าง  อนุญาโตตุลาการเท่านั้น ไม่ใช่ศาลท้องที่ ศาลระดับมลรัฐหรือศาลกลาง จะเป็นผู้ทรงสิทธิเพียงผู้เดียวในแก้ไขข้อพิพาทใดหรือทั้งหมดที่เกิดขึ้นระหว่างเรา รวมทั้งข้อพิพาทใด ๆเกี่ยวกับการตีความ ขอบเขต การบังคับใช้ หรือการสร้างข้อตกลงนี้เพื่อประสานงาน ทั้งนี้รวมถึงแต่ไม่จำกัดเฉพาะข้อเรียกร้องใดๆ ที่ส่วนหนึ่งหรือทั้งหมดของข้อตกลงในการหาข้อยุตินี้ไม่สามารถบังคับใช้ได้  ข้อนี้ครอบคลุมถึงบรรดาข้อพิพาทระหว่างเรา ("ข้อพิพาท") รวมถึงแต่ไม่จำกัดเฉพาะ:

- ข้อเรียกร้องที่เกิดขึ้นจากหรือเกี่ยวข้องกับส่วนใด ๆ ของความสัมพันระหว่างเรา ไม่ว่าจะอยู่บนสัญญา การละเมิด บทกฎหมาย การฉ้อฉล การหลอกลวง หรือทฤษฎีทางกฎหมายอย่างอื่นใด ๆ
- ข้อเรียกร้องที่เกิดขึ้นก่อนสัญญานี้หรือสัญญาก่อนหน้าใด ๆ (รวมถึง แต่ไม่จำกัดเฉพาะ ข้อเรียกร้องที่เกี่ยวกับการโฆษณา)
- ข้อเรียกร้องซึ่งปัจจุบันเป็นเป้าหมายของการดำเนินคดีเป็นกลุ่มซึ่งท่านไม่ได้เป็นสมาชิกของกลุ่มที่ได้รับการรับรอง และ
- ข้อเรียกร้องซึ่งอาจจะเกิดขึ้นภายหลังจากการยกเลิกของสัญญานี้

ข้อพิพาทเดียวที่ไม่ได้รับการครอบคลุมโดยข้อนี้มีดังต่อไปนี้:

- ข้อเรียกร้องให้บังคับใช้หรือปกป้อง หรือที่เกี่ยวข้องกับความถูกต้องของ สิทธิทรัพย์สินทางปัญญาของท่านหรือของอีเอ (หรือของผู้ให้อนุญาตใด ๆ ของอีเอ)
ข้อเรียกร้องซึ่งเกี่ยวข้องหรือเกิดขึ้นจากข้อกล่าวหาในการขโมย การละเมิดลิขสิทธิ หรือการใช้งานที่ไม่ได้รับอนุญาตต่อทรัพย์สินทางปัญญา;
- หากท่านอาศัยอยู่ในประเทศออสเตรเลีย: ข้อเรียกร้องเพื่อบังคับใช้สิทธิผู้บริโภคตามกฎหมายใดๆ ที่ท่านมีสิทธิภายใต้กฎหมายผู้บริโภคออสเตรเลีย และ
- นอกจากนี้ ไม่มีอะไรในข้อนี้จะป้องกันทั้งสองฝ่ายจากการก่อให้เกิดการเรียกร้องของการดำเนินคดีทางศาลเล็กๆ

อ้างอิงถึง "อีเอ", "ท่าน" และ "เรา" จะรวมถึงบริษัทในเครือที่เกี่ยวข้อง ตัวแทน พนักงาน ผู้ที่มีสิทธิมาก่อนในผลประโยชน์ ผู้สืบทอด และผู้รับโอน เช่นเดียวกับผู้ใช้ที่มีอำนาจและไม่มีอำนาจหรือผู้รับประโยชน์ของการบริการหรือซอฟต์แวร์ภายใต้สัญญานี้หรือก่อนหน้าระหว่างเรา  ข้อตกลงอนุญาตให้ใช้สิทธิแก่ผู้ใช้ปลายทางนี้เป็นหลักฐานของธุรกรรมการค้าระหว่างรัฐ และดังนั้น กฎสหพันธรัฐว่าด้วยกฎอนุญาโตตุลาการ จึงนำมาใช้กับการตีความและการบังคับใช้ของข้อนี้  ข้อตกลงเพื่อหาข้อยุติการจัดหานี้จะอยู่นอกเหนือการยกเลิกข้อกำหนดการให้บริการเหล่านี้

ก.    การเจรจาอย่างไม่เป็นทางการ/คำบอกกล่าวของข้อพิพาท  ท่านและอีเอตกลงที่จะพยายามเจรจาข้อพิพาทใด ๆ อย่างไม่เป็นทางการเป็นเวลาอย่างน้อย 30 วันก่อนการเริ่มอนุญาโตตุลาการ  การเจรจาอย่างไม่เป็นทางการดังกล่าวจะเริ่มขึ้นเมื่อฝ่ายหนึ่งได้รับคำบอกกล่าวเป็นหนังสือจากอีกฝ่าย ("คำบอกกล่าวข้อพิพาท")  คำบอกกล่าวข้อพิพาทต้อง: (ก) ประกอบไปด้วยชื่อเต็มและข้อมูลติดต่อของฝ่ายที่เรียกร้อง; (ข) อธิบายธรรมชาติและพื้นฐานของการเรียกร้องหรือข้อพิพาท; และ (ค) กำหนดการเยียวยาเฉพาะที่แสวงหา ("ความต้องการ")  EA จะส่งคำบอกกล่าวข้อพิพาทไปยังที่อยู่สำหรับเรียกเก็บเงินของท่าน (ถ้าท่านได้ให้กับเราไว้) หรือไปที่อีเมลที่ท่านได้ให้กับเราไว้  ท่านจะส่งคำบอกกล่าวข้อพิพาทไปที่: Electronic Arts Inc., 209 Redwood Shores Parkway, Redwood City CA 94065 จ่าหน้าซองถึง: ฝ่ายกฎหมาย

ข.    อนุญาโตตุลาการที่ผูกพัน  ถ้าท่านและ EA ไม่สามารถที่จะแก้ไขข้อพิพาทได้โดยผ่านทางการเจรจาอย่างไม่เป็นทางการภายในเวลา 30 วันหลังจากที่ได้รับคำบอกกล่าวข้อพิพาท ทั้งท่านหรือ EA อาจจะเลือกให้ข้อพิพาทได้รับการแก้ไขในที่สุดและเป็นการเฉพาะโดยอนุญาโตตุลาการที่ผูกพัน  การเลือกอนุญาโตตุลาการใดๆ โดยฝ่ายหนึ่งจะเป็นที่สุดและผูกพันกับอีกฝ่าย  ท่านเข้าใจว่าโดยบทบัญญัตินี้ ท่านและ EA ยกเลิกสิทธิในการฟ้องคดีต่อศาลและการตัดสินโดยคณะลูกขุน  การหาข้อยุติจะถูกจัดการโดยสมาคมอนุญาโตตุลาการอเมริกัน (“AAA”) ภายใต้กฎการหาข้อยุติทางด้านการค้า และภายใต้กระบวนการเพิ่มเติมสำหรับข้อพิพาทเกี่ยวกับผู้บริโภค (“AAA Consumer Rules”) สามารถดูรายละเอียดทั้งสองรายการนี้ได้ที่เว็บไซต์ของ AAA ที่ www.adr.org  ค่าธรรมเนียมอนุญาโตตุลาการของท่านและส่วนแบ่งของท่านในการชดเชยอนุญาโตตุลาการจะอยู่ภายใต้ระเบียบของ AAA และ เมื่อเหมาะสม ตามที่จำกัดโดยระเบียบผู้บริโภค AAA  ถ้าหากว่าค่าใช้จ่ายดังกล่าวถูกกำหนดโดยอนุญาโตตุลาการว่ามากเกินไป หรือถ้าหากท่านส่งคำบอกกล่าวให้กับ EA ตามที่อยู่ของคำบอกกล่าวข้อพิพาทด้านบน โดยระบุว่าท่านไม่สามารถชำระค่าใช้จ่ายที่จำเป็นเพื่อเริ่มต้นการอนุญาโตตุลาการได้ เมื่อนั้น EA จะชำระค่าธรรมเนียมอนุญาโตตุลาการและค่าใช้จ่ายทั้งหมด  ท่านอาจดำเนินการอนุญาโตตุลาการด้วยตัวเอง ผ่านทางการยื่นเอกสาร ทางโทรศัพท์ หรือออนไลน์  อนุญาโตตุลาการจะทำการตัดสินเป็นลายลักษณ์อักษร และจะให้คำแถลงเหตุผลถ้าหากคู่สัญญาฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเรียกร้อง  อนุญาโตตุลาการจะต้องปฏิบัติตามกฎหมายที่มีผลบังคับใช้ และคำตัดสินอาจจะถูกปฏิเสธได้ถ้าหากว่าอนุญาโตตุลาการไม่ทำตาม  ท่านและ EA อาจดำเนินคดีกันในศาลเพื่อที่จะบังคับอนุญาโตตุลาการ เพื่อระงับอนุญาโตตุลาการที่กำลังดำเนินอยู่ หรือเพื่อที่จะยืนยัน ดัดแปลง ยกเลิก หรือทำการตัดสินในคำตัดสินของอนุญาโตตุลาการ

ค.    ข้อจำกัด ท่านและอีเอยอมดกลงว่าการหาข้อยุติใดๆ จะจำกัดเฉพาะข้อพิพาทระหว่างอีเอกับท่านโดยส่วนตัวไม่ว่าการเยียวยานั้นจะเป็นในทางการเงินหรือการลงโทษทางศาล และการเยียวยาใดๆ ที่เกิดจากการหาข้อยุติจะมีผลกับท่านในฐานะปัจเจกบุคคลเท่านั้น  ภายในขอบเขตสูงสุดเท่าที่กฎหมายจะอนุญาต: (1) ไม่มีการหาข้อยุติใดๆ ที่จะเชื่อมต่อกับบุคคลอื่น; (2) ไม่มีข้อพิพาทใดๆ ที่จะได้รับการหาข้อยุติแบบเป็นกลุ่มหรือโดยการใช้กระบวนการแบบกลุ่ม; และ (3) ไม่มีสิทธิหรืออำนาจสำหรับข้อพิพาทใดๆ ที่จะกระทำขึ้นในหน้าที่ของตัวแทนในนามของสาธารณะทั่วไปหรือบุคคลอื่นๆ ท่านและ EA ตกลงว่าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งสามารถเรียกร้องต่ออีกฝ่ายได้ในฐานะตนเองหรือบุคคลเท่านั้น และไม่เป็นโจทก์หรือสมาชิกกลุ่มในกลุ่มหรือกระบวนการของการเป็นตัวแทนใดๆ นอกจากนี้ เว้นแต่ว่าท่านและ EA จะตกลงเป็นอย่างอื่น อนุญาโตตุลาการไม่อาจจะยุติมากไปกว่าการเรียกร้องของบุคคลคนหนึ่ง และไม่อาจเป็นประธานในกระบวนการของตัวแทนหรือของกลุ่ม ไม่ว่าในรูปแบบใดๆ  หากข้อกำหนดเฉพาะนี้ไม่สามารถใช้บังคับได้ เมื่อนั้นความสมบูรณ์ของบทบัญญัติอนุญาโตตุลาการนี้จะเป็นโมฆะและไม่มีผล

ง.    ตำแหน่งพื้นที่   หากท่านอาศัยอยู่ในสหรัฐอเมริกา อนุญาโตตุลาการจะมีขึ้น ณ สถานที่ที่เหมาะสมและสะดวกสำหรับท่าน  สำหรับผู้ที่อยู่ภายนอกสหรัฐอเมริกา อนุญาโตตุลาการจะเริ่มขึ้นในเขต San Mateo, รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา และท่านและอีเอตกลงที่จะยอมอยู่ภายใต้เขตอำนาจส่วนตัวของศาลดังกล่าว เพื่อที่จะบังคับอนุญาโตตุลาการ เพื่อที่จะระงับอนุญาโตตุลาการที่กำลังดำเนินไป หรือเพื่อที่จะยืนยัน ดัดแปลง ยกเลิก หรือตัดสินในคำตัดสินที่มาจากอนุญาโตตุลาการ

จ.    การชดใช้และค่าธรรมเนียมทนายความ  หากว่าอนุญาโตตุลาการตัดสินตามการเรียกร้องใดๆ ที่ท่านยกขึ้นมาต่อ EA และให้คำตัดสินแก่ท่านโดยมีมูลค่าเป็นเงินมากกว่าข้อตกลงสุดท้ายที่เป็นลายลักษณ์อักษรที่ EA เสนอให้ก่อนการยื่นคำร้องเป็นหนังสือให้อนุญาโตตุลาการ เมื่อนั้น EA จะ:

- ชำระเงินให้ท่านในจำนวนร้อยละ 150 ของคำตัดสินอนุญาโตตุลาการของท่าน สูงถึง 5,000 เหรียญสหรัฐและมากกว่าการตัดสินอนุญาโตตุลาการของท่าน และ
- ชำระคืนค่าใช้จ่ายทางคดี ค่าดำเนินการและค่าธรรมเนียมอนุญาโตตุลาการที่ท่านจ่ายให้กับ AAA  แต่ละฝ่ายจะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายทนายของตัวเองและค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้อง (รวมทั้งค่าธรรมเนียมและค่าป่วยการของพยาน) แต่อนุญาโตตุลาการมีอำนาจที่จะชดใช้ค่าทนายและค่าใช้จ่ายถ้าการชดใช้นั้นสามารถทำได้ภายใต้กฎหมาย  EA ขอปฏิเสธสิทธิใดๆ ที่เราอาจมีในการเรียกร้องค่าธรรมเนียมและค่าใช้จ่ายของทนายความเกี่ยวกับอนุญาโตตุลาการระหว่างเรา


ฉ.    ข้อจำกัดในอำนาจของอนุญาโตตุลาการ  อนุญาโตตุลาการอาจจะมีคำตัดสินให้มีการคุ้มครองแบบอธิบาย (declaratory) หรือการคุ้มครองชั่วคราว (injunctive) ต่อฝ่ายที่ต้องการการคุ้มครอง และภายในขอบเขตที่จำเป็นในการให้ความคุ้มครองที่รับประกันโดยการเรียกร้องของฝ่ายนั้น

ช.    การเปลี่ยนแปลงต่อบทบัญญัตินี้ EA จะไม่บังคับให้มีการเปลี่ยนแปลงเนื้อหาในข้อตกลงนี้เพื่อตัดสินชี้ขาดกับเจ้าของบัญชีผู้ใช้โดยไม่มีข้อตกลงที่แสดงไว้ต่อเนื้อหาที่เปลี่ยนแปลง

21. ข้อตกลงทั้งหมด

ข้อกำหนดในการให้บริการ (ซึ่งรวมถึงนโยบายความเป็นส่วนตัวและเงื่อนไขเพิ่มเติมของอีเอที่รวมเอาไว้โดยการอ้างถึงในเอกสารฉบับนี้) และกฎระเบียบหรือคำแนะนำใดๆ ที่ประกาศไว้เกี่ยวกับเกม กิจกรรม การแข่งขัน หรือการชิงโชคเฉพาะใดๆ ถือเป็นสัญญาทั้งหมดที่จัดทำขึ้นระหว่างคุณกับอีเอ เกี่ยวกับสิทธิและภาระผูกพันของท่านในการใช้บริการของอีเอ  ในกรณีมีความขัดแย้งใดระหว่างข้อกำหนดในการให้บริการนี้กับกฎระเบียบหรือคำแนะนำอื่น ๆ ที่ได้ประกาศไว้บนบริการของอีเอ อีเอสงวนสิทธิในการใช้ดุลพินิจแต่เพียงผู้เดียวในการแก้ไขความขัดแย้งดังกล่าว

22. คำบอกกล่าวแก่ผู้อาศัยในรัฐแคลิฟอร์เนีย  

ตามประมวลกฎหมายแพ่งของรัฐแคลิฟอร์เนีย § 1789.3 กรุณาจำไว้ว่า (ก) อีเอตั้งอยู่ที่ 209 Redwood Shores Parkway, Redwood City, CA 94065 (ข) ค่าธรรมเนียมและการเรียกเก็บสำหรับบริการของอีเออาจแตกต่างกันตามบริการที่ท่านเลือก และ (ค) ถ้าท่านมีคำร้องเรียนเกี่ยวกับบริการของอีเอหรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติมในการใช้บริการของอีเอ กรุณาไปที่หน้าเว็บสำหรับช่วยเหลือลูกค้าของอีเอที่ help.ea.com, support.popcap.com (สำหรับผลิตภัณฑ์ PopCap) หรือ swtor.com/support (สำหรับ Star Wars™: The Old Republic)  สำหรับคำร้องเรียน ท่านยังสามารถติดต่อหน่วยช่วยเหลือคำร้องเรียนของฝ่ายบริการลูกค้าของแผนกกิจการลูกค้าเป็นหนังสือไปที่ 400 "R" Street, Sacramento, CA 95814 หรือโทรศัพท์ไปที่ (916)445-1254 หรือ (800) 952-5210

โปรดเก็บที่อยู่ terms.ea.com/th นี้และเข้าดูอย่างสม่ำเสมอเพื่อตรวจสอบการปรับปรุงข้อกำหนดในการให้บริการของอีเอ

23. เงื่อนไขเพิ่มเติม

ข้อกำหนดและเงื่อนไขเพิ่มเติมสำหรับบริการของอีเอในกรณีพิเศษ

บริการของอีเอบางอย่างอาจกำหนดให้ท่านต้องอ่านและตกลงยินยอมในข้อกำหนดและเงื่อนไขที่เฉพาะเจาะจงสำหรับบริการของอีเอนั้น  สิทธิของท่านในการใช้บริการของอีเอดังกล่าวจะอยู่ภายใต้เงื่อนไขนั้นและข้อกำหนดในการให้บริการฉบับนี้  หากมีความไม่สอดคล้องใดระหว่างข้อกำหนดที่เฉพาะเจาะจงนั้นกับข้อกำหนดฉบับนี้ อีเอจะเป็นผู้ตัดสินเด็ดขาดแต่เพียงผู้เดียวในเรื่องความแตกต่างดังกล่าว

ข้อตกลงผู้ใช้บริการและนโยบายความเป็นส่วนตัวของ Nintendo Network
ข้อตกลงผู้ใช้บริการและนโยบายความเป็นตัวของ Nintendo Network มีผลโดยสมบรูณ์ และครอบคลุมการกระทำของท่านในขณะกำลังเข้าถึงบริการของอีเอผ่านทางคอนโซล Wii U  ในกรณีที่ข้อตกลงผู้ใช้บริการเครือข่ายของ Nintendo นี้ขัดแย้งกับข้อกำหนดในการให้บริการของอีเอ ให้ข้อตกลงผู้ใช้บริการเครือข่ายของ Nintendo มีผลบังคับ  อีเอยังคงเป็นผู้รับผิดชอบแต่เพียงในการดำเนินงานและเนื้อหาในบริการของอีเอเท่านั้น

ข้อกำหนดการใช้ของ Xbox Live®
ข้อกำหนดการใช้ของ Xbox Live® มีผลโดยสมบรูณ์ และครอบคลุมการกระทำของท่านในขณะกำลังเข้าถึงบริการของอีเอผ่านทาง Xbox Live®  ในกรณีที่ข้อกำหนดการใช้ของ Xbox Live® นี้ขัดแย้งกับข้อกำหนดในการให้บริการของอีเอ ให้ข้อกำหนดการใช้ของ Xbox Live® มีผลบังคับ  อีเอเป็นผู้รับผิดชอบแต่เพียงในการดำเนินงานและเนื้อหาในบริการของอีเอเท่านั้น  ไมโครซอฟท์อาจเก็บรวบรวมและใช้ข้อมูลเกี่ยวกับตัวท่านและการใช้ Xbox Live® ของท่านในขณะที่กำลังเข้าถึงบริการของอีเอโดยผ่านทาง Xbox Live®  การใช้และเก็บรวบรวมข้อมูลดังกล่าวของไมโครซอฟท์จะเป็นไปตามคำชี้แจงสิทธิ์ส่วนบุคคลของ Xbox Live® (มีที่ xbox.com หรือหมายเลขโทรศัพท์ 1-800-4MY-XBOX)  การเข้าถึงบริการของอีเอโดยผ่านทาง Xbox Live® นั้น ท่านตกลงว่าไมโครซอฟท์จะไม่รับผิดต่อความเสียหายใด ๆ ซึ่งท่านอาจได้รับขณะเข้าถึงบริการของอีเอผ่านทางบริการ Xbox Live® และถือว่าท่านสละสิทธิในการดำเนินคดีหรือเรียกร้องใด ๆ ทั้งหมดที่ท่านอาจถืออ้างเอากับไมโครซอฟท์อันเนื่องจากความเสียหายดังกล่าวหรือการใช้บริการของอีเอของท่าน  อีเอเป็นผู้รับผิดชอบแต่เพียงการสนับสนุนลูกค้าและการเรียกเก็บเงินสำหรับค่าบริการที่ได้รับผ่านทางบริการของอีเอเท่านั้น

บริการออนไลน์ของอีเอสำหรับระบบความบันเทิงคอมพิวเตอร์ PlayStation®2
- คำแถลงโดย Sony Computer Entertainment (North America)
"DNAS"
ซอฟต์แวร์นี้ใช้งาน "ระบบตรวจสอบความถูกต้องเครือข่ายแบบไดนามิก" (Dynamic Network Authentication System หรือตัวย่อ DNAS) ซึ่งเป็นระบบตรวจสอบความถูกต้องที่ถูกสร้างขึ้นโดย Sony Computer Entertainment Inc. ("SCEI") "DNAS” จะรับข้อมูลฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ของผู้ใช้เพื่อตรวจสอบความถูกต้อง ป้องกันการคัดลอก ห้ามการใช้งานบัญชีผู้ใช้ ระบบ กฎเกณฑ์ หรือการจัดการเกมและจุดประสงค์อื่น ข้อมูลที่ถูกรวบรวมไว้จะไม่ระบุตัวผู้ใช้เป็นรายบุคคลและจะไม่ถูกส่งให้บริษัทอื่นนอกกลุ่ม SCE ผู้ผลิตสามารถรวมข้อมูลนี้เข้ากับข้อมูลระบุตัวบุคคลที่อยู่ในบันทึกของผู้ผลิตถ้าทางผู้ใช้ได้ให้ข้อมูลระบุตัวบุคคลไว้ ก่อนจะให้ข้อมูลส่วนตัวกับทางผู้ผลิต ต้องแน่ใจว่าได้ศึกษาทบทวนนโยบายความเป็นส่วนตัวและเงื่อนไขข้อกำหนดการใช้งานจากทางผู้ผลิต ห้ามให้ข้อมูลระบุตัวบุคคลกับทางผู้ผลิต เว้นแต่เมื่อคุณได้ยอมรับเงื่อนไขการใช้งานและข้อกำหนดนโยบายความเป็นส่วนตัวของผู้ผลิตแล้ว  SCEI, Sony Computer Entertainment America ("SCEA") และบริษัทพันธมิตรไม่สามารถรับประกันการใช้งานอย่างต่อเนื่องของเซิฟเวอร์ "DNAS" SCEA จะไม่รับผิดชอบต่อความล่าช้าหรือความเสียหายของเซิฟเวอร์ "DNAS" ที่อาจเกิดขึ้น ขณะเข้าสู่ระบบ หากคุณได้รับข้อความระบุว่าเกิดความผิดพลาดระหว่างการตรวจสอบความถูกต้องของ "DNAS" โปรดติดต่อแผนกบริการลูกค้า SCEA ที่หมายเลข 1-866-466-5333 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ "DNAS" โปรดไปที่ www.us.playstation.com/DNAS กรณีของความเข้ากันไม่ได้ หรือการทำงานไม่ได้ร่วมกับ DNAS, ความรับผิดชอบเพียงผู้เดียวของ SCEI, SCEA และบริษัทพันธมิตรจะจำกัดเพียงการซ่อมและการเปลี่ยนทดแทนซอฟต์แวร์เกม ระบบหรืออุปกรณ์เสริมของผู้ใช้ที่ได้รับผลกระทบโดยอยู่ในขอบเขตทางเลือกของ SCEA SCEA บริษัทแม่ บริษัทพันธมิตรหรือผู้ผลิตที่ได้รับอนุญาตจะไม่รับผิดชอบต่อการล่าช้า ความเสียหายของระบบ ความผิดพลาดในการตรวจสอบความถูกต้องหรือการหยุดทำงานของระบบซึ่งในบางครั้งจะมีผลกระทบกับการเล่นเกมออนไลน์หรือการเข้าเล่นเกม

- คำแถลงโดย Sony Computer Entertainment (Europe)
ซอฟต์แวร์นี้ใช้งาน "ระบบตรวจสอบความถูกต้องเครือข่ายแบบไดนามิก" (Dynamic Network Authentication System หรือตัวย่อ DNAS) ซึ่งเป็นระบบตรวจสอบความถูกต้องที่ถูกสร้างขึ้นโดย Sony Computer Entertainment Inc. ("SCEI") "DNAS” จะรับข้อมูลฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ของผู้ใช้เพื่อตรวจสอบความถูกต้อง ป้องกันการคัดลอก ห้ามการใช้งานบัญชีผู้ใช้ ระบบ กฎเกณฑ์ หรือการจัดการเกมและจุดประสงค์อื่น SCEI, Sony Computer Entertainment Europe ("SCEE") และบริษัทพันธมิตรไม่สามารถรับประกันการใช้งานอย่างต่อเนื่องของเซิฟเวอร์ "DNAS" SCEE จะไม่รับผิดชอบต่อความล่าช้าหรือความเสียหายของเซิฟเวอร์ "DNAS" ที่อาจเกิดขึ้น ขณะเข้าสู่ระบบ หากคุณได้รับข้อความระบุว่าเกิดความผิดพลาดระหว่างการตรวจสอบความถูกต้องของ "DNAS" โปรดติดต่อที่ส่วนบริการลูกค้า PlayStation Customer Care ในพื้นที่ของคุณตามหมายเลขที่ให้ไว้บนคู่มือซอฟต์แวร์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ "DNAS" สามารถเข้าดูได้ที่ PlayStation.com กรณีของความเข้ากันไม่ได้ หรือการทำงานไม่ได้ร่วมกับ DNAS, ความรับผิดชอบเพียงผู้เดียวของ SCEI, SCEE และบริษัทพันธมิตรจะจำกัดเพียงการซ่อมและการเปลี่ยนทดแทนซอฟต์แวร์เกม ระบบหรืออุปกรณ์เสริมของผู้ใช้ที่ได้รับผลกระทบโดยอยู่ในขอบเขตทางเลือกของ SCEE SCEE บริษัทแม่ บริษัทพันธมิตรหรือผู้ผลิตที่ได้รับอนุญาตจะไม่รับผิดชอบต่อการล่าช้า ความเสียหายของระบบ ความผิดพลาดในการตรวจสอบความถูกต้องหรือการหยุดทำงานของระบบซึ่งในบางครั้งจะมีผลกระทบกับการเล่นเกมออนไลน์หรือการเข้าเล่นเกม

- คำแถลงโดย Sony Computer Entertainment (Japan) สำหรับนโยบายความเป็นส่วนตัวและเครือข่าย
ซอฟต์แวร์นี้ใช้ระบบตรวจสอบความถูกต้องเครือข่าย  ระบบตรวจสอบความถูกต้องเครือข่ายจะรับข้อมูลฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ของผู้ใช้เพื่อตรวจสอบความถูกต้อง ป้องกันการคัดลอก ห้ามการใช้งานบัญชีผู้ใช้ ระบบ กฎเกณฑ์ หรือการจัดการเกมและจุดประสงค์อื่น ข้อมูลที่ถูกรวบรวมไว้จะไม่ระบุตัวผู้ใช้เป็นรายบุคคล Electronic Arts สามารถรวมข้อมูลนี้เข้ากับข้อมูลระบุตัวบุคคลที่อยู่ในบันทึกของ Electronic Arts ถ้าทางผู้ใช้ได้ให้ข้อมูลระบุตัวบุคคลไว้ ก่อนจะให้ข้อมูลส่วนตัวกับ Electronic Arts ต้องแน่ใจว่าได้ศึกษาทบทวนนโยบายความเป็นส่วนตัวและเงื่อนไขข้อกำหนดการใช้งานจาก Electronic Arts ห้ามให้ข้อมูลระบุตัวบุคคลกับ Electronic Arts เว้นแต่เมื่อคุณได้ยอมรับเงื่อนไขการใช้งานและข้อกำหนดนโยบายความเป็นส่วนตัวของ Electronic Arts แล้ว

บริการออนไลน์ของอีเอสำหรับระบบความบันเทิงคอมพิวเตอร์ PlayStation®3 และ PlayStation®4
ข้อกำหนดการใช้บริการของ PlayStation™Network มีผลโดยสมบรูณ์ และครอบคลุมการกระทำของท่านในขณะกำลังเข้าถึงบริการออนไลน์ของอีเอผ่านทาง PlayStation™Network ข้อขัดแย้งใดๆ ระหว่างข้อกำหนดการให้บริการของอีเอและข้อกำหนดการให้บริการเครือข่ายและข้อตกลงผู้ใช้งานของ PlayStation™Network ต้องได้รับข้อยุติในทางที่เป็นประโยชน์กับข้อกำหนดการให้บริการและข้อตกลงผู้ใช้งานของ PlayStation™Network

กการซื้อของที่ PlayStation®Store ในยุโรป
เนื้อหาใดๆ ที่ซื้อในร้านเกมจะถูกซื้อต่อจาก Sony Network Entertainment Europe Limited ("SNEE") และอยู่ภายใต้ข้อกำหนดในการให้บริการและข้อตกลงผู้ใช้ของ PlayStation™Network ซึ่งมีอยู่ใน PlayStation®Store กรุณาตรวจสอบสิทธิในการใช้สำหรับการซื้อแต่ละครั้ง เนื่องจากอาจมีความแตกต่างกันสำหรับสินค้าแต่ละชิ้น
หากไม่แสดงในกรณีอื่น เนื้อหาที่มีในร้านเกมจะมีระดับอายุผู้เล่นตามที่เกมนั้นกำหนดไว้


การซื้อของที่ PlayStation®Store ในสหรัฐอเมริกาและแคนาดา
และการใช้สินค้าอยู่ภายใต้ข้อกำหนดในการให้บริการและข้อตกลงผู้ใช้ของ PlayStation™Network บริการออนไลน์นี้ได้ถูกส่งมอบสิทธิย่อยให้แก่ท่านโดย Sony Computer Entertainment America


ผลิตภัณฑ์ Adobe®
Adobe® Flash® Player © 1996 - 2012 Adobe Systems Incorporated สงวนลิขสิทธิ์ทุกประการ สิทธิบัตรกำลังอยู่ระหว่างการพิจารณาในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่น Adobe และ Flash เป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนในสหรัฐอเมริกาและ/หรือประเทศอื่น

Adobe® Shockwave® Player © 1996 - 2012 Adobe Systems Incorporated สงวนลิขสิทธิ์ทุกประการ Adobe และ Shockwave เป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนในสหรัฐอเมริกาและ/หรือประเทศอื่น

Adobe® AIR™ © 2007 - 2012 Adobe Systems Incorporated สงวนลิขสิทธิ์ทุกประการ  Adobe และ Adobe AIR เป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนในสหรัฐอเมริกาและ/หรือประเทศอื่น


รุ่น 45372_11
ข้อตกลงผู้ใช้งานปัจจุบัน